Top 8 xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ “siêu mềm” Tphcm

86712
Sỉ quần áo trẻ em

Các bạn đang tìm nguồn lấy sỉ quần áo trẻ em bán online?. Theo thống kê, nếu ngày trước phụ huynh đa số chỉ chú ý đến giá cả của sản phẩm, thì phụ huynh ngày nay lại quan tâm về những mẫu mã khiến con yêu của mình trở nên sành điệu.

Nắm bắt được điều đó, kinh doanh thời trang trẻ em đang trở thành miếng bánh ngon trong mắt người kinh doanh. Nếu bạn cũng muốn “nếm” miếng bánh đó, bạn phải tìm được xưởng quần áo trẻ em có chất lượng tốt. Tham khảo ngay bài viết Top 5 xưởng may quần áo trẻ em giá rẻ uy tín tại TPHCM của top10tphcm nhé!

1

Sala Kids (Chuyên sỉ quần áo trẻ em VNXK)

Sala Kids sản xuất và cung cấp đa dạng nhiều mặt hàng quần áo trẻ em VNXK với mẫu mã phong phú, giá thành rất cạnh tranh tại khu vực TPHCM. Tất cả sản phẩm đều được may bởi công nghệ tốt nhất, các thợ may tốt nhất đều chất lượng vải (thun, jean, kate, xô…), đường may, kiểu dáng, phôm
Một số quần áo sỉ trẻ em Sala Kids chuyên cung cấp:

  • Áo thun: Cổ tròn, cổ trụ, cổ điển, thời trang vải cá sấu, cá mập, cotton, polyester, áo sweatshirt, áo sweater, áo hoodie,…
  • Áo sơ mi: Cổ điển, sơ mi kiểu vải Silk, ý, Kate thun,..
  • Áo khoác: 1 lớp, 2 lớp, chăn gòn vải dù, cán màng chống nước, không cán màng,..
  • Quần tây, Quần kaki, Quần short: Cashmere, kaki, Len ngựa, Terin,..
  • Đầm váy: Chân váy, Đầm tuyết mưa, cotton lạnh, kaki thun, cát nhật,…
  • Nón mũ: Nón lưỡi trai (nón kết), nón tai bèo, nón nửa đầu,…
Salakids, đia điểm sỉ quần áo trẻ em hàng đầu
Salakids, đia điểm sỉ quần áo trẻ em hàng đầu TPHCM

Chương trình khuyên mãi của Sala Kids:

  • Khách hàng được đổi lại mẫu cũ lấy mẫu mới
  • Gửi thông tin, hàng mẫu, báo giá cho khách hàng mỗi khi có hàng mới về.
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng
  • Khách hàng sẽ được trả lại hàng bị lỗi

Thông Tin Liên Hệ:

2

Công ty TNHH XNK Vườn Xuân

Công ty Vườn Xuân chuyên cung cấp những mặt hàng thời trang dành cho Bé Sơ sinh – trẻ em dưới 6 tuổi. Đây là nhà cung cấp uy tín cho các đại lý danh tiếng tại Việt Nam như: Coopmart, Vinmart, AEONmall,.. và rất nhiều đại lý trên toàn Việt Nam. Bên cạnh đó, Vườn Xuân đã mở rộng thêm xưởng may quần áo trẻ em xuất khẩu sang các nước như Nhật Bản, Úc, Mỹ,..

Công ty Vườn Xuân chuyên cung cấp những dản phẩm: quần áo, nón, giày vớ, đầm, bao tay, tã lót, yếm,.. với chất lượng đạt ISO 9001-2015. Ngoài ra, Vườn Xuân đạt được các danh hiệu như: Top 10 thương hiệu xuất sắc 2013, nhà sản xuất có tâm và có tín 2015

xưởng may quần áo trẻ em
Thời trang bé sơ sinh – Hình minh họa

Thông Tin Liên Hệ:

3

Công Ty TNHH SX - TM - DV Nuna

Tự hào là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và là xưởng may quần áo trẻ em chất lượng tại địa bàn TPHCM, Công ty Nuna cam kết luôn mang đến những sản phẩm thời trang trẻ em chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường.

Quán áo trẻ em tại công ty Nuna rất đa dạng về mẫu mã và kích cỡ, chất lượng sản phẩm có thể so sánh với các nhãn hàng nổi tiếng như Baby GAP, GW,.. Đảm bảo có mẫu mới mỗi tuần cho các đại lý lựa chọn. Giá cả cạnh tranh là một trong những điểm mạnh tại Công ty Nuna. Tham khảo ngay website của công ty để trở thành một nhà buôn thông thái nhé!

Sỉ quần áo trẻ em Nuna

Thông Tin Liên Hệ:

4

Xưởng may quần áo trẻ em Long Thanh

Xưởng may Long Thanh được thành lập từ năm 2013, Long Thanh đã có hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang trẻ em. Đến nay, Xưởng may Long Thanh là một trong những xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ cho các đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm  tại đây đảm bảo chất lượng an toàn cho bé yêu.

Sản phẩm tại Xưởng may Long Thanh rất đa dạng về size lẫn mẫu mã, đảm bảo luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất, có thể đáp ứng được tất cả thị hiếu của từng khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp cho các đại lý tại Việt Nam, Long Thanh còn xuất khẩu thời trang trẻ em đến các nước: Thái Lan, Nhật Bản, Lào, Malaysia, Myammar,..

Xưởng may quần áo trẻ em xuất khẩu
Áo đầm bé gái tại Xưởng may Long Thanh

Thông Tin Liên Hệ:

5

Công ty TNHH Thời Trang Tutupetti

Công ty Tutupetti là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang trẻ nhỏ và có xưởng quần áo trẻ em xuất khẩu cung cấp trong nước và cả nước ngoài. Những dòng sản phẩm đặc trưng tại Công ty Tutupetti là : váy đầm công chúa, váy đầm dự tiệc, dạ hội,.. được rất nhiều phụ huynh và bé ưa chuộng.

Công ty Tutupetti luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới để tạo ra những sản phẩm cực sành điệu cho bé yêu. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, công ty đã nâng cấp dịch vụ giao hàng nhanh cho khách hàng và các đại lý trên toàn quốc.

xưởng quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ tphcm
Áo đầm dự tiệc cho bé gái Công ty Tutupetti

Thông Tin Liên Hệ:

6

Công Ty TNHH Dệt May Trung Việt

Công Ty Dệt May Trung Việt là đối tác của các nhãn hàng lớn như Coop Mart, BigC, Metro, Lotte,… Công ty chuyên cung cấp những mặt hàng thời trang trẻ em và đồ dùng trẻ sơ sinh chất lượng cao với giá vô cùng tốt. Nếu bạn có nhu cầu mở một shop quần áo trẻ em thì Trung Việt là một địa chỉ bạn nên tham khảo.

Tại xưởng quần áo trẻ em của Trung Việt tập hợp một đội ngủ nhân viên có tay nghề cao, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn tuyệt đối đối với các sản phẩm cho trẻ em. Mẫu mã của sản phẩm khá đa dạng, rất nhiều size để bạn lựa chọn. Ngoài ra, công ty Trung Việt còn cung cấp những sản phẩm: phụ kiện trẻ sơ sinh, trang phục bé trai, bé gái, đồng phục học sinh, đồng phục công ty,…

xưởng quần áo trẻ em tphcm
Quần áo trẻ sơ sinh – Hình minh họa

Thông Tin Liên Hệ:

7

Công ty thời trang Anna Kids

Anna Kids là một trong những đơn vị uy tín để lấy nguồn hàng sỉ quần áo cho trẻ em tại TPHCM. Cung cấp những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, Anna Kids không chỉ cung cấp nguồn hàng sỉ trong nước mà còn buôn bán các loại quần áo trẻ em xuất khẩu.

Đồng thời các đơn hàng do Anna Kids cung cấp đều có mức giá rất cạnh tranh bởi họ không thông qua trung gian. Vậy nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị nào thì Anna Kids là công ty vô cùng phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá và chất lượng hàng hóa mà họ cung cấp.

Chính sách bán hàng của Anna Kids

  • Xưởng chỉ giao hàng khi mà khách hàng đã thanh toán tiền 100%.
  • Khách đến kho nhập hàng thì thanh toán tiền mặt tại kho hàng hay chọn hàng rồi đặt tiền trước, xưởng may sẽ chuyển hàng và lấy số tiền còn lại.
  • Khách hàng lấy buôn với số lượng lớn, nguyên lô, hợp tác làm đại lý sẽ được chiết khấu sâu
  • Hàng lỗi do nhà sản xuất thì khách hàng có thể đổi trả trong vòng 7 ngày.
  • Khách mua online, sau khi chọn hàng thì chuyển khoản cho xưởng sau đó xưởng sẽ chuyển hàng.
Sỉ quần áo trẻ em Anna Kids
Shop quần áo sỉ trẻ em Anna Kids

Thông Tin Liên Hệ:

8

Xưởng may quần áo trẻ em Định Phát

Công ty may Định Phát được biết đến là một xưởng may quần áo trẻ em khá nổi tiếng tại TPHCM. Nơi đây chuyên may gia công quần áo trẻ em giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, đủ mọi kích cỡ để bạn tha hồ lựa chọn.

Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân may mặc lành nghề đều có tay nghề rất cao, đảm bảo thành phẩm đều có chất lượng tốt nhất, không có tình trạng bị bung chỉ,… Các sản phẩm quần áo trẻ em của xưởng đều được may theo công nghệ tốt nhất, chất vải đều là chất vải tự nhiên vô cùng an toàn cho các bé khi mặc

Ưu điểm của công ty Định Phát:

  • Bỏ sỉ số lượng lớn đối với những doanh nghiệp có nhu cầu kinh doanh lớn.
  • Sản phẩm được gia công trực tiếp từ xưởng của công ty nên mức giá cực kỳ cạnh tranh
  • Cung cấp thông tin những shop thời trang có nhu cầu cho khách hàng hợp tác.
  • Cam kết giao hàng đúng hẹn và ship hàng trên toàn quốc.
  • Có cung cấp số lượng nhỏ dành cho các shop có quy mô nhỏ.
  • Chất liệu vải thun, cotton đảm bảo đạt chuẩn quốc tế.
  • Mẫu mã được cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới nhất.
  • Hàng về thường xuyên, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Sỉ quần áo trẻ em Định Phát
Quần áo sỉ trẻ em tại Công ty may Định Phát

Thông Tin Liên Hệ:

Trần Thị Minh Hương là chủ shop quần áo đã hoạt động được trong hơn 10 năm. Với những hiểu biết về các nguồn nhập hàng sỉ cũng như các xưởng may uy tín trên toàn quốc, Minh Hương hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn đọc những chia sẻ hữu ích nhất liên quan đến lĩnh vực này.
Chia sẻ nếu thấy hữu ích