Thời gian làm việc 8H - 21H
Thứ 2 - Chủ Nhật
Thời gian làm việc
8H - 21H | Thứ 2 - Chủ Nhật
Hướng dẫn
thanh toán
0
TẤT CẢ DANH MỤC

Trần nhôm cao cấp chọn mua ở đâu chất lượng?

Sử dụng các sản phẩm trần nhôm cao cấp trong không gian sống đang là xu hướng kiến trúc rất phổ biến hiện nay. Các sản phẩm trần nhôm được đánh giá cao bởi độ bền và vẻ đẹp có tính thẩm mỹ. Vậy, có thể chọn mua được những mẫu trần này ở đâu mới có chất lượng cao và ưng ý nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Những thông tin cơ bản về trần nhôm cao cấp

trần nhôm cao cấp

Không còn sử dụng các mẫu trần bê tông hay trần gỗ vốn đã lạc hậu và có nhiều hạn chế. Mẫu trần bằng nhôm đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm trần thế hệ mới này được đánh giá là ưu Việt, sở hữu nhiều đặc tính vượt trội.

>>Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về dòng trần nhôm vân gỗ đẹp.

Khái niệm trần nhôm cao cấp là gì?

Trần nhôm cao cấp là cách gọi về sản phẩm trần sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp tạo thành hệ thống trần nhà trong không gian sống. Các mẫu tran nhom cao cap hiện nay đều có bề mặt sơn tĩnh điện cao cấp với thiết kế được đục lỗ hoặc có gờ tại các thành cạnh. Ngoài ra, các tấm hợp kim nhôm được sản xuất có độ dày từ 0.5mm trở lên và được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau.

Với đặc tính có bề mặt mát lạnh cùng khả năng chống han gỉ, mài mòn. Hệ trần nhôm cao cấp được đánh giá là thế hệ trần mới, vô cùng thích hợp với các vùng khí hậu nắng nóng quanh năm như ở nước ta.

khái niệm trần nhôm là gì

Đặc tính cơ bản của trần nhôm

Theo các chuyên gia trong ngành, lý do khiến trần nhôm được sử dụng rất phổ biến hiện nay xuất phát từ chính những đặc tính tuyệt vời chúng sở hữu. Khi nhắc tới chất liệu trần bằng nhôm, người ta liền nghĩ ngay tới những đặc tính nổi bật như sau:

-         Khả năng chống dẫn điện, chống dẫn nhiệt và chống cháy lý tưởng: chất liệu hợp kim nhôm là vật liệu cách điện hoàn hảo. Do đó, các tấm trần nhôm khi sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo khả năng chống nhiệt, chống dẫn điện hiệu quả. Đặc biệt, lớp bề ngoài của trần nhôm còn được sơn một lớp tĩnh điện ở bên ngoài hoặc thực hiện tráng phủ thêm một lớp phim cách nhiệt. Vì vậy, hiệu quả cách nhiệt, cách điện luôn được đảm bảo sự an toàn tối đa.

-         Trần nhôm cao cấp có độ bền cao: tính tới thời điểm hiện tại, mẫu trần được đánh giá là một trong những sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao nhất, lên đến hàng chục năm. Trong xây dựng kiến trúc, rõ ràng sản phẩm sẽ giúp người dùng  tiết kiệm được thời gian, chi phí cho việc bảo trì và sửa chữa.

đặc tính cơ bản của trần nhôm

-         Đặc tính về cách âm rất tốt: các mẫu trần nhôm có hiệu quả giúp chống tiếng ồn lý tưởng. Từ đó, lắp đặt hệ trần nhôm sẽ giúp đảm bảo sự yên tĩnh tối đa cho mọi không gian.

-         Trọng lượng của trần nhôm tương đối nhẹ. Do đó, trong quá trình sử dụng không gây áp lực lên tường và móng nhà. Ngoài ra, chúng còn là yếu tố lý tưởng giúp người dùng vận chuyển, thi công và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.

-         Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp cũng được đánh giá là sản phẩm không bị oxy hóa, ố màu và thân thiện với môi trường……

Các sản phẩm trần nhôm cao cấp hiện nay

Các sản phẩm trần nhôm cao cấp hiện nay

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt tran nhom cao cap cho gia đình. Vậy thì, một vài những dòng sản phẩm với kiểu dáng trần nhôm phổ biến nhất hiện nay dưới đây là gợi ý đáng để lựa chọn:

-         Trần nhôm Ceiling Clip-in là hệ trần trẳng với các lỗ tiêu âm cùng hệ khung xương đồng bộ.

-          Trần nhôm Ceiling Lay-in T-Black là mẫu trần có bề mặt đục lỗ và khung xương đồng bộ nhôm đúc.

-         Trần nhôm Ceiling T-Shaped là mẫu trần đục lỗ tiêu âm kết hợp khung xương đồng bộ chữ T.

-         Trần nhôm Ceiling C-Shaped sử dụng hệ khung xương cá và các thanh dài.

-         Trần nhôm Ceiling Cell (mẫu trần caro).

-         Trần nhôm Ceiling B-Sharp sử dụng kết cấu thanh dài và có hệ khung xương đồng bộ.

-         Trần nhôm Ceiling C300-Shaped là mẫu trần hệ khung xương cá kết hợp các thanh dàn.

Ở đâu bán trần nhôm cao cấp chất lượng?

Một trong những thông tin đặc biệt được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu về trần nhôm đó chính là đơn vị bán sản phẩm. Bởi lẽ, là dòng vật liệu trần hiện đang rất bùng nổ trên thị trường. Làm thế nào để chọn mua được sản phẩm uy tín, chất lượng không hề đơn giản. 

Nếu bạn đang băn khoăn, tìm kiếm đơn vị cung cấp trần nhôm cao cấp uy tín. Vậy thì, Đồng Tân JSC chính là đơn vị mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo, lựa chọn. 

Địa chỉ bán trần nhôm cao cấp chất lượng

Là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm trần nhôm với uy tín đã nổi danh trong lĩnh vực trần nhôm. Đồng Tâm JSC là đơn vị đã đồng hành cùng hàng triệu ngôi nhà, công trình trong lắp đặt hệ thống trần. Với cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như khung giá trần nhôm vô cùng tốt. Đồng Tâm JSC chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn ưng ý, hài lòng.

Ngay hôm nay, hãy liên hệ với Đồng Tâm JSC để có thể được hỗ trợ chọn mua trần nhôm cao cấp tốt nhất nhé!