Những 9 Game xếp hình phổ biến được nhiều người yêu thích

09-04-21

Game xếp hình cổ điển là tựa game được nhiều người yêu thích, ngày nay game xếp hình đã có nhiều cải tiến xếp hình công chúa, xếp gạch, xếp hoa quả với hình ảnh đồ họ sắc nét, rực rỡ, âm thanh nổi bật hấp dẫn. Bài viết dưới đây của cauvip.net sẽ giới […]

Game xếp hình cổ điển là tựa game được nhiều người yêu thích, ngày nay game xếp hình đã có nhiều cải tiến xếp hình công chúa, xếp gạch, xếp hoa quả với hình ảnh đồ họ sắc nét, rực rỡ, âm thanh nổi bật hấp dẫn. Bài viết dưới đây của cauvip.net sẽ giới thiệu cho bạn top game xếp hình hot nhất hiện nay.

Tổng hợp 9 game xếp hình 

1. Game xếp hình cổ điển – Xếp gạch 

Game xếp gạch cổ điển

Game xếp gạch cổ điển

Game xếp gạch cổ điển là thể loại game vốn rất quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Nhiêm vụ chính cả bạn trong game xếp hình cổ điển đó là sắp xếp những khối gạch bắt kỳ sao cho chúng ăn khớp nhất với nhau, càng xếp nhiều nhiều khối ăn ăn khớp liền mạch thì bạn sẽ càng đạt được số điểm cao.

thông tin game xếp gạch cổ điển

  • Nếu chơi trên máy tính bạn hãy sử dụng con chuột để chơi
  • Nếu sử dụng trên điện thoại hãy chạm tay vào màn hình để chơi, có lẽ trên mỗi một hệ điều hành thì cách thức điều khiển sẽ khác nhau thêm một chút.

Hiện này Game xếp hình cổ điển đã được phát triển cho cả các nền tảng Android, iOS và Windows Phone.

Đây là trò chơi giúp người chơi có thể tăng trí thông minh, nó cũng là cách để bạn thư giãn và giảm stress hiệu quả.

2. Game xếp hình – Block Puzzle Jewel 2019

Block Puzzle Jewel 2019 là game do Block Puzzle Pro Labs phát triển. Với game này bạn có thể thể thỏa thích sắp xếp các hình khối tùy thích bằng cách thao tác thả nhẹ chúng vào lưới. Trong game chia ra những cấp độ khác nha từ dễ, trung bình, khó để người chơi có thể trải nghiệm. Một tính năng vượt trội của game là cho phep bạn có thể chia sẻ thành tích với bạn bè, người thân thông qua mạng internet.

Game xếp hình cổ điển

Game xếp hình cổ điển

3. Game xếp hình – xếp gạch cho android

Game này không giới hạn về thời gian nên người chơi có thể thoải mái chinh phục các màn để có được điểm số cao nhất.  Một tính năng nổi bật của trò chơi là bạn có thể choi offline mà không cần tới internet

4. Game xếp hình – Wood Block Puzzle

Game Wood Block Puzzle phù hợp với tất cả lứa tuổi. Bạn có thể tải game trên điện thoại thông minh dùng hệ điều hành Android, chúng cũng không giới hạn về thời gian, đối với người chơi mới luôn có hướng dẫn cụ thể. Ngoài ra trong game còn bổ sung thêm tính năng âm thanh sống động, có bảng xếp hạng thứ tự người chơi tạo nên sự ganh đua giành thứ hạng trong game.

5. Game xếp hình – BRIX! Block Blast

Một trong những game xếp hình hay nhất đó là BRIX! Block Blast. Game được trang bị các level khác nhau đầy thách thức chẳng hạn như khối băng bóng hay gạch. Bạn sẽ nhận được các phần thưởng sau mỗi lần hoàn thành xong nhiệm vụ thả xếp các hình khối. BRIX! Block Blast được trang bị tính năng bảng xếp hạng để lưu lại số điểm người chơi ghi được qua mỗi level.

6. Game xếp hình – Tetris

Tetris là một trò chơi xếp gạch  vô cùng hấp dẫn và nhận được sự đánh giá cao của người chơi. Trong game người chơi sẽ vận dụng trí tuệ của mình để sắp xếp các khối gạch hợp lý và ghi điểm về cho bản thân. Ứng dụng được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng rất tinh tế. Game có tính năng nổi bật đó là giúp người chơi  chia sẻ số điểm đạt được qua các liên kết Facebook đến bạn bè.

7. Game xếp hình – Block Puzzle 3 : Classic Brick

Block Puzzle 3: Classic Brick là trò chơi xếp hình dành cho cho hệ điều hành Android. Hiện tại, đây là loại game được rất nhiều người trên toàn thế giới yêu thích. Ứng dụng được trang bị tính năng hỗ trợ thời gian thực, điều này có nghĩa là bạn có thể đấu trực tiếp với các người chơi khác trên toàn cầu. Nhanh tay cài đặt game để cùng khám phá những điều thú vị trong trò chơi này nhé.

8. Game xếp hình – Block Puzzle Legend

Block Puzzle Legend là trò chơi xếp ngọc trí tuệ rất dễ gây nghiện. Tính năng nổi bật của Block Puzzle Legend là chế độ Arcade cho phép xoay vòng các ngôi sao để tăng thêm độ thử thách cho người chơi. Ngoài ra, trong thiết kế game sẽ có các quả bom để bạn có thể phá vỡ các viên ngọc khi cần đến. Đây là ứng dụng miễn phí nên bạn có thể tha hồ chơi mà không cần đóng một khoản tiền nào để cài đặt game.

9. Game xếp hình – Block Puzzle

Cuối cùng trong top 8 các trò chơi xếp hình hot nhất hiện nay đó là Block puzzle. Đến thời điểm hiện tại đã có 181. 834 người đã cài đặt game này. Đây là loại game rất dễ chơi và thích hợp với mọi lứa tuổi. Người dùng có thể chơi ở bất cứ đâu mà không cần kết nối với mạng internet. Khi bạn xếp các khối hình thích hợp, hệ thống sẽ cộng điểm và dành các phần thưởng cúp vàng cho người chơi. Ứng dụng được trang bị tính năng bảng xếp hạng, nhờ đó bạn có thể theo dõi tiến trình nâng cấp của mình mỗi ngày.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc top 9 game xếp hình hot nhất hiện nay. Bên cạnh những ứng dụng kể trên còn có các game khác như Block! Hexa Puzzle, Unlock Me Free, Jigsaw Puzzle… Các ứng dụng này đều được trang bị các tính năng hỗ trợ người chơi tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn loại game mình yêu thích để cài đặt về máy ngay hôm nay.

Mơ thấy bánh bao đánh số mấy lấy lộc trời cho, điềm gì?

28-03-24

Mơ thấy bánh bao có thể mang theo những thông điệp và dấu hiệu đặc biệt về cuộc sống của bạn. Bánh bao là số mấy, đánh con gì đổi đời?

Giấc mơ thấy thịt heo tốt hay xui đánh con gì cát lộc gõ cửa?

27-03-24

Luận giải giấc mơ thấy đầu heo? Đánh số mấy?

26-03-24

Nhận định trận Zaglebie Lubin với Stal Mielec, 00h00 ngày 16/3

15-03-24

Nhận định trận Zaglebie Lubin với Stal Mielec, 00h00 ngày 16/3. Phân tích soi tỷ lệ kèo Zaglebie Lubin đấu với Stal Mielec từ chuyên gia nhận định cực chuẩn xác.

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs AC Milan, 00h45 ngày 15/03

13-03-24

Dự đoán kèo châu Á Al Duhail vs Al Markhiya, 22h00 ngày 5/3

05-03-24