Hội du lịch Việt Nam

Tác giả Chủ đề:  Cùng CEO Huy Trần Khám Phá Những Chuyến Đi  (Đã xem 1724 lần)

Đã thoát ra fiditourbinh88

  • Lữ hành cấp 2
  • **
  • Bài viết: 379
    • Lữ Hành Vietluxtour thương hiệu Du Lịch cao cấp
Cùng CEO Huy Trần Khám Phá Những Chuyến Đi
« vào: Tháng Mười Hai 30, 2020, 03:23:41 PM »
Người đang dính nghi án hẹn hò với Ngô Thanh Vân - CEO Huy trần có cuộc sống đáng ước mong sở hữu các chuyến du hý thú vị.




Huy Trần (sinh năm 1990) đang là tâm điểm chú ý vì dính tin đồn hò hẹn với Ngô Thanh Vân sau khi chính anh chàng đăng vận chuyển giây lát hẹn hò bên bờ biển, có phổ quát điểm trùng khớp có nàng "đả nữ". Huy trằn là Việt kiều Đức, từng tham gia một số gameshow như Người ấy là ai và được Hương Giang Idol lựa chọn hay Cuộc đua kỳ thú. Ngoài đời, Huy Trần là CEO của tổ chức may mặc và founder của một nhà hàng có tiếng tại quận 1 (TP. HCM). Không chỉ có địa vị, cuộc sống hàng ngày của chàng Việt kiều cũng khiến phổ biến người ngưỡng mộ.



Trong chuyến du lịch Nha Trang cách đây không lâu, Huy è cùng nửa kia thuê thuyền đi loanh quanh vịnh, câu cá và xẹp thăm một số hòn đảo. Mỗi bức ảnh đều được chú thích "taken by her" (ảnh chụp bởi cô ấy) đầy tình tứ. cách đó ít lâu, Ngô Thanh Vân cũng check in đang ở Nha Trang sở hữu đa dạng điểm bỗng nhiên.



Mũi Né, Phan Thiết mang những cồn cát trắng xóa dưới nắng vàng đẹp như mơ cũng là 1 trong các điểm tới mà Huy trần từng lái xe trải nghiệm.


Chàng CEO phải dậy trong khoảng 4h để "săn" được giây khắc đón bình minh từ ban công khu resort nức tiếng tại Phú Quốc. Anh chàng cũng dành đa dạng lời khen cho khu nghỉ dưỡng này. Nơi đây từng đón tiếp đông đảo sao Việt đến nghỉ dưỡng và đạt đa dạng giải thưởng quốc tế.


Lúc còn mặn nồng với Thảo Nhi Lê, Huy nai lưng cộng bạn gái mang chuyến du lịch tới các nước châu Âu như Áo, Italy... Hay châu Á như Trung Quốc. "Người tình tin đồn" của Ngô Thanh Vân ngồi thuyền chiêm ngưỡng bờ biển Amalfi xinh đẹp ở Italy.


Áo là 1 trong các điểm tới mê say nhất của chàng CEO. Áo có biên cương có Đức - nơi Huy trần từng sinh sống. Anh chàng ngồi bên hồ ở Mondsee sở hữu làn nước xanh như ngọc, phía xa là đồi núi trập trùng.

Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/12/cung-ceo-huy-tran-kham-pha-nhung-chuyen.html
Chuyên thiết kế các tour du lich trong nước và du lich nuoc ngoai 1 cách chuyên nghiệp từ công ty du lịch Lữ Hành Vietluxtour
 

 

Related Topics


Tour 1 ngày: Tiền Giang - Bến Tre
Tour: Khám phá
1 ngày 0 đêm
595,000
Đặt ngay
Tour du lịch miền Tây 1 ngày (Mỹ Tho – Bến Tre)
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
250,000
Đặt ngay
Tour Hòn Khô – Eo Gió 1 ngày - QN7
Tour: Thám hiểm
1 ngày 0 đêm
750,000
Đặt ngay
Tour du lịch Sài Gòn (City tour) - Củ Chi 1 ngày
Tour: Văn hóa / Lịch sử
1 ngày 0 đêm
250,000
Đặt ngay
Nha Trang - đảo Bình Ba 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
700,000
Đặt ngay

Vui lòng tắt chặn quảng cáo (uBlock, AdBlock, Adblock Plus Adblock Pro, Ghostery ...) để giúp chúng tôi có nguồn kinh phí duy trì hoạt động. Chân thành cảm ơn!

Thông tin đăng nhập

 
 
Chào Bạn. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đối tác

Topo.vn - Địa điểm du lịch

Có thể bạn quan tâm

Đối tác

Chủ đề mới nhất


Mobile View