Second Home xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần của người thành đạt

Khi điều kiện cuộc sống được đẩy lên cao, có nguồn thu nhập ổn định và dư dả con người sẽ nghĩ đến việc thực hiện ước mơ và hưởng thụ. Đặc biệt tìm kiếm các không gian nghỉ dưỡng để an hưởng tuổi già. Hay lựa chọn các căn hộ biển, các khu biệt thự để cả gia đình nghỉ ngơi,…. Và những không gian sống này sẽ được gọi chung bằng thuật ngữ là Second Home.

Second Home là gì? Xu hướng đầu tư Second Home trong bất động sản

dự án second home Hồ Tràm

Second home ven biển luôn thu hút được nhiều chủ đầu tư

Second home là gì?

Second home là ngôi nhà thứ hai cho các kỳ nghỉ cuối tuần của những doanh nhân thành đạt, vừa có thể khai thác cho thuê trong thời gian bạn nếu bạn không ở đó, có thể nói khi điều kiện cuộc sống được đẩy lên cao, con người sẽ nghĩ đến việc hưởng thụ.

Dome House lý tưởng cho Second Home

Mẫu nhà bungalow lý tưởng cho Second home

Đặc biệt Second home thường lựa chọn những khu vực ven biển hay những vùng đồi núi có khí hậu trong lành, tìm về chốn an yên có không gian nghỉ dưỡng vui chơi với gia đình hay để an hưởng tuổi già…. Và những không gian sống này sẽ được gọi chung bằng thuật ngữ là Second Home, Second home được thiết kế theo mô hình vừa nghỉ dưỡng vừa đầu tư.

Xu hướng second home hiện nay

Xu hướng Second home bắt đầu từ các nước phương Tây và xu hướng này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2008 – 2009. Xu hướng này bắt đầu phát triển mạnh khi du lịch bùng nổ trong khi tốc độ đô thị hoá ở các thành phố diễn ra quá nhanh gây ảnh hưởng lên môi trường và không gian sống.

xu hướng second home trên thế giới

xu hướng second home trên thế giới (nguồn ST)

Việt Nam đang là điểm đến phù hợp đối với người muốn sở hữu nhà nghỉ dưỡng second home. Vì Việt Nam có kết nối đường bay nội địa và quốc tế ngày càng phát triển và đa dạng, chính sách visa có xu hướng cởi mở và hạ tầng hoàn thiện nhanh chóng, đặc biệt tại các điểm du lịch đang được ưu ái vì “Ngành du lịch là Ngành công nghiệp không khói” và có hướng phát triển bền vững.

Sau khi đã sở hữu một chốn an cư ổn định, nhiều người trẻ thành đạt muốn tìm đến một không gian để gia đình nghỉ dưỡng, du lịch bất cứ khi nào họ muốn …Hiểu đơn giản second home là một bất động sản phục vụ cho nhu cầu về du lịch, nghỉ ngơi có thể thường xuyên hoặc không thường xuyên của chủ sở hữu và kết hợp với mục đích đầu tư sinh lời.

Mô hình second home là gì?

Mô hình second home “ngôi nhà thứ 2” hiện nay khá đa dạng, từ biệt thự nghỉ dưỡng cho tới căn hộ khách sạn, nhà phố, nhà vườn… Nên không chỉ người giàu có mà cả những người có thu nhập trung bình đều có thể sở hữu.

second home thương mại

second home thương mại bất động sản của NovaWorld Hồ Tràm

Hiện nay có nhiều mô hình second home như second home thương mại bất động sản hay ngôi nhà thứ 2 dạng nhà vườn nghỉ dưỡng đơn thuần. Second home theo dạng thị trường bất động sản là loại hình sản phẩm chính như biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự ven biển có giá khá cao, đa số phù hợp với đối tượng người mua là các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính lớn với mục tiêu đầu tư dài hạn. Hiện nay, xu hướng đầu tư second home của các chủ đầu tư cũng theo hướng đáp ứng nhu cầu của số đông, với các sản phẩm diện tích vừa phải, giá hợp lý. Cho nên, những nhà đầu tư có dòng tài chính nhàn rỗi khiêm tốn vẫn có thể tham gia vào thị trường mới nổi này.

bản vẽ thiết kế second home

Mẫu second home lý tưởng

Mẫu second home nghỉ dưỡng an yên

Mẫu second home lý tưởng

Tại “ngôi nhà thứ hai”, chủ nhân có thể tận hưởng các kỳ nghỉ cùng gia đình, đắm mình trong một không gian yên bình với cảnh sắc thiên nhiên. Sự thoải mái đúng nghĩa về cả tinh thần và thể chất trong không gian tiện nghi, tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp sẽ là điểm cộng mang đến những trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng.

Không chỉ vậy, second home còn mang lại lợi ích kép, vừa nghỉ dưỡng vừa sinh lời dưới hình thức cho thuê lại trong khoảng thời gian không sử dụng, đồng thời phân tán được rủi ro đầu tư, đa dạng hoá danh mục đầu tư.

Đâu là tiêu chí tìm kiếm “ngôi nhà thứ 2”

Second home có vị trí kết nối thuận tiện, xe dễ dàng đến tận nơi để gia đình có thể nghỉ dưỡng bất cứ khi nào muốn. Nếu xa hơn thì phải cận sân bay như Cam Ranh, Phú Quốc, Đà Lạt…là đều cần thiết nếu muốn nghỉ dưỡng hoặc khai thác du lịch trong và ngoài nước, tiềm năng cho thuê cao. Điểm hấp dẫn của Second home "bất động sản nghỉ dưỡng" là mang đầy đủ giá trị sống của một ngôi nhà, nơi có đầy đủ những yếu tố về tiện nghi không gian sống nhưng lại mang đến một trải nghiệm về phong cách nghỉ dưỡng mà chỉ có thể tìm thấy ở “ngôi nhà thứ hai” này.

Khác biệt lớn nhất của Second home so với bất kì một sản phẩm bất động sản khác là sự linh hoạt trong mục đích sử dụng, là sự hội tụ cả giá trị tinh thần và giá trị đầu tư bởi khả năng sinh lời kép, mang đến một dòng tiền bền vững đáng kể cho chủ sở hữu. Và chính lợi thế khác biệt này đã khiến Second Home hứa hẹn trở thành một “điểm sáng” cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Việt Nam.

Mẫu second home nghỉ dưỡng lý tưởng

Mẫu second home nghỉ dưỡng lý tưởng

nội thất second home

Mẫu second home nghỉ dưỡng lý tưởng hiện nay

Nhà gỗ mái vòm đang được phát triển tại Việt Nam không chỉ phục vụ du lịch mà đã dần trở thành ngôi nhà thứ 2 ( Second Home) của nhiều doanh nhân với sự chú trọng trong kiến trúc hình khối và sử dụng vật liệu đơn giản, tự nhiên thân thiện với môi trường mang đến không gian sống yên bình, thư thái. Nội thất Ông Kiến giới thiệu mẫu nhà gỗ mái vòm lắp ghép phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Mẫu thiết kế nhà gỗ mái vòm Ông Kiến chủ yếu là gỗ thông giúp ngôi nhà hòa quyện vào thiên nhiên.

Nhà gỗ mái vòm Ông Kiến với kiến trúc Dome House bên trong không cần cột chống đỡ phần mái mở ra 1 không gian rộng lớn cho bạn tùy biến nội thất. Với nhà gỗ mái vòm Ông Kiến chúng tôi nhiệt tình vui vẻ thiết kế nội thất theo ý khách hàng, chúng tôi muốn đem lại chất riêng cho bạn.

Quý khách có nhu cầu xây dựng secind home thì mẫu dome house Ông Kiến là lựa chọn hàng đầu giúp quý khách tháo gỡ những khó khăn khi xây dựng.

Liên hệ:

Công ty thiết kế kiến trúc nội thất Ông Kiến

➤ Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

➤ Xưởng: 161 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Q 12

➤ Hotline: 0946 78 79 83 kts Tịnh

➤ Website: https://ongkien.vn

Cam kết với khách hàng

➤ Giá tốt nhất so với thị trường

➤ Giao hàng đúng tiến độ

➤ Sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ

➤ Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm.

➤ Tư vấn tận tình khảo sát tận nơi.