25 Mẫu kệ rượu treo tường đẹp nhất thống lĩnh thị trường năm 2019

Ngày tạo: 17/06/2019

25 Mẫu kệ rượu treo tường đẹp nhất thống lĩnh thị trường năm 2019

Bạn là người thích sưu tầm rượu, bạn thích trưng bày các mẫu rượu quý và muốn thiết kế nội thất và thiết kế kệ rượu treo tường đẹp cho phòng khách của mình. Không chỉ ở gia đình, kệ rượu còn được trang trí dùng cho các quán bar, nhà hàng, khách sạn,…mang lại một giá trị thẩm mỹ cao cho không gian trưng bày trong quá trình thực hiện thi công nội thất.

Thiết kế showroom trưng bày rượu và Kệ rượu đẹp giúp nâng cao giá trị sản phẩm hơn rất nhiều, ngoài ra nó còn là vật dụng trang trí cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể được chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm do mình tạo ra hoặc giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng biết, nhất là những người có cùng thú vui và hiểu biết nhiều về các loại rượu.

Kệ rượu treo tường đẹp

Với 25 mẫu kệ rượu treo tường đẹp sau đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với những ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ, đặc biệt thu hút, rất phù hợp với không gian sống hiện đại. Và chắc chắn rằng, bạn sẽ không phải hối tiếc khi đọc qua bài viết này.

Xem thêm>>>cách chọn mẫu bản lề cho tủ kệ rượu

Tại sao nên chọn lựa kệ rượu treo tường đẹp để trưng bày?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, kệ rượu treo tường giữ một vai trò đáng kể trong trang trí nội thất gia đình và một số địa điểm kinh doanh. Có rất nhiều người nghĩ rằng, chỉ có những người nghiện rượu mới cần kệ trưng bày và lưu trữ rượu nhưng họ không hề biết được kệ rượu còn có rất nhiều ý nghĩa khác nhau.

  • Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp: Có những chai rượu vô cùng giá trị, nhất là những chai rượu ngoại với mức giá có thể lên đến hàng triệu hoặc chục triệu. Vì thế, để xứng tầm và nâng cao giá trị của sản phẩm, chắc chắn bạn phải chọn cho mình một mẫu kệ rượu treo tường thật đẹp mắt và ấn tượng được sản xuất từ những phụ kiện nội thất cao cấp do Công Ty Habico cung cấp.
  • Tính thẩm mỹ cao: Hầu hết các mẫu tủ rượu treo tường phòng khách hay bất cứ nơi đâu đều được làm nhiều từ gỗ và được xử lý kỹ càng, phun sơn đẹp mắt. Vì nguyên liệu bằng gỗ nên rất dễ gia công, thế nên ngày nay, các mẫu kệ rượu treo tường đẹp được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, đường nét sáng tạo bất ngờ.
  • Tiết kiệm diện tích căn phòng: Vì là kệ treo tường nên bạn không cần quá nhiều diện tích khu vực sàn nhà, sản phẩm được thiết kế gắn chặt trên tường, nhỏ gọn - thông minh được chia thành những ngăn lưu trữ rượu gọn gàng, khoa học và tạo nên sự tiện nghi cho ngôi nhà.

25 Mẫu thiết kế kệ rượu treo tường đẹp nhất trong năm 2019

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn kệ trưng bày rượu như: yếu tố phong thủy, hình thức, mẫu mã thiết kế, màu sắc,…

Bài viết này xin giới thiệu 25 mẫu kệ rượu treo tường đẹp nhất năm 2019 mà dân tình đang truy lùng khắp nơi trên thị trường, hãy cùng nhau tham khảo ngay nhé!

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 1

Kệ rượu treo tường bằng sắt được các thợ gia công uốn, bẻ cong tạo thành hình dạng một nhánh cây rất điệu nghệ và tinh tế, bạn có thể trưng bày những chai rượu dạng úp ngược theo những vòng xoắn ốc ấn tượng.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 2

Kệ rượu gỗ hình chữ nhật, được phân chia làm nhiều ô nhỏ hình thoi, mỗi ô sẽ là một ngăn lưu trữ rượu dạng nằm đầy tiện ích. Ngoài ra, phía 2 bên cũng được tạo một khoảng trống đối xứng nhau tạo thành nơi lưu trữ rượu dạng đặt kiểu đứng rất ưa nhìn.

Bạn chỉ việc tìm kiếm và lựa chọn một xưởng mộc uy tín và chất lượng nhất là có thể sở hữu ngay một mẫu kệ rượu ưng ý nhất cho mình.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 3

Một dạng kệ treo tường bằng sắt khác được thiết kế mới lạ, bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc với hình thức trưng bày rượu dưới dạng nằm trong các vòng tròn này.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 4

Không cần quá cầu kỳ, phức tạp, bạn cũng có thể lựa chọn một mẫu kệ rượu đơn giản như một chiếc kệ sách với đầy các ngăn lưu trữ như vậy, giữ vai trò như một bức tường giúp căn phòng trở nên sinh động và thu hút hơn.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 5

Bằng hiệu ứng ánh sáng kết hợp với màu xanh nổi bật, kệ trưng bày rượu là những tấm kính dài được gắn chặt vào tường tạo thành các đường thẳng song song với nhau làm say đắm người nhìn. Bạn có thể lưu trữ được rất nhiều loại rượu khác nhau thông qua cách thiết kế này.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 6

Không cần quá điệu nghệ, thiết kế kệ rượu bằng những thanh giữ cố định 2 đầu chai rượu nằm ngang, sắp xếp các chai rượu đặt gần nhau và theo một hàng nhất định tạo nên sự gọn gàng, khoa học và tạo cảm giác ưa nhìn.

Tham khảo bài viết: Xu hướng thiết kế showroom rượu nổi bật nhất năm 2019

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 7

Kệ rượu mini treo tường hình tròn được thiết kế mang tính sáng tạo và giá trị thẩm mỹ cao. Với không gian lưu trữ đầy đặn, bạn có thể đặt chai dạng đứng hay dạng nằm tùy vào các ngăn của kệ.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 8

Một mẫu kệ rượu chất liệu gỗ hình tròn khác được thiết kế thành nhiều ngăn có phần diện tích hình tròn vừa khít với chai theo hình thức xoay vòng như đồng hồ đầy sức hấp dẫn riêng biệt.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 9

Một hình thức trưng bày rượu khác khá đơn giản và phổ biến, được thiết kế bằng một chiếc tủ gỗ kích thước lớn đặt sát vào tường, bạn có thể tha hồ trưng bày muôn vàn mẫu rượu khác nhau mà không lo thiếu ngăn lưu trữ.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 10

Kệ rượu gỗ được sơn màu trắng, được thiết kế vừa trưng bày được ly lẫn chai rượu khá độc đáo. Phía bên trên trang trí bằng những chậu cây xanh nhỏ mang đến không gian sinh động và tràn đầy sức sống.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 11

Thiết kế kệ rượu đối xứng nhau, là những thanh gỗ được ghép đan xen vào nhau tạo thành nhiều ô chứa. Mẫu kệ rượu trưng bày này thể hiện sự sang trọng và một cá tính riêng biệt cho chủ nhà.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 12

Chỉ là những vòng tròn nhỏ gắn với khung treo tường hình chữ chật làm bằng sắt là bạn đã có thể trưng bày được ngay những chai rượu dạng úp ngược đầy tuyệt vời.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 13

Khung treo tường hình dạng của một chai rượu cỡ lớn và bên trong chứa đựng những chai rượu nhỏ dạng nghiêng một góc 45 độ vô cùng độc và lạ, có một không hai.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 14

Tủ rượu treo tường phòng khách chỉ với những thanh kệ đơn giản, bạn có thể trưng bày được rất nhiều chai rượu vừa tiết kiệm được không gian diện tích, vừa giúp bức tường của bạn không còn đơn điệu và tẻ nhạt đúng không nào?

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 15

Thiết kế kệ rượu treo tường hình ngôi nhà cực xinh xắn và đáng yêu, chắc chắn bạn không còn điều gì phải chê bai hay phàn nàn về mẫu thiết kế này cả.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 16

Thiết kế kệ rượu theo phong cách cổ điển rất thích hợp để trưng bày những mẫu rượu lâu năm, góp phần làm tăng thêm giá trị của chai rượu cho phòng khách.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 17

Những chai rượu được trưng bày trong tủ gỗ có cửa kính, như thế vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm, vừa tạo nên sự sang trọng và bắt mắt.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 18

Một dạng kệ rượu được thiết kế úp ngược khác với khung mạ vàng rất thích hợp cho việc trưng bày cho phòng khách nhà bạn.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 19

Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, cho 2 đầu chai xoay vào nhau tạo nên sự cân xứng nhất định cũng đủ kích thích thị giác người nhìn.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 20

Chiếc kệ rượu với đầy đủ công năng cực kỳ hấp dẫn và thú vị, với điểm nhấn độc đáo là chiếc xe đạp trưng bày rượu ở phía trên mang đậm tính chất nghệ thuật.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 21

Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo bằng cách tạo nên những tấm gỗ hình chữ nhật, hình vuông tùy ý gắn lên khung sắt trên tường, sử dụng màu sơn đẹp và thể hiện cái chất riêng tùy vào sở thích của chủ nhà.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 22

Sự đơn giản đôi khi lại tạo nên một hiệu ứng nghệ thuật rất lớn. Và mẫu kệ rượu treo tường này là một minh chứng xác thực cho điều đó.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 23

Bạn đã có ý tưởng cho các chai rượu của mình khi nhìn vào phong cách thiết kế kệ rượu này của chúng tôi?

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 24

Hơn cả sự tuyệt vời đó là sự sáng tạo đỉnh cao, sự phối hợp hòa quyện giữa chiếc tủ rượu mini phù hợp với màu sơn của tường mang đến cảm giác ưa nhìn tuyệt đối.

Kệ rượu treo tường đẹp

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp số 25

Mẫu kệ rượu hình tròn với nhiều ngăn lưu trữ đầy tiện ích, đẹp mê ly mà ai cũng nên sở hữu riêng cho căn phòng của mình.

Với 25 mẫu kệ rượu treo tường đẹp trên đây, bạn đã tìm ra ý tưởng cho mình chưa? Nếu chưa, đừng ngần ngại, hãy tìm đến Nội thất Aeros để sở hữu những mẫu kệ trưng bày rượu đẹp nhất và thu hút nhất!

CLICK XEM>>>>BÁO GIÁ THI CÔNG NỘI THẤT AEROS

Tin tức liên quan:

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Nội Thất Aeros

Miễn phí 100% phí Thiết kế kệ rượu treo tường

Hotline: 0901 806 999 (zalo)

Mail: info@aeros.vn

 

 

 

hinh-anh-tac-gia
Công ty Cổ phần xây dựng và Nội thất Aeros với gần 15 năm hoạt động, là một trong ba đơn vị khơi nguồn cho ngành Nội thất phát triển, được viết tắt là “AEROS” lấy cảm hứng từ thần “Eros”-Vị thần tình yêu kết hợp với chữ “A” trong bảng chữ cái mang biểu tượng hình mái nhà. Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn: “AEROS không đơn giản chỉ là thiết kế nội thất, sứ mệnh của chúng tôi còn có cả thiết kế giấc mơ, truyền tình yêu và lẽ sống đến cho chính ngôi nhà của các bạn”.
Arrow Page Up