VPS treo game là gì? 4 ưu điểm khi thuê VPS để treo game online

Giải đáp câu hỏi: VPS treo game là gì?

Với các game thủ chuyên nghiệp, cày game online hàng ngày trên máy tính đã trở thành sở thích và thói quen khó có thể bỏ. Nhưng bạn có biết rằng nếu PC cứ "chiến" game liên tục như thế thì chẳng mấy chốc mà hỏng dù độ bền và cấu hình máy có tốt đến mức nào đi chăng nữa? Vì vậy một giải pháp dành cho người chơi ra đời. Chính là câu hỏi mà bạn đang thắc mắc: VPS treo game là gì?

VPS treo game là gì? 4 ưu điểm khi thuê VPS để treo game online 1

VPS treo game thực chất là một máy chủ ảo có cấu hình y hệt như một chiếc máy tính thông thường, giúp người chơi cày game một cách dễ dàng. Nó hơn PC ở chỗ: hoạt động liên tục 24/24h (chỉ cần có kết nối mạng), không bị hỏng, không bị hao mòn và dễ dàng bằng Remote Desktop hoặc Remote Mobile. 

Ưu điểm khi thuê VPS để treo game online 

Vì sao dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS treo game ngày càng nở rộ trong những năm gần đây? Game thủ "đại gia" mới có điều kiện để thuê? Hãy xem qua một số ưu điểm của nó nhé:

  • Hệ thống bảo mật tuyệt đối
  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí
  • Có thể tăng cấu hình dễ dàng nhanh chóng
  • Không bị làm phiền

Ưu điểm lớn nhất: Hệ thống bảo mật tuyệt đối

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật của Server vì đây là tính năng quan trọng nhất của VPS. Chỉ có người dùng mới có thể sử dụng để thực hiện các công việc riêng.

Tiết kiệm chi phí, ai cũng có thể thuê được 

Bạn có thể tìm đến các các dịch vụ VPS giá rẻ vì chất lượng đã được Nhà cung cấp đảm bảo. So với việc đầu tư một chiếc máy chơi game xịn xò thì chi phí bỏ ra thuê VPS mỗi tháng cực kỳ rẻ, lại còn tiết kiệm điện năng, chi phí hao mòn.....

VPS treo game là gì? 4 ưu điểm khi thuê VPS để treo game online 2

Có thể tăng cấu hình một cách dễ dàng

Lựa chọn sử dụng VPS, bạn có thể dễ dàng mở rộng bằng việc nâng cấp ổ cứng, Ram và các thông số khác để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Không bị làm phiền

Đang chiến game rất sung mà bị làm phiền thì bất kỳ người chơi nào cũng khó chịu và lo lắng. Nhưng đó là trên máy tính. Còn với VPS lại khác. Khi thuê VPS chơi game, mọi hoạt động diễn ra liên tục, không bị gián đoạn, không bị làm phiền, không bị tắt Tool giống như treo game trên máy tính hay các thiết bị khác vì bạn đã bỏ tiền ra mua và nó đã là "CỦA RIÊNG BẠN".

>>> Với những ưu điểm trên, việc thuê VPS treo game tại Việt Nam càng phát triển hơn.

https://blog.kdata.vn/huong-dan-cach-cai-dat-va-su-dung-vps-de-treo-game-online-2997/

Cài giả lập Android trên VPS không cần card màn hình (GPU)

Một số lưu ý khi thuê VPS treo game

VPS treo game là gì? 4 ưu điểm khi thuê VPS để treo game online 3

Trước khi thuê VPS bạn cần chú ý đến một vài yếu tố cơ bản như sau:

- Có Ram từ 2GB trở lên; chạy hệ điều hành Windows; băng thông không giới hạn

- Phải có khả năng tự hoạt động liên tục với ít lần can thiệp nhất

- Phải đảm bảo độ ổn định

- Cài đặt đơn giản, dễ dàng điều khiển và thao tác

- Phải là loại có công nghệ ảo hóa, cho phép thực hiện các tác vụ ẩn khi không bật Remote Desktop. Bởi khi đóng Remote Desktop mà dừng hoạt động các tác vụ chuột và màn hình thì không thể sử dụng VPS để Auto game.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ VPS uy tín, giá cả phải chăng tại Việt Nam như: KDATA, inet, Tinohost, Azdigi....

Đến bây giờ thì bạn đã hiểu VPS treo game là gì, những ưu điểm và lưu ý khi thuê loại hình này rồi đúng không nào? Xong xuôi hết rồi, hãy trải nghiệm chế độ "cày game" không giới hạn cùng bạn bè của mình nha.

Đăng ký sử dụng dịch vụ VPS treo game giá tốt nhất:

Đăng ký VPS treo game của KDATA ngay

Mọi người cùng tìm kiếm: vps treo game, vps gaming, cloud treo game, acc trong game là gì, cloud gaming là gì

Các gói dịch vụ Cloud VPS của KDATA mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về hiệu suất cũng như khả năng lưu trữ, mọi nhu cầu về doanh nghiệp đều được đáp ứng. KDATA đảm bảo khả năng uptime lên đến 99,99%, toàn quyền quản trị và free backup hằng ngày. Tham khảo ngay các gói dịch vụ Cloud VPS:

https://kdata.vn/cloud-vps

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất