Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da White Conc tại sao được yêu thích đến vậy?

bo san pham white conc nhat ban

Nhiều năm gần đây, có khá nhiều chị em phái đẹp châu Á lựa chọn sử dụng bộ sản phẩm White Conc đến từ Nhật Bản. Chính vì vậy, dưới đây shop sẽ là tất tần tật từ A đến Z về thông tin và đánh giá về bộ sản phẩm White Conc này nhé.

bo san pham white conc nhat ban
Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da White Conc tại sao được yêu thích đến vậy?

Nếu bạn cũng đang quan tâm và cân nhắc mua White Conc thì đừng quên đọc hết bài chia sẻ. Còn nếu bạn đã sử dụng qua, hãy cùng nêu ý kiến của mình để shop và các chị em khác cùng tham khảo xem sao nhé! Cùng bắt đầu nào!

1/ Tìm hiểu về thương hiệu White Conc Nhật Bản

White Conc là một thương hiệu Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm dược liệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phái nữ. Tính đến nay, White Conc đã có khoảng hơn 70 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất trong ngành này. Các dòng sản phẩm của White Conc không những được ưa chuộng, săn đón ở thị trường nội địa Nhật mà còn được phái đẹp ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.

white conc watery cream
Thương hiệu White Conc Nhật Bản

Ngay từ trong cái tên “thương hiệu mỹ phẩm dược liệu”, có lẽ chúng ta cũng ít nhiều hình dung được các sản phẩm White Conc đều được chiết xuất từ các thành phần thực vật, thảo dược tự nhiên và hạn chế được nhiều nhất sự dị ứng, kích ứng cho các làn da phái đẹp.

Thêm vào đó, White Conc còn được biết đến là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da lọt TOP 1 trong nhiều năm liền được bình chọn bởi tạp chí COSME Nhật Bản danh giá. Chất lượng của White Conc trong nhiều năm qua đã được kiểm chứng bởi cả người tiêu dùng lẫn các chuyên da về mỹ phẩm.

2/ Đánh giá chi tiết về bộ sản phẩm White Conc

Dù bạn đã tìm hiểu hay chưa biết gì về bộ sản phẩm White Conc, hãy cùng theo chân shop review trọn bộ từng sản phẩm ở trong combo này và cùng xem đâu là sản phẩm bạn nên lựa chọn nhé!

2.1/ Sữa tắm White Conc

Sản phẩm sữa tắm White Conc có dung tích 360ml với tác dụng chính là làm sạch, đẩy tone da, mang đến cho bạn một làn da trắng sáng và thu hút ánh nhìn. Thành phần chính của sữa tắm gồm có vitamin C chiết xuất từ cam, lá dâu tằm, berry,..Các thành phần này giúp bạn loại bỏ đi các lớp da chết, bụi bẩn, ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin – nguyên nhân của việc làn da đen sạm. White Conc sữa tắm mang hương bưởi dịu nhẹ, giúp bạn có những phút giây thư giãn trong bồn tắm sau một ngày dài hoạt động mệt mỏi.

sua tam trang hang noi dia nhat white conc body
Sữa tắm White Conc.

>>Chi tết sản phẩm tại: https://yeuhangngoai.net/san-pham/sua-tam-trang-white-conc-body-vitamin-c-360ml/

2.2/ Lotion White Conc Body

Trong thành phần của White Conc body lotion có chứa thành phần vitamin C khá cao. Thành phần này không chỉ có tác dụng làm sáng đều màu da mà con “đánh bay” hoàn toàn các vết thâm do mụn để lại. Lotion White Conc giúp da tăng cường độ ẩm, dễ dàng trở nên mềm mịn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa làn da. Lotion khi xịt lên da sẽ thấm và hấp thụ cực nhanh bởi vậy không tạo lớp dầu bóng nhớp, cực kỳ an toàn và phù hợp với mọi làn da, dù là da nhạy cảm.

lotion xit duong da white conc
Lotion White Conc Body

>>Chi tết sản phẩm tại: https://yeuhangngoai.net/san-pham/lotion-xit-duong-da-white-conc-vitamin-c-150ml/

2.3/ Tẩy tế bào chết White Conc Body

Tẩy tế bào chết là một bước cực quan trọng trong quá trình dưỡng da nhưng thường bị bỏ quên. Bởi vậy, sử dụng trọn bộ sản phẩm White Conc là cách để bạn nhắc nhở bản thân không được bỏ qua việc tẩy da chết 1-2 lần/ tuần.

Không chỉ lấy đi các lớp da chết, tế bào sừng, sản phẩm tẩy da chết White Conc còn giúp bổ sung các dưỡng chất, kích thích tái tạo làn da mới với các hạt sắc tố sáng hơn, từ đó giúp bạn dần có một làn da trắng hồng, khỏe mạnh.

tay da chet white conc body
Tẩy tế bào chết White Conc Body

 

>> Chi tết sản phẩm tại: https://yeuhangngoai.net/san-pham/tay-te-bao-chet-duong-trang-white-conc-vitamin-c-150ml/  

2.4/ Kem White Conc dưỡng thể ban đêm

Với thiết kế tuýp khác hẳn với dòng kem dưỡng ban ngày, kem White Conc dưỡng thể ban đêm cũng có những ưu điểm nổi trội của mình.

kem duong trang da white conc
Kem White Conc dưỡng thể ban đêm

Chỉ với khối lượng 90 gram, sản phẩm này luôn chứng tỏ mình “nhỏ nhưng có võ” với các thành phần cao cấp như collagen, nhau thai, axi hyaluronic, cùng một số dưỡng chất thiết yếu khác cho làn da. Sản phẩm không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da trắng mà còn chịu trách nhiệm duy trì đủ độ ẩm cho da vào ban đêm, đặc biệt là trong môi trường điều hòa khô.

Cũng bởi ban đêm chị em phái đẹp không cần make up, nên sản phẩm này có thể len lỏi và thấm sâu vào trong làn da và thực hiện tốt chức năng làm trắng của mình một cách hoàn hảo nhất.

>> Chi tết sản phẩm tại: https://yeuhangngoai.net/san-pham/kem-duong-trang-da-white-conc-watery-cream/

2.5/ Kem White Conc dưỡng thể ban ngày và đêm

Với một bộ sản phẩm dưỡng trắng da thì sản phẩm kem dưỡng thể là item không thể nào thiếu. Có lẽ đây cũng là sản phẩm được chờ đón nhất trong bộ sản phẩm này.

sua duong the white conc body cc cream with vitaminc nhat ban
Kem White Conc dưỡng thể ban ngày và đêm

Cũng như các sản phẩm sữa tắm, lotion hay tẩy tế bào chết, thành phần chính trong kem dưỡng thể ban ngày Body CC Cream Vitamin C có chiết xuất với thành phần chính là vitamin C, lá dâu tằm,…

Một số White Conc body CC Cream cho rằng sản phẩm này có lớp kem xốp, mang màu trắng ngà, khi thoa lên da cực mềm mại và dễ chịu. Bên cạnh đó, lớp kem mỏng nhẹ, tiệp vào da và khô rất nhanh, không bị bết dầu hay bít tắc lỗ chân lông khi sử dụng thường xuyên.

>> Chi tết sản phẩm tại: https://yeuhangngoai.net/san-pham/sua-duong-the-white-conc-body-cc-cream-with-vitaminc/

3/ Hiệu quả sau 1 tháng sử dụng bộ sản phẩm White Conc

Sau một tháng sử dụng đều đặn các sản phẩm, làn da body có thể bật tone trông thấy. Cùng với đó, các vết thâm nám do mụn, các vùng thâm nách, thâm mông cũng giảm đi rõ rệt. So với các sản phẩm dưỡng trắng ở cùng phân khúc giá thì White Conc được đánh giá là mang đến hiệu quả nhanh hơn khá nhiều.

Bên cạnh đó, các vết mụn trứng và viêm nang lông ở vùng lưng, ngực cũng giảm đi đáng kể, làn da mềm hơn, căng hơn và có độ đàn hồi tốt hơn. Có được điều này có lẽ là nhờ thành phần dưỡng ẩm sâu trong White Conc.

Hiệu quả sản phẩm sẽ cho thấy rõ trong vòng 1 tháng nếu như bạn kết hợp sử dụng đều đặn trọn bộ sản phẩm White Conc. Bởi chúng được sản xuất ra với các thành phần, tỉ lệ để khi kết hợp với nhau sẽ mang đến kết quả tốt nhất cho làn da và cơ thể của bạn.

sua tam sang da white conc noi dia
Hiệu quả sản phẩm sẽ cho thấy rõ trong vòng 1 tháng.

4/ Bộ sản phẩm White Conc phù hợp với ai?

Bộ sản phẩm White Conc phù hợp cho các làn da rám nắng, da không đều màu. Các chị em phái đẹp gặp phải các vấn đề về da body, hay chưa hài lòng về sắc tố da có thể sử dụng sản phẩm này để chăm sóc và cải thiện làn da của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn đã có một làn da trắng hồng, mềm mịn thì việc duy trì sử dụng White Conc cũng là một phương pháp giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu của môi trường, đặc biệt là tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là hãy sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, bởi thành phần chính của White Conc là vitamin C – có tác dụng cải thiện màu da, trị thâm. Tuy nhiên vitamin C lại là một thành phần “hút nắng” bởi vậy nếu không chống nắng kỹ càng, bạn có thể bị phản tác dụng và màu da sẽ ngày càng sạm đen lại.

White Conc là dòng mỹ phẩm nội địa dành cho thị trường Nhật Bản, bởi vậy bạn có thể tin tưởng lựa chọn mua các sản phẩm White Conc tại Shop – địa chỉ chuyên hàng nội địa Nhật chính hãng. Shop luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín nhất cùng mức giá hợp lý và ưu đãi nhất. Cùng ghé website của chúng mình để lựa chọn và đặt hàng ngay nhé!

Tổng hợp

error: Content is protected !!