Bàn trang điểm Hàn Quốc xinh xắn, nội thất chất lượng cao

Bạn đang suy nghĩ chưa biết mua gì tặng cho người yêu hay cho cô vợ xinh đẹp? Không sao cả, bàn trang điểm Hàn Quốc sẽ là một gợi ý phù hợp nhất. Bàn trang điểm là thứ mà không cô gái nào có thể chối từ. Đây là góc làm đẹp, góc để những chị em cùng nhau xúng xính váy áo, làm tóc để ra phố. Phụ nữ xứng đáng được dành những điều tốt đẹp và giá trị tuyệt vời nhất trên thế giới này. Biết được sự yêu thích của chị em, KozyHome đã mang đến những sản phẩm chất lượng và xinh xắn nhất. Cùng nhau tìm hiểu những kiểu dáng, màu sắc bàn kiểu Hàn này và lựa chọn ra sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. Những mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc xu hướng mới trang trí góc làm đẹp của phái nữ

1.1 Bàn trang điểm Hàn Quốc gỗ

Nội thất chất liệu gỗ rất được ưa chuộng bởi tính chất bền đẹp và sang trọng của nó. Gỗ có nhiều loại khác nhau như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, gỗ vụn ép…Tùy theo loại gỗ mà sẽ có giá thành khác nhau. Bàn trang điểm Hàn Quốc gỗ là sản phẩm chất lượng và được thiết kế với nhiều kiểu dáng bắt mắt. Có nhiều loại bàn gỗ như bàn kiểu Hàn gỗ kết hợp gương, bàn kết hợp kệ…

Bàn trang điểm gỗ phong cách Hàn Quốc

Màu sắc của các mẫu bàn khá đa dạng, không chỉ xoay quanh những màu nâu gỗ. Sản phẩm được sơn các màu khác như trắng, đen, hồng, xanh…để khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn. Bàn chất liệu gỗ thường có giá cao hơn các chất liệu khác. Mức giá có phần cao hơn tuy nhiên sản phẩm thì chất lượng không khiến bạn thất vọng.

1.2 Bàn trang điểm kiểu Hàn màu trắng

Phong cách Hàn Quốc gắn liền với hình ảnh những gì thanh lịch, tao nhã nhất. Vì vậy với các sản phẩm mang phong cách này thường có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng. Các tông màu như trắng, đen, xám, be…và hạn chế tối đa các màu sắc sặc sỡ, quá bắt mắt. Nội thất màu trắng được ưu tiên trang trí trong phong cách Hàn Quốc. Trong đó, bàn trang điểm kiểu Hàn màu trắng không ngoại lệ. 

Bàn dùng để trang điểm kiểu Hàn màu trắng

Bàn trang điểm thường có tông màu sáng, dễ bắt ánh sáng để giúp người sử dụng trang điểm dễ dàng hơn. Với các mẫu bàn màu trắng, bạn cần giữ vệ sinh kỹ, thường xuyên lau dọn để bàn không bị bám bẩn. Tránh để nước, các sản phẩm dưỡng da rơi vào bàn trắng vì dễ khiến bàn đổi màu ngà đi. Bên cạnh đó, việc lau dọn bàn thường xuyên giúp giữ tuổi thọ bàn cao hơn còn giúp giữ sức khỏe của gia chủ.

1.3 Bàn trang điểm dành cho phái đẹp kiểu Hàn Quốc bằng sắt

Bàn trang điểm kiểu Hàn bằng sắt hiện nay có rất nhiều mẫu mã. Các sản phẩm này thường được làm bằng khung sắt, chân và các viền sắt. Mặt bàn sử dụng đá hoặc thủy tinh để tính thẩm mỹ cao hơn. Để góp phần cho sản phẩm đẹp và sang trọng, phần sắt lộ thiên sẽ được sơn đen, vàng hoặc bạc tùy theo màu sản phẩm. Với những chi tiết tinh tế, thiết kế sáng tạo mà bàn trang điểm Hàn Quốc bằng sắt trở nên ấn tượng hơn. Những sản phẩm này có giá mềm hơn nhiều so với chất liệu gỗ. 

Bàn trang điểm chất liệu sắt mang phong cách Hàn Quốc

Nhiều khách hàng nghĩ việc chất liệu sắt có thể làm sản phẩm trông thô kệch, đây là suy nghĩ sai lầm. Với chất liệu sắt, bạn có thể dễ dàng uốn cong, tạo điểm nhấn cho bàn. Những đường nét mềm mại, uyển chuyển thường được tạo hình từ những thanh sắt. Kích thước và độ dày mỏng của thanh sắt cũng dễ dàng lựa chọn mà không có nhiều khó khăn.

Xem thêm bài viết: Top 20 mẫu bàn trang điểm đẹp, nổi bật dành cho phái nữ

1.4 Bàn trang điểm thông minh Hàn Quốc 

Bàn trang điểm thông minh, tiện dụng được sử dụng nhiều ở các căn hộ và gia đình trang trí nhà phong cách hiện đại. Bởi lẽ những sản phẩm thông minh, tích hợp nhiều tính năng thường có thiết kế mới mẻ, hiện đại. Những hộc bàn được tích hợp vào chân bàn để tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, gương và tủ đựng mỹ phẩm khi không cần dùng có thể đóng lại thành bàn làm việc rất gọn gàng. 

Bàn trang điểm thông minh Hàn Quốc

Một số mẫu mã tích hợp đèn ẩn trong gương, đèn cảm biến và tự động. Khi bạn ngồi trước gương chạm nhẹ vào hoặc che đi mắt cảm biến đèn sẽ tự sáng. Việc này giúp bạn đỡ mất nhiều thao tác và có thể tiết kiệm diện tích bàn hơn. Các sản phẩm nội thất thông minh thường có giá cao hơn bình thường nhưng chất lượng rất tốt. Vì vậy, bạn đừng ngại thử mua một chiếc bàn trang điểm kiểu Hàn thông minh, bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

2. Các phong cách thiết kế nội thất đẹp kết hợp bàn trang điểm Hàn Quốc

2.1 Phong cách hiện đại

Ngày nay, phụ nữ được xem bình đẳng với nam giới bởi sự tài giỏi và lối sống độc lập của họ. Những người phụ nữ thành công thường có nét đẹp thần thái và sự kiêu hãnh của riêng mình. Vì vậy, đối với những cô gái ấy, bàn trang điểm kiểu Hàn phong cách hiện đại là phù hợp nhất. Họ luôn đề cao giá trị bản thân, sức khỏe và bề ngoài của mình. Góc làm đẹp cũng được đầu tư nhiều hơn, đây là nơi họ chuẩn bị để đi làm và đi chơi. 

Bàn trang điểm theo phong cách nội thất hiện đại

Bàn trang điểm sang trọng và xinh xắn cũng thể hiện một phần con người và tính cách của người phụ nữ. Những mẫu sản phẩm phong cách hiện đại thường đề cao cá nhân hóa. Nét đẹp người phụ nữ hiện đại luôn được tôn vinh trong từng thiết kế. Bàn trang điểm kiểu Hàn vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có chất lượng tốt giá lại hợp lý. Bạn có thể lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền mà không cần phải quá lo lắng về chuyện giá cả.

2.2 Phong cách cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển được yêu thích bởi những người có lối sống hoài cổ, thích những kỷ niệm. Đa số những người yêu thích phong cách này thường trang trí cả căn nhà mang hơi hướng cổ điển không chỉ riêng tại góc làm đẹp. Phong cách cổ điển được chia cơ bản làm hai loại: cổ điển phương Tây và cổ điển phương Đông. 

Bàn trang điểm Hàn Quốc phong cách cổ điển

Gia chủ yêu thích nét cổ điển phương Tây thường sẽ trang trí không gian theo kiểu hoàng gia. Phong cách hoàng gia giúp cho không gian sống trở nên sang trọng và quý phái hơn. Bên cạnh đó, theo phong cách này, đồ nội thất thường sẽ được thiết kế cầu kỳ và nhiều hoa văn. Màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách cổ điển phương Tây là màu vàng, trắng và nâu…Đối với phong cách cổ điển phương Đông thì thường sẽ có nét giản dị hơn, đề cao các hoa văn và màu sắc. Bạn nên lựa chọn hướng phong cách trước khi mua sản phẩm bàn trang điểm Hàn Quốc để không bị lệch tông khi trang trí. 

2.3 Phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là phong cách kết hợp của hai phong cách trên. Sự mới mẻ, hiện đại được sáng tạo trên chính những nét đẹp hoài cổ. Tân cổ điển giữ lại những điều tinh hoa trong thiết kế nội thất cổ điển và cách điệu để nó không lỗi thời. Không phải bất kỳ kiến trúc sư nào cũng có thể đem đến đúng chất của phong cách tân cổ điển. Việc đem đến nét đẹp “cũ mà mới” này có rất nhiều thử thách. Đối với không gian làm đẹp của phái nữ cũng không ngoại lệ. Làm sao để góc trang điểm mang nét đẹp hiện đại nhưng lại vẫn toát lên nét sang trọng cổ điển. 

phong cách tân cổ điển

Những mẫu bàn sẽ không còn quá cầu kỳ và điêu khắc chi chít nữa. Thay vào đó, đường nét được tối giản hơn nhưng vẫn mang màu sắc cổ điển. Giá của những sản phẩm bàn trang điểm Hàn Quốc phong cách tân cổ điển thường có phần cao hơn mức trung bình. Nhưng cũng không phải là quá đắt để bạn có thể sở hữu nó.

3. Gợi ý cách phối phụ kiện, trang trí góc trang điểm trở nên dễ thương và sang trọng hơn

3.1 Kết hợp bình hoa, chậu cây

Với các chị em phụ nữ, thường yêu thích những thứ đáng yêu và nữ tính. Cái đẹp luôn được đề cao, vì thế việc trang trí cho góc trang điểm trở nên dễ thương hơn là điều không thể thiếu. Bạn có thể mua vài bó hoa và chiếc bình thật xinh xắn để trang trí cho bàn trang điểm của mình. Một vài nhành hoa sẽ giúp cho không gian trở nên tươi tắn và đầy sức sống hơn. Mỗi cô gái đều tượng trưng cho vẻ đẹp của một bông hoa. Thêm hoa sẽ thêm sắc, bạn đẹp lại càng xinh. 

Trang trí bằng 1 lọ hoa xinh xắn

Ngoài ra, để góc làm đẹp không trở nên khô khan và buồn chán, bạn có thể đặt một chậu cây. Cây xanh góp phần làm góc phòng trở nên tươi xanh hơn. Bên cạnh đó, cây cũng giúp lọc không khí trong phòng. Bạn cần chú ý chọn cây thích hợp để trong nhà và các loại cây ưa mát. Không chọn cây to và để trồng vườn vì khí thải ra vào ban đêm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

3.2 Kết hợp tranh 

Tranh được xem là món đồ nội thất không kén với bất kỳ một ai. Tranh treo tường rất đa dạng và phong phú về nội dung, kiểu dáng. Với bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào bạn cũng có thể lựa chọn tranh để trang trí. Một bức tranh đẹp sẽ góp phần giúp không gian nhà ở trở nên ấn tượng hơn. Kệ để đồ của bàn trang điểm có thể trang trí một bức tranh để bàn hoặc một bức tranh lớn treo tường. Việc này giúp góc làm đẹp trở nên xinh xắn và không nhàm chán. 

Trang trí tranh treo tường bên cạnh

3.3 Kết hợp đèn bàn

Đèn bàn là thứ không thể thiếu trên bàn trang điểm. Khi makeup bạn cần nhiều ánh sáng để thấy rõ hơn và giúp bạn trang điểm đẹp hơn. Đèn bàn không chỉ có công dụng trên mà còn giúp trang trí cho góc làm đẹp trở nên sang trọng và quý phái hơn. Một chiếc đèn bàn cùng tông màu và cùng phong cách sẽ làm không gian căn phòng trở nên ấn tượng. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua gợi ý trang trí một chiếc đèn bàn này nhé.

kêt hợp cùng với chiếc đèn bàn

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn hiểu thêm về các loại bàn trang điểm Hàn Quốc xu hướng mới hiện nay. Với các mẫu mã, kiểu dáng và phong cách nội thất, bạn chắc hẳn đã chọn ra được một chiếc bàn ưng ý. KozyHome luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi!

KozyHome
KozyHome
Content at KozyHome
KozyHome Trang thương mại về ngành hàng nội thất chất lượng uy tín tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi chọn lọc những sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín trong ngành. Đến với KozyHome bạn không chỉ tiếp cận được trang bán hàng với những sản phẩm giá tốt mà còn nhận được các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Liên hệ ngay để chúng tôi có thể được phục vụ bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *