BLOG

Gia công mẫu vỏ nhẫn kim cương từ chất liệu bạch kim

lanhuong247 29.03.2024
31 người theo dõi 0 bình luận 2848 bài chia sẻ
Gia công mẫu vỏ nhẫn kim cương

chế tác thủ công vỏ nhẫn kim cương là một trong các giai đoạn được đánh giá rất quan trọng. Nếu người thợ tỉ mỉ, kỹ càng và có mắt thẩm mỹ. Bạn kiên cố sẽ nhận được các kiệt tác tuyệt vời và ngược lại. Cũng chính vì lý Do đó, nhiều tín đồ mê trang sức luôn không dừng tìm kiếm đơn vị làm ra uy tín để chọn sắm sản phẩm. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ uy tín và được nhiều cá nhân lựa chọn ngày nay.

Vỏ nhẫn kim cương là gì?

Vỏ nhẫn kim cương được hiểu là bộ khung của nhẫn. Nó có nhiệm vụ định vị viên đá lên trên tay của chủ của ngôi nhà sở hữu. Một vỏ nhẫn kim cương đẹp, sẽ khiến cho viên kim cương thêm phần long lanh và giá trị hơn.

Khi đứng độc thân vỏ nhẫn tương đối đơn thuần và bình thường. Nhưng khi được đứng cùng viên kim cương, nó sẽ thực hiện tốt phần trách nhiệm của mình. Vỏ nhẫn tạo điểm nhấn cho kim cương, tôn vinh vẻ đẹp của nữ hoàng đá quý lên gấp nhiều lần.

Hình 1: Vỏ nhẫn kim cương được chế tác thủ công đẹp

Để có được một chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo, đẹp không tỳ vết, chúng ta phải mất rất nhiều công đoạn. Từ chọn lựa kim cương, làm ra kim cương, đến làm ra vỏ nhẫn kim cương và cuối cùng là thành phẩm. Chính Vì vậy, cũng đừng quá bất ngờ khi mức giá của những chiếc nhẫn kim cương luôn “đắt xắt ra miếng” nhé.

những chất liệu được chọn để làm ra vỏ nhẫn kim cương

làm ra mẫu vỏ nhẫn kim cương từ chất liệu bạch kim

cá nhân ta vẫn luôn dành một sự ưu ái nhất định cho chất liệu bạch kim. Chất liệu này được đánh giá là lý tưởng cho sự kết hợp giữa vỏ nhẫn bạch kim và mặt nhẫn kim cương. Bạch kim đem đến sự sáng bóng và tăng phần giá trị cho chiếc nhẫn. Hơn thế nữa, với tính chất hóa học vốn có của mình, nó sẽ giúp cho chiếc nhẫn luôn bền đẹp theo thời gian.

Hình 2: Vỏ nhẫn kim cương được gia công từ chất liệu bạch kim

làm ra vỏ nhẫn kim cương từ vàng trắng

Trên thực tế, vàng trắng là hợp kim với thành phần chính là vàng, cùng sự kết hợp những các chất khác như Palladium, Nickel…

Khi tiến hành làm ra vỏ nhẫn kim cương bằng vàng trắng, vẻ ngoài sáng bóng, lấp lánh của vàng trắng trông thật nổi trội và tạo nên sức hấp dẫn không kém cạnh gì vàng nguyên chất. Đẳng cấp, chất liệu này còn có chi phí tương đối phù hợp. Nó hợp lý với hầu bao của nhiều người tiêu dùng khác nhau.

chế tác thủ công vỏ nhẫn kim cương từ vàng cổ điển

Vàng là một trong những chất liệu được sử dụng rộng rãi, nhất là ở phương Đông. Nó có ý nghĩa rất khổng lồ về nhiều mặt. Có lẽ chính Do đó, dù giá trị của vàng không các bằng chất liệu khác, thế nhưng, vẫn có rất nhiều cá nhân chọn lựa nó để làm ra mẫu vỏ nhẫn kim cương. Một chiếc vỏ nhẫn kim cương bằng vàng sẽ khiến cho bạn trông thật mới lạ và phá phương pháp ấy.

Hình 3: Vỏ nhẫn kim cương được gia công từ vàng

Đơn vị nào gia công vỏ nhẫn kim cương đẹp nên lựa chọn?

chọn lựa đơn vị gia công nhẫn kim cương nói chung và làm ra kim cương, vỏ nhẫn uy tín chất lượng nói riêng là việc làm vô cùng cần phải có. Nó sẽ giúp bạn có thời cơ sở hữu được những món trang sức độc đáo và có tính thẩm mỹ cao. Ko kể đó, các đơn vị buôn bán uy tín còn có chế độ chăm sóc người tiêu dùng và sản phẩm trong giai đoạn dùng cực kỳ tốt.

Hình 4: Hãy lựa chọn Jemmia để chọn mặt gửi vàng

Jemmia một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các trang sức vàng bạc đá quý chất lượng. Hàng tháng, có đến hàng nghìn đơn hàng khắp cả nước gửi về. Yêu cầu chế tác thủ công mẫu vỏ nhẫn kim cương và các trang sức khác nhau. Các vỏ nhẫn kim cương, dây chuyền, hoa tai của Jemmia đều có mẫu mã đa dạng, trẻ trung và hợp lý với nhiều độ tuổi.

Nếu bạn đang cần đơn vị gia công vỏ nhẫn kim cương có nhiều kinh nghiệm. Sản phẩm làm ra đạt yêu cầu thẩm mỹ cao. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Jemmia ngay hôm nay. Khi chọn lựa Jemmia, bạn chắc chắn sẽ không phải cảm thấy thất vọng về chính quyết định của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp bạn một phương thức tốt nhất.

Source: https://jemmia.vn/don-vi-gia-cong-vo-nhan-kim-cuong

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết