CHỈNH SỬA
áo thun đà nẵng

Khám Phá TOP 11 Địa Chỉ Bán Đèn Led Đà Nẵng Chất Lượng & Giá Tốt

6128

Cuộc sống hiện đại ngày nay, đèn led không còn là thứ quá xa lạ, nó dần trở thành một trong những thiết bị rất phổ biến trong hầu hết các gia đình, cơ quan, văn phòng,… Chính vì thế mà các cửa hàng đèn led mọc lên ngày càng nhiều, nó xuất hiện ở khắp mọi nơi từ trong nhà đến các cửa hiệu, biển quảng cáo,... Nhờ đó mà người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Cùng Top1DaNang.Com khám phá danh sách địa chỉ bán đèn led Đà Nẵng chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

MỤC LỤC

    1. Suncom – Đèn Led Đà Nẵng

    Địa chỉ:  99 – 101 Hàm Nghi, Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363.656.879
    Email:  info@suncom.vn
    Website: suncom.vn

    Cửa hàng đèn led Đà Nẵng đầu tiên mà Top1DaNang.Com muốn giới thiệu đến cho bạn là Suncom - được biết đến là công ty có truyền thống kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đèn Led công nghệ Chip-COB trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản.

    Đèn led Đà Nẵng uy tín -  Suncom
    Đèn led Đà Nẵng uy tín -  Suncom

    Với phương châm "Lấy chất lượng làm nền tảng" Suncom luôn cố gắng mang đến cho bạn những sản phẩm có giá trị sử dụng cao nhất. Ngoài ra lợi ích khách hàng luôn được đặt lên trên lợi ích công ty, thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.  

    Các sản phẩm của công ty được áp dụng rộng rãi cho nhiều không gian, từ các công trình lớn như khu công nghiệp, khu đô thị, chung cư, siêu thị, quảng trường, bến bãi, nhà xưởng,… đến các công trình dân sinh như nhà ở, trường học, bệnh viện,… nên bạn có thể dể dàng lựa chọn.

    >>> Xem ngay: TOP 1 Cửa Hàng Đèn Trang Trí Tại Đà Nẵng Uy Tín 

    2. Đèn Led Asia – Công ty TNHH Thiết Bị Điện và Chiếu Sáng DUTA

    Địa chỉ: Huỳnh Ngọc Huệ – Thanh Khê – Đà Nẵng
    Điện thoại: 0359.420.420 
    Website: dailydenledasia.com

    Đèn Led Asia cũng là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm đèn led uy Đà Nẵng uy tín, với các loại đèn led chiếu sáng, đèn led trang trí thay đổi cho các loại bóng đèn truyền thống. Công ty mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho bạn, Đèn Led Asia cam kết bán hàng uy tín, đảm bảo với giá thành phù hợp.

    Đèn led Đà Nẵng uy tín - Đèn Led Asia
    Đèn led Đà Nẵng uy tín - Đèn Led Asia

    Không những vậy, Đèn Led Asia luôn nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và phương thức kinh doanh phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên với sự năng động, chuyên môn, sẽ tư vấn nhiệt tình, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng luôn có chế độ bảo hành, hậu mãi, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

    3. Rạng Đông - Đèn Led Đà Nẵng Uy Tín

    Địa chỉ: Số 169 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236.2245.386 – 0236.3501.189
    Website: rangdong.com.vn

    Một địa chỉ nữa mà Top1DaNang.Com muốn gợi ý cho bạn là Đèn led Rạng Đông. Đây là đơn vị cung cấp đèn led Đà Nẵng uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Công ty cung cấp đa dạng sản phẩm chính hãng trên toàn quốc.

    Đèn led Đà Nẵng chất lượng - Rạng Đông
    Đèn led Đà Nẵng chất lượng - Rạng Đông

    Khách hàng tại Đà Nẵng có thể đặt hàng của Rạng Đông qua website/hotline. Công ty cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, hệ thống & giải pháp chiếu sáng xanh tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi tường, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc con người, nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng giá trị cho cổ đông, nhân viên và khách hàng. Chắc chắn bạn có thể an tâm mua sắm mà không cần phải lo lắng về chất lượng. Các chế độ bảo hành và hậu mãi cũng được công ty chú tâm để đem lại sự phục vụ hoàn hảo cho khách hàng.

    >>> Lưu ngay: Top 1 Địa Chỉ Bán Đèn Xông Tinh Dầu Tại Đà Nẵng

    4. Đèn Led MPE - Đèn Led Đà Nẵng Chất Lượng

    Địa chỉ: Lô A2-7 Nguyễn Tất Thành Nối Dài, P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 372 6286 – 0236 372 6287
    Website: mpe.com.vn

    MPE địa chỉ bán đèn led Đà Nẵng uy tín chất lượng bạn không nên bỏ qua đó nha. MPE luôn đảm bảo mang đến các sản phẩm tốt nhất dành cho bạn cũng như đem đến sự hài lòng khi lựa chọn MPE.
     

    Địa chỉ bán đèn led Đà Nẵng - Đèn Led MPE
    Địa chỉ bán đèn led Đà Nẵng - Đèn Led MPE

    Công ty sở hữu những nhà máy sản xuất đèn led trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn châu Âu. Vì vậy mà những sản phẩm đèn led của MPE là những sản phẩm chính hãng, tiết kiện năng lượng điện và thân thiện với môi trường.

    Công ty không chỉ cung cấp các loại đèn led mà còn tư vấn, thi công và lắp đặt cho các công trình của các tổ chức, doanh nghiệp. Đến nay, MPE là đối tác lắp đặt hệ thống đèn cho nhiều đơn vị như: Golden Hills Đà Nẵng, Bệnh viện Chợ Rẫy, The Art, Vinhomes Central Park,… Nhanh tay đến đây để nhận được những sản phẩm đèn led siêu tốt nhé.

    5. Đèn Led Đà Nẵng - Công Ty TNHH Công Nghệ & Thương Mại Megaline 

    Địa chỉ: 126 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901.761.191 – 0934.508.086 – 0936.448.082
    Website: bongdenrangdong.com

    Megaline là nhà phân phối uy tín và đáng tin cậy các sản phẩm đèn Led và thiết bị chiếu sáng của Rạng Đông. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt thông qua cung cấp sản phẩm tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao vì vậy Megaline luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

    Đèn led tại Đà Nẵng uy tín - Megaline
    Đèn led tại Đà Nẵng uy tín - Megaline

    Megaline cũng cung cấp đa dạng sản phẩm đèn Led chất lượng cao với giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, giúp mở rộng hệ thống phân phối đến các tỉnh thành trong cả nước. Megaline cam kết trở thành đối tác uy tín và đáng tin cậy và cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý đến người tiêu dùng.

    Các sản phẩm Megaline phân phối:

    • Đèn led chiếu sáng dân dụng: Đèn led búp, đèn led âm trần, đèn led tuýp, đèn led panel, đèn led ốp trần.
    • Đèn led trang trí: Đèn led dây, đèn led đổi màu, đèn led chiếu điểm.
    • Thiết bị chiếu sáng: Ballast dân dụng, bộ máng đèn, tụ và kích điện.
    • Đèn led công nghiệp: Đèn led nhà xưởng, đèn led pha cao áp, đèn led đường phố.

    >>> Nhớ ngay: TOP 6 Địa Chỉ Bán Đèn Mây Tre Giá Tốt Tại Đà Nẵng

    6. Điện Tử Chip Việt - Địa Chỉ Bán Đèn Led Đà Nẵng

    Địa chỉ:

    - 419 Ông Ích Khiêm, Tp ĐN 

    - 173 Triệu Nữ Vương, Tp ĐN

    - 41 Đoàn Thị Điểm, Tp ĐN

    Điện thoại: 0786.173.419 –  0784.173.419 –  0785.173.419 – 0784.260.484
    Website: chipviet.vn

    Điện tử Chip Việt chuyên cung cấp đèn led Đà Nẵng, vật tư, thiết bị, linh kiện trong lĩnh vực điện tử, tự động hóa, điện mặt trời và thiết bị thông minh. Cung cấp dịch vụ thiết kế, sửa chữa thiết bị điện tử, tự động hóa. Dịch vụ bảo trì nhà máy sản xuất. Tư vấn lắp đặt điện mặt trời hòa lưới

    Đèn led Đà Nẵng chất lượng - Điện tử Chip Việt
    Đèn led Đà Nẵng chất lượng - Điện tử Chip Việt

    Chip Việt sở hữu những nhân viên nhiều kinh nghiệm, am hiểu rõ về các sản phẩm. Đó cũng là một trong những lý do khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn Điện tử Chip Việt để mua sắm. Những nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như giá cả cho bạn. Giá cả các sản phẩm có bán tại Điện Tử Chip Việt đều được niêm yết chi tiết – rõ ràng – cụ thể, là mức giá cạnh tranh nhất nên bạn có thể an tâm lựa chọn các sản phẩm tại đây.

    7. Địa Chỉ Bán Đèn Led Uy Tín Đà Nẵng - Led Sasimi

    Địa chỉ: 
    - 379 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Đà Nẵng
    - 115- 117 Nguyễn Phước Lan – Hòa Xuân – Đà Nẵng
    Điện thoại: 0511.6298.999 - 0511.6279.999 - 0935.888.078
    Email: ledsasimi.co@gmail.com
    Website: ledsasimi.com

    Led Sasimi cũng là địa chỉ bán đèn led Đà nẵng uy tín chất lượng mà Top1DaNang.Com muốn giới thiệu đến cho bạn. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, tận tình luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề từ  phía khách hàng.

    Địa chỉ bán đèn led tại Đà Nẵng - Led Sasimi
    Địa chỉ bán đèn led tại Đà Nẵng - Led Sasimi

    Và hoạt động luôn đặt chữ TÂM – TÍN lên hàng đầu đã ghi vào tâm trí nhân viên phương châm hoạt động “ Chất lượng tạo uy tín, uy tín tạo thành công ” , công ty luôn có chế độ bảo hành, hậu mãi đảm bảo cho lợi ích tối đa của khách hàng, luôn luôn cải tiến hệ thống để đưa đến cho quý khách hàng sản phẩm có mẫu mã và chất lượng nhất.

    >>> Bỏ túi ngay: TOP1 Địa Chỉ Bán Đèn Bàn Học Đà Nẵng Tốt Nhất

    8. Đèn Led Kingled - Cửa Hàng Bán Đèn Led Đà Nẵng

    Địa chỉ: 240 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935.888.854
    Email: denledkingled1@gmail.com
    Website: kingled.vn

    Đèn Led Kingled cũng là địa chỉ cung cấp đèn led Đà Nẵng chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với sứ mệnh đem đến khách hàng những sản phẩm và công nghệ mới nhất về chiếu sáng, và mục tiêu năm 2021 nằm trong danh sách những công ty hàng đầu về phân phối sản phẩm chiếu sáng công nghệ cao tại Việt Nam công ty luôn đảm bảo đem đến sự hài lòng cho quý khách khi tin tưởng và đến với Kingled.

    Đèn led Đà Nẵng chất lượng - Đèn Led Kingled
    Đèn led Đà Nẵng chất lượng - Đèn Led Kingled

    Danh mục sản phẩm đèn led đa dạng của Kingled: LED Bulb, LED Filament, LED Panel, LED Ốp Trần, LED Tube, LED Bán Nguyệt, LED Chống Nổ, Bộ máng đèn xương cá, Bộ Máng Chống Thấm Sử Dụng Led Tube, LED Pha, LED High Bay, LED Thoát Hiểm, Chiếu Khẩn Cấp, LED dây, Spotlight, Downlight.

    9. Tổng Kho Đèn Led - Đèn Led Đà Nẵng Uy Tín

    Địa chỉ: Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0966 582 715
    Email: tongkhodenled.com.vn@gmail.com
    Website: tongkhodenled.com.vn

    Tổng kho đèn led chuyên cung cấp những sản phẩn đèn led Đà Nẵng uy tín. Công ty luôn cam kết những sản phẩm tại đây luôn có mức giá cạnh tranh nhất, cam kết hoàn tiền nếu sán phẩm tại đây kém chất lượng. Bảo hành đến 3 năm 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất, giao hàng nhanh 3 chi nhánh trên toàn quốc và dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn 24/7 kèm theo thi công lắp đặt với giá cả ưu đãi.

    Địa chỉ bán đèn led Đà Nẵng - Tổng Kho Đèn Led
    Địa chỉ bán đèn led Đà Nẵng - Tổng Kho Đèn Led

    Các sản phẩm mà tổng kho đèn led Đà Nẵng cung cấp:

    10. Công Ty TNHH Kỹ Thuật TM&DV Minh Phương - Đèn Led Đà Nẵng

    Địa chỉ Showroom: Số 82 Bắc Sơn, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 843 929
    Email: nghi.minhphuong@gmail.com
    Website: mpco.vn

    Minh Phương chuyên cung cấp đèn led chính hãng, chất lượng cao cho các hạng mục chiếu sáng Shop /Showroom, Bảo Tàng /Gallery, Khách sạn /Nhà hàng, Biệt thự /Căn hộ cao cấp…

    Đèn led tại Đà Nẵng uy tín - Minh Phương
    Đèn led tại Đà Nẵng uy tín - Minh Phương

    Không những vậy Minh Phương phân phối ra thị trường những dòng sản phẩm Đèn LED đạt chuẩn chất lượng công bố. Các sản phẩm tại đây có đầy đủ các chứng nhận chất lượng đi kèm, như: CO, CQ, TUV, CE, C-Tick. Tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp chiếu sáng thẩm mỹ và hiệu quả nhất. Vì thế Chắc cắc đây là địa chỉ bán đèn led Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

    11. TDe Led – Cửa Hàng Đèn Led Đà Nẵng

    Địa chỉ: 14 Xuân Đán 1 – Thanh Khê – Đà Nẵng
    Điện thoại: 0971 618 621
    Website: denleddanang.com

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay TDe Led tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng tại Đà Nẵng, đặc biệt là đèn led Đà Nẵng. TDe Led được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn làm đối tác. Các sản phẩm của cửa hàng đều là những đèn led thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng năng lượng và được đánh giá cao.

    Đèn led Đà Nẵng chất lượng - TDe Led
    Đèn led Đà Nẵng chất lượng - TDe Led

    Ngoài ra TDe Led có một đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hiểu rõ dịch vụ, chất lượng tư vấn. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, thi công lắp đặt các loại công trình rất tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại đây. 

    TDe Led cung cấp đa dạng các loại đèn led:

    • Đèn led trang trí
    • Đèn led tròn
    • Đèn led tuýp
    • Led âm trần siêu mỏng
    • Đèn led ốp nổi
    • Đèn led downlight

    Trên đây là top 11 cửa hàng đèn led uy tín tại Đà NẵngTop1DaNang.Com đã tổng hợp giúp bạn, hi vọng với những thông tin trên sẽ mang lại hữu ích và dễ dàng tìm kiếm địa chỉ phù hợp mua đèn led cho bạn nha.