24h
Yeah1 News

Chở vợ đi ăn cỗ, thanh niên hết hồn khi bị kêu phanh gấp để bắt "bé Na" rồi nhờ chụp cho kiểu ảnh

Thứ ba, 13/04/2021 | 15:51 (GMT+7)

Hành động bất ngờ của cô vợ khiến anh chồng phải sững người nhưng cũng không nhịn được cười vì quá lầy lội.

Mới đây, trong một hội nhóm chuyên bàn tán, chia sẻ các câu chuyện hài hước trên mạng xã hội  đã có một tài khoản cá nhân chia sẻ câu chuyện của mình thu hút không ít sự chú ý từ dư luận. Cụ thể, nam thanh niên này cho biết khi trên đường chở vợ đi ăn cỗ về thì bất ngờ xảy ra tình huống khó đỡ khiến anh không những hoảng hồn mà còn "bó tay" trước hành động của bà xã mình.

Chở vợ đi ăn cỗ, thanh niên hết hồn khi bị kêu phanh gấp để bắt 'bé Na' rồi nhờ chụp cho kiểu ảnh - ảnh 1

Nguyên văn của bài chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội:

"Vợ em các bác ạ!

Hai vợ chồng đang trên đường đi ăn cổ về, em thì phê phê, vợ em thì ngồi sau, đang mát ga thì con vợ hét "phanh gấp" chưa định hình trong đầu xảy ra chuyện gì thì con vợ em nó nhảy xuống bên lề đường rồi cầm thứ gì đó quay quay. 30s nó dừng lại và bóp cổ bé na bảo "anh chụp cho em kiểu ảnh". Rồi bảo em quay xe lại vào chợ mua sả với lá lốt về nhà làm chả nhậu tiếp chứ còn gì nữa.

Em cũng đến ạ con vợ em luôn, nhưng mà khoái, chiều nay không phải đi làm ở nhà nhậu với vợ tiếp".

Chở vợ đi ăn cỗ, thanh niên hết hồn khi bị kêu phanh gấp để bắt 'bé Na' rồi nhờ chụp cho kiểu ảnh - ảnh 2

Bên dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng không nhị được cười trước hành động "đáng sợ" của cô vợ mạnh mẽ này. Hơn nữa, rất nhiều người khoái chí cho rằng, anh chồng có một cô vợ quá "cứng", chẳng hề e dè hay sợ hải và khác hẳn với nhiều cô gái khác khi thấy "bé Na" là bỏ chạy té khói. 

Chở vợ đi ăn cỗ, thanh niên hết hồn khi bị kêu phanh gấp để bắt 'bé Na' rồi nhờ chụp cho kiểu ảnh - ảnh 3

Hàng loạt bình luận khen ngợi như: "Cô vợ này đỉnh quá, gặp mình là xỉu ngay tại chỗ", "gì mà mạnh mẽ với gan quá trời, kì này anh chồng lép vế trước vợ rồi", "gặp em là xỉu up xỉu down ngay tại chỗ chứ không gan như chị ấy đâu ạ", "có bà vợ đáng đồng tiền"... Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra khá sợ hãi khi chứng kiến cảnh tay không bắt rắn của người phụ nữ trên. Hiện tài, bài đăng của nam thanh niên đang nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau từ công chúng.

Nguồn: Quách Minh Vũ/ Khóc Thuê

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cộng đồng mạng   bé na  

Cùng chuyên mục