BLOG

Máy Phát Điện Công Nghiệp

mayphatdienmac 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 6 bài chia sẻ

Máy Phát Điện MAC tự hào là nhà cung cấp, lắp đặt, cho thuê máy phát điện công suất uy tín và lâu đời tại TPHCM. Các dòng máy có công suất trải dài từ 10kva cho tới 3000kva. Tính cho đến nay chúng tôi đã từng thi công cho rất nhiều dự án lớn tại Việt nam đã được khách hàng tin dùng trong trong suốt thời gian hoạt động

Các sản phẩm máy phát điện công nghiệp tại MAC là các loại máy mới nhập khẩu nguyên chiếc 100% chưa qua sử dụng từ các thương hiệu có danh tiếng trên toàn thế giới.

Những dòng sản phẩm dải công suất khá đa dạng và rộng như các loại máy phát điện 10kva cho tới máy phát điện 3000kva. Chính vì có dãi công suất đa dạng nên giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình hơn. 

Quý khách có thể xem thêm các dòng máy phát điện công nghiệp tại https://banmayphatdien.com.vn/may-phat-dien-cong-nghiep để có thể lựa chọn cho mình những chiếc máy phù hợp

Những đặc điểm nổi bật khi sử dụng máy phát điện công nghiệp

 - Có động cơ hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, từ đó lượng điện năng phát ra dồi dào đảm bảo nguồn cung cấp cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp, nhà máy, nhà xưởng...

- Hầu hết các máy phát điện công nghiệp hiện nay có tính năng tự động ổn định dòng điện, khả năng tự điều chỉnh điện áp nhạy. Chính vì thế đảm bảo được nguồn điện phát ra luôn đạt được ổn định, không chập chờn, ngắt quảng.

- Các máy đến từ những thương hiệu lớn được thiết kế đạt độ tiêu chuẩn về chất lượng cao nên khi vận hành đạt được độ an toàn nhất định, những hư hỏng vặt, sự cố không mong muốn ít khi xảy ra.

- Những dòng máy hiện đại có những thiết kế rất gọn nhẹ, vận hành khá êm ái, nhờ hệ thống khung bệ, vỏ cách âm đạt tiêu chuẩn cao về chống ồn, khi vận hành ít gậy ra những tiếng ồn gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

 hoặc quý khách muốn hỗ trợ tư vấn lựa chọn công suất, tìm hiểu nhiên liệu tiêu hao, cách vận hành sử dụng các dòng máy phát điện vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0939.363.792 (gặp Mr. Hùng)

Website: banmayphatdien.com.vn

Địa chỉ: Số 7C, Đường Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM



0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết