BLOG

Công ty mỹ phẩm Minh Lady Beauty

minhladybeauty 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 5 bài chia sẻ

Công ty TNHH TM KT&XD Star Home – Mỹ phẩm Minh Lady Beauty được Sở kế hoạch – Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận đăng kí Doanh nghiệp lần đầu tiên vào ngày 22 tháng 07 năm 2016. Do hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Doanh nhân Thế giới Người Việt vào năm 2016 Nguyễn Thị Huyền Minh là chủ sỡ hữu.

Công ty Mỹ phẩm MINH LADY BEAUTY

Nhận thấy được nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt nhưng vẫn chưa tìm được những thương hiệu, hay nơi cung cấp mỹ phẩm chất lượng, an toàn khi sử dụng. Hoa hậu Huyền Minh đã phát triển thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp riêng cho bản thân mình – Minh Lady Beauty.

Ngành nghề hoạt động của công ty chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm cho phái đẹp với tiêu chí phù hợp, chất lượng và an toàn.

CEO Minh Lady Beauty là ai?

Hệ thống nhà máy MINH LADY BEAUTY có đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cao trong sản xuất mỹ phẩm không?

Nhà máy sản xuất theo chuẩn GMP là hệ thống quy định chung hoặc những hướng dẫn đảm bảo nhà sản xuất luôn làm ra sản phẩm đạt chất lượng đăng ký và an toàn cho người sử dụng.

Công ty mỹ phẩm Minh Lady Beauty đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại – Nhà máy đạt chuẩn GMP là nhà máy đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn GMP theo yêu cầu của Bộ Y Tế và WTO.

Công ty Mỹ phẩm MINH LADY BEAUTY

Quy trình sản xuất cũng được đảm bảo theo đúng quy trình. Sản phẩm sau khi sản xuất đều được giám sát, kiểm định, kiểm tra của Bộ Y Tế.

Công ty sử dụng các nguyên liệu truyền thống, hoàn toàn từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo quản và sử dụng theo quy trình nghiêm ngặt.

Đội ngũ nghiên cứu, nhân viên MINH LADY BEAUTY chuyên nghiệp lành nghề, hệ thống chăm sóc khách hàng tốt nhất

Công ty STAR HOME CON CO., LTD – Minh Lady Beauty sở hữu đội ngũ chuyên gia và nhân viên nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao. Nắm bắt được xu hướng thị trường, cập nhật , học hỏi dây chuyền công nghệ mới, công thức mới nhằm đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Công ty mỹ phẩm Minh Lady Beauty luôn đề cao việc chăm sóc khách hàng, tư vấn hỗ trợ cho khách hàng. Thái độ niềm nở, nhiệt tình đáp ứng đầy đủ các vấn đề mà khách hàng gặp phải như: cách sử dụng, thời gian giao hàng, bảo hành sản phẩm và theo dõi khách hàng,…

Minh Lady Beauty – Thương hiệu “truyền lửa”, nâng tầm nhan sắc Việt

Bí quyết làm giàu từ thương hiệu Minh Lady Beauty của cô sinh viên và bà mẹ bỉm sữa thu nhập hơn 70 triệu 1 tháng

Mỹ phẩm của MINH LADY BEAUTY

Với tôn chỉ nâng tầm sắc đẹp của phụ nữ Việt, thương hiệu Minh Lady Beauty khuyến khích khách hàng lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Hiện nay Minh Lady Beauty có hơn 40 sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau. Nổi bật một số sản phẩm được ưa thích trên thị trường như: mỹ phẩm, mầm đậu nành tăng vòng 1, yến sào, thực phẩm chức năng,…

Minh Lady Beauty thương hiệu mỹ phẩm đạt được nhiều giải thưởng lớn

Công ty Mỹ phẩm MINH LADY BEAUTY

Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm đi đầu về chất lượng, công ty mỹ phẩm Minh Lady Beauty đã đạt được các giải thưởng danh giá trong thời gian qua. Một số thành tựu cụ thể như:

Top 100 Doanh nhân Tâm tài dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức thứng nhận Quốc tế QMS Australia tại Việt Nam trao tặng.

Năm 2018, cái tên Huyền Minh lại một lần nữa được xướng lên trong đêm trao giải Nữ hoàng Mỹ phẩm lần I tại Việt Nam với thương hiệu Minh Lady Beauty.

Top 10 sản phẩm uy tín nhất tại Việt Nam.

Công ty Mỹ phẩm MINH LADY BEAUTY

Trụ sở chính của công ty mỹ phẩm Minh Lady Beauty

Hiện nay Minh Lady Beauty đang có 2 trụ sở chính thức và hơn 300 đại lý trải dài hơn 63 tỉnh thành. Cụ thể:

Trụ sở chính: 49 Bàu Cát 3, phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết