Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ 77m2

Thông tin dự án

Chủ đầu tưAnh Thắng
Diện tích77m2
Vị tríChung cư Sunshine City Hà Nội
Hạng mụcPhòng khách, 2 phòng ngủ, nhà bếp
Phong cáchHiện đại đơn giản
Đơn vị thực hiệnATZ LUXURY
Kiến trúc sưATZ LUXURY
Gọi Hotline
0988816086
Gửi báo giá nhanh
Nhận báo giá chi tiết

Sử dụng tone màu tối trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại ngày càng được yêu thích vì qua đó thể hiện được cá tính của chủ nhà. Vậy nên, trong bài viết này, ATZ sẽ giới thiệu đến bạn thiết kế căn hộ chung cư Sunshine City sử dụng tone màu tối để bạn tham khảo. Sau đây là thông tin chi tiết về dự án thiết kế nội thất chung cư 77m2.

Chi tiết thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 77m2 2 phòng ngủ của anh Thắng

Tone màu trầm trong thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tại Sunshine City là những dải màu từ đen đến ghi đậm, ghi nhạt, cho tới xanh lam, đỏ đậm, tím đậm… Những màu tối này thường được kết hợp cùng với màu trắng để tạo điểm nhấn và thể hiện cá tính riêng của chủ nhân.

Đồng thời, cách sử dụng màu tối trong thiết kế còn giúp giữ lại màu sắc nguyên bản của gỗ tự nhiên, không phải sơn màu.

Qua quan sát hình ảnh bên dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thấy nội thất chung cư của anh Thắng được thiết kế đáp ứng tất cả 2 tiêu chí trên của phong cách thiết kế nội thất hiện đại sử dụng tone màu tối.

Nội thất hiện đại với tone màu tối trong căn hộ của anh Thắng.

Thiết kế phòng khách chung cư Sunshine City 77m2 sang trọng, đẳng cấp

Phòng khách nhà anh Thắng toát lên vẻ sang trọng và có phần nam tính, mạnh mẽ. Phòng khách khá rộng rãi nên có thể đặt được sofa cỡ lỡn, giúp mọi người có chỗ ngồi thoải mái khi vừa đi từ bên ngoài về hoặc khi sinh hoạt chung. Ngoài ra, phòng khách còn có các đồ nội thất cơ bản như TV, kệ TV, bàn trà, ghế đơn, thảm trải sàn, đèn thả và đèn âm trần…

Điểm nhấn của phòng khách là các chi tiết mạ đồng sáng ở đồ nội thất và tường. Ánh sáng vàng đồng giúp cho phòng khách trở nên sang trọng và đắt giá hơn hẳn.

Để phòng khách không bị quá cứng nhắc, những chi tiết trang trí dạng đường tròn mềm mại đã được sử dụng. Điều này phần nào đó tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối và dễ chịu.

Phòng khách sang trọng của gia đình anh Thắng.

Bếp được xem là trung tâm của căn hộ Sunshine City 77m2

Mặc dù bếp không chiếm nhiều diện tích trong căn hộ, nhưng bếp vẫn được thiết kế và bày trí một cách chỉn chu. Vì anh Thắng mong muốn bếp được xem là một trong những khu vực trung tâm của căn nhà.

Điều này rất dễ hiểu bởi bếp ấm thì an nhà. Bếp sạch sẽ, tạo cảm hứng cho người nấu ăn sẽ mang lại nhiều món ăn ngon, giúp kết nối các thành viên, gia tăng tình cảm và sự hạnh phúc.

Căn bếp của gia đình anh Thắng có tone màu tối là chủ đạo, điều này phù hợp với tổng thể của cả ngôi nhà.

Trong bếp, các vật dụng cần thiết đều được trang bị như bếp 2 chỗ nấu, bàn bếp, tủ bếp, tủ lạnh, 2 bồn rửa… Qua hình ảnh bên dưới, có thể thấy đây là một căn bếp khá đơn giản nhưng lại cực kỳ hiện đại và tiện nghi. Chắc chắn người nấu bếp sẽ rất vui khi sở hữu 1 căn bếp như vậy.

Không gian bếp gọn gàng, ngăn nắp của gia đình anh Thắng.

Khu vực ăn uống được đặt ngay cạnh phòng khách và không sử dụng vách ngăn để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho từng không gian.

Bộ bàn ăn vừa đủ cho 6 người sử dụng. Với tone màu xám, bộ bàn ăn thực sự phù hợp với tổng thể của căn hộ. Phía trên bàn ăn có 1 chiếc đèn thả ánh sáng vàng vừa giúp không gian ăn uống thêm sang trọng, vừa tạo cảm giác ấm cúng, gắn kết mọi người.

Tại khu vực ăn uống, kiến trúc sư và gia chủ đã khéo léo đặt 1 chiếc tủ rượu ở đó. Tủ rượu ngay cạnh bàn ăn thuận tiện cho việc lấy rượu khi cần và giúp phòng ăn sang trọng hơn.

Hình ảnh phòng ăn của anh Thắng.

Thiết kế phòng ngủ Master chung cư Sunshine City rộng rãi sang trọng

Mặc dù phòng ngủ có tone màu tối nhưng vẫn rất ấm cúng và dễ chịu. Bởi vì phòng ngủ sử dụng ánh sáng vàng và được trang trí thêm bằng nhiều vật dụng nhỏ nhắn, xinh xẻo như bình hoa, nến thơm, đèn…

Phòng ngủ rộng rãi nhưng ấm cúng.

Phòng ngủ của anh Thắng có diện tích tương đối rộng nên phòng ngủ có thể đặt thêm bàn trà, bàn làm việc… Với bàn trà, gia chủ có thể sử dụng vào mỗi sáng cuối tuần thư thả, để vừa uống trà, vừa ngắm thành phố.

Bàn làm việc được đặt trong phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ thứ 2 kết hợp phòng thay đồ cho chung cư Sunshine City 77m2

Phòng ngủ thứ 2 có diện tích bé hơn phòng ngủ Master nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Không gian phòng ngủ thứ 2

Đặc biệt, trong phòng ngủ thứ 2 chung cư Sunshine City nhà anh Thắng còn dành riêng không gian cho khu vực thay đồ. Điều này cho thấy gia chủ rất quan tâm đến ngoại hình. Qua hình ảnh bên dưới có thể thấy phòng thay đồ rất tiện nghi.

Khu vực thay đồ.

Qua đây có thể thấy sử dụng màu tối trong thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 77m2 theo phong cách hiện đại cũng sẽ là một xu hướng ấn tượng phải không bạn? Nếu bạn cũng muốn sử dụng tone màu tối trong nội thất căn hộ chung cư của mình, đừng quên liên hệ với ATZ để được tư vấn thêm nhé!

Xem thêm:

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ Sunshine City 98m2 nhà anh Minh

Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ căn 80m2

Thảo Phương – thietkenoithatatz.com

5/5 - (2 bình chọn)

KTS Thảo Phương

Tên thật là Trần Thị Hiếu, là chuyên gia hàng đầu của ATZ LUXURY với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.
"Với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân."

Chia sẻ