Để tri ân, ông Quyết thông báo rằng có một món quà nhỏ mong muốn được gửi tặng tất cả những người bạn Facebook đã có kết nối "friend" với ông Quyết. Đó là tấm thẻ Diamond dành riêng cho khách bay của Bamboo Airways, với nhiều quyền lợi vô cùng hữu ích khi bạn cần bay, đặc biệt là quyền sử dụng hệ thống phòng chờ Thương gia First Lounge của Bamboo tại các sân bay. Đặc biệt, với các bạn đã có thẻ của Bamboo nhưng chưa ở mức Diamond, Bamboo Airways sẽ nâng lên Diamond. Với các bạn đã có thẻ Diamond, Bamboo Airways sẽ nâng lên thẻ First. Với các bạn đã có thẻ First, Bamboo Airways sẽ gia hạn thẻ thêm một năm.

screenshot-6-1618151658.jpg
Bài đăng trên Facebook ông Trịnh Văn Quyết

Theo chia sẻ của ông Quyết, những người bạn trên Facebook của ông luôn có những góp ý chân thành, kịp thời và thiết thực, góp phần không nhỏ vào sự thay đổi và phát triển của các công ty do ông sáng lập. 

Qua thông báo này, có lẽ ông Quyết sẽ nhận được sự mến mộ hơn từ những người bạn, đồng thời cũng sẽ thu hút quan tâm của dư luận. 

nldbikip-5-1618151070.jpg
Một số ưu đãi của Thẻ Dimond và First

Mới đây, Sacombank và Bamboo Airways cũng đã bắt tay với nhau. Sacombank sẽ giúp Bamboo Airways tiết kiệm thời gian, nhân lực, tối ưu hóa chi phí và chủ động trong quản lý dòng tiền, bên cạnh đó là cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân cho cán bộ nhân viên của hãng bay này. Đối với đối tác Sacombank, Bamboo Airways sẽ cung cấp cho ngân hàng này các dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa, du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện golf... và các dịch vụ thương mại khác trong hệ sinh thái theo chính sách ưu tiên đặc biệt.

Tuy vậy trước đó, Bamboo Airways cũng phải điêu đứng khi bị Cục Hàng không Việt Nam tuýt còi vì có hiện tượng mở bán vé không đúng với slot được xác nhận. Sự việc tương tự cũng đã diễn ra vào gần dịp Tết nguyên đán, Bamboo Airways đã bán vé vượt quá số lượng slot được xác nhận. 

Nam Mi - Vietnam Business Insider