BLOG

Giật mình về kết quả khảo sát khả năng ở lại Barca của Messi

soikeo79com 28.03.2024
0 người theo dõi 8 bình luận 31 bài chia sẻ
Nụ cười có lẽ sẽ trở lại trên môi khi Messi rời Barcelona

Cuộc khảo sát hơn 200 thành viên Barca về kĩ năng giữ chân Messi ở lại CLB vào cuối mùa này đã cho kết quả khá bất thần.

nhật báo Soikeo79 đã thuê tổ chức tructiepbongda thực hành cuộc thăm dò quan điểm 220 thành viên Barca về một số vấn đề của CLB trước thời điểm diễn ra cuộc bầu cử chủ tịch vào ngày 24/1. Một trong những vấn đề được mọi người nhiệt tình nhất chính là ngày mai của Messi.

trung phong người Argentina vẫn chưa đồng ý gia hạn giao kèo với Barca ngừng vào cuối mùa này bởi đó anh hoàn toàn có thể hòa bình đàm phán với CLB khác trong 6 tháng cuối hiệp đồng.

Messi chưa có quyết định sau cùng về mai sau ở Barca

Trong cuộc giải đáp phỏng vấn nhà báo Jordi Evole cuối tuần trước, Messi đảm bảo chỉ đưa ra quyết định vào cuối mùa. Anh muốn chờ xem ai sẽ thắng cử chủ tịch Barca và dự án mới của CLB rồi thế hệ quyết định ngày mai.

Sự thận trọng của Messi khiến nội bộ Barca chia rẻ, một nửa muốn giữ anh và một nửa muốn anh ra đi. Theo số liệu của doanh nghiệp Time Consultants, khoảng 52,2% thành viên Barca muốn Messi ở lại CLB. Nhóm này cũng chia thành 2 luồng quan điểm khác biệt, 14,5% đề xuất CLB giữ chân Messi bằng mọi giá và 37,7% đề nghị Messi giảm lương.

Hơn một nửa thành viên Barca muốn Messi và Koeman ở lại

Ở chiều trái lại, 48,6% thành viên Barca muốn Messi ra đi. Trong đó, 33,6% cho rằng không cần phải níu kéo nếu Messi không còn muốn hiến đâng cho Barca và 13,2% nhận định Messi nên ra đi để làm thế hệ CLB. Chỉ có 0,9% nhân viên Barca bỏ thăm trắng khi được hỏi về vấn đề này.

Bên cạnh đó, gần 80% thành viên Barca cũng đặt niềm tin HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB trong mùa 2021/22. mà 50,5% quan điểm không đồng ý Barca mua lại Neymar, chỉ có 24,5% đồng ý mua lại nếu điều kiện kinh tế cho phép, 17,7 muốn chuyển nhượng chủ quyền và 5,5% đề xuất mua lại bằng mọi giá.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết