Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
HomeĐịa điểm cà phêKhu du lịch Lá Phong Đà Lạt | Cập nhật giá vé...

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt | Cập nhật giá vé 2021 | Đường đi

85 / 100

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt là điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhiều người thích chụp ảnh, yêu thích những nét kiến trúc mới mẻ. Nơi đây có hồ cá koi lớn, cổng trời, ngôi nhà 132 mái, một quán cà phê phong cách Nhật Bản và nhà trống ảnh hưởng từ truyền thuyết Tây Nguyên, 2000 cây lá phong thuần chủng. Bên cạnh đó là vô vàng những điểm chụp ảnh, vui chơi cho gia đình. Chắc chắn bạn sẽ có ngập tràn những kỷ niệm và những tấm hình đẹp khi đến đây check in. Cùng kênh Zai Tri review và cập nhật những thông tin mới nhất ở khu du lịch thú vị ở Đà Lạt này nhé!

Hồ cá Koi khu du lịch Lá Phong Đà Lạt
Hồ cá Koi khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt ở đâu

Đường đi kdl Lá Phong cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km. Bạn đi đường QL20 (Đường lên bến xe liên tỉnh), sau đó đi đường 3/4 quẹo đường Đặng Thái Thân. Ở đây sẽ gặp 1 ngã 3, đi theo đường bên trái, qua khoảng 500m sẽ thấy bảng quảng cáo quán cafe Kokoro (Đây là quán cà phê nằm bên trong KDL Lá Phong). Chạy thẳng 100m là tới Dalat Maple Hostel & Inn rồi quẹo vào KDL (Bạn cần cẩn thận đi theo Google Maps vì đường Đặng Thái Thân khá nhiều ngã quẹo và địa chỉ khá lung tung).

Lưu ý cho xe lớn là đường khá nhỏ, xe 29 chỗ vào vẫn được nhưng khá khó.

Giờ mở cửa: 8h00 – 17h00.

Số điện thoại: +842633597168.

Địa chỉ: 45 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Google Maps: https://goo.gl/maps/pgzbcbxtV6Kuo3cPA

Giá vé khu du lịch Lá Phong 2021

Giá vé KDL Lá Phong 2021:

  • Giá vé tham quan: 60.000đ/vé người lớn, 30.000đ/vé trẻ em.
  • Thức ăn cho cá Koi: 15.000đ.
  • Giá vé thuê Kimono: 100.000đ.
  • Giá nước: Từ 30.000đ – 80.000đ/ly.

Giá thuê phòng:

  • Giường dorm: 120.000đ/giường.
KDL ở Đà Lạt này khá thú vị cho trẻ em
KDL ở Đà Lạt này khá thú vị cho trẻ em

KDL Lá Phong Đà Lạt có gì

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt có khá nhiều khung cảnh đẹp để check in chụp hình, xung quanh không gian nổi bật với vẻ tự nhiên tuyệt vời. Ngôi nhà 132 mái, 2000 cây phong thuần chuẩn, hoa cỏ và nét kiến trúc Nhật Bản là những điểm nổi bật của khu du lịch.

KDL check in chụp ảnh phong cách Nhật Bản thú vị

Đà Lạt nhưng năm gần đây được những bạn trẻ mang đến những phong cách Nhật Bản trẻ trung, đơn giản nhưng đầy thú vị. Từ những trào lưu quán cà phê, homestay đến cả những khu du lịch. Sự dịch chuyển văn hóa mang nét ảnh hưởng lớn của kiến trúc Pháp, Mỹ thời kỳ cũ giao hội với Nhật Bản thời kỳ mới mang đến nhiều điều thu hút.

Tiểu cảnh đậm nét Nhật Bản
Tiểu cảnh đậm nét Nhật Bản

Khu du lịch Lá Phong với cảnh quan sân vườn rộng lớn với hồ cá koi, những cánh cổng, cột cờ, trang trí tiểu cảnh hay cả những ngôi nhà lớn. Tất cả mọi thứ cảnh quan đều đáng giá để chụp hình check in lưu niệm. Bạn gần như có thể làm 1 bộ ảnh với hàng trăm bức ảnh khác nhau tại đây.

Chụp ảnh ở vườn cá Koi và cổng trời tại kdl Lá Phong
Chụp ảnh ở vườn cá Koi và cổng trời tại kdl Lá Phong

Với ý tưởng về “khu vườn địa đàng” con bên trong của “khu vườn địa đàng” lớn chính là Đà Lạt xứ sở ngàn hoa trong tác phẩm “Đỉnh cao đế quốc” của nhà lịch sử học Eric T. Jenning người Canada, vị chủ nhân đã xây dựng nên Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt với tổng diện tích gần 5 hecta, trồng trên 2.000 cây lá phong, 500 cây anh đào, 20.000 cây tùng bút, trên 2.000 cây trà Shan tuyết và hàng trăm loài hoa, cây lá kim, thảo dược quý hiếm đặc hữu khác ở Đà Lạt.

Tham quan khuôn viên ở KDL Lá Phong Đà Lạt
Tham quan khuôn viên ở KDL Lá Phong Đà Lạt

Ấn tượng nhà 132 mái ở Khu du lịch Lá Phong

Tiêu điểm của các nét kiến trúc độc đáo đan xen Nhật Bản và Việt Nam là nhà chính 132 mái. Ngôi nhà chính mang tên Lá Phong có 132 mái tượng trưng 132 lá phong. Phía trước nhà là hồ cá koi rộng lớn và xung quanh là các thảm cỏ xanh. Khi ánh sáng rọi vào, nét khung cảnh long lanh của ngôi nhà phủ xuống mặt hồ khá ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ có 1 tấm ảnh thú vị khi check in chụp ảnh trước ngôi nhà.

Khu du lịch Lá Phong
Khu du lịch Lá Phong

Khu rừng lá phong và hoa sắc mùa xuân ngập tràn

Khu rừng lá phong tự nhiên được trồng ở đây bao gồm 2000 cây lá phong thuần chủng. Đó là những hạt giống thuần chủng mang từ trời Tây về, nhiều cây có độ tuổi khoảng 10 năm. Mỗi mùa thu đến, những cây phong thay màu lá tạo nên nét đặc trưng đậm chất “phương Tây” tại Đà Lạt cho những ai yêu thích rừng phong.

Lá phong bên trong khu du lịch
Lá phong bên trong khu du lịch

Xung quanh rừng phong cũng được tô điểm thêm với hàng ngàn hoa lá mùa xuân đậm nét Đà Lạt. Hàng chục loài hoa khác nhau được trồng khắp nơi tạo nét tô điểm xuân thắm thú vị vô cùng cho KDL Lá Phong.

Quán cà phê Kokoro

Không gian cà phê nằm bên trong Khu du lịch Lá Phong. Nó là một kiến trúc mới đi theo trào lưu không gian cà phê Nhật Bản của Đà Lạt. Xung quanh và bên trong có khá nhiều điểm check in “ấn tượng” và quen thuộc (Vì khá nhiều điểm giống nhau ở các quán cà phê tương tự ở Đà Lạt). Tuy nó không quá mới mẻ nhưng khá nhiều điểm chụp ảnh và bạn sẽ đỡ đi xa đến những quán khác để chụp không gian tương tự.

Cặp đôi chụp ảnh ở KDL Lá Phong Đà Lạt
Cặp đôi chụp ảnh ở KDL Lá Phong Đà Lạt

Bên trong còn điểm đặc biệt là những chiếc gương tròn lớn vẽ nhiều hình thù lên đó. Nhiều người gọi đây là “ngôi nhà trống” vì nó trông giống các mặt trống của người Tây Nguyên. Ý tưởng khởi điểm là những mặt trống đặc thù của người Tây Nguyên. Những nét kiến trúc tô điểm cũng ảnh hưởng từ những giá trị và truyền thuyết xưa của người dân tộc bản địa xứ sở Hoa Anh Đào.

Khách tham quan chụp ảnh bên trong nhà trống
Khách tham quan chụp ảnh bên trong nhà trống

Ngoài ra, KDL Lá Phong vừa tung ra dịch vụ mới là Tiệm mì Kazami Ramen. Một tiệm ăn với những món mì ramen nổi tiếng Nhật, thêm vào đó là nhưng món ăn đặc trưng khác nhau ở Nhật và Việt Nam.

Bữa ăn mì Ramen ở KDL Lá Phong
Bữa ăn mì Ramen ở KDL Lá Phong

Đánh giá KDL Lá Phong của khách tham quan

Bạn Loi Vu Duc đánh giá 4/5: “Địa điểm đẹp, mới mẻ nhiều khung cảnh checkin Đường đi nhỏ hẹp, khó khăn, nhưng có bãi đỗ xe ô tô , xe máy Có quán cà phê, ăn uống bên trong.”

Phong cách Nhật Bản khá được ưa chuộng tại KDL
Phong cách Nhật Bản khá được ưa chuộng tại KDL

Bạn Hang Nguyen đánh giá 4/5: “‘Cháy máy’ với cảnh đẹp kiểu Nhật Bản – Mình đánh giá cảnh ở đây thật sự đẹp, giơ máy lên chụp đại 1 tấm là có hình ảo diệu ngay. Được decor theo phong cảnh & văn hoá Nhật, thậm chí có cả món ăn Nhật & dịch vụ thuê Kimono. Sau khi chụp hình mải mê thì ngồi nhâm nhi ly cà phê, cho cá Koi ăn cũng rất thú vị. Cá Koi siêu to & đẹp. Thức ăn cho cá 15k/ phần mua tại quầy cafe. Điểm trừ là khuôn viên không phải rất rộng, khách vào nhiều chút là thấy toàn người, chụp hình cũng mất đẹp. Giá vé 60k/ người lớn.”

Đánh giá KDL Lá Phong của Khách tham quan
Đánh giá KDL Lá Phong của Khách tham quan

Tìm hiểu về: Hành trình săn mây Đà Lạt.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín