BLOG

Barca đang nghèo

tam1989 29.03.2024
23 người theo dõi 3 bình luận 576 bài chia sẻ

Barca đang nghèo – KEO7M.COM xem trực tiếp bóng đá lu Euro 2021 trực tiếp miễn phí online. Soi kèo bóng đá tỉ lệ kèo bóng đá hôm nay.

Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây

Bongdalu Euro 2021

Link xem tructiepbongda lu Euro 2021

Barcelona của hiện tại không còn là đoàn quân bách chiến bách thắng của 5 hay 10 năm trước. Bản thân đội bóng này, người hâm mộ và cả giới chuyên môn nên dần quen với một Barca kiếp nghèo thì hơn.

Theo tờ Sport đưa tin, trước chuyến hành quân đến Elche trong khuôn khổ vòng 20 La Liga, Ronald Koeman đã được BLĐ Barcelona triệu tập để tham gia cuộc họp đánh giá tình hình chuyển nhượng của đội bóng trong phiên chợ Đông 2021.

Barca đang nghèo

Hà Lan nhận được từ các nhân vật chóp bu của gã khổng lồ xứ Catalan là đội bóng không thể đáp ứng được các yêu cầu tăng cường lực lượng của ông vì kinh tế khó khăn.

Koeman bóng gió: “Nếu chúng tôi muốn giành nhiều danh hiệu hơn, chúng tôi phải cải thiện mọi thứ. Chúng tôi đang bị thiếu nhân lực”.

Keoman không thể xây dựng Barca ổn định với lực lượng mỏng như hiện tại

Họ không hẳn sụp đổ nhưng thi đấu cắc bụp, nhiều trận đấu rất đáng thất vọng nhưng vẫn có những màn trình diễn đầy cảm hứng.

Và thật không may, sự bất ổn ấy không thể đảm bảo giúp Barca giành những danh hiệu. Bằng chứng nhãn tiền là Siêu cúp Tây Ban Nha.

Quả thực Barca đang tăng tốc tại đấu trường quốc nội

Nhưng chỉ chừng đó thôi là chưa đủ. Gánh nặng từ khởi đầu tồi tệ giai đoạn đầu mùa và sự thiếu hụt lực lượng khiến gã khổng lồ xứ Catalan không thể bứt phá.

Barca đang nghèo

Barca đang nghèo

Barca có một Chủ tịch mới, hoặc tự bản thân “sáng tác” một tuyệt phẩm như Kiếp nghèo, chẳng hạn vô địch La Liga hay Champions League. Còn hiện tại, ông cứ tiếp tục kiếp sống tha hương thân gầy gò gởi cho gió sương…

Bài viết cùng chuyên mục:

Roures xin đc giúp Messi vụ thẻ đỏ

Dù thất bại Koeman vẫn đc tin tưởng

Top 1 NHA Mu cảm ơn Maguire

Vắng Messi Koeman vẫn tự tin sẽ chiến thắng

Barca đang nghèo


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết