Dịch vụ diệt ruồi giá rẻ tại tphcm

Ruồi giấm có kích thước nhỏ, mắt đỏ, dài 1/4 inch. Thường được tìm thấy ở trái cây và rau quả chín. Nhà hàng, quán ăn cũng là nơi ruồi hoạt động nhiều nhất. Có thể sinh sản bất cứ nơi nào có lên men chất hữu cơ luôn ẩm ướt. Bồn rửa, bồn tắm, vòi sen, hoặc hệ thống thoát nước là nơi ruồi đậu. Tiêu thụ thức ăn bằng cách dùng nước bọt tiết ra để hóa lỏng. Một lượng lớn vi khuẩn, vi trùng sẽ lây lan từ đây. Để ngăn chặn hiệu quả dịch vụ diệt ruồi giá rẻ tại tphcm có bán thuốc chuyên dụng.

Ruồi có tuổi thọ cực kỳ ngắn, chỉ sống được khoảng một tháng. Con ruồi cái đẻ trứng xác động thực vật phân hủy và nở rất nhanh. Trứng nở thành ấu trùng được gọi là giòi và nhanh chóng biến thành ruồi trưởng thành. Người ta cho rằng quá trình từ trứng để bay chỉ mất chưa tới 2 tuần. Số lượng trứng được sinh ra là rất nhiều nên không kiếm soát bệnh dịch sẽ bùn phát nhanh. Các chuyên gia công ty diệt côn trùng tại tphcm giúp kiểm soát hiệu quả.

dịch vụ diệt ruồi giá rẻ tại tphcm

Vòng đời phát triển của ruồi giấm

Đẻ trứng trên bề mặt của trái cây mục nát và nhanh chóng nở thành ấu trùng. Chúng ăn các sinh vật nấm men và nấm phát triển trong trái cây và rau quả. Khi ấu trùng trưởng thành thường đậu ở hai bên thùng rác. Thời gian vòng đời chủ yếu phụ thuộc vào nhiệt độ của môi trường và không khí. Ở 64 độ F, phải mất 18-20 ngày để tăng trưởng từ giai đoạn trứng đến trưởng thành. Trong khi ở 77 độ F, chỉ cần 8-10 ngày để hoàn thành các giai đoạn phát triển.

Kiểm soát ruồi

Xịt thuốc và bẫy sẽ bắt và diệt ruồi trưởng thành. Sự hiện diện dai dẳng ruồi cho thấy ấu trùng đang phát triển gần đó.

Cho giấm táo vào một cái bát nhỏ và thêm vài giọt nước rửa chén. Bao gồm các tàu với bọc nhựa và poke ba hoặc bốn lỗ trong nhựa. Các ruồi giấm sẽ không chỉ bị mắc kẹt, nhưng chúng cũng sẽ bị chết đuối. Xà phòng trong nước rửa chén làm thay đổi độ căng bề mặt.

GreenHouse Pest Control chuyên trừ côn trùng gây hại cho nhà máy, xí nghiệp. Lh dịch vụ diệt ruồi giá rẻ tại tphcm, hotline: 0932 609 5150974 426 255.