Lợi ích khi thiết kế Web chuẩn SEO cho doanh nghiệp

{tocify} $title={Mục lục bài viết}
Thiết kế Web chuẩn SEO

Điều mà hầu hết các giám đốc, các chủ doanh nghiệp nhỏ hay quản trị viên web thắc mắc rằng tại sao họ cần thiết kế một trang Web chuẩn SEO. Làm thế nào để kiểm tra một trang Web chuẩn SEO chuyên nghiệp và tại sao phải làm việc trên đó? 

Hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc cho mọi người về những lợi ích mà thiết kế Website chuẩn SEO mang lại cho doanh nghiệp.

1. Tăng lưu lượng truy cập không miễn phí cho trang web

Đúng như dự đoán, một Website chuyên nghiệp và chuẩn SEO sẽ giúp bạn nhận được nhiều Organic Traffic từ các công cụ tìm kiếm vì nó có khả năng xếp hạng cao hơn trong trang kết quả của Google (SERPS).

Nếu bạn biết rằng đa số người dùng công cụ tìm kiếm có xu hướng chọn 1 trong 5 kết quả đầu tiên, bạn sẽ hiểu tại sao phải thiết kế Website chuẩn SEO.

2. Trang web thân thiện hơn với người dùng

SEO trang web chuyên nghiệp không chỉ dành cho công cụ tìm kiếm mà nó còn tốt cho người dùng. Áp dụng các nguyên tắc SEO cho trang web của bạn. Nó sẽ giúp bạn dễ sử dụng, chuyên nghiệp hơn và điều này nâng cao tính trải nghiệm người dùng.

3. Thiết kế website chuẩn SEO tăng uy tín thương hiệu và tiết kiệm chi phí

thiết kế Web chuẩn SEO tiết kiệm chi phí

Người dùng có nhiều khả năng tin tưởng các trang Web (doanh nghiệp) xuất hiện đầu tiên trên các kết quả tìm kiếm của Google, Bing hoặc Yahoo hơn là những Website nằm ở trang 2,3. Điều này tốt cho cả nhận thức và uy tín thương hiệu.

Một Website chuẩn SEO sẽ thúc đẩy lượng truy cập với mục tiêu là 24/7 mà không cần phải tốn tiền mua các quảng cáo trả phí hay các hình thức Marketing Online khác. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, mang lại lợi ích lớn và lâu dài hơn.

>>> Xem thêm bài viết: Thiết kế Web trọn gói

4. Website Chuẩn SEO giúp bạn hiểu khách hàng muốn gì

SEO thúc đẩy Lưu lượng truy cập chất lượng bằng cách phân tích hành vi của người dùng. Ví dụ:

Làm thế nào họ truy cập trang Web của bạn?

Họ nhấp vào gì?

Làm thế nào để họ rời đi?

Họ thích gì?

….

Đây là một cách tuyệt vời để hiểu khách hàng của bạn muốn gì và điều chỉnh trang web hoặc sản phẩm của bạn theo nhu cầu của họ.

5. Tối ưu hóa website chuẩn SEO trên thiết bị di động

Tối ưu hóa Website trên thiết bị di động

Một trang web thân thiện với thiết bị di động xếp hạng tốt trên tìm kiếm di động sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn. Từ đó nó có Traffic cao hơn các trang Web khác.

Hầu hết người dùng sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm thông tin sản phẩm khi đang di chuyển. Điều quan trọng là bạn phải đứng đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm. Nếu không, bạn sẽ mất nhiều khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ địa phương.

Kết luận

Một website chuẩn SEO có những đặc điểm và tính năng nhất định giúp các công cụ tìm kiếm hiểu hết về trang Web của bạn. Điều này làm tăng cơ hội giúp Trang web của bạn đạt được thứ hạng tốt hơn trên Google và các công cụ khác.

Ưu điểm quan trọng nhất của thiết kế Web chuẩn SEO là bạn sẽ nhận được nhiều Organic Traffic từ các công cụ tìm kiếm.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ hơn về Thiết kế web chuẩn SEO là gì. Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan về Web chuẩn SEO cũng như một số cách kiểm tra Web chuẩn SEO chuyên nghiệp.

Hi vọng chúng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn dịch vụ thiết kế Web chất lượng.

----------------------------------------------------------------------

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE DOANH NGHIỆP CHUẨN SEO - MYPAGE

Địa chỉ:  27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh Tp HCM

SĐT: 028 66 828 883 -  0938 771 797

Email: support@mypage.vn

Thiết kế website Mypage

Mypage là công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, Mypage tự tin có đủ năng lực để đồng hành cùng các doanh nghiệp trên mọi nẻo đường, mọi lĩnh vực trong đời sống kỹ thuật số hiện nay. Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn