(GTViệtᴼᴺᴱ) - Kiểu tóc ngắn cá tính cho bạn nữ mặt dài thực chất có thể khắc phục và che đi nhiều khuyết điểm, trung hòa được nét chưa thật sự cân đối trên tổng thể gương mặt. Tuy nhiên việc phối kết hợp mặt dài với một mẫu tóc ngắn là khó và nếu chọn nhầm thì hậu quả sẽ rất khôn lường.

Tìm kiếm được kiểu tóc phù hợp với mình cũng khá là khó khăn. Có rất nhiều kiểu tóc mới lạ, thường xuyên thay đổi và được cập nhật những mốt mới. Tuy nhiên các bạn cũng đừng quá mù quáng mà chạy theo, không cân nhắc liệu kiểu tóc này có phù hợp với khuôn mặt của mình hay không. Xu hướng thì cần cập nhật nhưng hãy có cho mình những lựa chọn sáng suốt nhé. Nếu bạn có khuyết điểm thì hãy chọn kiểu tóc có thể che đi được những khuyết điểm ấy. Bài viết dưới đây đã tổng hợp một vài kiểu tóc ngắn dành cho các bạn nữ có khuôn mặt dài. Hãy tham khảo và cân nhắc chúng cho lần cắt tóc tiếp theo của bạn nhé.

Tóc ngắn ngang vai

Độ dài của tóc khá phù hợp, không hề vướng víu, rất hợp với những bạn mong muốn cắt tóc ngắn. Chiều dài chỉ tầm ngang vài hoặc hơn một chút. Đây là kiểu tóc truyền thống đơn giản. Tuy nhiên vẫn nhận được khá nhiều sự ưu ái từ chị em bởi sức hút của nó. Kiểu tóc này cũng không trở nên lạc hậu vì dễ dàng biến tấu. Các bạn có thể kết hợp làm xoăn nhẹ, xoăn sóng nước, hay lựa chọn tỉa layer để phù hợp với cá tính. Cá nhân hóa kiểu tóc và phối hợp với trang phục đơn giản là có thể xuống phố đi dạo ngay rồi.

Tóc Layer ngắn cho Nữ mặt dài

Tóc Layer tỉa ngắn

Đây là kiểu tóc hot trend hiện nay. Sự hấp dẫn và thu hút của nó thật không thể nào cưỡng lại được. Kiểu tóc sẽ tập trung vào phần cằm, phần tóc sẽ nhỏ dần. Giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối hài hòa, không bị dài ra. Rất nhiều người đã lựa chọn kiểu tóc này vì nó che bớt đi những khuyết điểm của bạn một cách dễ dàng. Nếu bạn thích có thể kết hợp thêm việc nhuộm màu, tất nhiên hãy lựa chọn những màu sắc phù hợp với làn da của bạn nhé.

Tóc ngắn tỉa layer rất phù hợp với những cô gái có khuôn mặt dài trán cao, bởi vì tóc tỉa layer sẽ tỉa theo tầng, các tầng ôm vào khuôn mặt, nếu bạn uốn xoăn nhẹ tóc sẽ tạo cảm giác đánh rối tự nhiên trông càng quyến rũ. Nên kết hợp với tóc mái dài qua lông mày để rút ngắn khuôn mặt của bạn lại. Kiểu tóc này thích hợp với những cô nàng hiện đại, cá tính mang một chút lạnh lùng, bí ẩn.

Tóc Layer ngắn uốn đuôi

Tóc sẽ được cắt theo kiểu so le tạo  thành các tầng lớp. Đây là kiểu tóc mới lạ và  ấn tượng với sự  biến tấu linh hoạt. Tóc ngắn layer làm nhiều người say mê vì sức hút không thể nào cưỡng lại. Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính, năng động, mới lạ và tràn đầy tự tin, phong thái  khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Tóc ngắn uốn layer là một trong những mẫu tóc thịnh hành được nhiều bạn nữ sở hữu gương mặt dài ưu ái lựa chọn. Với tạo kiểu được cắt so le thành tầng lớp kết hợp uốn tạo kiểu bồng bềnh tự nhiên mang đến cho bạn nét đẹp cuốn hút. 

Tóc Layer tém Nhật Bản

Đây là một kiểu tóc thường thấy của những cô gái Nhật Bản cá tính. Tóc tém tỉa layer phù hợp với gương mặt dài là được uốn vểnh và đánh rối nhẹ. Hãy tranh thủ trong thời điểm này nhé, vì kiểu tóc tém Nhật rất thích hợp cho những buổi chụp hình sống ảo dưới ánh nắng vàng lãng mạn của trời thu dịu mát.

Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 18

Tóc Layer mái thưa

Dù có thay đổi qua bao nhiêu kiểu tóc mới lạ trendy rồi thì các cô nàng vẫn thích nuôi tóc dài ngang vai, tỉa đuôi layer kết hợp cắt mái thưa.

Tóc bob layer kết hợp mái thưa

Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài và thuộc tuýp người đơn giản, không thích rườm rà thì kiểu tóc bob ngang vai tỉa layer kết hợp cùng mái thưa chính dành cho bạn. Phần đuôi tóc được tỉa layer sẽ tạo cho mái tóc độ phồng nhất định. Bên cạnh đó, tóc mái thưa cũng sẽ giúp bạn che đi 1/3 khuôn mặt, tạo sư cân đối và hài hòa.

Với kiểu tóc này, bạn không chỉ trông phong cách, cá tính hơn mà còn cực kỳ “ăn ảnh” nữa. Ngoài ra, đây cũng là kiểu tóc rất “nịnh” đồ, mặc gì cũng xinh.

Tóc ngắn có mái bằng

Nếu bạn là người có khuôn mặt dài và đang tìm kiếm cách nào đó để làm giảm độ dài của mặt thì kiểu tóc mái bằng chính là đáp án mà bạn đang đi tìm. Tóc mái sẽ làm che đi độ dài của trán bạn, làm khuôn mặt trở nên đẹp hơn, hài hòa hơn. Thích hợp nhất là bạn nên để tóc mái dài bằng ⅓ chiều dài của khuôn mặt bạn để có được tỉ lệ phù hợp nhất.

Tóc ngắn Bob cho Nữ mặt dài

Tóc bob cho mặt dài là một trong những kiểu tóc có tạo kiểu tỉ lệ cân đối hơn với gương mặt. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với nhu cầu của từng người. Với các tạo kiểu có độ dài nhất định nên vẫn giữ được nét nữ tính mềm mại. Sở hữu kiểu tóc này bạn không cần phải chăm sóc mà vẫn giữ được vẻ ấn tượng và lôi cuốn.

Tóc Bob thẳng

Khi bạn để kiểu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trở nên tròn trĩnh hơn. Bởi thế khuyến cáo những bạn mặt tròn và to thì không nên để kiểu này còn những bạn có khuôn mặt dài thì nên thử. Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn nào theo đuổi phong cách năng động, tomboy.

Kiểu tóc ngắn Bob xoăn cả đầu

phù hợp với người mặt dài

Những bạn nữ có khuôn mặt dáng dài thường đi đôi với gò má cao. Do đó khi cắt tóc ngắn thì khuyết điểm về gò má sẽ làm gương mặt không được thành thoát. Vậy để có thể che đi khuyết điểm này khi cắt tóc ngắn thì bạn hãy chọn tóc Bob. Quan trọng bạn có thể chọn kiểu tóc Bob được uốn xoăn cả đầu.

Với tóc xoăn ngắn kiểu Bob này có độ dài chấm vai. Các lọn tóc được cắt đều nhau nhưng được uốn xoăn cả đầu để tạo dáng. Vì vậy kiểu tóc ngày thường có độ bồng bềnh nhất định. Tóc xoăn sẽ giúp che lấp khuyết điểm về cổ cao, mặt dài và đặc biệt gò má cao. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc ngắn Bob xoăn cả đầu nhuộm màu sáng. Như vậy bạn sẽ trông xinh xắn và cá tính hơn. Đặc biệt khuyết điểm về khuôn mặt dáng dài, gò má cao sẽ được xao lấp. Thay vào đó sẽ là một gương mặt đẹp, cá tính với đường xương hàm góc cạnh.

Kieu toc xoan ngan uon ca dau

Kiểu tóc ngắn đẹp này hiện đang là xu hướng hot của năm nay. Đi đầu trào lưu cắt tóc Bob xoăn cả đầu đang được các sao Hàn lăng xê triệt để. Bởi kiểu tóc này không chỉ giúp bạn giải quyết được khuyết điểm mặt dài. Nó còn giúp bạn trông cá tính, sang chảnh và cực kỳ hiện đại. Đồng thời kiểu tóc này cũng mang đến sự duyên dáng và cuốn hút cho các bạn nữ.

Tóc bob tém

Sở hữu tóc bob tém sẽ giúp khuôn mặt dài cằm nhọn của bạn sẽ đầy đặn và dễ thương hơn rất nhiều. Kiểu tóc này rất phù hợp với bạn nữ nào thích phong cách hiện đại và là tâm điểm thu hút gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Tóc bob xoăn cả đầu

Với những bạn nào sở hữu gương mặt dài gò má cao thì tóc bob xoăn cả đầu là kiểu tóc lý tưởng giúp bạn che đi những khuyết điểm vốn có. Bạn có thể biến tấu đa dạng với các kiểu xoăn như xoăn lọn lớn, xoăn nhẹ đến xoăn sóng để làm tươi mới hơn. Với kiểu tóc này bạn lựa chọn cho mình những gam màu nhuộm sáng theo kiểu Hàn Quốc để trẻ trung quyến rũ hơn nhé!

Để giấu được khuyết điểm gò má cao đối với một khuôn mặt thuôn dài, bạn có thể chọn kiểu tóc bob uốn xoăn cả đầu. Với kiểu tóc ngắn cho mặt dài có gò má cao như thế này, bạn có thể biến hóa với đủ kiểu tóc xoăn từ: xoăn lọn lớn, xoăn nhẹ cho đến xoăn gợn sóng… để làm mới mình. Tuy nhiên, nếu không muốn trông dừ hơn, bạn nên chọn cho mình một màu nhuộm gần nhất với màu tóc của mình nhé!

Tóc bob qua tai cúp đuôi

Tóc bob qua tai cúp đuôi ôm sát vào gương mặt giúp bạn che chắn đi các góc cạnh và nét đầy đặn một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này rất thịnh hành ở Hàn Quốc liên tục được nhiều sao nổi tiếng lăng xê nhiệt tình. Khi quyết định làm kiểu tóc này hãy tô điểm mái tóc bằng những màu nhuộm hot nhất để trở nên tự tin hơn nhé!

Tóc bob cúp phồng rẽ ngôi giữa

Với kiểu tóc bob cúp phồng rẽ ngôi giữa sẽ giúp cho tỷ lên khuôn mặt của bạn hài hòa cân đối nhất. Kiểu tóc này là sự lựa chọn ưu tiên cho các nàng mặt dài to bởi nó giúp che chắn khuyết điểm một cách hoàn hảo và tạo độ bồng tự  nhiên khiến bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Bằng cách chọn mái tóc bob rẽ ngôi giữa, tỷ lệ khuôn mặt của bạn sẽ được cân bằng một cách tinh tế nhất. Một điều đặc biệt giúp cho kiểu tóc này trở thành lựa chọn ưu tiên cho các nàng mặt dài và to chính là độ bồng bềnh tự nhiên của nó. Nhờ đó, gương mặt của bạn sẽ trở nên quyến rũ và có sức hút hơn rất nhiều.

Tóc bob qua tai cúp đuôi ôm sát mặt

Mẫu tóc ngắn cho mặt tròn dài

toc-dep-cho-nu-mat-dai

Với khuôn mặt tròn dài, kiểu tóc bob vừa qua tai được uốn cúp đuôi sẽ ôm sát gương mặt để giúp bạn khéo che đi những đường nét đầy đặn của mình. Ngoài ra, đây cũng là kiểu tóc ngắn cho mặt dài Hàn Quốc rất phổ biến mà các sao nổi tiếng liên tục lăng xê trong những bộ phim truyền hình mới nhất. Chính vì vậy, bạn sẽ không sợ mình lỗi mốt với nó đâu nhé!

Tóc bob tém dập phồng với mái lệch

Mẫu tóc ngắn cho mặt dài cằm nhọn

toc-dep-cho-nu-mat-dai

Với kiểu tóc bob tém ngắn, khuôn mặt dài với chiếc cằm nhọn sẽ trông đầy đặn và đáng yêu hơn rất nhiều. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với phong cách hiện đại, năng động của các bạn gái trẻ, những người luôn muốn tạo tâm điểm thu hút bằng ánh nhìn đầu tiên.

Tóc bob xoăn cả đầu

Nếu là “fan” của các mẫu tóc ngắn đẹp, hẳn bạn cũng không thể “làm ngơ” trước kiểu tóc bob xoăn cả đầu “nổi đình nổi đám” suốt thời gian qua. Không chỉ là một mái tóc thời thượng, kiểu tóc này còn giấu đi khuyết điểm của khuôn mặt dài rất hiệu quả. Đừng đắn đo chi để rồi lỡ thời cơ tốt. Hãy “tậu” về cho mình mái đầu sành điệu, “nóng hổi” này ngay đi thôi.

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc bob tém cho mặt nhỏ

Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc mới mẻ, có lẽ tóc bob tém là gợi ý phù hợp nhất. Thông thường, những bạn gái mặt tròn thường khá e dè mỗi khi muốn cắt tóc tém. Ngược lại, dáng mặt dài lại có thể diện chúng một cách thỏa thích. Bạn gái có thể chọn cách kết hợp tóc bob tém tomboy với trang phục cá tính để trải nghiệm những khía cạnh chưa từng thấy trước đây ở bản thân mình. Ngược lại, tóc tém khi kết hợp với váy đầm nữ tính, gợi cảm thì cũng không chệch nhịp đi chút nào. Dù có theo phong cách tóc bob ngắn xéo ngôi hay mái thưa thì rõ ràng là tóc tém không hề dập tắt đi sức hút của phái đẹp, đúng không nào!

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc bob uốn chữ C

Ở Việt Nam, tóc được tạo kiểu uốn chữ C rất được lòng phải nữ. Có lẽ bởi tính tiện dụng và dễ dàng chăm sóc tại nhà nên kiểu tóc bob uốn chữ C được nhiều bạn nữ yêu thích. Với những cô gái có khuôn mặt dài, kiểu tóc này càng phát huy được nhiều công dụng hơn nữa như làm khuôn mặt đầy đặn hơn, che khuất phần trán rộng, và giúp ăn gian tuổi một cách đáng kể.

Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 19

Tóc tém mái dài

Thêm một kiểu tóc nữa phù hợp cho các bạn có khuôn mặt dài là kiểu tóc tém mái dài. Độ dài tóc ngắn kết hợp với tóc mái dài che đi phần thừa  giúp mặt bạn cân đối hơn. Hãy lựa chọn thêm các màu sắc sáng để làm tăng độ hoàn hảo cho mái tóc.

Kiểu tóc tém được cắt tỉa tỉ mỉ cùng phần mái dài qua chân mày cá tính và bí hiểm. Có thể với nhiều bạn không quen, kiểu tóc mái dài này sẽ khiến bạn khó chịu. Tuy nhiên, nếu thích sự khác lạ, nổi loạn mà vẫn quyến rũ thì đây sẽ là một trong những kiểu tóc ngắn cho mặt dài không thể bỏ qua.

Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp sẽ có khá nhiều loại khác nhau ví dụ như tóc ngắn uốn cụp kết hợp với mái thưa hay tóc ngắn uốn cúp phồng hay tóc ngắn uốn nhẹ,.. đều tùy theo ý của bạn. Tóc ngắn uốn cụp sẽ dễ dàng trông nổi bật ngay cả khi bạn chỉ để màu tóc đen truyền thống. Chỉ cần kết hợp trang phục đơn giản, make up nhẹ nhàng bạn sẽ trở thành người thu hút được mọi ảnh nhìn dù xuất hiện ở bất cứ chỗ nào. Kiểu tóc này hợp nhất với các bạn có khuôn mặt hơi gầy vì độ cong của tóc sẽ làm mặt hơi tròn ra. Vì thế những bạn có khuôn mặt to thì nên cân nhắc kĩ kiểu này trước khi cắt nhé.

Tóc ngắn không kén khuôn mặt, nếu bạn sở hữu một gương mặt dài thì nên cắt tóc ngắn uốn cụp đuôi vào và kết hợp với phần tóc mái thưa hay mái lệch để che bớt phần trán cao. Để kiểu tóc này với mục đích thu ngắn khuôn mặt của bạn làm cho nó hài hòa hơn so với lúc ban đầu. Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được kiểu tóc ưng ý thì hãy thử qua với kiểu tóc ngắn uốn cụp siêu cá tính này.

Tóc ngắn uốn cụp là kiểu tóc phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu tóc này dẫn đầu xu hướng thời trang tóc với nhiều mẫu đa dạng như uốn cụp truyền thống, tóc bob uốn cụp, uốn cụp dập xù… và cực kỳ phù hợp với những bạn sở hữu khuôn mặt dài gầy nhỏ. Với kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối hài hòa hơn.

Với những bạn nào sở hữu mặt dài trán cao hay trán dô có thể biến tấu bằng cách để mái thưa hoặc mái chéo để che bớt đi khuyết điểm. Với kiểu tóc này hãy chọn những màu nhuộm hợp thời trang để trở nên tự tin tỏa sáng.

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2021 - 1

Tóc ngắn uốn cụp là kiểu tóc phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu tóc này dẫn đầu xu hướng thời trang tóc với nhiều mẫu đa dạng như uốn cụp truyền thống, tóc bob uốn cụp, uốn cụp dập xù… và cực kỳ phù hợp với những bạn sở hữu khuôn mặt dài gầy nhỏ. Với kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối hài hòa hơn.

Với những bạn nào sở hữu mặt dài trán cao hay trán dô có thể biến tấu bằng cách để mái thưa hoặc mái chéo để che bớt đi khuyết điểm. Với kiểu tóc này hãy chọn những màu nhuộm hợp thời trang để trở nên tự tin tỏa sáng.

Tóc ngắn uốn cúp đuôi là một trong những kiểu tóc đơn giản giúp tôn lên nét trẻ trung và năng động cho các bạn gái sở hữu mặt dài. Kiểu tóc này có độ dài ngắn vừa phải với tạo kiểu uốn cúp đuôi giúp ôm trọn lấy gương mặt để tôn lên nét hài hòa thanh thoát. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mặt dài nhỏ lựa chọn. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng cùng chế độ chăm sóc tóc phù hợp bạn sẽ hoàn toàn tự tin sở hữu mái tóc bóng mượt mềm mại.

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ

Tóc ngắn uốn xoăn đang ngày càng được nhiều bạn gái trẻ yêu thích và săn đón. Chính bởi cảm giác trẻ trung và cuốn hút mà nó mang lại.  Kiểu tóc này phù hợp với đa số các gương mặt nên bạn không cần phải quá lo lắng đâu.

Tóc ngắn làm xoăn

Kiểu tóc đã xuất hiện được một thời gian khá dài nhưng lại không hề lỗi mốt. Trái lại còn mang theo sự trẻ trung, cá tính cho chị em phụ nữ. Làm xoăn giúp tóc trở nên bồng bềnh, mềm mại. Gương mặt từ đó cũng có nét và thanh tú hơn. Tùy theo từng khuôn mặt hay sở thích và phong cách của mỗi người, bạn sẽ có sự lựa chọn mẫu tóc xoăn phù hợp với chính bản thân mình.

Tóc ngắn xoăn sóng nước

Tóc ngắn xoăn sóng nước đem đến cho bạn diện mạo nữ tính, hiền dịu. Bạn có thể quyết định có nên để mái hay không để mái sao cho che được khuyết điểm và tôn nên nét đẹp của bạn. Giúp khuôn mặt cân đối và xinh đẹp hơn trước. Đặc biệt khi chọn kiểu tóc này bạn có thể nhuộm tóc. Hãy lựa chọn màu tóc đẹp nhất để có được kết quả ưng ý.

Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn to 

Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn to xuất xứ từ Hàn QUốc được nhiều idol tích cực lăng xê tạo cơn sốt trong cộng đồng. Với những bạn nữ sở hữu mặt dài gầy theo đuổi phong cách nữ tính dịu dàng thì kiểu tóc này là sự lựa chọn lý tưởng. Với tạo kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh cùng kết hợp để mái dài hay mái thưa giúp ôm trọn lấy gương mặt và làm nổi bật nét thanh tú nữ tính. Chính những ưu điểm này, kiểu tóc trên đã chiếm trọn tình cảm của nhiều bạn gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 9.  

Tóc ngắn xoăn xù

Tóc ngắn xoăn xù là kiểu tóc  kén khuôn mặt. Nó không phù hợp với những bạn có khuôn mặt to. Sẽ thích hợp với các bạn có gương mặt dài. Bạn hãy dựa vào độ dài của tóc và cân nhắc về khuôn mặt để điều chỉnh độ xoăn một cách hợp lí. Đây là kiểu tóc hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách vintage, nhưng vẫn có nét cá tính riêng. Điều quan trọng hơn, đây là kiểu tóc yêu cầu cần có thời gian để chăm sóc. Nhưng những công sức bạn bỏ ra đều là xứng đáng nên hãy cứ tự tin cắt kiểu này nhé. Đừn vì sự lười biếng mà lỡ bỏ qua siêu phẩm trong mùa hè này.

Bài viết trên tổng hợp những kiểu tóc ngắn dành cho các bạn nữ có gương mặt dài. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều kiểu tóc khác cũng rất đẹp và cá tính. Hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất nhé.


Kiểu tóc Lob uốn đuôi nhuộm sáng

lựa chọn hoàn hảo cho người mặt dài

Có thể nói hiện nay rất nhiều kiểu tóc được biến tấu không chỉ đẹp mà còn hợp thời đại. Tuy nhiên sẽ rất khó để lựa chọn được kiểu tóc ngắn đẹp cho người mặt dài. Bởi vì tóc ngắn sẽ làm lộ rõ khuyết điểm mặt dài. Đồng thời nó cũng không thể tôn lên nét đẹp cho vốn có cho khuôn mắt. Tuy nhiên kiểu tóc ngắn Lob uốn đuôi nhuộm sáng có thể khắc phục được nhược điểm này.

Kieu toc Lob

Kiểu tóc này chưa bao giờ lỗi thời và là giải pháp tối ưu cho những nàng có khuôn mặt dài nhỏ. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu khác nhau để phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Để tạo nên sự khác biệt bạn có thể lựa chọn các màu nhuộm trẻ trung hiện đại như nhuộm khói, rêu … kết hợp chút highlight để toát lên vẻ đẹp thời thượng.

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 12.  

Kiểu tóc Lob

Kiểu tóc Lob có độ dài vừa phải và được cắt tỉa cách điệu. Các sợi tóc cắt không bằng nhau mà có sự đan xen so le tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Đặc biệt phần đuôi tóc được uốn cong một cách vừa phải. Tóc được nhuộm màu sáng theo phong cách phương tây.

Vì vậy có thể thấy tóc ngắn Lob rất phù hợp với người mặt dài. Bởi vì phần tóc bồng bềnh, sợi tóc so le giúp làm giảm độ dài của khuôn mặt.

Tóc Lob không chỉ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng cho các bạn nữ. Mà kiểu tóc này khiến chị em trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Trong đó nó còn giúp che đi khuyết điểm mặt dài một cách hiệu quả. Từ đó khuôn mặt sẽ trở nên gọn gàng và ấn tượng hơn.

 

Kiểu tóc ngắn xoăn ngang vai tỉa tầng

Nếu để ý các bạn sẽ thấy kiểu tóc này rất quen thuộc và đã được dùng rất lâu trước đây. Tuy nhiên xu hướng tóc ngắn 2019 đang quay trở lại và lăng xê kiểu tóc này. Thực tế tóc ngắn xoăn ngang vai tỉa tầng mang phong cách Hàn Quốc vừa trẻ trung vừa năng động. Đặc biệt kiểu tóc này rất phù hợp cho các bạn nữ có khuôn mặt dáng dài.

Kiểu tóc này được cắt tỉa rất khéo léo với các sợi tóc ngắn, dài khác nhau tạo nên 2 tầng khác biệt. Trong phần tóc ngắn sẽ giúp gương mặt của bạn trông bầu hơn. Đặc biệt nó sẽ làm giảm bớt chiều dài của gương mặt. Còn phần tóc dài sẽ giúp bạn trông dịu dàng, nữ tính và mang vẻ đẹp gợi cảm.

Toc ngan ngang vai tia tang dep

 

Một số kiểu tóc cho Nữ mặt dài

Bên cạnh những mẫu tóc ngắn phù hợp với bạn nữ mặt dài được nêu ở trên thì còn rất nhiều kiểu khác. Trong đó các mẫu tóc ngắn đẹp 2018 như tóc Bob qua tai xoăn cúp đuôi. Kiểu tóc này rất thích hợp cho những bạn yêu thích sự đơn giản pha chút cá tính. Bạn chỉ cần khéo léo và sáng tạo một chút là có thể giúp gương mặt khuyết điểm trở nên đẹp hơn.

Toc ngan uon xoan duoi nhe nhang

Tóc ngắn uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng

Ngoài ra, những kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ với mái cầu vồng cũng rất hợp. Kiểu tóc này giúp các bạn có khuôn mặt dài trở nên cân đối hơn. Bởi vì khi mái tóc được uốn xoăn nhẹ và cắt mái sẽ giúp làm giảm chiều dài của khuôn mặt. Đặc biệt khi pha thêm chút màu nhuộm sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên đẹp và cuốn hút hơn.


Tóc ngắn uốn xoăn lơi 

Tóc ngắn cho mặt dài giúp che chắn khuyết điểm hoàn hảo không thể không nhắc đến kiểu tóc ngắn uốn xoăn lơi. Với độ ngắn vừa phải được uốn xoăn lơi  nhẹ nhàng như làn sóng nước, và nổi bật nhất khi gió thổi tung bay giúp che chắn  và tôn lên nét đẹp hài hòa cho gương mặt dài. 

Sở hữu kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt bạn thêm cân đối và trẻ trung. Chỉ cần màu tóc nhuộm thời trang trẻ trung bạn sẽ có diện mạo mới lạ thu hút mọi ánh nhìn. 

Tóc ngắn uốn Hàn Quốc 

Tóc ngắn uốn Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc các nàng sở hữu mặt dài yêu thích.  Kiểu tóc này có độ dài đến ngang xương hàm với tạo kiểu cụp đuôi hay uốn xoăn gợn sóng tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên nhất có thể. 

Sở hữu kiểu tóc này giúp che chắn khuyết điểm gương mặt dài để trông bạn thêm cân đối và thanh thoát. Bạn có thể biến tấu bằng việc kết hợp các màu nhuộm phù hợp sẽ góp phần thêm trẻ trung và tươi mới. 

 

Tóc ngắn xoăn 

Tóc ngắn xoăn dù xuất hiện đã lâu nhưng chưa hề lỗi mốt và đến ngày nay vẫn nằm trong top những kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích. Kiểu tóc này với độ ngắn vừa phải được làm xoăn bồng bềnh tự nhiên giúp làm toát lên vẻ thanh thoát của gương mặt. 

Bởi những ưu điểm nổi bật kiểu tóc này chiếm trọn được tình cảm của nhiều bạn gái sở hữu mặt dài. Khi kết hợp các màu nhuộm sáng trông bạn sẽ trở nên sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều. 

Tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi 

Một trong những mẫu tóc hiện đại và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó chính là tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi. Kiểu tóc này có khá nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với gương mặt dài để bạn xuất hiện với diện mạo bên ngoài đầy tự tin xinh đẹp. 

Kiểu tóc này cũng khá dễ dàng chăm sóc với tạo kiểu. Vì vậy chỉ cần ăn vận thời trang kết hợp trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên bạn sẽ thêm cuốn hút nổi bật. 

Tóc ngắn xoăn xù

Tóc ngắn xoăn xù là một trong những kiểu tóc mà nhiều bạn nữ sở hữu mặt dài lựa chọn. Kiểu tóc ngắn được làm xoăn rối xù mang đến cho bạn nét đẹp hoang dã và cực cá tính. Chỉ cần lựa chọn tông màu nhuộm sáng phù hợp giúp bạn trở nên xinh xắn tự tin dù xuất hiện bất cứ nơi đâu. 

Tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa

Tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa là những kiểu tóc đẹp đơn giản và thanh lịch dành cho bạn nữ sở hữu mặt dài. Với tạo kiểu làm xoăn nhẹ tự nhiên bồng bềnh với các lọn tóc ôm trọn lấy gương mặt một cách khéo léo tôn lên nét hài hòa cân đối. Tùy theo sở thích mỗi bạn có thể để mái hay không mái sao cho phù hợp nhất.  Hãy thử mạnh dạn thay đổi để tự tin đổi mới giúp bạn có được thêm sự xinh đẹp, duyên dáng.

Tóc lob uốn đuôi nhuộm sáng

Kiểu tóc này chưa bao giờ lỗi thời và là giải pháp tối ưu cho những nàng có khuôn mặt dài nhỏ. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu khác nhau để phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Để tạo nên sự khác biệt bạn có thể lựa chọn các màu nhuộm trẻ trung hiện đại như nhuộm khói, rêu … kết hợp chút highlight để toát lên vẻ đẹp thời thượng.

Tóc ngắn uốn xoăn lọn

Với kiểu tóc ngắn uốn xoăn lọn sẽ giúp làm nổi bật nét thanh tú sang trọng của khuôn mặt. Với độ ngắn vừa phải ngang vai bạn uốn xoăn nhẹ nhàng để tạo độ bồng bềnh hài hòa cho khuôn mặt. Bạn có thể biến tấu đa dạng với các kiểu uốn xoăn lọn to hay lọn nhỏ, sóng ngắn hoặc dài. Bên cạnh đó với những bạn nào sở hữu mặt dài trán dô, trán cao hay gương mặt to thì có thể để mái thưa, mái chéo để che khuyết điểm một cách hoàn hảo. Điểm cộng của kiểu tóc này đó là sự trẻ trung hiện đại bất chấp tuổi tác.

Tóc ngắn ngang vai tỉa tầng

Tóc ngắn ngang vai tỉa tầng cực kỳ phù hợp với những bạn nào sở hữu khuôn mặt dài vuông. Nếu biết cách tỉa tầng tinh tế và ôm sát gương mặt giúp bạn làm toát lên những ưu điểm vốn có của khuôn mặt.

Ngoải ra kiểu tóc này cũng rất phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, sành điệu. Nếu được nhuộm với tông màu sáng thì tóc xoăn ngắn ngang vai tỉa tầng còn thu hút hơn. Cắt tóc ngắn ngang vai tỉa tầng uốn xoăn không chỉ giúp bạn che lấp khuyết điểm về gương mặt. Kiểu tóc này còn giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục theo sở thích.

Tóc ngắn tomboy

Kiểu tóc ngắn tomboy chính cái tên đã thể hiện sự thu hút khác biệt lạ thường. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Với những bạn nữ nào sở hữu mặt dài muốn thể hiện cá tính khác biệt bạn có thể lựa chọn tóc ngắn tomboy để phá cách khác biệt. Để ấn tượng hơn nữa hãy chọn cho mình màu nhuộm thời trang để trẻ trung phong cách hơn.

Kiểu tóc ngắn uốn sóng nước nhẹ nhàng

Kiểu tóc ngắn uốn sóng được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi sự nữ tính và quyến rũ. Với kiểu tóc này bạn có thể biến tấu nhiều kiểu như uốn sóng nước ngắn hoặc dài tùy vào độ tuổi và sở thích.

Với kiểu tóc này hãy chọn màu tóc hợp thời trang để trẻ trung hơn, đừng quên tạo hiệu quả bồng bềnh cho mái tóc bằng cách chăm sóc mỗi ngày.

Kiểu tóc ngắn tóc ngang cằm

Kiểu tóc ngắn với độ dài ngang cằm uốn cụp hoặc xoăn sóng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mặt dài. Kiểu tóc này rất phù hợp vào mùa hè nóng bức. hãy thử thay đổi với các biến tấu như tóc xoăn đánh rối, uốn phồng, uốn cụp, xoăn sóng để trẻ trung và quyến rũ hơn.

Tóc ngắn đánh rối phần đuôi

Kiểu tóc này một thời nở rộ được nhiều sao Hàn lăng xê gây sốt trong giới trẻ. Với kiểu đánh rối này khá đơn giản và dễ thực hiện nhưng cũng sang trọng không kém những kiểu tóc cầu kỳ. Kiểu tóc này bạn chỉ cần đánh rối phần đuôi tóc là khoác ngay một diện mạo mới lạ sành điệu. Kết hợp với màu nhuộm khói sáng bạn có thể trở nên tự tin tỏa nắng.

Tóc ngắn thẳng tự nhiên

Những kiểu tóc thẳng tự nhiên luôn thể hiện sự nữ tính nhu mì của các bạn gái. Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt dài và được nhiều hoa hậu Việt trưng diện lăng xê trong các cuộc thi.

Tóc duỗi cúp tự nhiên

Tóc ngắn cho mặt dài không thể không nhắc đến kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên. Với tạo kiểu các lọn tóc được duỗi thẳng cúp phồng ôm trọn lấy gương mặt một cách khéo léo giúp che đi khuyết điểm tôn lên nét thanh tú hài hòa. 

Kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi mang đến vẻ quyến rũ nữ tính cho bất kỳ ai sở hữu. 

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được những kiểu tóc ngắn cho mặt dài phù hợp với nhu cầu sở thích và cá tính của riêng mình. Chúc bạn thành công!

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

 

 

Tóc ngắn cho mặt dài gò má cao

Bob được nhiều cô nàng yêu thích vì trông hết sức nữ tính, trendy lại vừa khắc phục nhược điểm khuôn mặt vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là khi bạn để tóc dài đã lâu và chuyển sang kiểu tóc này, bạn sẽ thấy mình trẻ ra vài tuổi. để tóc ngắn mặt dài trông sẽ nổi bật hơn cả khi được nhuộm màu tươi sáng một chút và không để mái, giải phóng cho vùng trán tạo ấn tượng phóng khoáng, hiện đại. giúp bạn giấu đi khuyết điểm về đôi má gầy gò, chiếc cằm dài, từ đó sở hữu vẻ ngoài đáng yêu hơn. Nếu đang tìm kiếm cách giúp khuôn mặt dài trở nên tròn trịa và đáng yêu hơn, bạn hãy tham khảo các kiểu tóc ngắn mặt dài dưới đây. Mái rẽ ngôi sẽ giúp khuôn mặt dài trở nên cân đối hơn, cộng với kiểu tóc ngắn ngang vai sẽ che đi đôi má gầy và chiếc cằm dài, từ đó giúp bạn trở nên tròn trịa, xinh xắn hơn rất nhiều.

Tóc ngắn cho mặt dài gò má cao

Phù hợp bạn gái khuôn mặt dài khi băn khoăn lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mùa hè năm nay với vẻ đẹp lôi cuốn càng tôn lên vẻ đẹp của phái đẹp duyên dáng của nàng. Với kiểu tóc ngắn mặt dài đẹp nhất 2020 cực lôi cuốn và quyến rũ đang là kiểu tóc hót và thịnh hàng nhất năm nay đó nhé. Kiểu tóc ngắn mặt dài 2020 giúp phái đẹp trở nên nổi bật quyến rũ để tự tin thể hiện cá tính riêng. được nhiều sao nữ Hàn Quốc lăng xê với nhiều mẫu phong phú đa dạng phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt để tôn lên vẻ tự nhiên thanh lịch. có thể biến tấu thành nhiều kiểu đa dang như uốn cụp, uốn xoăn, ép duỗi cúp, xoăn sóng …để bạn gái tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình. Những kiểu tóc ngắn mặt dài dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng.

 

 

Tóc ngắn dành cho mặt dài gầy

Không chỉ giúp các nàng xinh đẹp và tự tin hơn mà các em ấy còn phù hợp với nhiều loại khuôn mặt đấy nhé. Nếu các nàng còn đang lăn tăn việc chọn cho gương mặt dài của mình một mái tóc ngắn mặt dài để giúp cho gương mặt của mình trở nên đầy đặn và xinh đẹp hơn. Các nàng mặt dài hãy cùng bỏ túi các bí kíp làm tóc uốn sau để luôn luôn rạng ngời di nào. mái thưa trở nên thịnh hành từ phim “Hậu duệ mặt trời”. vừa trẻ trung vừa điệu đà, cực kỳ phù hợp với các cô nàng có khuôn mặt dài đấy nhé. Nàng sẽ trở thành một korean girl chính hiệu với kiểu tóc ngắn mặt dài này đó

 

 

Hình ảnh tóc ngắn mặt dài

Là kiểu tóc đẹp được các cô nàng thích thú chọn để thay đổi phong cách của mình. Tự tin bắt kịp xu hướng mà không lo xem khuôn mặt dài cắt tóc ngắn có hợp hay không. Những kiểu tóc dưới đây đã được nhiều bạn gái lựa chọn và kiểm chứng về độ phù hợp của nó. Với phần mái rẻ ngôi sành điệu kiểu tóc ngắn mặt dài này rất phù hợp cho những nàng có khuôn mặt dài nhẹ nhàng. là một kiểu tóc truyền thống nhưng bạn vẫn có thể tạo nên nét phá cách riêng bằng phương pháp nhuộm màu như nâu trầm ombree hay highlight. Để tăng thêm vẻ đẹp trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thời thượng, bạn có thể đánh rối nhẹ như cô nàng trong hình. Là kiểu tóc ngắn mặt dài được rất nhiều bạn gái ưa thích, tuy nhiên nó có phần cầu kì trong chăm sóc màu tóc. Nhưng bù lại hiệu ứng màu vàng ánh sẽ cho bạn sự quyến rũ hơn bao giờ hết.

Tóc ngắn cho khuôn mặt dài nữ

Khuôn mặt dài thường gây thiện cảm với người đối diện, xong với nhiều cô gái đây lại là nhược điểm. thường khiến nàng mất tự tin vì tạo cảm giác “không cân đối”. Với gương mặt này, bạn hãy để tóc dài chấm vai, uốn xoăn gợn sóng. Và đừng quên, tùy theo độ “dài” của mặt mà bạn chia ngôi cho phù hợp nhé. Đây có thể gọi là mẫu tóc ngắn mặt dài “quốc dân” bởi độ phổ biến của kiểu tóc này đối với chị em nhà mình. Xu hướng được cô nàng rất mực ưa chuộng. Phần tóc cúp tạo nên độ bồng bềnh cho mái tóc đồng thời tóc của bạn cũng sẽ trông nhiều và dày hơn.

Tóc ngắn cho khuôn mặt dài nữ

Tóc mái cho trán ngắn mặt dài

Những cô nàng yêu thích sự phá cách rất dễ xiêu lòng với tóc ngắn mặt dài mái thưa, đặc biệt là kiểu mái ngố ngắn giữa trán. Đã “hack” tuổi cực siêu, còn khiến chủ nhân trông hay ho hơn hẳn và rất nổi bật giữa đám đông. Để diện tóc ngắn mặt dài 2020 cho đúng điệu, bạn nên để ngang cằm hoặc ngắn hơn chút đỉnh. Nếu bạn cảm thấy kiểu mái ngố tàu này quá “khó nhằn” với mình thì an toàn và xinh xắn nhất vẫn là mái thưa dài chạm lông mày. giúp khuôn mặt dài thêm phần tròn trịa thì mái ngố có tác dụng che đi phần trán, từ đó tạo cảm giác mặt ngắn lại. Vì vậy, các nàng sở hữu mặt dài nên cắt hợp mái ngố này.

Tóc ngắn ngang vai phù hợp với mặt dài

Đang là kiểu tóc hot thịnh hành từ tuổi teen đến trung niên ưa thích lựa chọn. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần đuôi được uốn cụp ôm sát khuôn mặt của bạn gái để che những khuyết điểm tôn thêm vẻ thanh lịch. Kiểu tóc ngắn mặt dài này có thể kết hợp với phần mái rẽ ngôi cổ điển hoặc mái xéo, mái bằng, mái thưa để tạo điểm nhấn. Để quyến rũ và sang trọng hơn bạn hãy kết hợp với màu tóc nhuộm tông trầm. Hơn nữa đây là kiểu tóc ngắn mặt dài không kén chọn nên bạn có thể thay đổi với nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng nữ tính đến cá tính. Xu hướng tóc rẽ ngôi giữa này đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và được các nàng biến tấu linh hoạt vừa hiện đại vừa mang nét truyền thống.

Tóc ngắn ngang vai phù hợp với mặt dài

Tóc ngắn cho mặt tròn dài

Muốn tạo một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài nên nhớ một nguyên lý cơ bản đó là hạn chế tối đa các kiểu tóc xẹp, không có độ phồng. Để cho bớt đi nhược điểm của gương mặt dài, nhiều mẫu tóc ngang vai đã kết hợp cùng kiểu tóc rẽ ngôi 3/7. Đây là một kiểu tóc ngắn mặt dài đang cực kỳ thịnh hành trong cộng đồng các cô nàng hot girl sang chảnh. mặt dài thì nhiều vô vàn, nhưng để tìm ra một kiểu nổi bật ở mọi nơi thì không hề dễ dàng. Và dưới đây là một kiểu đặc biệt có thể thỏa mãn yêu cầu như vậy. Kiểu tóc được uốn sóng nước này sẽ giúp nổi bật ở mọi nơi: từ đi học, đi làm cho đến những buổi tiệc quan trọng…

Tóc ngắn cho mặt tròn dài

 

Tóc ngắn ngang vai cho mặt dài to

Muốn “giấu nhẹm” đi nhược điểm này, nàng có thể để kiểu tóc ngắn mặt dài 2020 làm xoăn nhỏ, tạo mái thưa, mái mưa để che bớt trán. Nhờ kiểu tóc này, gương mặt bạn sẽ bớt thô, đồng thời làm tăng vẻ nữ tính, duyên dáng. Bạn có thể kết hợp cùng mái thưa để trông trẻ trung hơn hoặc nếu theo phong cách quyến rũ thì bạn có thể để mái chẻ ngôi lệch. Một số kiểu tóc ngắn mặt dài Hàn Quốc cực thời thượng cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thể hiện cá tính của mình thông qua màu tóc nhuộm. Những gam màu nổi bật như đỏ nâu, hồng cam, xám khói,… sẽ là sự kết hợp tuyệt vời để bạn thử sức cho sự mới lạ. Hơn nữa, kiểu tóc này cũng giúp những bạn có gương mặt to che đi khuyết điểm của mình, gương mặt được bầu tóc che bớt sẽ trở nên thon gọn và xinh xắn hơn rất nhiều.

Tóc ngắn ngang vai cho mặt dài to

 

Tóc xoăn ngắn mặt dài

Vẫn là kiểu tóc quen thuộc nhưng chỉ cần vén gọn hai bên tóc ra sau tai, tổng thể trông đã khác hẳn rồi. Nàng nào ghét bị tóc chạm vào mặt đảm bảo sẽ rất ưng gợi ý này. Với tóc ngắn mặt dài xoăn nhẹ, thao tác vén tóc ra sau tai sẽ khiến khuôn mặt trở nên sáng sủa hơn đồng thời tạo cảm giác rất năng động, mạnh mẽ. Một điểm cộng to đùng khác là bạn có thể dễ dàng khoe đôi khuyên tai xinh xắn của mình. Mái thưa là một dạng biến tấu của mái ngố. Những sợi tóc lưa thưa trước trán sẽ tạo cảm giác khuôn mặt dài trở nên tròn và phúng phính hơn tức thì. Khi kết hợp kiểu mái này và tóc uốn nhẹ, diện mạo của bạn sẽ xinh xắn vô cùng.

Tóc xoăn ngắn mặt dài

Tóc xoăn ngắn trẻ trung cho mặt dài

Uốn phồng cũng lọt vào trong top những kiểu tóc nổi tiếng đình đám với nhiều mẫu mã phong phú đa dạng. Kiểu tóc ngắn mặt dài này được uốn cụp làm phồng để tạo vẻ bồng bềnh cho mái tóc giúp bạn nữ che đi các khuyết điểm của khuôn mặt. hãy thay đổi bằng kiểu tóc để trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện. Để tạo điểm nhấn hãy lựa chọn màu nhuộm phù hợp như nâu trầm hay màu sáng để tỏa sáng khi xuống phố hay đi tiệc. Độ bồng bềnh của em này thì không còn gì phải bàn cãi. Em này chính là sự lựa chọ hoàn hảo, ngoài che được khuyết điểm trên khuôn mặt, em này còn mang môt quyền năng giúp hô biến các nàng thành những cô gái năng động nhưng không kém phần kiêu sa và quyến rũ nữa đấy.

Tóc xoăn ngắn trẻ trung cho mặt dài

Các nàng có thể tham khảo kiểu tóc ngắn mặt dài đẹp 2020 hoặc dài tới cằm. Với khuôn mặt dài lựa chọn kiểu tóc ngắn vừa tạo sự tự nhiên lại vừa giúp khuôn mặt đầy đặn và cá tính. Tuyệt đối không để quá ngắn vì điểu này sẽ làm cho khuôn mặt và tóc không cân xứng nhau.

Làm đẹp 15 kiểu tóc ngắn cho mặt dài gầy đẹp khiến chị em mê mẩn Tóc ngắn cho mặt dài gầy đẹp giúp bạn che đi những khuyết điểm vốn có giúp chị em xinh xắn hơn bao giờ hết. Hãy tham khảo 15 kiểu tóc ngắn cho mặt dài dưới đây để có những lựa chọn phù hợp trở nên trẻ trung và năng động.

Gương mặt dài có thể khiến bạn mất tự tin vì chưa hài hòa cân đối với thân hình, bạn có thể chọn kiểu tóc phù hợp để che đi khuyết điểm để trở nên tỏa sáng thu hút mọi ánh nhìn. Còn ngần ngại gì nữa mà không thử ngay một trong những kiểu tóc dưới đây để làm mới bản thân.

Kiểu tóc ngắn cho mặt dài gầy nhỏ

Tóc ngắn uốn gợn sóng nước

Kiểu tóc này rất phù hợp với gương mặt dài vừa giúp che đi khuyết điểm vốn có mà còn tạo nên vẻ trẻ trung cá tính. Đặc biệt với những bạn nào sở hữu gương mặt dài nhỏ, tóc mỏng thì đây là kiểu tóc cứu tinh tạo độ bồng bềnh và khuôn mặt thể hình cân đối hơn. Hãy lựa chọn màu nhuộm theo sở thích và xu hướng để tránh dừ bạn nhé!

Một trong những kiểu tóc ngắn cho mặt dài không thể không kể đến tóc uốn gợn sóng nước. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội kiểu tóc này rất phù hợp với gương mặt dài vừa giúp che đi khuyết điểm vốn có mà còn tạo nên vẻ trẻ trung cá tính. Đặc biệt với những bạn nào sở hữu gương mặt dài nhỏ, tóc mỏng thì đây là kiểu tóc cứu tinh tạo độ bồng bềnh và khuôn mặt thể hình cân đối hơn. Hãy lựa chọn màu nhuộm theo sở thích và xu hướng để tránh dừ bạn nhé!

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 6.  

Tóc lob uốn đuôi nhuộm sáng

Kiểu tóc này chưa bao giờ lỗi thời và là giải pháp tối ưu cho những nàng có khuôn mặt dài nhỏ. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu khác nhau để phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Để tạo nên sự khác biệt bạn có thể lựa chọn các màu nhuộm trẻ trung hiện đại như nhuộm khói, rêu … kết hợp chút highlight để toát lên vẻ đẹp thời thượng.

Tóc ngắn uốn xoăn lọn

Với kiểu tóc ngắn uốn xoăn lọn sẽ giúp làm nổi bật nét thanh tú sang trọng của khuôn mặt. Với độ ngắn vừa phải ngang vai bạn uốn xoăn nhẹ nhàng để tạo độ bồng bềnh hài hòa cho khuôn mặt. Bạn có thể biến tấu đa dạng với các kiểu uốn xoăn lọn to hay lọn nhỏ, sóng ngắn hoặc dài. Bên cạnh đó với những bạn nào sở hữu mặt dài trán dô, trán cao hay gương mặt to thì có thể để mái thưa, mái chéo để che khuyết điểm một cách hoàn hảo. Điểm cộng của kiểu tóc này đó là sự trẻ trung hiện đại bất chấp tuổi tác.

Tóc tém cá tính

Tóc tém cá tính là kiểu tóc rất phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài muốn tạo điểm phá cách riêng biệt. Bạn có phá cách với những kiểu tóc tém khác nhau với độ ngắn dài khác nhau. Đây là kiểu tóc ngắn cho mặt dài được nhiều bạn nữ lựa chọn. Hãy tô điểm mái tóc của mình bằng những gam màu  nhuộm sáng để nổi bật hơn nhé!

 

Tóc ngắn tomboy

Kiểu tóc ngắn tomboy chính cái tên đã thể hiện sự thu hút khác biệt lạ thường. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Với những bạn nữ nào sở hữu mặt dài muốn thể hiện cá tính khác biệt bạn có thể lựa chọn tóc ngắn tomboy để phá cách khác biệt. Để ấn tượng hơn nữa hãy chọn cho mình màu nhuộm thời trang để trẻ trung phong cách hơn.

Kiểu tóc ngắn uốn sóng nước nhẹ nhàng

Kiểu tóc ngắn uốn sóng được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi sự nữ tính và quyến rũ. Với kiểu tóc này bạn có thể biến tấu nhiều kiểu như uốn sóng nước ngắn hoặc dài tùy vào độ tuổi và sở thích.

Với kiểu tóc này hãy chọn màu tóc hợp thời trang để trẻ trung hơn, đừng quên tạo hiệu quả bồng bềnh cho mái tóc bằng cách chăm sóc mỗi ngày.

Kiểu tóc ngắn tóc ngang cằm

Kiểu tóc ngắn với độ dài ngang cằm uốn cụp hoặc xoăn sóng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mặt dài. Kiểu tóc này rất phù hợp vào mùa hè nóng bức. hãy thử thay đổi với các biến tấu như tóc xoăn đánh rối, uốn phồng, uốn cụp, xoăn sóng để trẻ trung và quyến rũ hơn.

Tóc ngắn đánh rối phần đuôi

Kiểu tóc này một thời nở rộ được nhiều sao Hàn lăng xê gây sốt trong giới trẻ. Với kiểu đánh rối này khá đơn giản và dễ thực hiện nhưng cũng sang trọng không kém những kiểu tóc cầu kỳ. Kiểu tóc này bạn chỉ cần đánh rối phần đuôi tóc là khoác ngay một diện mạo mới lạ sành điệu. Kết hợp với màu nhuộm khói sáng bạn có thể trở nên tự tin tỏa nắng.

Tóc ngắn thẳng tự nhiên

Những kiểu tóc thẳng tự nhiên luôn thể hiện sự nữ tính nhu mì của các bạn gái. Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt dài và được nhiều hoa hậu Việt trưng diện lăng xê trong các cuộc thi.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được những kiểu tóc ngắn cho mặt dài phù hợp với nhu cầu sở thích và cá tính của riêng mình. Chúc bạn thành công!


Gương mặt dài có thể khiến bạn mất tự tin vì chưa hài hòa cân đối với thân hình, bạn có thể chọn kiểu tóc phù hợp để che đi khuyết điểm để trở nên tỏa sáng thu hút mọi ánh nhìn. Còn ngần ngại gì nữa mà không thử ngay một trong những kiểu tóc dưới đây để làm mới bản thân.

Tóc ngắn xoăn 

Tóc ngắn xoăn dù xuất hiện đã lâu nhưng chưa hề lỗi mốt và đến ngày nay vẫn nằm trong top những kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích. Kiểu tóc này với độ ngắn vừa phải được làm xoăn bồng bềnh tự nhiên giúp làm toát lên vẻ thanh thoát của gương mặt.

Bởi những ưu điểm nổi bật kiểu tóc này chiếm trọn được tình cảm của nhiều bạn gái sở hữu mặt dài. Khi kết hợp các màu nhuộm sáng trông bạn sẽ trở nên sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều.

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 7.    

 

Tóc ngắn tomboy

Kiểu tóc ngắn tomboy chính cái tên đã thể hiện sự thu hút khác biệt lạ thường. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Với những bạn nữ nào sở hữu mặt dài muốn thể hiện cá tính khác biệt bạn có thể lựa chọn tóc ngắn tomboy để phá cách khác biệt. Để ấn tượng hơn nữa hãy chọn cho mình màu nhuộm thời trang để trẻ trung phong cách hơn.

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 20.  

Kiểu tóc ngắn uốn sóng nước nhẹ nhàng

Kiểu tóc ngắn uốn sóng được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi sự nữ tính và quyến rũ. Với kiểu tóc này bạn có thể biến tấu nhiều kiểu như uốn sóng nước ngắn hoặc dài tùy vào độ tuổi và sở thích.

Với kiểu tóc này hãy chọn màu tóc hợp thời trang để trẻ trung hơn, đừng quên tạo hiệu quả bồng bềnh cho mái tóc bằng cách chăm sóc mỗi ngày.

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 21.  

Kiểu tóc ngắn tóc ngang cằm

Kiểu tóc ngắn với độ dài ngang cằm uốn cụp hoặc xoăn sóng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mặt dài. Kiểu tóc này rất phù hợp vào mùa hè nóng bức. hãy thử thay đổi với các biến tấu như tóc xoăn đánh rối, uốn phồng, uốn cụp, xoăn sóng để trẻ trung và quyến rũ hơn.

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 22.  

Tóc ngắn đánh rối phần đuôi

Kiểu tóc này một thời nở rộ được nhiều sao Hàn lăng xê gây sốt trong giới trẻ. Với kiểu đánh rối này khá đơn giản và dễ thực hiện nhưng cũng sang trọng không kém những kiểu tóc cầu kỳ. Kiểu tóc này bạn chỉ cần đánh rối phần đuôi tóc là khoác ngay một diện mạo mới lạ sành điệu. Kết hợp với màu nhuộm khói sáng bạn có thể trở nên tự tin tỏa nắng.

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 23.  

Tóc ngắn thẳng tự nhiên

Những kiểu tóc thẳng tự nhiên luôn thể hiện sự nữ tính nhu mì của các bạn gái. Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt dài và được nhiều hoa hậu Việt trưng diện lăng xê trong các cuộc thi.

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 24.  

Tóc duỗi cúp tự nhiên

Tóc ngắn cho mặt dài không thể không nhắc đến kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên. Với tạo kiểu các lọn tóc được duỗi thẳng cúp phồng ôm trọn lấy gương mặt một cách khéo léo giúp che đi khuyết điểm tôn lên nét thanh tú hài hòa.

Kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi mang đến vẻ quyến rũ nữ tính cho bất kỳ ai sở hữu.

25 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 25.  

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được những kiểu tóc ngắn cho mặt dài phù hợp với nhu cầu sở thích và cá tính của riêng mình. Chúc bạn thành công!


Kiểu tóc ngắn mái ngố lệch cho khuôn mặt dài

Cho dù tóc dày hay mỏng thì kiểu tóc này cũng sẽ rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài. Hãy để tóc được tạo kiểu uốn cụp phần đuôi và ép phồng chân tóc, để tạo độ bồng bềnh, kết hợp với phần mái ngố rẽ lệch theo tỷ lệ 8:2 hoặc 7:3 tùy thích. Tất cả sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên đầy đặn và cân đối hơn. Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 4

Tóc ngắn tạo kiểu kết hợp phụ kiện

Nếu như trước đây, người ta thường ngại để tóc ngắn vì nghĩ rằng sẽ không biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau, thì giờ đây, điều này không còn đúng nữa. Dù bạn đang sở hữu một gương mặt dài và muốn để tóc ngắn thì đừng lăn tăn vì lý do trên nhé. Tóc ngắn phù hợp mặt dài cũng có nhiều kiểu tạo hình khác nhau. Từ uốn cụp, đánh rối cho tới sóng nhỏ hay cột cao nửa đầu đều rất xinh. Đối với những khuôn mặt dài, để tạo hiệu ứng gương mặt được thon gọn hơn, thì ngoài việc để mái, bạn cũng có thể kết hợp với kính thời trang. Phụ kiện này vừa có khả năng “hack tuổi lại vừa có thể đánh lừa thị giác người đối diện.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 5

Tóc ngắn cho khuôn mặt dài trán cao

Tóc bob dài chạm cằm hoặc chấm vai được tạo kiểu uốn chữ C hoặc uốn sóng nhẹ phần đuôi sẽ tạo sự cân đối cho gương mặt dài. Đồng thời, phần mái thưa Hàn Quốc giúp che đi một cách tự nhiên phần trán cao. Kiểu tóc ngắn cho mặt dài này phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính, xinh đẹp không không quá nổi loạn.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 6

Tóc ngắn cho mặt dài gò má cao

Trong trường hợp này, kiểu tóc bob sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn khắc phục hiệu quả các nhược điểm trên gương mặt. Phần tóc mái bạn có thể uốn dài chạy theo gò má, để tạo sự mềm mại và dịu dàng. Nếu muốn nổi bật hơn, hãy thử nhuộm tóc bằng những tone màu sáng da và thịnh hành hiện nay nhé.

bob được nhiều cô nàng yêu thích vì trông hết sức nữ tính, trendy lại vừa khắc phục nhược điểm khuôn mặt vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là khi bạn để tóc dài đã lâu và chuyển sang kiểu tóc này, bạn sẽ thấy mình trẻ ra vài tuổi. để tóc ngắn mặt dài trông sẽ nổi bật hơn cả khi được nhuộm màu tươi sáng một chút và không để mái, giải phóng cho vùng trán tạo ấn tượng phóng khoáng, hiện đại. giúp bạn giấu đi khuyết điểm về đôi má gầy gò, chiếc cằm dài, từ đó sở hữu vẻ ngoài đáng yêu hơn. Nếu đang tìm kiếm cách giúp khuôn mặt dài trở nên tròn trịa và đáng yêu hơn, bạn hãy tham khảo các kiểu tóc ngắn mặt dài dưới đây. Mái rẽ ngôi sẽ giúp khuôn mặt dài trở nên cân đối hơn, cộng với kiểu tóc ngắn ngang vai sẽ che đi đôi má gầy và chiếc cằm dài, từ đó giúp bạn trở nên tròn trịa, xinh xắn hơn rất nhiều.

Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 7

Tóc ngắn duỗi cúp phồng

Một kiểu tóc ngắn cho mặt dài không cần chăm chút quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là chân tóc cắt bằng, được cắt tỉa nhẹ và duỗi cúp phồng để tạo sự tự nhiên. Kiểu tóc này cũng rất dễ dàng phù hợp với các phong cách make up khác nhau, từ tô một chút son, trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc cho đến biến hóa theo phong cách cá tính, cool ngầu.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 8

Tóc tém Hàn Quốc

Tóc tém ngắn trên vành tai, được duỗi phồng ôm lấy phần trên gương mặt dài, giúp rút ngắn chiều dài khuôn mặt, đồng thời phô diễn những đường nét thon gọn và sắc nét sẵn có. Hãy loại bỏ cái suy nghĩ tóc tém chỉ dành cho những ai thích sự nổi loạn, phá cách. Đặc biệt, với kiểu tóc tém Hàn Quốc này, trông bạn vẫn sẽ dịu dàng và nữ tính với những chiếc váy điệu đà, hay áo trễ vai gợi cảm.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 9

Tóc ngắn sóng nhỏ, mái cùng kiểu

Thay vì một kiểu tóc mái thưa nhẹ nhàng hay mái ngố tinh nghịch, sao không thử một chút với kiểu tóc mái xoăn sóng nhỏ khác lạ nhỉ? Phần tóc ngắn còn lại được uốn sóng nhỏ cùng kiểu cao trên cằm, cũng sẽ làm cân đối gương mặt, tạo thiện cảm với những người đối diện. Kiểu tóc cho mặt dài này cũng rất phù hợp với những ai đang có mái tóc mỏng và dễ bị xẹp.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 10

Tóc trên vai, ngôi giữa, mái uốn sóng dài

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc ngắn thể hiện được sự quyến rũ và gợi cảm của phái nữ, thì một mái tóc ngắn trên vai, rẽ ngôi giữa, mái uốn sóng dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 11

Tóc ngắn ngôi lệch

Một trong những kiểu tóc ngắn cho mặt dài thêm xinh đó chính là tóc ngắn ngôi lệch. Phần mái dài rẽ ngôi lệch 7:3, một bên vén gọn qua vành tai, một bên buông dài tự nhiên sẽ khắc phục những khuyết điểm xấu xí, đồng thời giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 12

Tóc duỗi chấm vai đánh rối nhẹ

Một gương mặt dài nên hạn chế để những kiểu tóc thẳng đuột. Tuy nhiên, nếu bạn đã chót “phải lòng” kiểu tóc thẳng basic thì hãy biến tấu một chút bằng cách tạo kiểu tỉa layer và đánh rối nhẹ. Với cách thức này, mái tóc của bạn vẫn có được độ phồng tự nhiên, giúp gương mặt trông đầy đặn và hài hòa hơn.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 13

Tóc ngắn chạm cằm sóng nhỏ mái ngố

Cho dù có phải là fan hâm mộ của bộ phim Hàn Quốc đình đám gần đây “Tầng lớp Itaewon” hay không, thì chắc hẳn bạn cũng đã từng nhìn thấy hình ảnh này của nhân vật nữ chính. Nhân vật Jo Yi Seo (do Kim Da Mi thủ vai) với mái tóc ngắn chạm cằm, tạo kiểu xoăn sóng nhỏ, phần mái ngố ngộ nghĩnh, và được nhuộm màu ombre cá tính đã tạo nên một cơn sốt cho cả khu vực Châu Á những ngày qua. Kiểu tóc ngắn phù hợp mặt dài này có phần mái ngố vừa giúp rút ngắn chiều dài khuôn mặt vừa giúp bạn trẻ ra trông thấy. Phần tóc nhuộm ombre bạn có thể thỏa thích sáng tạo theo sở thích của bản thân bằng những màu pastel đang thịnh hành gần đây.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 14

Tóc ngắn chấm vai uốn vểnh đánh rối

Một mái tóc không quá dài cũng không quá ngắn, đủ để bạn trông nữ tính và thanh lịch. Phần mái lưa thưa đủ để che đi phần nào vầng trán cao, phần tóc chấm vai uốn vểnh đánh rối nhẹ. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn mỹ, giúp lấy lại tự tin cho những bạn gái sở hữu khuôn mặt dài.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 15

Tóc tém uốn phồng mái thưa

Kiểu tóc tém này phù hợp với hầu hết các kiểu gương mặt, và khuôn mặt dài cũng không ngoại lệ. Tóc mái thưa Hàn Quốc, phần tóc còn lại được tạo kiểu uốn phồng vừa có tác dụng ăn gian độ dày của tóc, vừa tạo cảm giác khuôn mặt tròn trịa hơn. Kiểu tóc cho mặt dài này sẽ trẻ trung và thời thượng hơn nếu kết hợp với những màu nhuộm đang hot hiện nay như xám khói, nâu đồng,…Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 16

 

 

Tóc ngắn sóng nhỏ cột nửa đầu

Nổi bần bật với kiểu tóc uốn sóng nhỏ, nhuộm màu xanh lá nhưng không hề bị xa lánh này. Tạo điểm nhấn bằng cách cột tóc lỏng tay nửa đầu phía sau, nhưng lưu ý không nên cột cao trên đỉnh đầu, vì sẽ tạo ra tác dụng phụ, làm cho gương mặt đã dài trông lại càng dài hơn trước.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 20

Tóc ngắn sóng nhỏ tết lệch

Để kiểu tóc ngắn cho mặt dài bớt nhàm chán, hãy trổ tài khéo tay bằng cách tết một bên tóc mái, rồi cố định lại phía sau gáy bằng một phụ kiện trang trí. Kiểu tóc này cũng khá đơn giản để bạn có thể tự thực hiện tại nhà.Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Dài 21

Trên đây là những lưu ý cơ bản và một số kiểu tóc ngắn cho mặt dài mà LUXY tổng hợp lại. Chúc các bạn nữ của chúng ta luôn luôn tự tin và xinh đẹp với mái tóc của mình. Hãy ghé thăm website của LUXY thường xuyên để cập nhật những thông tin làm đẹp mới nhất nhé!

 

 

Tóc ngang vai uốn phồng đuôi

Bạn có thể chọ kiểu tóc lob ngang vai và uốn lọn phồng phần đuôi tóc, đây là một trong những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao mà bạn không nên bỏ qua. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính pha một chút năng động cá tính của cô gái trẻ hiện đại. Bạn nên kết hợp với kiểu tóc mái ngang hoặc mái thưa để che đi phần trán rộng cũng như thu ngắn gương mặt của mình lại so với ban đầu để nó trở nên cân đối hơn.

Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao hot nhất 2019 

Tóc ngang vai uốn chữ C

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn đuôi chữ C đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì hãy thử qua với kiểu tóc này. Phần đuôi tóc uốn chữ C cúp vào trong kết hợp với phần tóc mái để dài qua lông mày và uốn cong theo hình chữ C hoặc để mái bằng sẽ tạo cảm giác cân đối cho khuôn mặt bạn, đồng thời thay đổi chiều dài gương mặt một cách tinh tế.

 Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao hot nhất 2019

Tóc ngắn tomboy

Đây là phong cách dành riêng cho những cô nàng cá tính, có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng. Nếu bạn sở hữu một gương mặt dài và đang tìm kiếm một phong cách mới cá tính thì hãy thử qua với kiểu tóc tomboy này. Bạn có thể cắt tóc tomboy kết hợp mái thưa hoặc cắt kiểu đầu nấm để che đi phần trán rộng giúp thu ngắn khuôn mặt và tạo cảm giác tròn trịa cân đối hơn.

 Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao hot nhất 2019

Tóc ngắn uốn sóng

Nếu bạn là cô nàng hiện đại chắc chắn sẽ không bỏ qua kiểu tóc này, đây là kiểu tóc đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Nó mang đến cho bạn vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này có tác dụng giúp cho những cô nàng mặt dài tạo hiệu ứng mặt ngắn và bầu tròn hơn với phần tóc xoăn. Bạn có thể kết hợp kèm tóc mái hay rẽ ngôi đều được.

Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao hot nhất 2019

Tóc dài xoăn nhẹ mái thưa

Bỏ qua tóc ngắn, bây giờ chúng ta sẽ trở lại với kiểu tóc dài quyến rũ. Đối với những cô gái có khuôn mặt dài, tốt nhất nên để kiểu tóc dài xoăn nhẹ kết hợp mái thưa. Tóc dài xoăn nhẹ mang phong cách nhẹ nhàng, êm đềm thích hợp cho các cô nàng nữ tính, bánh bèo. Kết hợp phần mái thưa sẽ giúp cân đối lại dáng mặt của bạn, đồng thời giúp bạn trông xinh đẹp và hiện đại hơn.

Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao hot nhất 2019

Tóc dài xoăn sóng mái lệch

Tóc dài xoăn sóng là kiểu tóc hiện đại và được nhiều tín đồ tóc dài ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài trán cao thì nên để mái lệch để che đi bớt phần trán và tạo hiệu ứng khuôn mặt ngắn, thon gọn. Kiêu tóc này mang phong cách cô nàng hiện đại, trẻ trung và cá tính. Nếu kết hợp với màu tóc nổi bật như xám khói hay nâu vàng sẽ càng tuyệt vời hơn.

Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao hot nhất 2019 

Tóc dài xoăn bồng bềnh rẽ ngôi

Dường như kiểu tóc này được sinh ra là dành cho những cô nàng mặt dài trán cao vì độ phù hợp của nó vượt qua tất cả các kiểu tóc khác. Phần tóc xoăn bồng bềnh sẽ tạo cảm giác mặt tròn đầy hơn, phần rẽ ngôi sẽ giúp bạn càng thêm quyến rũ. Kiểu tóc này thích hợp với những cô nàng ở độ tuổi từ 25 trở lên vì nó trông chín chắn và trưởng thành hơn so với những bạn cấp 3 hay sinh viên.

 Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao hot nhất 2019

Tóc tết lệch

Những bạn sở hữu khuôn mặt dài có thể áp dụng kiểu tóc tết lệch sang một bên sẽ hợp hơn tết đuôi sam ngay giữa lưng. Tết tóc luôn là sở thích của nhiều cô gái, nếu bạn chưa tìm được cho mình kiểu tóc ưng ý thì hãy thử ngay với kiểu tết tóc này. Nó thích hợp khi diện đi học, di chơi và cả đi tiệc tùng.

Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao hot nhất 2019 

Đây là 10 kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao, nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn kiểu tóc nào cho phù hợp với khuôn mặt mình thì hãy tham khảo những kiểu trên đây. Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt chính là một vấn đề quan trọng mà cô gái nào cũng cần lưu tâm vì nó sẽ quyết định tính thẩm mỹ cho cả gương mặt của bạn.


Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc giúp các tín đồ làm đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân. Khi các cô nàng mặt tròn tìm mọi kiểu tóc giúp gương mặt thon gọn hơn thì các nàng sở hữu khuôn mặt dài cũng tìm kiểu tóc phù hợp để gương mặt trở nên đầy đặn, cân đối. Để phù hợp với xu hướng tóc đang thịnh hành hiện nay thì kiểu tóc ngắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp tôn lên nét mặt thanh tú và che dấu khuyết điểm mặt dài một cách tinh tế. Kiểu tóc ngắn cho khuôn mặt dài nhỏ cũng khá đa dạng từ tóc tém, tóc bob, tóc ngắn uốn xoăn, tóc ngắn kết hợp tóc mái,…cho nàng thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng. Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt dài thì ngần ngại gì mà không thử làm mới bản thân bằng một kiểu tóc ngắn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhỉ.

Tóc ngắn uốn xoăn sóng lớn cho mặt dài nhỏ

Kiểu tóc ngắn xoăn sóng hợp với nhiều khuôn mặt, trong đó có cả dáng mặt gầy. Những lọn tóc khi được uốn xoăn không chỉ giúp tạo nên vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển. Đó còn là cách giúp làm làm đầy khuôn mặt hao gầy của nàng rất hiệu quả. Kết hợp màu tóc phù hợp, làn da nàng sẽ được tôn lên nổi bật hơn.

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc ngắn uốn cúp phồng cho mặt dài nhỏ

Kiểu tóc ngắn bob cắt dài ngang cằm sẽ làm phong phú thêm bộ sưu tập kiểu tóc “ít ỏi” của phái đẹp. Tóc bob trông đơn là vậy, nhưng chỉ với “thủ thuật” uốn cúp phồng chân tóc, tỉ lệ gương mặt lại được cân bằng khéo léo đến tinh tế. Cuối cùng, chỉ cần thêm một lớp mái thưa che đi chiếc trán “quá khổ”. Nhờ đó, mái tóc ngắn uốn cụp mái thưa có thể giúp bạn gái lấy lại sự tự tin với diện mạo của mình.

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc ngắn mái ngang uốn đuôi cho mặt dài nhỏ

Trong các kiểu tóc ngắn cho mặt dài nhỏ, tỉa mái ngang nên được ưu tiên hơn cả. Lớp mái cắt ngang trán dù đơn giản nhưng là yếu tố giúp cân đối lại chiều dài gương mặt cực hiệu quả. Tiếp đó, chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi tóc để tăng thêm tính mềm mại, uyển chuyển làm bạn gái đã có thể tự tin dạo phố rồi nhé.

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc ngắn uốn xoăn cả đầu cho mặt dài nhỏ

Với kiểu tóc uốn xoăn cả đầu, khuyết điểm gò má cao của khuôn mặt dài sẽ được giấu nhẹm một cách tinh tế. Tuy nhiên, các kiểu tóc ngắn uốn xoăn cả đầu cũng không “dễ chiều” chút nào. Nếu không cẩn thận, bạn gái rất dễ bị “dừ” đi trong mái đầu này. Cách khắc phục là đừng giữ nguyên màu tóc đen tuyền nguyên thủy. Thay vào đó, một màu nhuộm mới sẽ giúp bạn trông trẻ trung, cuốn hút hơn đấy.

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc ngắn rẽ mái lệch đánh rối xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn ngắn trẻ trung nhờ được đánh rối nhẹ tênh, bay bổng. Đây là mẫu hình đại diện cho những người phụ nữ hiện đại, không thích chịu sự bị gò bó. Bằng cách nào đó, chúng cũng hợp với dáng mặt dài đến lạ, giúp gương mặt chị em trông gọn ra trông thấy. Với phần mái dài rẽ lệch được đánh phồng khéo léo, ánh mắt của người đối diện sẽ chỉ tập trung vào những điểm thu hút nhất trên gương mặt bạn mà thôi.

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc ngắn uốn xoăn lọn cho mặt dài nhỏ

Các kiểu tóc ngắn uốn xoăn lọn nhỏ dành cho nàng sở hữu dáng mặt dài cực kì điệu đà, đỏm dáng. Ứng dụng kĩ thuật uốn lọn cho tóc ngắn sẽ giúp gương mặt gầy đầy đặn, tròn trịa ra trông thấy. Không chỉ có thế, tóc xoăn lọn kết hợp cùng mái xéo dài còn tôn lên những đường nét thanh tú cực hiệu quả. Từ nay, bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ chọn kiểu tóc ngắn cho mặt dài nữa. Vì có lẽ bạn đã tìm thấy mẫu tóc ngắn ngang vai cho mặt dài phù hợp rồi đấy!

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc ngắn tỉa tầng ngang vai cho mặt dài nhỏ

Không ít các ngôi sao nổi tiếng trên thế sở hữu dáng gương mặt dài. Mặc dù vậy, ở nơi họ vẫn toát ra khí chất xinh đẹp, hấp dẫn vô cùng. Nếu để ý, bạn sẽ thấy bí quyết của họ chính là nhờ cắt tóc ngắn đẹp tỉa mái layer, với tầng đuôi được cắt tỉa một cách khéo léo. Bây giờ, đã đến lúc để bạn gái hành động, biến hóa mình trở nên xinh đẹp như những nôi sao nổi tiếng rồi đấy.

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc ngắn mái ngang uốn xoăn lọn nhỏ

Trong số các xu hướng tóc ngắn đang lên của năm nay, rộ lên trào lưu uốn tóc lọn nhỏ năng động, tươi trẻ. Không cần tưởng tượng cũng biết được các bạn gái yêu thích kiểu tóc này đến nhường nào. Nếu muốn theo “trend” tóc ngắn uốn xù, bạn gái chỉ cần kết hợp với cách cắt tóc mái ngang. Đảm bảo cho bạn vẫn luôn xinh đẹp nhưng cũng thật thời thượng trong mái tóc mới sành điệu.

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc ngắn mái ngang cho mặt dài nhỏ

Chắc hẳn những bạn gái tinh tường các bí quyết làm đẹp đều đã thuộc lòng nguyên tắc vàng “mặt dài mái ngang”. Nếu vẫn chưa biết điều này, hãy thuộc nằm lòng nguyên tắc ấy nhé. Khi cần thiết, cách làm tóc ngắn đẹp này có thể giúp đỡ hội chị em ở xung quanh bạn những khi cần thiết.

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Tóc tém mái bằng cho mặt dài và gầy

Thật ghen tị với những bạn gái sở hữu dáng mặt dài, nhỏ. Bởi chỉ có nàng ấy mới có thể diện các kiểu tóc tém đẹp phá cách mà không sợ bị lộ nhược điểm của mình. Cũng cần lưu ý rằng tóc mái bằng chính là sự lựa chọn tốt cho dáng mặt này. Chúng sẽ che phủ đi vầng trán “sân bay” đáng hờn. Đồng thời, giúp chiều dài của gương mặt được thu gọn một cách khéo léo. Nếu sở hữu nước da sáng, màu tóc đen tuyền tự nhiên sẽ rất nổi bật trên làn da trắng ngần. Nhưng với những cá tính phóng khoáng, tự do nhuộm tóc với tông màu sành điệu, nổi bật cũng ăn ý vô cùng.

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp chuẩn mỹ nhân Hàn Quốc

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đẹp nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp các chị em phụ nữ có thêm nhiều gợi ý mới khi muốn thay đổi kiểu tóc của bản thân, tôn lên vẻ ngoài tươi trẻ cuốn hút, hợp với xu hướng thịnh hành. Các nàng còn chần chờ gì mà không thử ngay kiểu tóc ngắn này để nâng tầm nhan sắc và hãy thường xuyên truy cập gonhub.com để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới nhé.


Kiểu tóc nhiều lớp, tóc xoăn dài, tóc tết đuôi cá hay tóc búi mái ngang,…là những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy của nữ tạo cảm giác mặt ngắn đi và cân đối hơn, giúp bạn thêm phần tự tin và quyến rũ. Vấn đề lớn nhất mà các cô gái sở hữu khuôn mặt dài luôn gặp phải là họ băn khoăn không biết phải chọn kiểu tóc nữ như thế nào để tạo cảm giác mặt ngắn đi và cân đối hơn. Nếu còn phân vân khi tạo mẫu tóc, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn được kiểu tóc hợp khuôn mặt nhé.

Tóc dài thẳng, nhiều lớp, mái lệch

7-kieu-toc-nu-danh-cho-khuon-mat-dai-dep-nhat

Tạo cho tóc mái của bạn một lớp mỏng, không phải mái bằng mà lộn xộn, không để bằng phẳng mà vén sang 1 bên để tạo độ ngắn dài cho tóc mái. Bạn hãy tạo từng lớp cho mái tóc của bạn. Và quan trọng đây là kiểu tóc đẹp thẳng cho nên mái tóc của bạn cần phồng tự nhiên, như thế khuôn mặt của bạn sẽ có được điểm nổi bật.

Tóc xoăn dài lãng mạn

Được ví như một thác nước chảy trên cao xuống, mái tóc dài với những lọn tóc uốn tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng, ngọt ngào, kết hợp với màu xám rất hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài. Đây là kiểu tóc nữ đẹp giúp các nàng thêm phần tự tin và quyến rũ hơn. Tóc là điểm nhấn của cả khuôn mặt cho nên bạn cũng có thể nhuộm thêm màu (kết hợp với màu xám) cho tóc. Lưu ý đó là những màu sáng như màu đỏ thẫm, màu xanh để tôn thêm màu da của bạn, tạo cảm giác vui tươi và ấn tượng cho khuôn mặt. Đây là kiểu tóc đẹp lý tưởng cho mặt dài

7-kieu-toc-nu-danh-cho-khuon-mat-dai-dep-nhat

Để tạo được kiểu tóc xoăn cho mái tóc dài, trước tiên bạn cần tạo ra độ phồng cho tóc ở phía trên đầu. Sử dụng máy uốn tóc để tạo những lọn lớn cho nửa tóc phía dưới. Rẽ lệch tóc mái, rồi tết hờ sao cho tóc mái có độ phồng, hơi lỏng. Dùng kẹp tăm đính tóc đã tết đó phía sau mái, và dùng keo xịt tạo nếp cho mái tóc của bạn. Hoặc đơn giản hơn, nếu không muốn làm hỏng mái tóc bằng sức nóng của máy uốn tóc, bạn có thể áp dụng phương pháp thủ công là dùng lô cuộn tóc trước khi đi ngủ. Buổi sáng thức dậy, gỡ chúng ra, bạn sẽ có được những lọn tóc khá hấp dẫn.

Tóc tết đuôi cá đuối

7-kieu-toc-nu-danh-cho-khuon-mat-dai-dep-nhat

Kiểu tóc tết dài cũng được chấp nhận cho khuôn mặt dài. Rẽ lệch tóc và bắt đầu tết tóc theo kiểu đuôi cá đuối. Điều quan trọng là bạn phải tạo độ phồng phía trên đầu để giúp cho khuôn mặt bạn trông quyến rũ hơn, giảm thiểu chiều dài của khuôn mặt khi tóc đã được làm gọn.

Búi cao với tóc mái ngang

Sở hữu một vầng trán không mấy dễ nhìn trên khuôn mặt dài, bạn rất tự ti và không biết kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt dài? Cách tốt nhất, hãy dùng kéo và lược cắt kiểu tóc mái bằng chạm bầu mắt và hơi thưa để che đi những khuyết điểm đó. Đồng thời chính tóc mái đó cũng sẽ làm nổi bật đôi mắt to tròn của những cô nàng mặt dài. 7-kieu-toc-nu-danh-cho-khuon-mat-dai-dep-nhat

Để tạo nên sự gọn gàng trong mùa hè nóng bức mà vẫn che được khuyết điểm của khuôn mặt, làm nổi bật đôi mắt to, bạn chỉ cần buộc tóc lên cao rồi búi phía sau. Không buộc quá chặt sẽ khiến tóc mái bị “cô lập”, hãy buộc lỏng để tạo độ mềm.

Tóc đuôi ngựa thấp

7-kieu-toc-nu-danh-cho-khuon-mat-dai-dep-nhat

Các bạn thấy đấy, dù cho kích thước to hay nhỏ, rộng hay hẹp thì những lọn tóc xoăn luôn thu hút được khuôn mặt dài. Thay vì buộc tóc cao, thả phồng hay búi sau đầu, bạn hãy thử buộc lỏng tóc thấp xuống sát cổ và để ở phía trước. Trông bạn sẽ dịu dàng, nhẹ nhàng và quyến rũ với kiểu tóc lệch vai khá đơn giản này.

Tóc mái bằng và tóc xoăn lọn to

7-kieu-toc-nu-danh-cho-khuon-mat-dai-dep-nhat

Đối với khuôn mặt dài, không hẳn mái tóc dài là xấu nếu không biết tạo kiểu. Để tránh việc mặt dài khi là tóc dài, bạn cần uốn lọn to ở phía đuôi tóc, kết hợp với tóc mái bằng, khuôn mặt của bạn sẽ giảm được độ dài hơn rất nhiều. Tránh để kiểu tóc dài thẳng thừng như thế, khuôn mặt bạn trông sẽ dài thảm hại đó.

Kiểu tóc dài gợn sóng

Hãy che đi vầng trán cao của bạn bằng một làn tóc mái mỏng và phồng. Còn phần đuôi tóc, dùng máy tạo thành những kiểu gợn sóng. Tóc của bạn trông sẽ dày lên rất nhiều, chắc chắn độ phồng của kiểu tóc này sẽ giúp mặt bạn mập ra. Hãy thử kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài siêu đáng yêu này nhé, rất dễ thực hiện phải không nào?

7-kieu-toc-nu-danh-cho-khuon-mat-dai-dep-nhat

Tóc mái ngang, kiểu tóc xoăn, kiểu tóc nhiều lớp, kiểu tóc không đối xứng… là những kiểu tóc cơ bản dành cho cô nàng có mái tóc dài với hình dạng khuôn mặt thuôn dài. Chỉ có bạn mới có thể quyết định xem bạn muốn để lại mái tóc cổ điển của mình, hay thay đổi chúng để tạo ra phong cách riêng cho bản thân, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn đã tham khảo xong 8 kiểu tóc dành cho khuôn mặt dài, hãy cố gắng tìm kiếm kiểu tóc đẹp hợp với bạn nhất, và sẵn sàng đón nhận những lời khen từ mọi người. Còn chần gì mà không thay đổi.


Chỉ nhìn bằng trực quan, chúng ta vẫn có thể biết được ai có khuôn mặt dài. Nhưng nhìn một cách tổng quát, người mặt dài thường có tỷ lệ chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt chênh lệch nhau khá rõ, phần trán có cấu tạo khung xương vuông và cao. Chân mày của người này cũng thấp hơn so với người khác và cằm cũng dài hơn dù có thể vuông hoặc tròn.

toc-dep-cho-nu-mat-dai

Chính vì tỷ lệ gương mặt thiếu cân đối nên người có khuôn mặt dài phải tìm cách bù trừ cho mình bằng cách chọn một kiểu tóc thật phù hợp. Trong bài viết này, xin gợi ý cho bạn các kiểu tóc ngắn cho mặt dài theo phong cách của các sao Hàn Quốc. Nếu là một fan của những sao này, hãy cùng theo dõi nhé!

Tóc lob uốn đuôi nhuộm sáng với mái bằng

Mẫu tóc ngắn cho khuôn mặt dài và nhỏ

toc-dep-cho-nu-mat-dai

Kiểu tóc ngang vai uốn cúp đuôi nhẹ nhàng với phần mái bằng bao giờ cũng là giải pháp trước hết cho các nàng có khuôn mặt dài, nhất lại là khuôn mặt vừa dài vừa nhỏ. Tuy là kiểu tóc truyền thống nhưng bạn vẫn có thể tạo nên nét phá cách riêng cho mình bằng những phương pháp nhuộm hiện đại như nhuộm khói, nhuộm ombre hay highlight. Ngoài ra, để tăng thêm vẻ đẹp trẻ trung mà vẫn toát lên vẻ đẹp thời thượng, bạn có thể đánh rối nhẹ mỗi khi đi dự tiệc.

Tóc ngắn qua tai, uốn xoăn lọn nhẹ nhàng

Mẫu tóc ngắn cho khuôn mặt dài và gầy

toc-dep-cho-nu-mat-dai

Thế mạnh của một khuôn mặt thuôn dài chính là nét thanh tú, sang trọng. Chính vì vậy, để tận dụng được điều này, bạn nên chọn cho mình kiểu tóc ngắn với độ dài vừa qua tai và uốn xoăn nhẹ nhàng. Đây cũng là một kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy khá hoàn hảo mà các bạn gái nên chọn lựa. Một điểm cộng khác cho kiểu tóc hiện đại này chính là sự trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Tóc tém cá tính với mái bằng

Mẫu tóc ngắn cho mặt dài trán cao

toc-dep-cho-nu-mat-dai

Có lẽ không có kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt dài trán cao cho bằng kiểu tóc tém phá cách với mái bằng quen thuộc. Sở dĩ phải chọn lựa như thế vì chỉ khi định chiều dài phù hợp cho mái tóc bằng, bạn mới có thể che được phần trán thô và thu gọn chiều dài khuôn mặt một cách khéo léo nhất. Đây cũng là kiểu tóc ngắn cho mặt dài phổ biến nhất mà rất nhiều bạn nữ cá tính lựa chọn. Để tăng thêm ấn tượng và làm nổi bật gương mặt, tốt nhất nên nhuộm màu sáng.

Mẫu tóc ngắn cho mặt dài vuông

toc-dep-cho-nu-mat-dai

Rất khó để chọn ra một kiểu tóc ngắn phù hợp với những ai sở hữu khuôn mặt dài và vuông. Nhưng nếu biết chọn lọc tinh tế các kiểu tóc ngang vai tỉa tầng ôm sát gương mặt, bạn thậm chí còn có thể khoe được cả những lợi điểm trên gương mặt của mình.

Mẫu tóc ngắn cho mặt thuôn dài

toc-dep-cho-nu-mat-dai

Không chỉ riêng các nàng sở hữu gương mặt thuôn dài mà các nàng với đủ mọi kiểu khuôn mặt đều rất  muốn được một lần phá cách với kiểu tóc ngắn tomboy đầy cá tính này. Chắc chắn với mái tóc ngắn tomboy này, bạn sẽ trông thật nổi bật ở những nơi bạn đến. Nhưng để ấn tượng hơn nữa, bạn nên chọn cho mình cách nhuộm thật thời thượng với các màu sắc thời trang như vàng đồng, tím hoặc xám ghi nhé!


bạn có thể hô biến mái tóc mỏng của mình trở nên bồng bềnh hơn. tóc ngắn mặt dài cũng có rất nhiều kiểu, bạn có thể thoải mái lựa chọn một kiểu tóc phù hợp nhất với dáng mặt của mình. Để khiến gương mặt thon dài và gầy trở nên đầy đặn hơn, phái đẹp có thể để tóc uốn cụp phần chân và ép phồng để tóc bồng bềnh hơn. hãy nhớ bí kíp khi chia ngôi, nếu không phải tỉ lệ mái 7:3 thì cũng đừng quên ngôi 8:2 nàng nhé. Chi tiết tuy nhỏ nhưng vô cùng quan trọng trong việc giúp gương mặt bạn trở nên cân đối hơn đấy.

Tóc ngắn cho mặt dài và nhỏ

phù hợp bạn gái khuôn mặt dài khi băn khoăn lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mùa hè năm nay với vẻ đẹp lôi cuốn càng tôn lên vẻ đẹp của phái đẹp duyên dáng của nàng. Với kiểu tóc ngắn mặt dài đẹp nhất 2020 cực lôi cuốn và quyến rũ đang là kiểu tóc hót và thịnh hàng nhất năm nay đó nhé. Kiểu tóc ngắn mặt dài 2020 giúp phái đẹp trở nên nổi bật quyến rũ để tự tin thể hiện cá tính riêng. được nhiều sao nữ Hàn Quốc lăng xê với nhiều mẫu phong phú đa dạng phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt để tôn lên vẻ tự nhiên thanh lịch. có thể biến tấu thành nhiều kiểu đa dang như uốn cụp, uốn xoăn, ép duỗi cúp, xoăn sóng …để bạn gái tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình. Những kiểu tóc ngắn mặt dài dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng

Tóc ngắn dành cho mặt dài gầy

không chỉ giúp các nàng xinh đẹp và tự tin hơn mà các em ấy còn phù hợp với nhiều loại khuôn mặt đấy nhé. Nếu các nàng còn đang lăn tăn việc chọn cho gương mặt dài của mình một mái tóc ngắn mặt dài để giúp cho gương mặt của mình trở nên đầy đặn và xinh đẹp hơn. Các nàng mặt dài hãy cùng bỏ túi các bí kíp làm tóc uốn sau để luôn luôn rạng ngời di nào. mái thưa trở nên thịnh hành từ phim “Hậu duệ mặt trời”. vừa trẻ trung vừa điệu đà, cực kỳ phù hợp với các cô nàng có khuôn mặt dài đấy nhé. Nàng sẽ trở thành một korean girl chính hiệu với kiểu tóc ngắn mặt dài này đó

 

Muốn tạo một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài nên nhớ một nguyên lý cơ bản đó là hạn chế tối đa các kiểu tóc xẹp, không có độ phồng. Để cho bớt đi nhược điểm của gương mặt dài, nhiều mẫu tóc ngang vai đã kết hợp cùng kiểu tóc rẽ ngôi 3/7. Đây là một kiểu tóc ngắn mặt dài đang cực kỳ thịnh hành trong cộng đồng các cô nàng hot girl sang chảnh. mặt dài thì nhiều vô vàn, nhưng để tìm ra một kiểu nổi bật ở mọi nơi thì không hề dễ dàng. Và dưới đây là một kiểu đặc biệt có thể thỏa mãn yêu cầu như vậy. Kiểu tóc được uốn sóng nước này sẽ giúp nổi bật ở mọi nơi: từ đi học, đi làm cho đến những buổi tiệc quan trọng…

 

 


Tóc ngắn cho mặt dài đẹp sẽ giúp che khuyết điểm một cách khéo léo giúp tôn lên nét thanh tú hài hòa. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp hot nhất hiện nay.

Tóc ngắn cho mặt dài gầy 

Những bạn sở hữu mặt dài gầy có thể không đáng yêu bằng gương mặt tròn nhưng vẫn có nét cuốn hút cá tính rất riêng nếu biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp. 

Có khá nhiều kiểu tóc ngắn cho mặt dài gầy bạn có thể lựa chọn như tóc xoăn sóng, tóc ép cụp hay tóc uốn…. Mỗi kiểu tóc đều có những tạo kiểu khác nhau với lọn tóc ôm sát lấy gương mặt tạo độ bồng bềnh. Sở hữu những kiểu tóc này cực kì trẻ trung nên nàng mặt dài sẽ không còn sợ mình trông già trước tuổi. Bạn có thể kết hợp các loại mái bằng, mái thưa để gương mặt thêm hài hòa thanh thoát hơn.

10 Kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay - 1

Tóc ngắn cho mặt dài trán cao 

Tóc ngắn cho mặt dài trán cao có nhiều kiểu xinh xắn nhẹ nhàng phù hợp để tôn lên vẻ trẻ trung năng động. Với các tạo kiểu “thần thánh” giúp ôm trọn và tôn vinh khuôn mặt một cách khéo léo làm nổi bật gương mặt trở nên vline thon gọn hơn. Ngoài ra bạn có thể biến tấu với các kiểu mái dài, mái ngắn hay mái thưa để thêm mới lạ trẻ trung hơn nhé. 

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ 

Tóc ngắn cho mặt dài nhỏ đang là trào lưu được nhiều bạn nữ yêu thích lựa chọn. Bạn có thể đa dạng lựa chọn các tạo kiểu mới lạ như uốn, xoăn, ép… để giúp tôn lên vẻ trẻ trung ăn gian tuổi tác hiệu quả. Khi kết hợp với mái bằng mái thưa hay màu nhuộm bạn sẽ khoác lên mình vẻ ngoài diện mạo tươi mới. 

Tóc ngắn cho mặt dài to 

Tóc ngắn cho mặt dài to là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nữ lựa chọn để khéo léo che đi khuyết điểm gương mặt. Với các tạo kiểu xoăn, uốn ép.. sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới lạ và vô cùng năng động trẻ trung. Khéo léo kết hợp để mái bạn sẽ có vẻ đẹp đầy ngôn tình trong sáng và lãng mạn. 

Tóc ngắn cho mặt dài cằm nhọn

Tóc ngắn cho mặt dài cằm nhọn là một trong những các kiểu tóc ngắn đẹp được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Kiểu tóc này không chỉ tạo được phong cách trẻ trung hiện đại mà nó còn giúp cho các nàng luôn tỏa sáng ở mọi không gian xuất hiện. Với các tạo kiểu uốn, xoăn, ép… vẫn giữ được vẻ mềm mại nữ tính. Sở hữu kiểu tóc này bạn có đa dạng các biến tấu mà vẫn tạo vẻ ấn tượng và đầy cuốn hút. 

Tóc xoăn ngắn cho mặt dài 

Tóc xoăn ngắn cho mặt dài là một trong những kiểu tóc mang đến cho bạn nét cuốn hút sang chảnh. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn khoác lên diện mạo xinh đẹp quyến rũ hơn. Với độ dài vừa phải được làm xoăn ngắn bồng bềnh giúp che lấp những khuyết điểm mang lại sự tự tin cho bạn. Kết hợp thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm trẻ trung quyến rũ hơn bao giờ hết. 

Tóc cụp ngắn cho mặt dài 

Tóc cụp ngắn là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn gái sở hữu mặt dài yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này mang lại cho bạn sự yểu điệu thục nữ đầy lôi cuốn. Sở hữu kiểu tóc này bạn không phải phải chăm sóc kỹ lưỡng mà vẫn luôn mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh thoát, gọn gàng. Bạn chỉ cần một chiếc lược tròn để chải nhẹ trước khi đi ra ngoài là đã đủ xinh đẹp rồi.

9. Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt dài 

Tóc ngắn uốn đuôi là kiểu tóc rất được yêu thích bởi các ngôi sao Hàn Quốc vì sự phù hợp dành cho những người có gương mặt dài. Kiểu tóc này với tạo kiểu uốn ở đuôi mang đến cho bạn gái vẻ dịu dàng đáng yêu. Hơn nữa nếu kết hợp với các phụ kiện thanh lịch bạn sẽ thêm trở nên quyến rũ thanh lịch đáng yêu hơn rất nhiều. 

10. Tóc tém cho mặt dài 

Tóc tém cho mặt dài là kiểu tóc vô cùng cá tính mà có lẽ nhiều nàng mặc dù rất thích nhưng còn e ngại không dám diện. Sở hữu kiểu tóc này giúp nàng thể hiện được cá tính và nét đẹp hiện đại, năng động. Những bạn sở hữu mặt thon dài sẽ giúp tôn lên các đường nét trên mặt bạn sẽ trở nên sắc sảo và xinh xắn hơn rất nhiều.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn cho mặt dài đẹp trẻ trung và năng động. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc ngắn ưng ý phù hợp với sở thích của mình. 


Những kiểu tóc ngắn đang là “mốt” rất được các bạn gái ưa chuộng. Mặc dù mang vẻ đẹp tươi trẻ và hiện đại nhưng kiểu tóc ngắn lại không dễ “chọn mặt gửi vàng”, đặc biệt là dáng mặt dài. Muốn có được mái tóc ngắn cho mặt dài ưng ý, nàng cần lưu ý một vài điều trước khi cắt.

Tóc Ngắn Cho Mặt Dài

Không chọn những kiểu tóc thẳng xẹp

Điều “tối kỵ” đầu tiên khi chọn kiểu tóc cho mặt dài là không nên chọn những kiểu tóc thẳng và xẹp. Mái tóc ngắn vừa thẳng lại xẹp chính là “kẻ thù” dìm hàng khuôn mặt của bạn.

Đặc biệt, phần tóc dài thẳng đơ, đường nếp tóc xẹp xuống vô tình “kéo dài” khuôn mặt. Chúng tạo hiệu ứng trông mặt trở nên dài hơn, ốm hơn và không mấy thiện cảm. Đương nhiên, kiểu tóc này không hề nằm trong danh sách các mẫu tóc ngắn cho mặt dài. Do đó, các nàng mặt dài hãy lưu ý nhé!

Tóc Ngắn Cho Mặt Dài

Việc vào nếp sống động tự nhiên là rất cần thiết cho các cô nàng sở hữu mái tóc ngắn vì vậy Đẹp365 giới thiệu tới bạn bộ sản phẩm Dầu gội Dove thiên nhiên Vào nếp sống động tự nhiên. Lấy nguồn cảm hứng từ các bí quyết dưỡng tóc của các cô gái Pháp với chiết xuất oải hương và hương thảo, dầu gội Dove vào nếp sống động tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, tạo nên mái tóc phồng dày, vào nếp suôn mượt tự nhiên. 

Sự hòa quyện tuyệt vời từ hương hoa oải hương kết hợp với hương thảo cho nàng cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Hãy cùng dầu gội Dove vào nếp sống động tự nhiên làm bạn đồng hành để sở hữu mái tóc dày, vào nếp tự nhiên, nàng nhé!

Mái tóc có độ cúp sẽ giúp mặt thon gọn hơn

Nhược điểm lớn nhất của dáng mặt dài là kết cấu khuôn hàm không đạt tỷ lệ chuẩn. Mặt dài thường khiến cho gương mặt trở nên “thô” hơn, mất đi vẻ đẹp nữ tính. Vì vậy, muốn chọn kiểu tóc ngắn cho mặt dài phải chọn được mẫu tóc che được những khuyết điểm này.

Thay thì mái tóc thẳng đơ thiếu sức sống, tại sao nàng không chọn những tóc ngắn uốn cúp để tạo nên một độ phồng lý tưởng? Trông mái tóc nàng sẽ dày, bồng bềnh và có “sinh khí” hơn. Có rất nhiều cách để tạo độ cúp cho tóc ngắn uốn. Chẳng hạn như uốn cúp phần đuôi tóc, sử dụng máy uốn hoặc các dụng cụ hỗ trợ như lô cuốn… Đây cũng là kiểu tóc ngắn cho mặt dài giúp gương mặt thon gọn hơn hẳn.

Tóc Ngắn Cho Mặt Dài

Không nên chọn tóc quá ngắn

Một nguyên lý cơ bản khi chọn các mẫu tóc đẹp dành cho các người có khuôn mặt dài là nên tránh xa những kiểu tóc quá ngắn. Sự chênh lệch về tỷ lệ kích thước khuôn mặt và độ dài tóc sẽ khiến cho gương mặt dài trở nên rõ mồn một hơn.

Với khuôn mặt dài, những kiểu tóc quá ngắn không hề phù hợp. Do đó, các bạn gái cần tránh xa, mặc dù nó khá đẹp và thu hút. Thay vào đó, các bạn nên chọn các mẫu tóc ngắn có độ dài cân đối với kích thước khuôn mặt để tôn lên đường nét trên mặt mình.

Tóc Ngắn Cho Mặt Dài

Thêm tóc mái giúp thu ngắn gương mặt

Gương mặt thanh thoát nữ tính là niềm mong ước của mọi cô nàng. Nhưng với gương mặt dài thì độ thanh thoát sẽ không còn nữa. Thay vào đó là một dáng mặt mất cân đối, thiếu sự hài hòa của các ngũ quan. Mách nàng biện pháp hữu hiệu có thể làm giảm độ dài của gương mặt là sử dụng tóc mái.

Các kiểu tóc mái đẹp như tóc mái thưa, mái xéo là hai gợi ý tuyệt vời, đặc biệt dễ dàng hack tuổi trẻ trung hơn. Kiểu tóc mái này không chỉ giúp gương mặt trong gọn lại mà còn giúp bạn trẻ hơn.

Tóc ngắn rẽ ngôi lệch cho gương mặt dài

Nếu bạn thuộc kiểu khuôn mặt dài, một mái tóc thẳng đơ và ôm chặt vào da đầu sẽ tạo hiệu ứng khiến mặt bạn trông vừa dài, vừa ốm, rất thiếu sức sống. Thay vào đó, bạn có thể đổi mới cho kiểu tóc ngắn bằng cách uốn cúp phần đuôi, tăng độ dày cho tóc, tạo cảm giống phồng nhẹ sẽ giúp khuôn mặt thêm phần đầy đặn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tự uốn cúp phần đuôi ngay tại nhà chỉ với lô cuốn hoặc máy uốn đơn giản. Hãy thử ngay các kiểu tóc ngắn đẹp này để tạo sự mới mẻ cho bản thân nha.

Tóc ngắn rẽ ngôi lệch

Kiểu tóc ngắn cho mặt dài sẽ làm che đi khuyết điểm cho khuôn mặt. Tổng thể gương mặt sẽ có sự thay đổi, đường nét mềm mại và dịu dàng hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn thêm các kiểu tóc như xoăn dập sóng lọn to, hoặc tóc thẳng dài, màu đen basic truyền thống nếu muốn đổi mới. 

Tóc ngắn rẽ ngôi lệch cho gương mặt dài

Tóc ngắn cao hơn vai cho gương mặt dài

Có rất nhiều kiểu khuôn mặt dài khác nhau. Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt vừa dài vừa nhỏ thì xem như bạn đang có một khuôn mặt được nhiều người mơ ước. Trong quá trình lựa chọn kiểu tóc ngắn cho mặt dài, bạn có thể ăn gian một chút khi chọn kiểu tóc ngắn trên vai. Điều này sẽ làm giảm tỷ lệ chênh lệch giữa mặt và tóc.

Tóc ngắn cao hơn vai cho gương mặt dài

Tuy nhiên, một điều hết sức “tối kỵ” khi chọn kiểu tóc ngắn cho mặt dài là không nên chọn những kiểu tóc thẳng và xẹp. Vì vậy, bạn nên uốn cúp nhẹ phần đuôi để giúp tăng độ dày cho tóc, tạo cảm giác bồng bềnh và giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn. 

Tóc ngắn cao hơn vai

Tóc ngang cằm cho gương mặt dài

Kiểu tóc ngắn ngang cằm mái thưa mang đến vẻ ngoài cá tính, thời thượng và sang chảnh mà chẳng cần nhấn nhá cầu kỳ. Kiểu tóc này phù hợp với gần như mọi khuôn mặt. Nó giúp tạo sự năng động, trẻ trung. Với kiểu tóc ngắn uốn đuôi cụp hay đánh rối ở phần đuôi tóc, đường nét trên khuôn mặt sẽ mềm mại, thu hút ánh nhìn hơn.

Tóc ngang cằm kết hợp mái thưa

Tóc mái thưa luôn là “hot trend” và sẽ không bao giờ bị lỗi thời. Điểm chung của phần lớn những kiểu tóc mái thưa là đều toát lên sự nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu sở hữu một khuôn mặt to dài, bạn nhất định phải “cầu cứu” phần tóc mái thưa để góc mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn rồi. Đặc biệt, khi để kiểu tóc ngắn cho mặt dài này, bạn không chỉ có thể che đi khuyết điểm khuôn mặt hiệu quả mà còn có khả năng “hack tuổi” thần kỳ.

Tóc ngang cằm kết hợp mái thưa

Đây là những kiểu tóc ngắn cho mặt dài mà nàng cần biết trước khi quyết định thay đổi. Hy vọng những lưu ý mà Đẹp365 mang đến sẽ giúp bạn chọn được các mẫu phù hợp nhất. Chúc nàng có luôn tự tin với diện mạo xinh đẹp, trẻ trung, hài hòa của mình!


Tóc ngắn cho mặt dài và gầy là một trong những các kiểu tóc ngắn đẹp được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Không chỉ tạo được phong cách trẻ trung hiện đại mà nó còn giúp cho các nàng luôn tỏa sáng ở mọi không gian xuất hiện. Một vài gợi ý sẽ giúp cho các nàng lựa chọn được các kiểu tóc phù hợp với gương mặt.

Tại sao các nàng nên chọn mẫu tóc ngắn cho khuôn mặt dài và gầy?

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài thì không nên lựa chọn những kiểu tóc suôn thẳng. Vì nó sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên thiếu cân đối. Do đó lựa chọn những kiểu tóc ngắn sẽ giúp cho khuôn mặt của chị em trở nên cân đối và tương xứng.

tóc ngắn cho mặt dài và gầy

Ưu điểm của kiểu tóc này là vẫn giữ được nét đẹp mềm mại của tóc và có một chút gì đó mang lại vẻ đẹp nữ tính. Không tốn nhiều công chăm sóc nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút.

tóc ngắn cho mặt dài và gầy

Kiểu tóc này mang lại một vẻ đẹp yểu điệu thục nữ cho các cô nàng. Đồng thời không tốn quá nhiều công chăm sóc nhưng tóc vẫn luôn lúc nào cũng nhìn gọn gàng.

tóc ngắn cho mặt dài và gầy

Đây là kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Bạn hãy trải nghiệm kiểu tóc này để che đi những khuyết điểm không tự tin khi ra ngoài.

tóc ngắn cho mặt dài và gầy

Không quá cầu kỳ nhưng kiểu tóc này phù hợp để tạo điểm nhấn dịu dàng nữ tính cho gương mặt. Được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Kiểu tóc nào hoàn toàn phù hợp với chị em phụ nữ sở hữu gương mặt dài. Một chút tỉa tót ở phần đuôi sẽ khiến gương mặt trở nên tròn trĩnh và trẻ trung.

Kiểu tóc này cần phải có nhiều công chăm sóc nhưng nó mang lại một hiệu ứng thời trang không hề nhỏ. Có thể tận dụng màu vàng rực rỡ để khơi gợi điểm cuốn hút cho kiểu tóc này.

Tóc ngắn cho khuôn mặt dài và Gầy nhỏ

Đây là kiểu tóc ngắn hoàn toàn phù hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt dài và gầy. Mang lại vẻ đẹp trong sáng, trẻ trung và không kém phần năng động.

Là kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy. Phần xoăn ở đuôi ôm sát vào khuôn mặt sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn rất nhiều.

Với phần top sẽ giúp cho gương mặt trở nên tròn và cân đối hơn. Giúp cho khuôn mặt của bạn được che đi những khuyết điểm không đẹp.

Kiểu tóc này được cắt ngang vai tạo nên các nếp uốn tóc ngắn bồng bềnh giống như con sóng. Giúp cho gương mặt trở nên bầu bĩnh và dễ thương hơn rất nhiều.

Kiểu tóc cho mặt dài trán ngắn

Điểm khác biệt của kiểu tóc này chính là phần trước mặt vô cùng dễ thương. Giúp cho phần trán khiến bạn không hài lòng sẽ được che đi và gương mặt của bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Kiểu tóc cho mặt dài trán cao

Đây là kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy làm nhiều cô gái hài lòng nhất. Việc trang điểm và lựa chọn phụ kiện phù hợp sẽ giúp cho bạn trở nên tỏa sáng trong kiểu tóc này.

Tóc ngắn cho mái dài cằm nhọn

Chiều dài tóc ngang vai ôm sát vào gương mặt giúp cho phần má và cằm trở nên đầy đặn hơn. Bạn sẽ tự tin sải bước ra ngoài mà không lo lắng về khuyết điểm trên gương mặt.

Không quá mất nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn tạo được cá tính riêng cho mình. Cắt tóc ngang đến cằm kết hợp với uốn xoăn hoặc uốn cụp ở phần đuôi để tạo lợi thế cho gương mặt.

Tóc ngắn cho mặt dài và to

tóc cắt ngang cằm kết hợp với việc đánh rối sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên tuyệt vời hơn. Là một trong những kiểu tóc tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu gương mặt dài và gầy

Kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy này mang lại vẻ đẹp xinh đẹp và quyến rũ cho nhiều chị em phụ nữ. Được cắt tỉa nhiều tầng che đi khuyết điểm của gương mặt.

Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần tóc được chia thành 2 phần chéo nhau không cân xứng. Gương mặt của bạn sẽ trở nên dịu dàng và lôi cuốn.

Đây là kiểu tóc ngắn cho gương mặt dài và gầy tuy đơn giản nhưng không hề kém cạnh. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tạo được sự đầy đặn cho gương mặt.

Kiểu tóc ngắn cho tóc mỏng mặt dài

Tóc được đánh rối sẽ tạo nên vẻ đẹp bồng bềnh và giúp gương mặt trở nên đầy đặn hơn. Hãy lựa chọn kiểu tóc này để trở nên nổi bật trước đám đông.

Là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt dài. Phù hợp cho rất nhiều độ tuổi và mọi hoàn cảnh xuất hiện

Đây là kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy không kém phần sang chảnh. Mẫu tóc này đang là sự lựa chọn của nhiều cô gái muốn theo đuổi xu hướng tóc đẹp.

Với phầntóc được cắt ngắn đến gần mắt phần thân có một độ phòng nhất định sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên đầy đặn và cá tính.

Nếu bạn muốn làm cho gương mặt của mình trở nên trồng đầy thì nên lựa chọn kiểu tóc này. Được tạo cúp hoặc phòng ở phần đuôi giúp cho gương mặt trở nên to và cân xứng hơn.

Kiểu tóc này thích hợp cho những cô nàng mạnh mẽ thích tạo ấn tượng và có sự thay đổi bản thân. Hãy thử thay đổi của bản thân với kiểu tóc này.

Tóc ngắn cho mặt dài gò má cao

Với kiểu này gò má cao và gương mặt dài sẽ được che đi. Và gương mặt của bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn bao giờ hết. Hãy thử với những lọn tóc tinh nghịch bạn nhé!

Với 30 kiểu tóc ngắn cho mặt dài và gầy, hi vọng cô nàng sẽ lựa chọn được những kiểu tóc phù hợp để trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.