Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ từ A – Z cho du khách

Du lịch Cần Thơ được gọi là xứ Tây Đô, nơi đây có những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay; có vườn cây trĩu quả, có mạng lưới kênh rạch chằng chịt; có những ngôi nhà với kiến trúc cổ độc đáo; có con người miền Tây sông nước hiền hòa thân thương. Chả vậy mà người ta bảo“Về Cần Thơ đất cho nhiều hoa trái; Như tình người luôn thư thái thủy chung”. Các bạn hãy theo chân VIVU đến mảnh đất miền Tây xinh đẹp này nhé!

Tổng quan về thành phố Cần Thơ

Nằm ở vùng hạ lưu của Sông Mê Kong và ở vị trí trung tâm đồng bằng châu thổ Cửu Long. Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 169 km. Đây là thủ phủ và là đô thị hạt nhân của miền Tây Nam Bộ từ thời Pháp thuộc; nay tiếp tục là trung tâm kinh tế của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài đặc trưng về địa lý là đầu mối giao thông quan trọng giữa các tỉnh trong khu vực; nơi đây còn được biết đến như một “đô thị miền sông nước”.

can-tho

Phương tiện di chuyển du lịch Cần Thơ

Có 3 phương tiện để di chuyển tới Thành phố Cần Thơ

Xe khách

Bạn có thể bắt xe khách từ bến xe miền Tây (địa chỉ: 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân TP.HCM) với thời gian di chuyển tới đây là 3 giờ đồng hồ; để mua vé hoặc liên hệ các xe chuyên chạy tuyến Sài Gòn – Cần Thơ như:

1.Nhà xe Phương Trang

Sài Gòn: 272 Đề Thám, quận 1. ĐT: (08) 38375570. Khởi hành tại bến xe miền Tây từ 7h sáng đến 10 giờ tối.

Cần Thơ: Khởi hành tại bến xe Nguyễn Trãi (ngã tư đường Hùng Vương) cứ cách nửa tiếng là có một chuyến.

2.Nhà xe Mai Linh

Tổng đài đặt vé tại Sài Gòn: (08) 39292929. Đường dây nóng: 0985 29 29 29.

Tuyến Sài Gòn – Cần Thơ: Xe 15 chỗ và 45 chỗ chạy đan xen nhau 15 phút xuất bến một chuyến hàng ngày, 24/24.

Giá vé từ Sài Gòn đi Cần Thơ dao động chỉ từ 130.000 – 140.000 đồng một vé.

3.Xe Hoàng Long

Sài Gòn: Phòng vé Bến Xe Miền Đông, ĐT – (08) 35113113. Văn phòng: 47 Phạm Ngũ Lão, Q1, điện thoại (08) 39151818.

Cần Thơ: Bến xe lộ 91B

Máy bay

Có 3 hãng hàng không khai thác chuyến bay Hà Nội – Cần Thơ là Vietnam Airlines (Giá dao động từ 2.400.000 đến 4.500.000 đồng/ vé khứ hồi); Vietjet Air (giá trong khoảng 1.800.000 – 2.700.000 đồng/vé khứ hồi). Ngoài ra, du khách cũng có thể săn các loại vé giá rẻ đi Cần Thơ của hãng Jetstar.

Xe máy

Bạn có thể chọn phương tiện xe máy khi xuất phát từ Sài Gòn; để chủ động thời gian của mình và thưởng ngoạn được cảnh đẹp dọc đường.

Thời điểm lý tưởng đi du lịch Cần Thơ

Cần Thơ với khí hậu nắng ấm quanh năm, thời tiết ôn hòa nên hầu như du khách đến tham quan mùa nào cũng đẹp. Mỗi mùa ở đây đều có những điều thú vị riêng.

Mùa hè (khoảng tháng 6, 7, 8) là mùa trái cây chín ở Cần Thơ; nên nếu bạn thích khám phá những vườn trái cây xanh tươi thì nên đi vào mùa hè.

cho-noi-cai-rang03

Tầm tháng 9 đến tháng 11 là mùa nước nổi, đến Cần Thơ vào mùa này; bạn sẽ thấy nước ngập trắng cả đồng ruộng, đâu đâu cũng thấy nước.

Từ tháng 12 đến tháng 1, tháng 2 dương lịch là thời điểm gần giáp tết. Đến Cần Thơ dịp này để đắm mình trong những sắc hoa rực rỡ

Các địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng

Từ bến Ninh Kiều đi tới chợ nổi Cái Răng mất khoảng 30 phút. Chợ có vào sáng sớm từ 5-9 giờ, chi phí thuê tàu tham quan từ 300.000- 500.000 đồng; tùy thuộc vào số lượng khách. Trên dòng sông Hậu là những ghe, những thuyền có “cây bẹo” treo lủng lẳng hàng ” quảng cáo”; với mặt hàng chủ yếu như trái cây, nông sản, thực phẩm, đồ ăn sáng,… Đây trở thành một nét văn hóa thú vị và đặc biệt ở vùng đồng bằng sông nước Cửu Long; thu hút đông đảo khách du lịch tham quan.

Xem thêm: Lênh đênh 7 chợ nổi đẹp nhất miền Tây

cho-noi-cai-rang-du-lich-can-tho

Vườn trái cây – Địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Cần Thơ

Cần Thơ từ lâu đã nổi tiếng với các vườn trái cây lớn nhỏ vừa để cung cấp trái cây cho thị trường; vừa phục vụ nhu cầu tham quan du lịch sinh thái của du khách. Tới mùa hè, những vườn trái cây đủ loại như mãng cầu, chôm chôm, quýt, táo, sầu riêng,… sai trĩu quả thu hút nhiều khách du lịch đến. Những vườn trái cây nổi tiếng như Vườn Trái cây Vàm Xáng – Phong Điền; cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Hay vườn Cồn Ấu, Giáo Dương, Mỹ Thơm, Mỹ Khánh, Vũ Bình, vườn nhãn Mỹ Thuận…

vuon-trai-cay-can-tho-10

Nhà cổ Bình Thủy

Cần Thơ có hơn 70 ngôi nhà cổ mang nhiều giá trị văn hóa – lịch sử lâu đời của dân tộc ta. Một trong số đó là nhà cổ Bình Thuỷ, ngôi nhà cổ của gia đình họ Dương. Được xây dựng vào năm 1870 với lối kiến trúc của Pháp hiện đại. Ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây; tạo nên nét đẹp vừa cổ điển, truyền thống, vừa hiện đại. Nhà Cổ Bình Thủy nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa phường Bình Thuỷ, quận Bình Thủy.

nha-co-binh-thuy-can-tho

Vườn Cò Bằng Lăng – Địa điểm đẹp mà du khách nên tới khi du lịch Cần Thơ

Vườn cò Bằng Lăng cách Tp. Cần Thơ khoảng 60km, đi theo Quốc Lộ 91, qua khỏi huyện Ô Môn, đến huyện Thốt Nốt đến cầu Bằng Lăng; có một con đường nhỏ hơn dẫn lối vào vườn Cò, du khách có thể thuê xe máy, xe đạp; hoặc đi bộ tầm 2km là đến nơi.

vuon-co-bang-lang-du-lich-can-tho

Đất lành chim đậu, vườn cò Bằng Lăng đã tạo nên không gian sống tuyệt vời cho đàn chim; từ muôn phương về đây cư ngụ. Đến đây du khách sẽ thấy được nhịp sống sôi động trong thanh âm của bản nhạc riêng của vườn cò Bằng Lăng.

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều ngày nay trở thành công viên Ninh Kiều, nằm bên bờ sông Hậu hiền hòa; dọc đường Hai Bà Trưng, ngay trung tâm thành phố. Có câu “Cần Thơ có bến Ninh Kiều, có dòng sông đẹp với nhiều giai nhân”; chả vậy mà bến Ninh Kiều trở thành niềm tự hào của người xứ Tây Đô; và là điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới đây.
Công viên Ninh Kiều rộng lớn và khang trang, bên trong công viên được trồng nhiều cây cảnh đẹp mắt; điểm tô những thảm cỏ xanh mọc len lỏi giữa những tấm xi măng trắng; và có tượng Bác Hồ bằng đồng cao 7.2m. Xung quanh công viên là các nhà hàng thủy tạ, phục vụ nhiều món ăn đặc sản địa phương.

ben-ninh-kieu-3

Làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh

Khu du lịch Mỹ Khánh là một trong những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn của Cần Thơ. Mỹ Khánh nằm giữa hai chợ nổi Cái Răng và Phong Điền; với diện tích hơn 50.000m2  đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng. Đây là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa sông nước miệt vườn; với nhiều trái cây đặc sản cùng ẩm thực phong phú, đậm chất Nam Bộ. Bên cạnh đó, khu du lịch còn có các hoạt động như đua chó, đua heo. Một ngày làm điền chủ, tát mương bắt cá, bơi thuyền, câu cá; tham quan làng nghề truyền thống, nghe đờn ca tài tử, xiếc khỉ…

khu-du-lich-my-khanh-can-tho

Cầu Cần Thơ

Cầu Cần Thơ dài 2.750m là cây cầu bắc qua sông Hậu; nối thành phố Cần Thơ và tỉnh Vĩnh Long. Cầu Cần Thơ là cây cầu dây văng có nhịp chính dài nhất khu vực Đông Nam Á (chiều dài nhịp chính là 550m).

cau-can-tho

Chùa Ông

Chùa Ông còn có tên là Quảng Triệu Hội Quán, chùa nằm ở số 32 Hai Bà Trưng, huyện Ninh Kiều. Là ngôi chùa cổ nhất ở Cần Thơ; chùa được xây dựng theo kiến trúc, màu sắc sặc sỡ của người Trung Hoa. Lễ hội tiêu biểu nhất của chùa Ông là Lễ đấu đèn được tổ chức 10 năm một lần. Nhằm tạo thêm một sinh hoạt văn hóa đặc sắc tại địa phương; vừa quyên góp tiền giúp các cơ sở từ thiện, xây nghĩa trang, trường học, giúp đỡ trẻ mồ côi trong thành phố. Đây là một địa điểm du lịch Cần Thơ nên ghé thăm tới .

chua-ong-du-lich-can-tho

Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam – Địa điểm du lịch Cần Thơ có kiến trúc độc đáo

Được xem là thiền viện lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long theo kiến trúc Phật giáo thời Lý – Trần; thiền viện Trúc Lâm Phương Nam tọa lại tại xã Mỹ Khánh (gần khu du lịch Mỹ Khánh). Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam nằm trong khu Di tích lịch sử Lộ Vòng Cung TP Cần Thơ. Tổng diện tích Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam là hơn 38.000 m2.

thienvientruclamphuongnam

Chợ đêm Tây Đô

Chợ đêm Tây Đô nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 1 km về phía Tây sông Hậu; tọa lạc trong khu Hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ. Chợ đêm thu hút đông đảo khách tham quan bởi chợ mang những nét sinh động đặc trưng của một khu chợ buôn bán náo nhiệt; trộn lẫn chút lãng mạn của bến Ninh Kiều cùng không gian thoáng đãng của dòng sông Hậu kề bên; luôn tồn tại vẻ bình dị mộc mạc của con người miền Tây đôn hậu.

cho-dem-tay-do-du-lich-can-tho

Đặc sản nên thưởng thức khi du lịch Cần Thơ

Bánh xèo Mười Xiềm

Tới Cần Thơ bạn nhớ thưởng thức thương hiệu nổi danh thế giới – bánh xèo bà Mười Xiềm. Từ trung tâm Cần Thơ đi về Trà Nóc, nơi “tọa lạc” quán bánh xèo lừng danh của bà Mười Xiềm.

Nguyên liệu để làm bánh xèo là bột gạo pha với nước cốt dừa, nghệ, tôm, thịt… Bánh xèo cuốn bánh tráng ăn kèm với các rau sống (cải bẹ xanh cay, xà lách, rau thơm tía tô, húng quế, húng lủi, dấp cá, chuối chát, khế cắt lát mỏng…) Tùy khẩu vị, có thể chấm bánh xèo với nước mắm hay tương bắc.

Địa chỉ: 13/3 đường 917, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, Cần Thơ.

banh-xeo-muoi-xiem-can-tho

Lẩu mắm Dạ Lý – Món ngon khó cưỡng khi du lịch Cần Thơ

Lẩu mắm Dạ Lý được ưa chuộng bởi biết điều chỉnh mùi, vị theo khẩu vị từng loại khách. Một lẩu mắm ngon, một phần phụ thuộc vào xuất xứ của mắm; cách pha, phần khác là nhờ vào sự đa dạng phong phú của các loại rau.

Địa chỉ: số 89 đường 3/2, P.Hưng lợi, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ

lau-mam-da-ly-du-lich-can-tho

Vịt nấu chao

Đến Cần Thơ bạn không thể không thưởng thức vịt nấu chao – một món ăn đặc trưng của Nam Bộ; nhưng không đâu nhiều và ngon như ở Cần Thơ. Cả một con hẻm trên đường Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ với nhiều quán ăn liền nhau, chiều chiều xe đậu đặc kín. Món ăn này dù không phải là cao lương mỹ vị nhưng lại rất khoái khẩu với đa số người.

Một cái lẩu vịt nấu chao ăn kèm bún hay mì sợi với nhiều loại rau thưởng thức cùng người thân hoặc vài người bạn trong một buổi chiều mát mẻ thì còn gì thú vị bằng.

Địa chỉ : Quán Kim Liên, Thành Giao hẻm 1, đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ.

vit-nau-chao

Cá lóc nướng trui

Cá lóc nướng trui là món ăn đã có từ ngày khai phá đất phương Nam với hương vị đậm đà mà biết bao du khách khi đến Cần Thơ muốn thưởng thức. Đặc điểm của món cá lóc nướng trui dân dã là cá không cần sơ chế, nghĩa là không đánh vảy, không cạo nhớt, không mổ bụng, không tẩm ướp gia vị. Đây món ăn kèm với rau sống, bánh tráng, bún…

Địa chỉ: khu bờ hồ Xáng Thổi, Hoàng Văn Thụ…

ca-loc-nuong-du-lich-can-tho

Nem nướng – Món ăn đậm vị khi du lịch Cần Thơ

Nem nướng làm bằng thịt heo nạc, quết thật nhuyễn cho thêm tí mỡ cắt hạt lựu và hương liệu tỏi, đường, muối… vo viên bằng đầu ngón tay. Người bán xiên hoặc kẹp những viên thịt trên chiếc đũa tre đặt trên vỉ than hồng, mỡ nhỏ giọt xèo xèo bốc khói thơm phức.

Địa chỉ: Nem nướng Thanh Vân, số 17 đại lộ Hòa Bình, Cần Thơ.

nem-nuong-thanh-van

Ốc nướng tiêu

Vị cay của hạt tiêu cùng vị béo ngọt của miếng thịt ốc đã làm nên hương vị đặc trưng của món ăn bình dị xứ Tây Đô này. Ốc nướng tiêu ăn đúng điệu phải húp cả nước gia vị bên trong ốc. Vị mặn, vị cay của nước ốc càng làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn và lạ miệng. Bạn có thể tìm ăn món này ở bất kỳ hàng quán nào ở Cần Thơ

oc-nuong-tieu

Lưu trú ở đâu khi du lịch Cần Thơ?

Cần Thơ, thủ phủ của miền Tây, nơi giao thoa của các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long và điểm dừng chân lý tưởng của du khách muốn tìm đến một không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên để thư giãn cũng như nghỉ dưỡng. Để có một trải nghiệm thật trọn vẹn tại Cần Thơ nhất định bạn phải cần một nơi lưu trú thật đáng giá và tuyệt vời, đúng chứ? Hãy cùng Toplist khám phá Top những khách sạn 4 sao đáng lưu trú nhất tại Cần Thơ sau đây.

Victoria Cần Thơ

Kế đến, một cái tên cũng rất nổi tiếng đối với các du khách một khi đến tham quan Cần Thơ – Victoria Cần Thơ, đây là khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao của khu vực trung tâm Đồng Bằng Sông Cửu Long. Victoria Cần Thơ tọa lạc ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ với những tiện ích cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một địa điểm lưu trú, trải nghiệm đáng nhớ.

Thiết kế của Victoria Cần Thơ là sự pha trộn giữa nét cổ kính của kiến trúc thời Pháp thuộc với vẻ đẹp tự nhiên của dòng sông Hậu nằm kề bên. Khách sạn Victoria Cần Thơ gồm có 92 phòng được thiết kế đặc biệt mang vẻ đẹp của kiến trúc Việt kết hợp cùng sự tư duy thẩm mỹ độc đáo của người Pháp nên đảm bảo sẽ để lại dấu ấn rất riêng cho mọi du khách khi đến nghỉ dưỡng ở khu du lịch này.

vic-to-ria-du-lich-can-tho

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Phường Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0906 309 338

Website: https://www.victoriahotels.asia/en/hotels-resorts/cantho.html

Facebook: https://www.facebook.com/VictoriaCanThoResort/

Cồn Khương Resort

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Cồn Khương Resort, đây là một khu nghỉ dưỡng rực sáng lên giữa Cần Thơ như một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc lấy vẻ đẹp tinh túy và ý nghĩa thanh cao của hoa sen làm điểm nhấn trong tạo hình. Nằm ôm sát dòng sông Hậu bao la, được bao bọc bởi những hàng cây xanh mướt, đầy màu sắc có cây, hoa trái sẽ mang đến cho bạn sự gần gũi, hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí thoáng mát không gian trong lành.

Cồn Khương Resort gồm 77 phòng nghỉ chia làm hai khu: Khu Bungalow được thiết kế độc đáo theo hình cánh sen, không gian riêng biệt, rộng 50m2 chứa đầy nội thất cao cấp hiện đại; Khu khách sạn tọa lạc trong tòa nhà sở hữu những phòng nghỉ sang trọng với rất nhiều trang thiết bị và tiện nghi hiện đại, ban công hướng thẳng ra sông Hậu với tầm nhìn thoáng mát và giúp bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của sông Hậu.

con-khuong

Lưu trú tại đây bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng Hoa Sen với các món ăn phong phú, mang tinh hoa ẩm thực của vùng Đồng Bằng sông Cửu Long. Hay bạn có thể thưởng thức những món cocktail đặc sắc, món ăn nướng ngoài trời và hòa mình vào thiên nhiên sông nước tại Bar Cây Tre – tọa lạc tại vị trí cạnh bờ sông Hậu thơ mộng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 99A Nguyễn Hữu Cầu, Cồn Khương, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0292 393 9955

Website: http://www.conkhuongresort.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/conkhuongresort/

Khách sạn West

Khách sạn West tọa lạc tại khu vực Bến Ninh Kiều – Trung tâm thành phố, đây cũng là một trong những cái tên được đa du khách chọn để làm điểm dừng chân cho chuyến khám phá của họ. Để đáp ứng nhu cầu tiện nghi của du khách, West Hotel không ngừng cải tiến và trang bị một cách đầy đủ các thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao, cùng với việc đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho các du khách những ngày nghỉ thoải mái nhất khi đến đây.

Khách sạn West có hơn 72 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao.
Mỗi phòng tại khách sạn đều có view nhìn ra sông hoặc thành phố, được trang bị tiện nghi máy lạnh, tủ quần áo, két an toàn, mini-bar và TV truyền hình cáp. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen, dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

west-hotel-can-tho

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 88-90-92 Hai Bà Trưng,Phường Tân An, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Hotline: 0919978941

Website: https://canthowesthotel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CanThoWestHotel/

Khách sạn IRIS Cần Thơ

Khách sạn Iris Cần Thơ (hay còn gọi là Khách sạn Hoa Diên Vĩ) tọa lạc trên con đường 30/4 thuộc phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, chỉ cách khu vực trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 1 km. Khách sạn cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 10 km, cách bến xe trung tâm khoảng 4,8 km, cách Bến Ninh Kiều khoảng 1,5 km và tầm 3 km để đến Chợ nổi Cái Răng.Khách sạn đi vào hoạt động năm 2013. Khách sạn có hướng nhìn ra thành phố nhộn nhịp và dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nên thường được ưa chuộng bởi đối tượng khách nghỉ dưỡng theo gia đình, cặp đôi hoặc khách công tác.

iris-hotel-can-tho

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tòa Nhà IRIS, 224 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Cần Thơ

Hotline: 0292 3686969

Website: http://www.irishotelcantho.vn/home.html

Fanpage: https://www.facebook.com/Iris-hotel-Can-Tho-270859616379175

Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm từ VIVU  cho hành trình du lịch Cần Thơ. Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn, ý nghĩa và đầy thú vị!

Tô Lan Hương
Tô Lan Hươnghttps://vivu.net
Hai mươi năm sau lúc này, bạn sẽ thấy thất vọng vì những điều mình không làm hơn vì những điều mình đã làm. Mục đích của cuộc đời chính là sống, trải nghiệm đến tận cùng. Háo hức vươn xa, không bao giờ sợ hãi đón nhận những trải nghiệm mới mẻ và phong phú.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here