Gọi nước bình 20 lít
Đóng bản đồ
Hotline 028-3840-0000
                   Giới thiệu

Thành Phố Hồ Chí Minh Đại Lý Nước Vĩnh Hảo Nào Uy Tín

24/02/2021

Nước uống là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu hàng ngày. Thị trường có nhiều đại lý nước Vĩnh Hảo cho mọi người lựa chọn. Để có nhiều lợi nhuận không ít người đã và đang bán các sản phẩm nước uống kém chất lượng. Nên cần cân nhắc kỹ để tìm được đại lý uy tín mua sản phẩm nước cho gia đình sử dụng tốt cho sức khỏe. Bạn đang tìm đại lý nước thì tham khảo bài chia sẻ dưới đây để biết nên chọn đơn vị nào? Mang nguồn nước uống an toàn cho cuộc sống hàng ngày.

Đại lý nước Vĩnh Hảo

Đại lý nước Vĩnh Hảo

Làm thế nào để chọn được Đại lý nước Vĩnh Hảo chất lượng?

Nước khoáng Vĩnh Hảo chất lượng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là thương hiệu nước khoáng đầu tiên của Việt Nam được cấp giấy chứng nhận ISO 9002:1994, năm 2006 đạt ISO 9001:2000. Nguồn nước được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO, thanh trùng bằng Ozone và tia cực tím loại bỏ hoàn toàn chất độc hại rất tốt cho sức khỏe.

Nhưng hiện nay các sản phẩm nước giả được bán tràn lan trên thị trường, do đó mọi người cần tìm hiểu, cân nhắc kỹ để chọn được sản phẩm nước ưng ý. Dưới đây là một số cách giúp mọi người có thể chọn được đại lý nước Vĩnh Hảo uy tín để mua nước uống cho cả gia đình sử dụng mỗi ngày.

Vĩnh Hảo – Dòng nước được nhiều người lựa chọn

Mỗi dòng sản phẩm nước uống có những đặc trưng cũng như giá trị riêng. Tùy vào nhu cầu, sở thích của mỗi người mà đưa ra lựa chọn khác nhau. Trong đó Vĩnh Hảo luôn là thương hiệu được nhiều người tin tưởng, sử dụng bởi:

Nước Vĩnh Hảo là nguồn nước khoáng có gas tự nhiên, giàu Bicarbonate Natri, đáp ứng đầy đủ 4 nguyên tố khoáng chất Natri, Kali, Magie và Canxi mà khi sử dụng giúp cân bằng sinh học, tạo sức đề kháng cao, có lợi cho sức khỏe.

Vĩnh Hảo trải qua bề dày kinh nghiệm hơn 80 năm, với hàm lượng khoáng tại nguồn hầu như không có sự thay đổi, các vi khoáng hòa tan trong nước ổn định. Dây chuyền sản xuất nước hiện đại và khép kín hoàn toàn, được lọc qua các thiết bị khác nhau để loại bỏ kim loại, cặn bã và các chất độc hại.

Sau đó nước sẽ được lọc qua than hoạt tính để khử màu, khử mùi. Rồi nước lại được dẫn qua hệ thống trao đổi ion với kích thước siêu nhỏ để cân bằng ion cho nước và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. Cuối cùng nước được lọc qua màng 0,2μm để loại bỏ hoàn toàn những tạp chất. Nên nước được loại bỏ hết tạp chất nhưng vẫn giữ được những khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe.

Xác định loại nước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mọi người có thể chọn nhiều sản phẩm khác nhau tùy nhu cầu sử dụng của Vĩnh Hảo đang được phân phối trên thị trường như:

  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 20 lít (Bình vòi/úp)
  • Nước tinh khiết Vihawa 20 lít (Bình vòi/úp)
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 1.5lít
  • Nước khoáng có gas Vĩnh Hảo 500ml
  • Nước khoáng chanh Lemona 500ml
Sản xuất nước đóng chai

Sản xuất nước đóng chai

Chọn được Đại lý nước Vĩnh Hảo uy tín

Sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp thì tiếp theo cần cân nhắc chọn Đại lý nước bán hàng chất lượng. Trong rất nhiều Đại lý nước thì Vĩnh Hảo Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nước Vĩnh Hảo chính hãng cam kết chất lượng nhờ những giá trị tuyệt vời giúp khách hàng luôn ủng hộ hết mình.

  • Là Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo tại TP Hồ Chí Minh giao hàng tận nơi trên tất cả các quận huyện cho khách hàng thuận tiện khi đặt nước với chính sách giao hàng tận nơi.
  • Khách hàng đặt cọc vỏ bình nước sẽ được hoàn tiền đầy đủ khi trả lại vỏ. Chúng tôi nhận đổi trả bình nước còn nguyên nhãn, vòi và không có vật lạ bên trong, không bị biến dạng, nứt, thủng,…
  • Vĩnh Hảo Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nước chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Chúng tôi là Đại Lý nước nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng nhờ cung cấp dịch vụ mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
  • Đến với Vĩnh Hảo Việt Nam với đa dạng các sản phẩm nước giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn

Mong bài chia sẻ của chúng tôi có thể giúp các bạn chọn được Đại Lý nước Vĩnh Hảo uy tín. Để có nguồn nước uống tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tránh gặp phải những sản phẩm nước giả, kém chất lượng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều hàng giả, hàng nhái. Để đảm bảo mua được sản phẩm nước uống Vĩnh Hảo chất lượng, an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Vĩnh Hảo Việt Nam để được tư vấn và chọn mua sản phẩm nước cho gia đình sử dụng.

Xem thêm: Cách phân biệt nước Vĩnh Hảo thật giả