Hải Tú “trà xanh” – Cô gái xen vào Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm?

tamnhu92 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 477 bài chia sẻ

Đúng 0 giờ ngày 21/01/2021, cả cộng đồng mạng xã hội xôn xao trước nghi vẫn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “đường ai nấy đi” vì có sự xuất hiện của “trà xanh” (từ ngữ ngụ ý chỉ kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ của 2 người).

SƠN TÙNG - THIỀU BẢO TRÂM RẠN NỨT VÌ CÓ NGƯỜI THỨ 3?

Là 1 trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì Vbiz, vì thế thông tin nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đường ai nấy đi khiến người hâm mộ hoang mang. Giữa lúc drama đang bùng nổ, nhất cử nhất động của người trong cuộc đều được chú ý.

Theo đó, Thiều Bảo Trâm có mở một bữa tiệc nhỏ cùng hội bạn và có chụp hình chiếc bánh kem. Hội bạn sau đó cũng chia sẻ lại bức hình kèm lời động viên Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý việc có sự xuất hiện của “trà xanh” khiến cho Thiều Bảo Trâm đau lòng. Trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm, mọi người phát hiện ra việc cô đã “unfollow” Sơn Tùng M-TP. Về phần mình, Sơn Tùng M-TP vẫn follow Thiều Bảo Trâm.

Loạt story của Thiều Bảo Trâm và hội bạn thân làm dậy sóng MXH giữa đêm

Ngay lập tức, netizen Việt đang réo gọi tên Hải Tú – nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại và là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Lý do là vào buổi sáng cùng ngày, Hải Tú bất ngờ bị soi diện áo đôi với Chủ tịch.

Hải Tú đăng một bức ảnh diện chiếc áo y hệt Sơn Tùng

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng có động thái “khẳng định chủ quyền” khi tung ảnh đội nón len đôi với bạn trai tin đồn. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, Thiều Bảo Trâm liên tục có chia sẻ ngầm ẩn ý chuyện tình đã tan vỡ. Hiện tại, dân tình đang chờ đợi người trong cuộc lên tiếng để làm rõ thực hư.

RỘ TIN ĐỒN SƠN TÙNG ĐÃ CHIA TAY THIỀU BẢO TRÂM TỪ THÁNG 12/2020?

Từ thời điểm tháng 12/2020, Thiều Bảo Trâm có thói quen “thả tim” như thể hiện sự đồng cảm với những câu nói bị phản bội, buông bỏ tình cảm, cô đơn,… Động thái của Thiều Bảo Trâm được netizen cho rằng giống với những người đang thất tình.

Chính vì thế, nhiều người đặt nghi vấn có thể chuyện tình của cặp đôi đã gặp trục trặc trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng có thể Thiều Bảo Trâm chỉ “so deep” và “thả tim” như một thói quen chứ không liên quan đến chuyện tình cảm của cô. Đây chỉ là những lời suy đoán của dân tình, thực hư thế nào chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng làm rõ thực hư.

Đáng nói nhất, hội bạn thân Vbiz mới đây nghe ngóng được tin nóng hổi rằng, Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi “tổ ấm” với Sơn Tùng! Hành động mạnh mẽ của Thiều Bảo Trâm khiến nghi vấn cặp đôi đã tan vỡ càng có thêm cơ sở. Tiết lộ này của hội bạn thân showbiz đã làm drama Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng và “trà xanh” càng thêm căng đét.

HẢI TÚ VẪN GIỮ IM LẶNG GIỮA DRAMA VỚI THIỀU BẢO TRÂM

Dù không nêu đích danh nhân vật “trà xanh” trong câu chuyện là ai nhưng mọi suy đoán của dân mạng đều nhắm vào Hải Tú. Chỉ trong một đêm, các group anti Hải Tú đã “mọc lên như nấm” với lượng thành viên tăng chóng mặt. Có group lên tới hơn 10 nghìn thành viên và mức độ tăng vẫn không hề có dấu hiệu giảm.

Xem thêm chi tiết tại: http://bit.ly/3sKLkYg 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết