BLOG

Phân biệt đồng hồ đo nước sạch và nước thô

trangdoan23 19.03.2024
28 người theo dõi 459 bình luận 92 bài chia sẻ
Quý khách hàng hãy chọn đúng để bảo vệ tuổi thọ đồng hồ nước và tiết kiệm chi phí

Đồng hồ nước sạch và nước thô khá giống nhau khi nhìn bên ngoài, bởi thế nhiều khách hàng khi mua hàng đã bị nhầm lẫn sản phẩm mà mình cần dùng. Hôm nay, mình xin mách mọi người cách phân biệt 2 loại đồng hồ này.

PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ NƯỚC SẠCH VÀ THÔ

- Đồng hồ đo nước sạch thường có phần cánh quạt nằm trọn trong đường ống. Điều này giúp cho đồng hồ nước có thể đo được những dòng chảy nhỏ bên trong. Tuy nhiên, nếu trong lưu chất có chứa tạp chất, chúng sẽ kẹt lại vào bánh răng hoặc quấn vào cánh quạt làm hư hại đồng hồ. Còn đồng hồ đo nước thô, phần cánh quạt được nắp cao phía trên thân, việc này sẽ giúp chúng không bị ảnh hưởng bởi các tạp chất trong nước. Tuy nhiên, do cánh quạt nằm phía trên thân của đồng hồ nước nên yêu cầu lưu lượng chảy qua phải đầy ống thì đồng hồ mới đo được chính xác.

- Ký hiệu trên mặt đồng hồ. Nhiều khách hàng thường không chú ý tới điều này. Trên mặt đồng hồ nước thường được viết ký hiệu để phân biệt. Với đồng hồ nước sạch ký hiệu thường là: WPH-N, và ký hiệu của đồng hồ đo nước thô là: WI-N.

- Ngoài ra, chúng ta có thể dựa vào giấy tờ đi kèm để phân biệt.

Trên đây là một vài phương pháp đơn giản để phân biệt các loại đồng hồ nước. Để tìm hiểu thêm xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BỐN PHÁT

Địa chỉ ĐKKD: Số 1 Tổ 7, Phường Đồng Mai, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Email : kinhdoanh.4phat@gmail.com

website: https://4phat.vn

Hotline: 091.502.31.28

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết