Bền vững với thời gian - Keo ron gạch chống thấm bất chấp nắng mưa Sài Gòn

Thời tiết thay đổi liên tục khiến đường ron nhà bạn ẩm mốc và bong tróc, mất đi tính thẩm mỹ đang có. Để khắc phục triệt để vấn đề này, keo ron gạch chống thấm Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. Với công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, HiRon đảm bảo loại keo chà ron này sẽ không làm bạn thất vọng!

Khái niệm về keo ron gạch Hàn Quốc

Keo chà ron là một loại keo thường được sử dụng trong thi công xây dựng. Trên thị trường hiện nay có vô số loại keo để bạn lựa chọn. Chẳng hạn như keo chít mạch, bột chà ron, keo ron Epoxy hay keo chà ron sứ,... Mỗi loại sẽ có thành phần đặc trưng cũng như cách pha chế riêng biệt.

Thành phần chủ yếu của keo ron gạch chống thấm HiRon chính là gốc Polymer và màu. Chúng được trộn đều theo tỷ lệ 1:1. Gốc Polymer là gốc nhựa hóa học, nhờ vậy mà loại keo ron này có khả năng kháng nước lên đến 99,9%. Keo ron chống thấm thường được sử dụng để trang trí ngoại thất như khu vực ban công, sân thượng hoặc những nơi thường xuyên bị ẩm ướt như nhà tắm hoặc nhà vệ sinh.

Tác dụng của keo ron gạch chống thấm

Ron xi măng - bột chà ron

Ron truyền thống thường có cấu tạo từ gốc xi măng. Với đặc tính hút nước cao và khả năng bám dính kém, nên dễ dẫn đến tình trạng bong tróc, bung đường ron khỏi mạch. Dễ bị bám bẩn và vi khuẩn xâm nhập. Sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị nấm mốc, ố vàng hoặc xỉn màu. Dễ bị bào mòn bởi sự tác động của hóa chất tẩy rửa - dung dịch lau sàn,...

Keo ron gạch Hàn Quốc

Có thể nói Keo ron gạch Hàn Quốc ra đời nhằm khắc phục mọi khuyết điểm của loại ron được sử dụng từ trước đến nay. Keo chà ron HiRon cung cấp sau khi khô sẽ cứng và bóng như men sứ. Khít hoàn toàn khe hở, liên kết chặt chẽ với gạch ốp.

Kháng nước, kháng bụi bẩn tuyệt đối. Dễ dàng vệ sinh - chỉ cần dùng khăn thấm ướt lau qua là đường ron lại như mới. Bộ giãn nở tốt theo gạch lát, hạn chế tối đa bị bong tróc. Thời gian bền màu và chất lượng lên đến 10 năm.

Dịch vụ thi công Keo ron gạch chống thấm cao cấp chuẩn quốc tế

Xem thêm tại: http://bit.ly/3owPgbS