Eco Smart City dễ bán, dễ cho thuê – đầu tư giá trị sinh bền vững

Đối với một dự án yếu tố thanh khoản là cực kỳ quan trọng. Nhu cầu đầu cư mục đích cuối cùng của khách hàng là bán lại hoặc cho thuê lại nhưng các giao dịch này được thực hiện nhanh hay chóng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Việc dễ bán sẽ giúp khách hàng dễ dàng thu hồi vốn và chốt lợi nhuân. Hay dễ cho thuê sẽ giúp khách hàng có thể có một dòng tiền ổn định. Yếu tố này đều do thị trường quyết định, tuy nhiên nó phụ thuộc rất lớn vào khu vực có mật độ cư dân đông và vị trí của dự án, khả năng kết nối giao thông thuận tiện đi lại là một trong những yếu tố quyết định.

Dự án có kết nối giao thông thuận tiện và nằm trung tâm thì sẽ là một lựa chọn ưu tiên của mọi khách hàng

Lựa Trọn Chủ Đầu Tư TƯ UY TÍN, GIÀU KINH NGHIỆM.

Để đi tới lựa chọn một dự án bất động sản, ngoài các yếu tố về vị trí, tiện ích, thiết kế, giá cả và tiến độ thanh toán thì uy tín của chủ đầu tư dự án là một yếu tố vô cùng quan trong. Đặc biệt là các dự án triển khai từ giai đoạn đầu. Uy tín của chủ đầu tư như một lời cam kết về chất lượng của dự án cũng như về tiến độ thực hiện dự án. Việc chủ đầu tư ít kinh nghiệm hay yếu về tài chính có thể dẫn tới dự án bàn giao trễ tiến độ cũng như thời giao nhà.

Dự án eco Smart City Cổ Linh do công ty TNHH Thiên Hương làm chủ đầu tư. Với tiềm lực tài chính vững mạnh kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm  trong việc triển khai các dự án bất động sản. Chủ đầu tư Eco Smart City Cổ Linh cam kết dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng được giám sát chặt chẽ nhất. Dự kiến Eco Smart City Long Biên sẽ được bàn giao nhà vào quý 1/2023.

Tổng thể dự án Eco Smart City

TỔNG QUAN ECO SMART CITY

  • Tên thương mại dự án; Eco Smart City
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thiên Hương.
  • Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Địa Ốc( Datxanhdiaoc.com)
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội.
  • Tổng diện tích đất: 2,1 ha.
  • Mật độ xây dựng: 40%.
  • Quy mô dự án: Bao gồm 6 tòa( Block)
  • Số phòng ngủ: 1-4 phòng ngủ.
  • Loại hình kinh doanh: Căn hộ chung cư cao cấp, nhà khu thấp tầng.
  • Đơn vị phân phối: https://chungcu-khaisoncity.com.vn/

Tiêu chuẩn bàn giao Căn hộ Eco Smart City Long Biên

Tại dự án Eco Smart City Cổ Linh được trang bị các nội thất cao cấp nhập khẩu từ châu Âu. Với tiêu chuẩn hoàn thiện cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sàn gỗ cao cấp, Cửa đi gỗ chống cháy lên tới 60 phút. Trang thiết bị vệ sinh TOTO, Khóa cửa đi với 4 tính năng cao cấp: khóa cơ, mã số, từ và vân tay.

TIỆN ÍCH XỨNG TẦM ECO SMART CITY CỔ LINH

Với xung hướng phát triển không ngừng của xã hội ngày nay. Mức thu nhập theo đầu người tại Việt Nam ngày càng gia tăng rõ rệt. Đặc biệt tại các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội, chính vì thế nhu cầu và mức sống của người dân càng ngày càng tăng cao. Các dự án bất động sản mới khi triển khai được các chủ đầu tư dự án chăm chút và trang bị không những về số lượng mà còn tiêu chuẩn về chất lượng càng được quan tâm hơn. Đối với Eco Smart City Cổ Linh Long Biên được chủ đầu tư Công ty TNHH Thiên Hương đầu tư hàng loat các tiện ích nội khu đặc quyền cho cư dân của dự án Eco Smart City Cổ Linh.

Khu bể bơi tại Eco Smart City

TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẶC QUYỀN CỦA CĂN HỘ ECO SMART CITY CỔ LINH.

  • Bể bơi bốn mùa.
  • Coffee tầng thượng SKybar dự án.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Trung tâm thương mại tầng trệt.
  • Khu nhà hàng
  • Phòng tập Gym,Spa cao cấp.
  • Khu thể thao ngoài trời.
  • Vườn thiền trên không.
  • Công viên nội khu kết hợp đi bộ.
Khuôn viên tại Eco Smart City

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ TRỊ TRONG TƯƠNG LAI ECO SMART CITY

Eco Smart City Cổ Linh đem tới lợi thế lớn cho quý khách hàng mua để ở cũng như khách hàng mua đầu tư. Vị trí của dự án là một trong những tiêu chí hầng đầu đem lại giá trị cho một dự án. Ngoài ra hạ tầng xung quanh dự án cũng là một điểm lợi mang lại tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Theo quy hoạch và định hướng phát triển của TP Hà Nội thì sắp tới sẽ có hàng chục cây câu bắc qua Sông Hồng trong tương lai sẽ đêm lại một bước nhảy vọt để phát triển kinh tế trong thời gian tới.

Giai đoạn 2 cầu vĩnh tuy đang thi công đây là lý do Eco Smart city đáng để đầu tư

Đặc biệt bên cạnh ngay dự án là Cây Cầu Vĩnh Tuy 2 đã được chính thức khởi công và dự kiến hoàn thiện trong vòng 2 năm tới. Khi Cây cầu hoàn thành chắc chắn sẽ tạo thành tuyến giao thông huyết mạch kết nối các quận trung tâm như Hai Bà trưng, Hoàn Kiếm và Long Biên. Hay như vòng xoay Cổ Linh kết nối tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và quốc 1,5 và 5B sẽ tạo nên vành đai kinh tế trọng điểm phía đông bắc Hà Nội.

Trên đây là một số điểm khiến căn hộ cao cấp Eco Smart City Long Biên thật sự thu hút giới đầu tư khi dự án mới trong quá trình thi công phần móng. Mọi thông tin chính thức dự án vui long xem chi tiết https://chungcuecosmartcity.com/