Rò rỉ hình ảnh cho thấy Vinsmart chuẩn bị bán ra thị trường 4 mẫu máy lọc không khí?

19/01/2021 14:37 PM | Kinh doanh

Theo nguồn tin rò rỉ, cả 4 mẫu đều có thể lọc được bụi mịn PM2.5 và được trang bị cảm biến hồng ngoại

Theo nguồn tin từ VnExpress, mới đây, trên một hội nhóm công nghệ đã rò rỉ hình ảnh 4 mẫu máy lọc không khí chuẩn bị ra mắt thị trường. Cả 4 sản phẩm đều được trang bị cảm biến công nghệ hồng ngoại và lọc sạch bụi mịn PM2.5.

Rò rỉ hình ảnh cho thấy Vinsmart chuẩn bị bán ra thị trường 4 mẫu máy lọc không khí? - Ảnh 1.

Theo thông tin ghi cùng ảnh sản phẩm, 30LA5300 là model cơ bản nhất với trang bị chỉ có màng lọc HEPA13, phiên bản 35LA5400 có thêm xúc tác lạnh, than hoạt tính. Hai model cao cấp nhất có thêm Zeolites (tách ion kim loại nặng, hợp chất hữu cơ độc hại), than hoạt tính và tính năng bù ẩm giống các máy lọc không khí của Nhật.

Ngoại trừ 30LA5300, cả ba model còn lại đều kết nối Wi-Fi, điều khiển qua ứng dụng. Theo thông tin từ ảnh sản phẩm, 3 mẫu này có thể điều khiển bằng giọng nói online nên nhiều khả năng sẽ tương thích với Google Assistant hoặc Alexa.

Các máy lọc của VinSmart ghi theo công suất tạo ra lưu lượng gió, thay vì diện tích phòng. Lần lượt là 300, 350, 630 và 750 m3/giờ. 

Đặc biệt model cao cấp nhất có đi kèm màn hình LCD và được trang bị cả cả cảm biến mùi, ánh sáng, độ ẩm,…

Phía Vinsmart từ chối bình luận về hình ảnh này.

Rò rỉ hình ảnh cho thấy Vinsmart chuẩn bị bán ra thị trường 4 mẫu máy lọc không khí? - Ảnh 2.

Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái, VinSmart đã trưng bày tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội) 2 model máy lọc không khí đầu tiên mang thương hiệu Vsmart, đều được sản xuất tại Việt Nam. Khi ấy, phía VinSmart không tiết lộ thông tin chi tiết sản phẩm mà chỉ cho biết các mẫu mấy lọc không khí sẽ chính thức tung ra trong tháng 12. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chưa có mẫu nào được bày bán trên thị trường.

PV

Cùng chuyên mục
XEM