BLOG

đèn pin lặn

chuyentactical 29.03.2024
1 người theo dõi 2 bình luận 39 bài chia sẻ

Đèn pin lặn Acebeam D20 là sản phẩm mới nhất của Acebeam. Đây là dòng sản phẩm mới ra đời với kích thước nhỏ gọn nhưng tiên tiến. Không chỉ có khả năng chịu độ sâu lớn mà thời gian sử dụng của đèn pin lặn Acebeam D20 cũng vô cùng lâu. Cùng với đó là sự cải tiến trong việc tích hợp cổng sạc và pin, mang tới cho người dùng sự thích thú.

Đèn pin lặn Acebeam D20 – Lựa chọn hàng đầu khi di chuyển dưới nước

Đèn pin lặn Acebeam D20 là sản phẩm của Acebeam chuyên dùng để lặn. Hiện nay, sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn vô cùng tiện dụng. Trong đó, độ sáng của Acebeam D20 lớn hơn 2700lm, chiếu xa 296m cùng với đó là khả năng lặn chuyên nghiệp.

Không những thế, loại đèn pin lặn này còn có thể chịu được độ sâu tới 200m.

đèn pin lặn acebeam D20

đèn pin lặn acebeam D20

Pin sạc của Acebeam D20 sử dụng là 21700 (đã đi kèm đèn). Đây là loại pin sạc tiên tiến nhất hiện nay với thời gian sử dụng lâu dài. Dung lượng của pin sạc Acebeam D20 lên tới 5100mAh. Đồng thời, loại đèn pin lặn Acebeam D20 còn được tích hợp cổng sạc trực tiếp trên pin. Ngoài ra còn hỗ trợ pin sạc phổ biến 18650.

Tổng quan đèn pin lặn ACEBEAM D20

Đèn pin lặn Acebeam D20 là sản phẩm tiên tiến hiện nay với nhiều tính năng nổi bật. Dưới đây là một số tính năng mà người dùng có thể tham khảo:

Đèn pin lặn Acebeam D20 sử dụng ánh sáng Led 1 x Cree Xhp35 Led với tuổi thọ 50000 giờ. Không những thế, độ sáng tối đa mà chiếc đèn này đạt được lên tới 2700 Lumens. Cùng với đó là tính năng di động nhỏ gọn giúp Acebeam D20 lặn sâu. Đồng thời, với thiết kế công tắc bên không gỉ nên có thể sử dụng dễ dàng kể cả khi có hoặc không có gang tay.

Bên cạnh đó, đèn pin lặn Acebeam D20 còn có khả năng lặn sâu tới 200m. Mặc dù ở độ sâu lớn nhưng Acebeam D20 vẫn cho ánh sáng hoàn hảo. Từ đó, giúp người dùng có thể lặn sâu để thực hiện các chuyến thám hiểm hoặc khi lặn dưới nước. Ngoài ra, đèn báo nguồn Led hiện đang sử dụng 2 màu đỏ và xanh lá cây. Giúp người lặn dễ dàng quan sát được khung cảnh và những đồ vặt xung quanh.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết