Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các chia sẻ của f4vnn.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "f4vnn". (Ví dụ: tắt update windows f4vnn). Tìm kiếm ngay

Cách chặn thông báo trang web trên Chrome cho Android

Chặn thông báo trang web trên Chrome cho Android: Các thông báo trên trang web có thể từ hữu ích đến hoàn toàn là spam. Nếu bạn đã đăng ký quá mức, đừng lo lắng, bạn có thể dễ dàng dừng thông báo trang web cho từng trang web trong Chrome dành cho Android. Ngoài ra, bạn có thể chặn hoàn toàn cửa sổ bật lên thông báo trong Google Chrome.

Cách chặn thông báo trang web trên Chrome cho Android

Chặn thông báo trang web trên Chrome cho Android

Khi truy cập một trang web tin tức, bạn sẽ thường thấy cửa sổ bật lên yêu cầu bạn đăng ký nhận các bài đăng mới nhất của họ. Nếu bạn đồng ý với điều này, bạn sẽ nhận được thông báo định kỳ từ trang web thông qua ứng dụng Chrome.

May mắn thay, bạn có thể tắt thông báo cho một trang web và cửa sổ bật lên đăng ký thông báo từ menu cài đặt. Bạn cũng có thể thực hiện việc này trên ứng dụng Chrome dành cho máy tính để bàn.

chan thong bao tren chrome cho android 1

# Chặn thông báo cho trang web cố định

  • Để bắt đầu, hãy mở ứng dụng Chrome trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android của bạn và nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải và chọn Settings.
  • Cuộn xuống và mở phần thông báo Notifications.
  • Bây giờ, hãy nhấn vào dấu tích bên cạnh trang web mà bạn muốn tắt thông báo. Lặp lại quy trình này cho tất cả các trang web bạn muốn hủy đăng ký.

# Chặn thông báo cho tất cả trang web

Nếu bạn muốn tắt hoàn toàn tính năng thông báo trang web, hãy tắt tùy chọn Show Notifications từ phần Sites.

chan thong bao tren chrome cho android 2

Bây giờ bạn sẽ không thấy thông báo trên trang web của mình nữa!

Kết luận

Google chrome đang là trình duyệt được sử dụng nhiều nhất trên máy tính lẫn android, việc tắt các thông báo phiền nhiễu là điều bạn nên nghĩ tới. Hy vọng với cách chặn thông báo trang web trên Chrome cho Android mà Blog thủ thuật máy tính f4vnn đã chia sẻ sẽ có ích với bạn. Chúc bạn thành công.

Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Game & Apk Mod Acapella Việt Template BLogspot Liên Kết URL

Theo dõi trên

Logo Google new
Rate this post