Những kênh giúp gia chủ tìm được người giúp việc hiện nay?

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Hiện nay, do nhu cầu tìm người giúp việc ngày càng tăng, nhất là ở các gia đình ở đô thị. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tìm người giúp việc gia đình như thế nào để có thể ưng ý. Rất nhiều chị em chia sẻ thực sự đau đầu với người giúp việc, người thì không ưng về tính cách, người thì suốt ngày xin về quê, người thì dọn dẹp qua loa xong chuyện, máy móc trong nhà không biết dùng. Vì thế bài viết sau Hồng Doan xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để chuyện ấy trở nên dễ dàng hơn.

Những cách giúp bạn có thể tìm được giúp việc

Tìm giúp việc qua người quen.

Đây là lời khuyên có thể là đầu tiên dành cho các gia đình muốn thuê người giúp việc. Qua người quen có thể là người đã từng giúp việc cho gia đình họ, người thân làng xóm, anh em bạn bè của người giúp việc. Đầu tiên là xác minh được nhân thân, điều quan trọng nhất khi thuê người giúp việc đó là người thật thà, tin tưởng được.

Tìm kiếm người giúp việc như thế nào?
Tìm kiếm người giúp việc như thế nào?

Tham khảo:

Xa hơn là người thân của bạn biết được những kênh tìm người uy tín, đảm bảo và có trách nhiệm. Tất nhiên việc tìm được người giúp việc là thứ nhất, điều quan trọng tiếp theo vẫn phải là ở gia đình bạn, bạn phải trao đổi, nói chuyện. Thống nhất các vấn đề giữa gia chủ và người giúp việc. Từ đó mới quyết định người đi làm phù hợp với gia đình bạn hay không.

Tìm kiếm trên mạng xã hội.

Hiện nay mạng xã hội được sư dụng phố biến và đại trà ở Việt Nam gồm có Facebook và Zalo, các bạn có thể tìm hiểu qua các mối quan hệ của mình trên đó. Hoặc đơn giản hơn là tiếp cận, tham gia các nhóm hội người giúp việc, thuê người giúp việc hoạt động sôi nổi. Ví dụ như hội tìm người giúp việc tại Hà Nội tại đây: https://www.facebook.com/groups/404455496668099/

Một số kênh đăng tuyển dụng cũng được nhiều người lựa chọn, các trang web diễn đàn như diễn đàn cha mẹ, web trẻ thơ hay chợ tốt … cũng có các chuyên mục trao đổi, tìm kiếm công việc, tìm kiếm người đi làm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngoài ra bạn không nên bỏ qua cách tham khảo từ công cụ tìm kiếm google. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm người giúp việc bằng việc gõ từ khóa như ” tìm người giúp việc“, ” dịch vụ giúp việc theo giờ“, thuê người giúp việc chuyên nghiệp“, “trung tâm cung ứng người giúp viêc” …. tùy theo nhu cầu mong muốn của bạn, có thể thêm vào tên địa phương sẽ giúp tìm kiếm một cách nhanh và chính xác hơn. Tuy nhiên các thông tin trên trang mạng có thể không chính xác và đầy đủ, nhiều thông tin mang tính ảo khiến bạn khó lựa chọn và tìm kiếm.

Tìm đến các trung tâm giới thiệu người giúp việc.

Trường hợp bạn không thể tìm được người giúp việc đúng như yêu cầu qua người quen bạn có thể tìm đến các trung tâm giới thiệu người giúp việc.

Bạn phải nhớ là tìm đến những trung tâm giúp việc uy tín bởi hiện nay có rất nhiều trung tâm cung ứng người giúp việc với mục đích lừa đảo. Thủ đoạn của các trung tâm lừa đảo này là giới thiệu người giúp việc cho chủ nhà rồi thu tiền phí môi giới nhưng chỉ được có vài ngày là người giúp việc bỏ không làm nữa rồi quay lại trung tâm làm giúp việc cho nhà khác, tiền phí môi giới sẽ chia cho cả hai bên. Đã có rất nhiều trường hợp xảy ra như vậy, chủ nhà toàn bị mất tiền oan.

Tìm người giúp việc qua trung tâm giới thiệu
Tìm người giúp việc qua trung tâm giới thiệu

Nhiều gia đình biết điều này nhưng họ lo lắng không biết phải tìm người giúp việc ở đâu, trung tâm nào mới uy tín, chuyên nghiệp?

Hiện nay Trung tâm giúp việc Hồng Doan trung tâm giúp việc uy tín tại Hà Nội đã và đang cung ứng hàng ngàn người giúp việc cho các gia đình. Giúp việc Hồng Doan đảm bảo sẽ hoàn trả phí đầy đủ cho chủ nhà nếu người giúp việc nghỉ làm trong tháng đầu tiên. Đứng ra giải quyết các tranh chấp giữa chủ nhà và người giúp việc. Đảm bảo quyền lợi cho cả người giúp việc và chủ nhà.

Bạn có thể tìm kiếm các thông tin về người giúp việc trên website của trung tâm. Các vấn đề như các dịch vụ giúp việc, những câu chuyện về người giúp việc trong cẩm nang giúp việc, các tin tức liên quan đến người giúp việc được cập nhật thường xuyên…. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm người giúp việc phù hợp với gia đình mình.

Giải đáp thắc mắc

Có rất nhiều người thắc mắc không biết là nên trả mức lương như thế nào cho người giúp việc? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả chủ nhà và người giúp việc. Thông tin về mức lương  của người giúp việc hiện nay luôn được trung tâm cập nhật thường xuyên. Ngoải ra trung tâm còn hỗ trợ giúp chủ nhà xây dựng hợp đồng thuê người giúp việc theo ý muốn của mỗi gia đình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thuê người giúp việc ở đây. Mọi thông tin cá nhân, ảnh chân dung của người giúp việc đều được trung tâm lưu lại . Khi có vấn đề gì xảy ra bạn có thể nhờ trung tâm giải quyết, yên tâm về chuyện người giúp việc lừa đảo trộm cắp.

Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ :

Địa chỉ:  Số 1 – Trung Yên 10B – Phường Yên Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại liên hệ:  04.626.888.03

Hotline: 091.457.6633 hoặc 0384.12.8833

Fax: (04) 6268 8804.

Website: httpss://giupviechongdoan.com/ hoặc http://trungtamnguoigiupviec.com/

Bình luận Facebook
5/5 - (5 votes)