(GTViệtᴼᴺᴱ) - Những mẫu tóc bob cho nữ cực xinh, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Tóc bob nữ mang lại sự trẻ trung, duyên dáng và sành điệu giúp tăng sự tự tin cho phái nữ. Các chị em muốn xinh hơn thì đừng bỏ qua kiểu tóc đẹp mê mẩn này nhé.

Tóc bob cho nữ là một trong những xu hướng đang dần lên ngôi bởi sự sành điệu và trẻ trung mà chúng mang lại. Tóc bob xinh cho nữ phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Nếu bạn cảm thấy mái tóc của mình nhàm chán thì hãy tạo ngay diện mạo mới với kiểu tóc bob xinh dưới đây nhé.

Để trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn trong mắt người khác, phái nữ phải luôn biết tạo nên sự tự tin cho mình. Mái tóc bob cắt ngắn đầy cá tính sẽ giúp bạn tự tin trong mọi tình huống. Không cần lo lắng về việc tóc xù rối, khó vuốt hay việc chăm sóc tóc mất thời gian, tóc bob chính là điều bạn cần. Những kiểu tóc bob ấn tượng dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời về cách làm mới bản thân cực đỉnh.

Tóc Bob cho nữ tomboy

Gây ấn tượng với kiểu tóc cá tính, những cô nàng tomboy khẳng định mình ngay từ ngoại hình đến tính cách. Sự phóng khoáng cùng mái tóc cắt ngắn chính là điểm nhấn cho phong cách của những cô nàng này. Kiểu tóc cắt ngắn gọn gàng, kết hợp mái thưa hoặc mái xéo vẫn mang lại một chút gì đó nữ tính dành cho bạn. Kiểu tóc bob tomboy cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực sắp tới.

Kiểu tóc Bob cho nữ tỉa ngọn

Phái nữ luôn yêu thích cái đẹp, đặc biệt là những thứ mong manh. Dù muốn hướng đến cá tính nhưng cô nàng nào cũng vẫn thích sự tự nhiên, mái tóc gọn gàng điểm một chút lơ thơ của những lọn tóc. Khi đó, trông toàn bộ mái tóc không bị cứng, độ mềm mại phù hợp. Bạn sẽ thật gọn gàng và xinh xắn với sự cân đối hài hòa.

Kiểu tóc Bob nữ tỉa layer

Một kiểu tóc ngắn không bao giờ lỗi mốt đó là các tỉa layer theo từng lớp. Kiểu tóc mang đến phong cách hiện đại và trẻ trung cho các chị em. Để khắc phục nhanh những nhược điểm thì mái tóc phù hợp sẽ giúp tạo sự cân đối cho khuôn mặt. Thông thường, bạn sẽ cần chọn kiểu mái để phù hợp với kiểu tóc bob này nữa. Còn nếu bạn đã rất tự tin về khuôn mặt thì không cần để mái và chọn kiểu tóc bob tỉa layer này cũng đã đủ khiến bạn nổi bật rồi.

Tóc Bob cho nữ kiểu rối

Có khi nào các bạn chán với những kiểu tóc luôn được chải chuốt chỉn chu, vào nếp đều tăm tắp? Nếu bạn muốn phá cách, thoát ra khỏi những chuẩn mực đã cũ thì kiểu tóc bob rối này dành cho bạn. Hiện nay, những kiểu tóc dù ngắn hay dài nhưng chúng “rối” đều đang trở thành xu hướng để các cô nàng thích mê mẩn. Kiểu tóc bob được thiết kế rối có mục đích giúp bạn không mất nhiều thời gian cho việc chăm sóc tóc. Nếu bạn là một cô nàng lười chải đầu thì hãy chọn kiểu tóc này, bạn chỉ cần vuốt nhẹ tay là có ngay bộ tóc đẹp.

Kiểu tóc Bob so le cho nữ

Nhìn kiểu tóc bob này có vẻ như sẽ có phần tóc lệch về một bên so với bên còn lại. Tuy nhiên, đó mới chính là điểm nhấn của kiểu tóc so le này. Đây là style mà các diễn viên, ca sĩ, ngôi sao lớn Hàn Quốc thường diện. Kiểu tóc này sẽ có phần mất công chăm sóc vì lúc nào cũng phải đảm bảo chúng cụp vào, không bị vểnh ra. Và sự tỉ lệ so le cũng khiến các tay kéo phải cẩn thận để tóc không bị quá lệch, sao cho phù hợp với gương mặt nữ giới nhất có thể.

Các kiểu tóc Bob cho nữ khác

Có nhiều kiểu tóc bob dành cho nữ mang lại dáng vẻ xinh xắn, nổi bật cho bạn. Bên cạnh những kiểu tóc bob ấn tượng vừa nêu, bạn cũng có thể chọn cho mình kiểu tóc bob thẳng kiểu truyền thống tạo nên vẻ lịch sự, tự nhiên hoặc tóc bob phồng, kiểu tóc bob phá cách, kiểu tóc bob ombre sang chảnh. Tóc bob lỡ cũng có thể là một trong những lựa chọn ấn tượng của bạn.

Tóc bob cho nữ lệch tầng cũng được các chị em ưa chuộng để tạo nên sự cuốn hút trẻ trung. Kiểu tóc bob hơi xoăn nhẹ phần đuôi, kiểu bob pixie tỉa lớp tầng nhỏ tạo nên sự đáng yêu cho những cô nàng gương mặt to.

Nếu bạn đã chán với việc để tóc bob nhưng phần gáy hơi dặm thì có thể lựa chọn loại tóc bob cắt tỉa gáy cao lên. Với những bạn có làn da trắng, đây sẽ là cách giúp tạo sự nổi bật cho làn da một cách tốt nhất.

Những kiểu tóc bob xinh lung linh dành cho các bạn nữ sẽ mang đến sự phá cách, mới mẻ trong việc tạo nên diện mạo tự tin và hấp dẫn hơn.

Tóc Bob cho nữ theo khuôn mặt

Mỗi người có một kiểu khuôn mặt khác nhau và phù hợp với các kiểu tóc bob khác nhau. Bạn có kiểu khuôn mặt nào để chọn lựa tóc bob ngắn làm style mới của mình. Khám phá ngay đừng để bỏ lỡ cơ hội thay đổi diện mạo mới đột phá hơn nhé.

Tóc Bob cho nữ mặt tròn cực xinh

Những cô gái có khuôn mặt tròn thường băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc nào để che đi khuyết điểm gương mặt. Kiểu tóc bob ngắn dành cho bạn nữ mặt tròn chính là lựa chọn tốt nhất. Tóc bob cho người mặt tròn có nhiều kiểu để lựa chọn.

Bạn hoàn toàn có thể để tóc bob duỗi thẳng, làm xoăn hoặc dập phồng tuy thích. Điều này sẽ làm nên sự mới lạ cho con người bạn. Kiểu tóc bob ngắn giúp bạn nữ che đi phần mỡ thừa trên khuôn mặt, tạo cảm giác mặt thon gọn, đáng yêu hơn. Đặc biệt, các bạn nữ để tóc bob có thể nhuộm màu để tăng sự trẻ trung và hấp dẫn trong mắt người nhìn.

Tóc Bob Layer cho nữ mặt góc cạnh

Khuôn mặt lộ rõ các góc cạnh đôi khi khiến phái nữ trở nên thiếu tự tin. Đối với những cô nàng này, việc lựa chọn kiểu tóc để che bớt phần góc cạnh là điều phải đắn đo suy nghĩ. Chọn kiểu tóc bob được cắt tỉa layer mang đến khuôn mặt hài hòa hơn. Sau khi cắt tỉa bạn có thể chọn uốn nhẹ ở phần đuôi cho cụp vào. Tại sao bạn không bắt đầu thay đổi ngay để khiến những đường nét góc cạnh trở nên tinh tế, mềm mại hơn giúp bạn trở nên thu hút. Mái tóc ngắn có phần bồng bềnh cũng tạo nên điểm nhấn và che đi phần nào góc cạnh trên khuôn mặt.

Kiểu tóc Bod cho nữ mặt trái xoan

Có rất nhiều kiểu tóc bob được dùng phù hợp với từng khuôn mặt. Riêng khuôn mặt trái xoan có thể hợp với nhiều kiểu tóc bob khác nhau. Gương mặt được coi là tiêu chuẩn để có thể chọn hầu hết các kiểu tóc dài ngắn khác nhau. Kiểu tóc bob ngắn cho nữ mặt trái xoan có thể chọn như uốn, duỗi, làm phồng, làm xoăn nhẹ, cắt lớp layer.

Kiểu tóc Bob cho nữ mặt nhỏ

Để tóc bob cho gương mặt nhỏ thì không còn gì hợp hơn. Gương mặt nhỏ nên việc chọn kiểu tóc cũng cần gọn gàng, để tóc không che lấp những đường nét trên khuôn mặt. Bạn hãy thử để ý những người mặt nhỏ, khuôn mặt của họ sẽ ra sao nếu họ để tóc dài. Khi đó mặt đã nhỏ càng thêm nhỏ hơn. Khuôn mặt và mái tóc không cần xứng sẽ che đi hầu hết gương mặt. Chính những kiểu tóc ngắn bob layer, pixie, tóc bob Hàn Quốc cho nữ phù hợp nhất để tạo nên sự gọn nhẹ, năng động, trẻ trung và cân đối.

Kiểu tóc bob nữ có mặt dài

Tóc bob cho nữ có khuôn mặt dài sẽ giúp tạo nên cảm giác đầy đặn hơn. Phù hợp nhất là kiểu gương mặt dài là tóc bob được duỗi kết hợp cụp đuôi, làm phồng. Với kiểu tóc này sẽ giúp ôm vào khuôn mặt, giúp tăng cảm giác bồng bềnh, vừa tăng phần cá tính, vừa trông ấn tượng hơn.

Chăm sóc tóc Bob hiệu quả

Nếu bạn cho rằng những kiểu tóc ngắn như tóc bob không cần chăm sóc thì bạn đã lầm. Thực ra chúng chỉ dễ chăm sóc hơn các kiểu tóc khác thôi. Còn việc chăm sóc tóc ra sao thì bạn vẫn cần thực hiện. Nếu không chăm tóc bob cẩn thận, rất có thể tóc bạn sẽ bị xơ cứng hoặc bị vểnh ra không như ý muốn.

Hiện nay, có nhiều cách để chăm sóc tóc bob hiệu quả, bạn nên thực hiện chúng thường xuyên. Dù là thao tác và những chú ý nhỏ nhưng sẽ giúp kiểu tóc bob làm đẹp cho bạn lâu dài.

Chăm sóc tóc Bob cho nữ cần tránh

– Cần hạn chế sử dụng máy sấy tóc để tránh những tác động xấu. Dụng cụ này tạo nhiệt nên lâu dần sẽ gây xơ tóc. Bạn vẫn có thể dùng chúng ở chế độ sấy mát để tránh trường hợp này nhé.

– Bạn nên tránh tình trạng rối tóc. Việc tạo làn tóc bob rối có chủ đích đương nhiên không nằm trong việc phòng tránh này. Tuy nhiên, sau giấc ngủ ngon lành, tóc rối vướng vào nhau khiến bạn khó gỡ thì lại là điều cần tránh. Khi đó, bạn có thể tận dụng lược điện để chải và gỡ rối phần tóc này. Lược điện có tạo ra nhiệt nhưng lượng nhiệt không lớn như ở máy sấy nên khi dùng vẫn an toàn cho tóc. Việc gỡ rối đơn giản và dễ dàng như vậy, tại sao bạn không thử ngay.

– Hạn chế việc đội mũ bảo hiểm khi tóc còn đang ẩm ướt. Điều này ảnh hưởng đến da đầu và cũng ảnh hưởng đến tóc của bạn. Khi những sợi tóc còn yếu thì việc đội mũ bảo hiểm sẽ làm tóc có kiểu dáng khác đi. Nếu bạn nhiều lần làm vậy thì có thể sẽ mất dáng tóc bob ban đầu luôn đấy.

Chăm sóc tóc Bob cho nữ nên làm

– Chải tóc đúng cách theo chiều của kiểu tóc bob bạn đang để. Hạn chế chải ngược lại vì có thể làm tóc vểnh ra bất cứ lúc nào.

– Nên đi cắt tỉa lại tóc khoảng 2-3 tháng/lần để tóc không gây dặm ở gáy và luôn giúp bạn đẹp tự tin.

– Khi gội đầu bạn nên cho lượng dầu gội vừa đủ. Hãy đổi loại dầu gội phù hợp khi bạn thấy chúng có dấu hiệu cứng tóc nhé. Bạn nên nhớ sử dụng dầu xả hoặc dưỡng tóc. Thi thoảng, bạn cũng nên hấp tóc tại nhà hoặc ra tiệm hair salon để giúp hồi phục phần tóc hư tổn.

– Sử dụng tinh dầu trước khi đi ngủ để sáng hôm sau tóc vẫn mềm và không bị rối vào nhau.

Chăm sóc tóc bob cực kỳ đơn giản chỉ cần bạn thực hiện một số bước chăm sóc bình thường và chú ý hơn chút. Hãy giữ cho mình kiểu tóc bob ấn tượng để mãi xinh tươi và trở nên thu hút trong mắt mọi người nhé các bạn nữ thân mến.