BLOG

Ben nâng rửa xe gắn máy chất lượng giá rẻ tphcm | Định Châu

nganhruaxeoto 29.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 3 bài chia sẻ

Thay vì quý khách lựa chọn Ben Nâng Rửa Xe Máy ở 1 cửa hàng tại TPHCM, vì sao quý khách không mua ngay tại xưởng sản xuất. Đến với cơ sở sản xuất của công ty Định Châu các bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất, với giá cả rẻ nhất.

Có 2 loại ben nâng xe máy là: Ben dầu và ben hơi, với thông số kỹ thuật khác nhau:

Ben nâng rửa honda có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi như sau:

  • Con đội nâng xe máy nặng 15 kg, kích thước chỉ 30 x 20 cm sau đóng gói
  • Bàn nâng có khóa kép chân chống đa năng.
  • Xe được nâng lên một góc 45 độ
  • Cốt ben bằng inox, chịu đựng tốt trong môi trường ẩm ướt

Định Châu là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại ben xe máy chuyên nghiệp có uy tín trên thị trường trong những năm vừa qua

Các lý do các bạn nên mua ben nâng rửa xe gắn máy hơi tại Định Châu

  • Công ty Định Châu là nhà sản xuất, vừa là nhà phân phối trực tiếp tại tphcm: ra thị trường nên chắc chắn giá thành của ben nâng xe máy do Định Châu bán ra sẽ luôn là giá rẻ nhất thị trường với chất lượng đảm bảo và tốt nhất. do không qua các khâu trung gian, cũng vì thế mà chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, không có chuyện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có cơ hội lọt vào.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm đảm bảo chất lượng cho KH: sản phẩm luôn có bảo hành chính hãng và trực tiếp vì chúng tôi sản xuất sẽ có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và am hiểu các sản phẩm do mình sản xuất ra. Kể cả qua thời gian bảo hành mà các sản phẩm các bạn mua tại Định Châu gặp vấn đề các bạn cũng vẫn hoàn toàn có thể tới chỗ chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa một cách tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
  • Chế độ bán hàng, hậu mãi chu đáo uy tín của Định Châu: đây là một trong rất nhiều nỗ lực Định Châu luôn cố gắng hoàn thiện tốt hơn vì sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như giữ vững uy tín và niềm tin mà các khách hàng gần xa đã tin tưởng và mua sản phẩm của Định Châu.​

>>>Xem thêm Video hướng dẫn sử dụng con đội rửa xe máy:

https://www.youtube.com/watch?v=MrnJAPXRO6U

>>>Trích nguồn: https://nganhruaxeoto.vn/san-pham/ben-nang-rua-xe-may-204.html

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết