Bàn trang điểm nhựa gọn nhẹ, nội thất đẹp dành cho phái nữ

Hiện nay bàn trang điểm trên thị trường có kiểu dáng, chất liệu rất đa dạng và phong phú. Trong đó bàn trang điểm nhựa được đa số các chị em yêu thích và lựa chọn. Vậy thì loại bàn này có đặc điểm gì đặc biệt mà lại khiến phái nữ mê mẫn đến vậy. Hãy cùng KozyHome tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu chung về bàn trang điểm nhựa

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của phái nữ diễn ra một cách phổ biến và rầm rộ. Vì vậy nên chiếc bàn trang điểm có vai trò ngày càng quan trọng. Có thể nói chúng là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ. Nếu đang tìm một chiếc bàn trang điểm thì bàn nhựa là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Vì chất liệu này có thiết kế rất hiện đại, sang trọng giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật và lộng lẫy hơn. 

Bàn trang điểm nhựa hiện đại

Bàn trang điểm có thiết kế và kiểu dáng đa dạng, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian khác nhau. Ngoài ra chúng còn được tích hợp đèn và các ngăn tủ để thuận lợi cho việc trang điểm. Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng bàn nhựa là loại có giá thành phải chăng nhất trong các loại bàn trang điểm. 

2. Các mẫu bàn trang điểm nhựa phổ biến hiện nay

2.1 Bàn trang điểm nhựa Đài Loan

Là loại bàn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên sẽ ít bị hư tổn bởi các tác động của môi trường. Với khí hậu Việt Nam thì loại bàn này hoàn toàn phù hợp, chúng không thấm nước và không bị mối mọt. Vì là nhựa nên khối lượng khá nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển và lắp ráp. 

Bàn trang điểm nhựa Đài Loan

Yếu tố quan trọng tạo nên sự nổi bật của chiếc bàn này là dễ vệ sinh. Sau khi sử dụng bạn chỉ cần lau qua sơ là chiếc bàn sẽ sạch như mới. Ngoài ra nhựa Đài Loan có độ bền cao, nếu chăm sóc kỉ bạn có thể sử dụng được khoảng 25 năm. Vì được làm từ nhựa nguyên sinh, không chứa kim loại nặng nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 

2.2 Bàn trang điểm nhựa có đèn

Hiện nay trang điểm trở thành thói quen của hầu hết các cô gái khi ra khỏi nhà. Vì vậy nên họ đã đầu tư cho việc make up bằng cách mua dụng cụ và bàn trang điểm. Từ đó loại bàn này ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đồng thời cũng được tích hợp nhiều tiện ích như gương, đèn, ngăn tủ,…

Bàn trang điểm nhựa có đèn

Khi chọn bàn trang điểm nhựa có đèn thì việc chọn đèn là quan trọng nhất. Bạn nên chọn đèn có độ sáng vừa phải, không quá gắt cũng không quá tối sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của việc trang điểm. Nên chọn đèn có độ tỏa nhiệt thấp vì việc trang điểm diễn ra khá lâu sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng. Đèn có ánh sáng màu trắng dịu sẽ giúp bạn trang điểm một cách tốt nhất. Vì màu trắng tương tự như ánh sáng ngoài trời điều này sẽ khiến lớp make up của bạn không khác biệt quá nhiều. 

2.3 Bàn trang điểm nhựa giả gỗ

Bàn trang điểm nhựa giả gỗ dành cho các nàng thích sự tiện dụng và linh hoạt của nhựa nhưng cũng thích nét đẹp mộc mạc của gỗ. Đối với bàn trang điểm thì chất liệu nhựa có nhiều ưu điểm hơn chất liệu gỗ. Gỗ dễ bị thấm nước và cong vênh cùng với thời tiết nóng ẩm thì gỗ cũng dễ dàng bị mối mọt và xuống cấp. Nếu bạn thích chất liệu gỗ thì hãy chọn bàn nhựa giả gỗ vì chất liệu nhựa sẽ tiện dụng hơn rất nhiều. 

Bàn trang điểm nhựa giả gỗ

2.4 Bàn trang điểm nhựa mini 

Bàn trang điểm nhựa mini được ra mắt trong một khoảng thời gian không lâu. Là sản phẩm được thiết kế để tối ưu diện tích cho những căn phòng có nhỏ hẹp. Với diện tích mặt bàn nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Loại bàn này vẫn có kiểu dáng đa dạng như các loại bàn trang điểm nhựa khác. Bàn mini có nhiều ưu điểm nhưng lại có giá thành phải chăng. Thay vì mua một chiếc bàn có giá thành đắt đỏ nhưng không sử dụng hết các chức năng. Bạn có thể cân nhắc về chiếc bàn này, tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo việc trang điểm của bạn diễn ra một cách thuận lợi. 

nhỏ gọn phù hợp với nhà có diện tích nhỏ

2.5 Bàn trang điểm nhựa cao cấp

Là phái nữ ai cũng mong muốn mình có được một chiếc bàn trang điểm cao cấp để thỏa sức làm đẹp. Một chiếc bàn đẹp và cao cấp sẽ tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng bạn. Đồng thời khi nhìn vào chiếc bàn cũng khiến bạn trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn. Với kiểu dáng sắc sảo, chất liệu nhựa được đánh giá cao vì chúng mang hơi hướng hiện đại. Một chiếc bàn nhựa được xem là cao cấp khi có đầy đủ các tiện ích như: đèn, gương, ngăn tủ, kệ,… Ngoài ra bàn trang điểm cao cấp còn phụ thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, độ bền và diện tích của mặt bàn. 

chất liệu nhựa cao cấp

Xem thêm bài viết: Top 20 mẫu bàn trang điểm đẹp, nổi bật dành cho phái nữ

3. Ưu điểm của bàn trang điểm nhựa

3.1 Mẫu mã đa dạng

So với bàn trang điểm được làm từ gỗ thì chất liệu nhựa có màu sắc và kiểu dáng đa dạng hơn. Vì bàn nhựa mang xu hướng đơn giản và hiện đại nên việc thiết kế cũng diễn ra nhanh chóng. Chất liệu nhựa dễ dàng sản xuất, có thể thiết kế hàng loạt và không cần kỳ công như gỗ. Những loại bàn này vẫn giữ được độ bền và màu sắc suốt quá trình sử dụng. Vì có mẫu mã đa dạng nên dù bạn có ở độ tuổi nào thì việc chọn lựa bàn trang điểm cũng diễn ra dễ dàng.

màu trắng sang trọng tinh tế

3.2 Nhỏ gọn và linh hoạt

Đây là ưu điểm chung của hầu hết các loại bàn trang điểm nhựa. Vì đa số các loại bàn này có thiết kế nhỏ gọn và chất liệu nhựa cũng có trọng lượng nhẹ nên chúng rất linh hoạt trong việc vận chuyển. Đồng thời chiếc bàn này cũng không chiếm nhiều diện tích tại nơi mà bạn đặt bàn. Nếu không thể di chuyển nặng thì bạn nên chọn một chiếc bàn nhựa để có thể di chuyển và tháo lắp một cách dễ dàng. 

3.3 Dễ dàng vệ sinh

Đặc trưng của chiếc bàn nhựa là có bề mặt bằng phẳng nên việc vệ sinh diễn ra rất thuận lợi. Bạn chỉ cần dùng nước hoặc chất tẩy rửa nhẹ để lau đi các vết bẩn, chúng sẽ biến mất một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng lại không gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của chiếc bàn. Gương của bàn trang điểm cũng là một bộ phận quan trọng của chiếc bàn này. Ngoài việc vệ sinh mặt bàn bạn nên vệ sinh gương thường xuyên để giữ độ mới trong thời gian dài. Bạn có thể vệ sinh gương bằng xà phòng hoặc giấm sẽ khiến chúng sạch như mới. 

3.4 Ít chịu ảnh hưởng của môi trường

Khác với chất liệu gỗ, bàn trang điểm nhựa sẽ ít chịu ảnh hưởng của thời tiết hơn. Loại bàn này sẽ tránh được trình trạng ẩm mốc và mối mọt mà chất liệu gỗ thường xuyên mắc phải. Đặc biệt là khí hậu Việt Nam bàn nhựa sẽ vô cũng thích hợp vì nó khắc phục được tất cả các nhược điểm của bàn gỗ. 

4. Kích thước bàn trang điểm nhựa cho căn phòng của bạn

Chọn kích thước là bước quan trọng nhất trong việc lựa chọn bàn trang điểm. Chọn được kích thước phù hợp sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên cân đối và xinh đẹp hơn rất nhiều. Hiện nay bàn trang điểm có kích thước và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Vậy nên không có kích thước cố định cho một bàn trang điểm nhựa. Ngoài ra kích thước của bàn còn phụ thuộc vào kiểu dáng, chủng loại mà các nhà sản xuất đưa ra. 

Tùy theo diện tích của căn phòng và nơi bày trí mà có thể chọn được chiếc bàn trang điểm phù hợp. Nếu phòng bạn có diện tích hạn chế thì bạn nên chọn bàn có kích thước 60cm hoặc 80cm. Chọn loại bàn xếp gọn hoặc phần ghế có thể thu gọn vào trong. Nếu căn phòng của bạn có diện tích rộng và không gian bày trí thoải mái. Thì bạn nên chọn bàn có kích thước 1m hoặc 1m2 để có thể tận dụng không gian một cách tối ưu.

Kích thước của một chiếc bàn trang điểm nhựa

Nếu căn phòng của bạn có thiết kế đặc biệt hoặc bạn muốn chiếc bàn của bàn là duy nhất. Thì bạn cũng có thể tự đặt riêng cho mình một chiếc bàn với kích thước phù hợp. Ngoài việc có thể chủ động về kích thước của bàn, bạn còn có thể chọn được kiểu dáng bàn mà bạn yêu thích.

5. Gợi ý các mẫu bàn trang điểm nhựa giá dưới 1 triệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trang điểm với giá cả khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Thế nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu được một chiếc bàn nhựa cao cấp. Do được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu phổ biến nên đã xuất hiện một loại bàn có giá thành phải chăng. Cụ thể là chúng có giá dưới 1 triệu và đang phát triển rộng rãi trong khoảng thời gian gần đây. Loại bàn này sẽ có diện tích bề mặt thấp và độ bền không cao. Tuy nhiên lại có mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Đa số các mẫu bàn này còn có thêm các tiện ích như: gương, đèn và các ngăn tủ. Các loại bàn trang điểm có giá dưới 1 triệu sẽ phù hợp với sinh viên và những người dùng có thu nhập thấp. Tại các sàn thương mại điện tử bạn có thể dễ dàng tìm được các mẫu bàn từ 300k đến 900k. Bàn ngồi bệt có giá từ 350k. Bàn trang điểm phong cách Bắc Âu và bàn xếp có giá từ 650k. Bàn trang điểm thông minh gương gập có giá từ 800k. 

bàn trang điểm nhựa dưới 1 triệu

Qua bài viết về bàn trang điểm nhựa KozyHome hy vọng bạn sẽ có nhiều kiến thức hơn về chiếc bàn trang điểm nhựa. Và mong bạn tìm được một chiếc bàn nhựa đẹp và phù hợp với căn phòng. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của KozyHome để biết thêm về các sản phẩm nội thất nhé!

KozyHome
KozyHome
Content at KozyHome
KozyHome Trang thương mại về ngành hàng nội thất chất lượng uy tín tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi chọn lọc những sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín trong ngành. Đến với KozyHome bạn không chỉ tiếp cận được trang bán hàng với những sản phẩm giá tốt mà còn nhận được các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Liên hệ ngay để chúng tôi có thể được phục vụ bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *