BLOG

Review Ni no Kuni Cross Worlds

gamevictory8 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 657 bài chia sẻ

Được phát triển bởi Netmarble, Ni no Kuni: Cross Worlds chính là tựa game nhập vai phiêu lưu mạo hiểm nổi tiếng tiếp nối thành công của đàn anh tiền nhiệm Ni no Kuni được phát triển bởi Level 5 Studio và Ghibli Studio từng ra mắt trên hệ máy Nintendo DS. Sở hữu cốt truyện sâu sắc bám sát cuộc phiêu lưu của cậu bé Oliver đến một thế giới kỳ ảo để cứu mẹ mình, người tưởng như đã chết khi cố gắng cứu cậu. Ni no Kuni: Cross Worlds ngày nay không chỉ kế thừa toàn bộ cốt truyện hoành tráng về một thế giới diệu kỳ như Alice in Wonderland mà còn khắc họa rõ nét hơn để game thủ có thể dễ dàng cảm nhận được thông qua đồ họa 3D cực chất và phong cách silhouettes để khắc họa nét thần thoại đặc trưng.

Bên cạnh đó những giai điệu và âm thanh chuyển động chân thực của tự nhiên vốn là nét đặc trưng riêng của Ghibli cũng được tái hiện và là điểm nhấn quan trọng xuyên suốt cuộc hành trình của game thủ và Imajinn của mình. Đến với Ni no Kuni: Cross Worlds game thủ sẽ khởi đầu với 5 class khác nhau gồm: “witch, swordsman, rogue, engineer và destroyer”. Bên cạnh đó cốt truyện game vẫn chủ yếu xoay quanh các Imajinn (thần thú) với lối chơi hack-n-slash thời gian thực. Đặc biệt hơn toàn bộ khả năng giao tranh cũng như khung cảnh trong game đều được đội ngũ thiết kế Lineage của Netmarble chăm chút trên nền tảng Unreal Engine 4.

Xem thêm: https://gamevictory8.tumblr.com

Nhân vật chính của câu chuyện là người thử nghiệm bản beta cho “Project N”, một trò chơi thực tế ảo được phát triển bởi Công ty Mirai của “Ichi no Kuni”. Thế giới của “Dự án N” được gọi là “Ni no Kuni.” MMORPG sẽ có lối chơi hack-and-slash trong thời gian thực cho cả chế độ người chơi vs kẻ thù và người chơi vs phương thức người chơi. Trò chơi sẽ có năm lớp nhân vật: Rogue, Kẻ hủy diệt, Phù thủy, Kỹ sư và Kiếm sĩ. Các nhân viên phát triển của MMORPG Lineage 2: Revolution của Netmarble sẽ phát triển trò chơi bằng Unreal Engine 4.

Ni no Kuni: Cross Worlds sẽ giữ lại nét thẩm mỹ hoạt hình đặc trưng của loạt phim. Gameplay sẽ xoay quanh một cộng đồng dựa trên người chơi được gọi là “vương quốc” cho phép người chơi hợp tác, cạnh tranh và thành lập bang hội. Người chơi cũng có thể thu thập khoảng 100 tinh linh được gọi là “Imazen” để huấn luyện chúng.

Xem thêm: Top 4 lá bài ma thuật mạnh nhất game bài Yugi Oh

Do đó xét về độ hoành tráng và mãn nhãn thì Ni no Kuni: Cross Worlds gần như vô đối trong số những tựa game sẽ ra mắt trong năm 2021.Bên cạnh cốt truyện và âm thanh đồ họa đỉnh cao, lối chơi của game cũng để lại ấn tượng sâu sắc với tính năng cộng đồng xây dựng “Vương Quốc” tập hợp sức mạnh từ những game thủ khác, thành lập bang hội, thu thập tinh linh để khám phá thế giới diệu kỳ trong Ni no Kuni: Cross Worlds.Hiện tại Ni no Kuni: Cross Worlds vẫn chưa có thông tin chính thức về phiên bản quốc tế (tiếng Anh) tuy nhiên phiên bản Hàn và Nhật của game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/4/2021 sắp tới đây.

Netmarble vừa ra mắt website chính thức Ni no Kuni: Cross Worlds mobile trước khi bản Nhật Bản ra mắt trong năm nay. Tựa game MMORPG được xác nhận có mặt trên các thiết bị iOS và Android, nhưng chưa biết khi nào sẽ có bản quốc tế. Ni no Kuni: Cross Worlds sẽ khởi đầu với 5 class cho bạn chọn: witch, swordsman, rogue, engineer và destroyer. MMORPG này cũng có chế độ PvP và PvE, cả hai là dạng chiến đấu hack-n-slash thời gian thực. Cốt truyện của Ni no Kuni: Cross Worlds bắt đầu bằng buổi gặp gỡ với cô gái bí ẩn tên Rania và biết về nhiệm vụ bí mật của cô. Để hoàn thành nhiệm vụ này, bạn phải chiến đấu với rất nhiều kẻ thù mạnh và gầy dựng lại vương quốc.

Trang chủ: https://linkhay.com/u/gamevictory8

https://music.amazon.com/podcasts/fe3b6722-5735-44ed-a661-a876fc877d7f/victory8

https://www.iheart.com/podcast/269-victory8-85769996/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết