BLOG

Manju: Tôi sẽ dốc hết sức cho Milan, và tôi muốn khiến các đối thủ phải khiếp sợ với Ibrahimovic

thedolivecom001 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 4 bài chia sẻ

 Hiện nay các kênh xem bóng có nhiều vô số kể từ xem trên internet cho đến xem tại K+. Chúng tôi đã tìm hiểu về sự khó khăn của các bạn, thắc mắt của người xem và cải biến chúng. Và trang website Thedolive là nơi để các bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của các bạn, Thedolive đây là kênh phát sóng bóng đá trực tiếp, live trực tiếp các giải đấu lớn đến nhỏ, chất lượng video Full HD, khi xem live không lag giật, đây là trang website tốt nhất để các bạn tựng hưởng toàn bộ trận đấu 90' không lag giật...

Thedolive vào ngày 21 tháng 1 Mandzukic, người vừa gia nhập AC Milan, đã tham dự buổi họp báo ra mắt. Anh nói về trạng thái của mình và mong muốn được hợp tác với các đồng đội, đặc biệt là tiền đạo đồng đội Ibrahimovic.

Phát biểu khai mạc

Mandzukic: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. Tôi đã chuẩn bị cho cơ hội như vậy vào một ngày nào đó. Bầu không khí ở Milanello rất tốt. Milan hiện đang làm rất tốt. Họ đang xếp thứ nhất giải đấu. Tôi muốn ngay lập tức Hãy chuẩn bị để giúp đội. "

Bạn cũng muốn trở thành hình mẫu cho các cầu thủ trẻ?

Mandzukic: "Đây là một đội rất trẻ, nhưng họ đều là những chiến binh trẻ. Mọi người đều thực hiện nghĩa vụ của mình. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi luôn nỗ lực hết mình. Nếu những người trẻ này có thể học hỏi từ tôi, Tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. "

Sự chuẩn bị của bạn trong những tháng gần đây như thế nào?

Mandzukic: "Tôi đã tập luyện chăm chỉ trong vài tháng qua. Nếu không chuẩn bị sẵn sàng, tôi sẽ không chấp nhận gia nhập một CLB khổng lồ như Milan. Rõ ràng là tôi cần một khoảng thời gian để gặp gỡ các đồng đội mới, nhưng tôi Tôi đang chuẩn bị để có những đóng góp của riêng mình khi huấn luyện viên cần. "

Ibrahimovic nói, bây giờ cả hai đều có thể răn đe đối thủ, bạn có đồng ý không?

Mandzukic: "Tôi và Ibrahimovic có kinh nghiệm dày dặn. Điều quan trọng là khiến đối thủ phải nể sợ và bảo vệ đồng đội. Đây cũng là điều cần thiết, và tôi chắc chắn đã sẵn sàng."

Bạn có chọn gia nhập Milan để có thêm cơ hội giành chức vô địch Serie A không?

Mandzukic: "Vẫn còn một chặng đường dài từ giờ đến cuối mùa giải. Nếu nhìn vào những trận đấu vừa qua, chúng tôi sẽ thấy rằng tất cả các cầu thủ đều rất nỗ lực để giành chiến thắng. Nếu tiếp tục đi tiếp, chúng tôi sẽ giành chức vô địch Serie A. Nó sẽ trở nên dễ dàng hơn. " Thedolive là trang web xem bóng đá trực tuyến hôm nay, trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh, Cúp C1, La Liga, Bundesliga, Serie A tường thuật tiếng việt với đầy đủ video chất lượng cao HD k+ và đường truyền cực kì ổn định

Bạn có thể chào các cổ động viên Milan bằng tiếng Ý không?

Mandzukic: "Tôi biết rất nhiều từ tiếng Ý, nhưng tôi thích sử dụng màn trình diễn trên sân để nói, đây là điều quan trọng nhất."

Bạn nghĩ gì về câu lạc bộ Milan?

Mandzukic: "Mọi người đều biết lịch sử và thành tích huy hoàng của Milan. Giành chức vô địch Serie A sẽ rất quan trọng, nhưng tôi hy vọng mình cố gắng không nói về nó nhiều nhất có thể và tập trung nhiều hơn vào chính trận đấu."

Bạn nghĩ gì về Serie A bây giờ?

Mandzukic: "Tôi không quan tâm đến các câu lạc bộ khác, chỉ quan tâm đến Milan và bản thân. Tôi hy vọng mình có thể làm hết sức mình cho Milan."

Bạn đã gia nhập đội mạnh nhất Serie A chưa?

Mandzukic: "Tôi là một người rất tham vọng. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ và duy trì tham vọng trong suốt sự nghiệp của mình. Milan hiện đang làm rất tốt, nhưng như tôi vừa nói, mùa giải này vẫn còn rất dài. Vẫn còn nhiều trận đấu khó chơi nên nếu muốn đạt được mục tiêu, chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ này ".

Bạn đã trao đổi với Pioli về vị trí của mình trên tòa án chưa?

Mandzukic: "Tôi đã trao đổi với anh ấy. Anh ấy là một người rất tích cực. Anh ấy đã hỏi tôi những câu hỏi về vị trí này. Tôi trả lời rằng anh ấy có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào cần thiết." Thedolive đây là trang website phát sóng trực tiếp bóng đá bóng đá trực tuyến kèo nhà cái, giao diện website rất dễ sử dụng thân thiện với người dùng, trên website có các trận đấu được live trực tiếp ghi rõ ràng các giải đấu thời gian live các bạn muốn

Phần trăm Manju tốt nhất hiện nay là bao nhiêu?

Mandzukic: "Rất khó để đưa ra một tỷ lệ cụ thể, nhưng bản thân tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong vài tháng qua. Về mặt thể chất, tôi chắc chắn đã sẵn sàng để trở lại sân đấu. Mọi người. Đừng lo lắng, tôi không sao và sức khỏe của tôi tốt. "

Bây giờ bạn và Juventus đã trở thành đối thủ của nhau, bạn sẽ đối mặt với họ như thế nào?

Mandzukic: "Cũng giống như đối đầu với các đối thủ khác. Trên sân, chúng tôi là đối thủ, ngoài sân cỏ, chúng tôi vẫn là bạn. Tôi hy vọng sẽ được gặp lại các cổ động viên tới sân càng sớm càng tốt. Mối quan hệ của tôi với các CĐV Juventus luôn rất tốt. Tôi luôn tôn trọng họ, nhưng bây giờ tôi muốn chiến đấu vì câu lạc bộ Milan và người hâm mộ Milan. Tôi không thích nói về quá khứ. Tôi chỉ nghĩ về hiện tại ở Milan. Chuyện gì đã xảy ra giữa tôi và Sarri? Hãy hỏi anh ấy. . "

Anh đến Milan để chứng minh cho ban lãnh đạo Juventus rằng anh ra đi là sai?

Mandzukic: "Không, khi Milan liên hệ với tôi, tất cả những gì tôi nghĩ đến là đáp ứng kỳ vọng của Milan về tôi."

Tại sao bạn lại chọn mặc áo số 9?

Mandzukic: "Tôi không lo lắng về ảnh hưởng của số áo. Tôi thường mặc áo số 17, nhưng số áo này đã có chủ. Tôi cũng thường mặc áo số 9, thứ không có chủ. Điều quan trọng nhất là được là chính mình trên sân". công việc."

Bạn có giao tiếp với Rebic trước khi gia nhập Milan không?

Mandzukic: "Tôi đã trao đổi với Rebic, và chúng tôi rất vui khi gặp lại nhau ở Milan."

Mục tiêu cá nhân của bạn trong sáu tháng này là gì?

Mandzukic: "Tôi hy vọng sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho Milan."

Cuộc đàm phán của bạn với Milan bắt đầu khi nào?

Mandzukic: "Thật khó nói khi nó bắt đầu, nhưng tôi rất vui khi nhận được cuộc gọi từ Milan."

Bạn cảm thấy thế nào ở Milan?

Mandzukic: "Rất nhiệt tình, tôi nhận thấy điều này khi mới gia nhập. Ngoài ra còn có niềm tin và quyết tâm vững chắc. Tôi nghĩ đây là điều kiện cần để trở lại đỉnh cao."

Mục tiêu của bạn là chỉ đủ điều kiện tham dự Champions League, hay bạn phải giành chức vô địch Serie A?

Mandzukic: "Mọi người đều biết tôi tham vọng như thế nào, nhưng mọi người cũng biết rằng tôi thích làm việc hơn là nói. Điều quan trọng hơn là nói ít hơn và làm nhiều hơn."Thedolive.com là một trang web phát sóng bóng đá trực tuyến nơi bạn có thể xem bóng đá, kết quả theo dõi bóng đá trực tiếp, kết quả bóng đá Giải đấu Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh Thedolive thể thao cung cấp chương trình phát sóng trực tiếp toàn diện và chuyên nghiệp nhất về các sự kiện thể thao, tin tức hình ảnh và tường thuật bình luận trực tiếp bằng tiếng việt...

Lịch thi đấu bóng đá nổi bật trong tuần: Xem bóng đá trực tiếp tại website Thedolive

Cagliari – Milan (02:45 Jan 19)

Arsenal – Newcastle (03:00 Jan 19)

Leverkusen – Dortmund (02:30 Jan 20)

Leicester – Chelsea (03:15 Jan 20)

Fulham – Man Utd (03:15 Jan 21)

Man City – Villa (03:15 Jan 21)

Alcoyano – R. Madrid (03:00 Jan 21)

Leipzig – U. Berlin (02:30 Jan 21)

Eibar – Atl. Madrid (03:30 Jan 22)

Gladbach – Dortmund (02:30 Jan 23)

PSG – Montpellier (03:00 Jan 23)

Man Utd – Liverpool (22:00 Jan 23)

Leverkusen – Wolfsburg (21:30 Jan 23)

Milan – Atalanta (00:00 Jan 24)

Udinese – Inter (00:00 Jan 24)

Monaco – Marseille (03:00 Jan 24)

Juventus – Bologna (18:30 Jan 24)

Schalke – Bayern (21:30 Jan 24)

A. Madrid – Valencia (03:00 Jan 25)

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết