$nbsp;

Xem bói ngày sinhBói Tên được coi như một bí thuật đã xuất hiện từ thời cổ xưa ở cả phương Đông và phương Tây. Cách đây khoảng hơn 4000 năm về trước, khoa học xem bói tên, bói ngày sinh để dự đoán số phận con người dựa vào các vì sao đã phát triển đến mức cực thịnh. Cho đến tận ngày nay dù tin hay không khi xem bói tên, xem bói ngày sinh người ta cũng không thể phủ định lại những lập luận ấy. Khá nhiều người vội vàng quy kết đây là thuật xem boi, xem toán, mê tín dị đoan…Nhưng những tiên đoán này lại hoàn toàn có cơ sở.




Xem bói ngày sinh và tên thực sự nếu đúng cách sẽ không xấu. Xem bói tên qua ngày sinh để biết trươc được tương lai và chuẩn bị tâm lý để ứng phó cùng với có cách để phòng tránh, chuẩn bị tâm lý. Ngoài ra, với các thầy cao thủ, các thầy sẽ cho các bạn lời khuyên hợp lý, để giảm thiểu cái xấu, tăng cường cái tốt. Mời bạn nhập thông tin để xem bói tên qua ngày sinh chính xác nhất nhé!

Mời bạn nhập ngày sinh của mình

(Chú ý: nhập ngày sinh dương lịch)
Kết quả xem bói ngày tháng năm sinh
Tên bạn: Hoàng Thanh Phong
Tuổi dương lịch 10/9/1988
Tuổi âm lịch
30/7/1988
Ngày Mậu Thìn tháng Canh Thân năm Mậu Thìn
Mệnh: Mộc|Đại lâm Mộc
Vận mệnh của bạn là số 9
TỔNG QUAN

Bạn là người năng động, có tài và có khiếu chỉ huy, tự tin nhưng hơi ích kỷ. Bạn hơi ngang bướng và lười biếng khi phải làm những việc mà bạn không thích. Tuy nhiên với những công việc mà bạn thích bạn sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Bạn luôn gây ấn tượng cho người khác bởi cách ăn mặc của mình. Bạn thích hợp với những hoạt động trong trường và các môn thể thao, và những hoạt động này giúp bạn hoàn thiện tính cách của mình.

TÍNH CÁCH

Khoan dung, có lòng thương cảm, cởi mở, không phán xét, tình cảm, nhạy cảm, quan tâm tới người khác, thái độ âu yếm, lãng mạn, nặng về tinh thần và là người nhân đạo.
Có tinh thần độc lập, can đảm, kiên cường. Là người có bản chất lạc quan, ngưới có số sinh 9 chỉ nhìn thấy đời toàn màu hồng, dễ dàng chấp nhận những thăng trầm trong cuộc sống. Họ rất tự tin và tự hài lòng.
Khi hành động, họ thường quả quyết, không bao giờ bỏ cuộc hoặc nản chí. Nhiệt tình và sức sống mãnh liệt của họ ảnh hưởng tốt tới người khác. Trong thâm tâm họ rất thông cảm và hiểu người khác. Họ không muốn phán xét ai và vui vẻ chấp nhận mọi người. Họ thích màu nâu, đó là một màu phong phú phản ánh sự tự tin và an toàn, và cũng là một màu êm dịu làm giảm căng thẳng trong cuộc sống.

*** LƯU Ý:Cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống một cách kiên quyết và mạnh mẽ có thể mang lại cho người số sinh 9 những gì họ mong muốn, nhưng cũng có thể gây cho người khác những đau buồn, tổn thương lâu dài. Điều quan trọng là họ nên hiểu rằng không phải ai cũng như họ dễ dàng bỏ qua những bất đồng. Dễ cáu và bực tức là điều thường thấy ở họ. Người có số sinh 9 có tật coi mình là trung tâm, không chịu lắng nghe người khác, quá tự tin khiến người khác vì thế mà khó chịu.

SỰ NGHIỆP

- Bạn không chịu nổi sự lệ thuộc, yêu công việc và làm việc cật lực, liều lĩnh, táo bạo trong quyết định, có nhiều thăng tiến trong cuộc sống. Bạn khá bảo thủ và luôn đòi hỏi sự hoàn thiện ở bản thân và người khác.

- Bạn sẽ hợp với những người có ngày sinh:2, 3, 5, 7, 11, 12, 14, 16, 20, 21, 23, 25, 29, 30.

TÌNH CẢM

- Thường kiêu hãnh nhưng bên trong rất độ lượng. Bạn đánh giá cao thái độ mềm mỏng, lễ độ xuất phát từ tình cảm chân thật của đối tượng. Thái độ xã giao ít khi qua mắt được bạn. Bạn chân tình nhưng không cởi mở lắm. Bạn trọng chữ tín và chung thuỷ.

THÁNG SINH CỦA BẠN LÀ: 9

Bạn luôn đem không khí vui vẻ cho những người chung quanh. Nhưng Bạn là người khó đoán và khó hiểu hay im lặng trừ khi bạn cảm thấy hứng thú hoặc căng thẳng. Bạn có lòng tự tôn rất lớn và bạn được nhiều gười biết tiếng, bạn dễ an ủi. Bạn là người chân thật. Bạn biết quan tâm đến cảm xúc của mọi người.

Bạn luôn cư xử tế nhị và thân thiện nên bạn rất dễ gần. Cảm xúc hay thay đổi và khó đoán. Bạn cũng là một người sống nội tâm và dễ bị tổn thương, nhưng cần nhiều thời gian để hồi phục. Nhưng bạn hóm hỉnh và vui tính. Bạn thường không mang hận thù dù ai đó có làm điều gì sai trái với bạn nhưng bạn tha thứ không có nghĩa là bạn đã quên. Vì bạn có tinh thần vị tha cao cả. Nhưng bạn rất cảnh giác và bạn cũng rất sắc sảo. Bạn không đánh giá người khác vội vã mà bạn luôn quan sát trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Bạn đối xử công bằng với mọi người. Bạn luôn trung thành với bạn bè cũ và cả quá khứ của mình.

Bạn có thể chờ đợi bạn bè mình mà ko phàn nàn nhưng bạn ko thích kết bạn mới. Bạn ko hung hăn trừ khi ai đó chọc giận bạn. Bạn thích ở một mình và thích sự yên tĩnh, cũng ko thích đi đâu. Bạn còn thích được chiều chuộng. Trong công việc hay học hành thì bạn là một người chăn chỉ và học một thứ gì mới chưa bao giờ là khó khăn cho bạn. Còn sức khỏe của bạn thì bạn hay gặp rắc rối với cái bao tử của mình

NGÀY SINH CỦA BẠN LÀ: 10

Bạn là người luôn luôn có nhiều bạn. Bạn là người có tính thân thiện, vui vẻ. Vì thế mọi người thích kề cận với bạn. Mặc dù đôi khi tính ngoan cố của bạn làm cho những người chung quanh thất vọng, nhưng nói chung mọi người đều thích tính thân thiện và vui vẻ của bạn.

Trong chuyện tình yêu, bạn có khuynh hướng muốn kiểm soát người yêu của mình một trăm phần trăm. Và đây không phải là cách đối xử đẹp với người yêu của bạn. Nếu là người nữ, bạn sẽ bắt người bạn trai chờ đợi một thời gian trước khi chấp nhận lời cầu hôn của chàng. Nếu là người nam, bạn sẽ không ngỏ lời cầu hôn cho đến khi nào bạn vững tin là đã gặp đúng người. Nói một cách khác, bạn sẽ không vội vã ngỏ lời cầu hôn với bất cứ cô nào

Xem các dịch vụ liên quan đến BÓI NGÀY SINH

Thư viện tổng hợp
Tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp chi tiết, đầy đủ nhất
Tử vi tháng 12/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất
Bói bài Tarot để xem trong tháng đầu năm 2019 công việc của bạn ra sao?
Đặt câu hỏi
  • Hình thức tư vấn
  • Online
  • Mail
|
Tu vi