Trồng răng Implant là kỹ thuật nha khoa tối ưu hiện nay nhằm thay thế răng đã mất, cải thiện khả năng ăn nhai. Với nhiều lợi ích lâu dài, chi phí trồng răng implant sẽ cao hơn so với phương pháp hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ. Cùng tìm hiểu những yếu tố quyết định đến chi phí trồng răng implant và những yếu tố quyết định đến giá trồng răng implant hiện nay.

I. Giá implant phụ thuộc vào phương pháp điều trị

Trồng răng Implant là quá trình đặt trụ Implant bằng Titanium vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất. Sau khoảng 3-6 tháng, trụ Titanium sẽ tích hợp chắc chắn vào xương hàm, lúc này Bác sĩ sẽ phục hình thân răng lên trên bằng mão răng sứ.

trong-rang-gia-bao-nhieu
Răng Implant được mô phỏng như một chiếc răng thật, gồm chân răng & thân răng.

Chi phí trồng răng Implant phụ thuộc rất lớn vào tình trạng mất răng của Bệnh nhân. Để lên phác đồ điều trị và bảng giá trồng răng Implant cụ thể, Bác sĩ cần thăm khám lâm sàng, chụp phim Xquang 3D để đánh giá tình trạng mất răng, mức độ tiêu xương hàm, mức độ khỏe mạnh của các răng còn lại, đặc biệt vùng xung quanh vị trí mất răng. Tiếp đến xét đến sức khỏe toàn thân, điều kiện kinh tế của từng trường hợp để chọn dòng trụ Implant phù hợp. Từ đó mới có thể báo giá cho Bệnh nhân.

1. Giá trồng răng implant đơn lẻ

Bảng giá trồng răng Implant được tính dựa trên chi phí của các thành phần cấu tạo nên răng Implant, bao gồm: Trụ Titanium + Chốt Abutment + Răng toàn sứ phục hình bên trên. Một số trường hợp mất răng lâu năm khiến chất lượng, số lượng xương hàm không đủ, Bệnh nhân sẽ cần nâng xoang ghép xương trước khi cắm trụ Implant. Việc này nhằm đảm bảo xương hàm có đủ chiều cao, mật độ và thể tích để trụ Implant bám vào. Bảng giá trồng răng Implant lúc này sẽ được tính kèm chi phí ghép xương hàm nhân tạo.

Vì vậy, khi bị mất răng, bạn nên tiến hành cấy ghép Implant càng sớm càng tốt, tránh tình trạng tiêu xương hàm ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn thêm chi phí khi trồng răng. 

Trụ Titanium & vít Abutment

Tùy tình trạng của Bệnh nhân, Bác sĩ sẽ chỉ định dòng trụ Implant thích hợp. Tham khảo chi phí trồng răng trọn gói tại nha khoa Navii

[table id=13 /]

Trên đây là các loại trụ Implant được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp Implant hàng đầu và được sử dụng tại Navii Dental Care. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, sức khỏe, khả năng tài chính của Bệnh nhân, Bác sĩ sẽ tư vấn dòng trụ phù hợp.

Trồng răng cấy ghép implant giá rẻ
Trồng răng cấy ghép implant hà nội

Ngoài ra trên thị trường còn có nhiều hãng cung cấp trụ Implant với nhiều mức giá khác nhau. Đặc biệt xuất hiện hàng gia công của Trung Quốc có thể “nhái” hình thức của hầu hết các thương hiệu sản xuất trụ Implant nổi tiếng. Giá nhập vào chỉ từ 1-3 triệu. Do vậy, để tránh rủi ro có thể xảy ra từ việc sử dụng trụ Implant kém chất lượng, bạn nên cân nhắc lựa chọn nha khoa uy tín, “có tâm” ngay từ đầu.

Nâng xoang ghép xương

Chi phí nâng xoang và ghép xương tại Navii Dental Care được niêm yết như sau:

– Nâng xoang: 4.700.000 – 8.225.000đ/ ca

– Ghép xương: 2.000.000 – 5.000.000đ cho các răng đơn lẻ. ~10.000.000đ cho các ca trồng răng toàn hàm All-on-4/6.

ghep-xuong
Bột xương được dùng trong cấy ghép Implant có thể là xương tự thân, xương động vật hoặc xương nhân tạo.

Tổng chi phí cho quá trình trồng răng Implant tại Navii Dental Care được niêm yết rõ ràng và là giá trọn gói, không phát sinh thêm. Khi trồng răng Implant tại Phòng khám, Bệnh nhân sẽ có phần thoải mái về tinh thần, không còn canh cánh nỗi lo phát sinh thêm chi phí, ảnh hưởng đến tâm lý trong quá trình điều trị.

*Lưu ý: Một số phòng khám giảm giá Implant và đẩy chi phí nâng xoang ghép xương lên cao. Bệnh nhân có thể lấy bảng giá nâng xoang – ghép xương tại Navii để tham khảo mức giá sàn.

2. Bảng giá trồng răng Implant toàn hàm All-on-4/6

Với trồng răng Implant All-on-4/6, Bệnh nhân sẽ có hàm răng tạm ngay trong ngày. Đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai trong thời gian chờ trụ Implant tích hợp vào xương hàm.

Bảng giá trồng răng Implant All-on-4/6 tại Navii dao động từ 235.000.000 – 282.000.000đ. Bao gồm các bước chính sau:

  1. Đặt 4-6 trụ Implant và 4-6 Multi-Abutment (Nâng xoang, ghép xương trước khi đặt trụ Implant nếu cần).
  2. Lắp hàm tạm lên trên Implant ngay trong ngày.
  3. Sau 4-8 tháng, trụ Implant tích hợp vào xương hàm, Bác sĩ tiến hành lắp hàm răng sứ chính thức.

Xem thêm: Trồng răng implant trả góp lãi suất 0%

trong-rang-implant-all-on-4
Trồng răng implant All On 4

II. Chi phí trồng răng implant phụ thuộc yếu tố nào?

1. Trình độ chuyên môn bác sĩ

Trồng răng Implant yêu cầu Bác sĩ thực hiện cần có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Lựa chọn nha khoa uy tín, Bác sĩ giàu kinh nghiệm là yếu tố then chốt quyết định đến sự an toàn và thành công của ca trồng răng Implant.

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật Implant cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Được đào tạo bài bản về cấy ghép Implant. Chứng chỉ cấy ghép Implant là minh chứng cho trình độ chuyên môn của Bác sĩ. Không phải Bác sĩ nha khoa nào cũng có thể trồng răng. Trên thực tế số lượng Bác sĩ được cấp bằng tại Việt Nam còn rất hạn chế.
  • Trồng răng Implant yêu cầu kỹ thuật tương đối phức tạp. Bác sĩ cần có kinh nghiệm lâm sàng thực tế và kinh nghiệm tích lũy lâu năm để phản ứng nhanh với mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình trồng răng. 
gia-trong-rang-implant
Bác sĩ thực hiện quyết định trực tiếp đến kết quả trồng răng Implant.
  • Hiểu rõ về Implant: Bác sĩ cần nắm rõ ưu và nhược điểm của từng loại trụ Implant để tư vấn dòng trụ phù hợp với Bệnh nhân.

2. Chất liệu trụ Implant

Chất lượng trụ Implant quyết định đến khả năng tích hợp với xương hàm. Trụ kém chất lượng có thể bị đào thải hoặc gây nhiễm trùng tại vùng cấy ghép, dẫn đến ca trồng răng thất bại.

Tại Navii Dental Care, cả 3 loại trụ Implant từ Hàn Quốc, Pháp, Mỹ đều được sản xuất từ Titanium. Đây là loại vật liệu được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn tuyệt đối và là vật liệu tốt nhất khi đặt trong xương hàm. Ngoài ra, trụ Implant còn được Phòng khám bảo hành trọn đời, kể cả khi lỗi gây hỏng trụ Implant xuất phát từ người dùng. 

cay-ghep-implant-gia-bao-nhieu
Nobel Biocare là thương hiệu sản xuất trụ Implant số 1 trên thế giới.

3.  Cơ sở vật chất, thiết bị hỗ trợ

Trồng răng Implant là một trong những dịch vụ cao cấp nhất trong nha khoa. Vì thế yêu cầu tiêu chuẩn rất gắt gao về phòng phẫu thuật Implant, dụng cụ và thiết bị vô trùng, đánh giá lâm sàng qua phim X-quang Conebeam 3D.

Navii Dental Care tự hào là đơn vị tiên phong đầu tư mạnh tay vào hệ thống trang thiết bị và vô trùng y tế. Phòng khám hiện là một trong những nha khoa hiện đại bậc nhất hiện nay. Đồng thời là cơ sở cấy ghép Implant uy tín đáp ứng tất cả các yếu tố từ con người đến vật chất:

  1. Bác sĩ đã có kinh nghiệm lâm sàng với hơn 900 ca cấy ghép implant
  2. Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại
  3. Sử dụng dòng trụ Implant chính hãng, chất lượng
  4. Hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối
phong-vo-trung-nha-khoa
Phòng vô trùng nha khoa và thiết bị vô trùng được sử dụng tại Navii Dental Care.

Hy vọng bài viết “Bảng giá trồng răng Implant” đã cung cấp cho bạn thông tin cần thiết để chuẩn bị thật tốt về mặt tài chính cũng như tinh thần trước khi trồng răng Implant.

Nếu cần thêm thông tin về dịch vụ trồng răng Implant, hoặc để đặt lịch thăm khám trực tiếp với Bác sĩ miễn phí, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 024.3747.8292 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Navii Dental Care

📍 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📍 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5/5 - (11 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo