Giúp Việc Ngày Tết 2024❣️✔️Cung cấp người giúp việc chất lượng cao 10 ngày tết tại Hà Nội

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Những ngày cận Tết Nguyên Đán, ngoài việc lo lắng cho việc mua sắm đồ đạc, chuẩn bị quà Tết biếu tặng, sắp xếp hoàn thành công việc trước Tết ổn thoả thì nhiều gia đình còn vướng phải vấn đề – đôn đáo đi tìm người giúp việc trong dịp Tết đến xuân về.

Để tìm được người giúp việc vào ngày Tết không khó, nhưng tìm được giúp việc chất lượng xứng đáng với mức lương chi trả lại là một bài toán rắc rối đối với nhiều chủ nhà. Giúp việc ngày Tết sẽ làm những công việc gì? Mức lương chỉ trả như thế nào hợp lý nhất và thuê người giúp việc ngày Tết ở đâu uy tín tại Hà Nội? Theo dõi bài viết dưới đây, khách hàng có thể giải quyết triệt để vấn đề thuê giúp việc ngày Tết vô cùng nan giải này nhé!

Giúp việc ngày Tết Nguyên Đán 2024

Giúp việc ngày Tết từ lâu đã trở thành nhu cầu của các gia đình hiện đại và bận rộn. Dịp cuối năm là thời gian bận rộn và nhiều việc, nhiều gia đình thường không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng… trong khi đó công việc nhà lại vô cùng nhiều. Bởi thế mà dịch vụ giúp việc ngày Tết ra đời để có thể bớt đi gánh nặng cho các bà nội trợ trong những ngày đầu xuân, năm mới .

Giúp việc ngày Tết 2024 sẽ làm những công việc gì?

Thuê được người giúp việc chuyên nghiệp vào ngày Tết, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những công việc trong nhà như:

Dọn nhà ngày Tết

Đây là công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng tốn thời gian. Bạn quá bận rộn vào những ngày cuối năm, sát ngày Tết mới được nghỉ làm, vậy việc lựa chọn thuê một người giúp việc đảm nhận công việc dọn nhà ngày Tết, sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ sẽ giảm bớt gánh nặng đáng kể trong những ngày cuối năm dành cho bạn.

Chăm trẻ em ngày Tết

Cuối năm bận rộn với tiệc tất niên chia tay năm cũ, đón chào năm mới. Tất bật mua quà sắm Tết, biếu tặng hai bên nội ngoại, sếp, bạn bè thân hữu đã khiến bạn quay cuồng cả ngày không làm hết việc. Việc dành thời gian chăm sóc con nhỏ từ sáng đến đêm là điều không thể. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc thuê một người giúp việc chăm sóc những em bé trong gia đình?

Giúp việc Ngày Tết tại trung tâm Hồng Doan
Giúp việc Ngày Tết tại trung tâm Hồng Doan

Xem thêm:

Người giúp việc chuyên nghiệp sẽ đảm nhận vai trò theo dõi các hoạt động, bữa ăn, giấc ngủ hàng ngày của bé. Sau thời gian làm việc, về nhà được ôm ấp các thiên thần đã ăn no, ngủ kĩ, thơm tho sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều.

Trang trí nhà ngày Tết

Ngoài khả năng dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc em bé, nấu ăn… người giúp việc ngày Tết còn có thể trang trí căn nhà rất khéo léo. Sắp xếp lại đồ đạc, đặt lại chậu cây cảnh, điểm thêm một chút hoa trong phòng khách hay thay mới các rèm cửa trong nhà… cũng là những thay đổi mang không khí ngày Tết cận kề ấm ấp.

Chăm sóc người già vào dip Tết

Vì cuộc sống mưu sinh, không phải ai cũng may mắn được ở cạnh cha mẹ để chăm sóc và sum họp gia đình vào ngày Tết. Đặc biệt, là những người con xa quê luôn phải trăn trở, lo lắng về việc tìm thuê giúp việc chăm người già nhằm hỗ trợ chăm sóc, bầu bạn với cha mẹ mỗi khi Tết đến xuân về.

Nên trả lương cho giúp việc ngày Tết 2024bao nhiêu?

Thông thường với những công việc dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc trẻ em, người già, người bệnh, nấu ăn… sẽ nhận được mức lương cơ bản từ 6 – 10 triệu/ tháng. Tuy nhiên, vào dịp Tết, những người giúp việc đã chấp nhận “hi sinh” không về quê đón một cái Tết Nguyên Đán đầm ấm cùng gia đình, vậy nên mức lương chi trả cho những ngày Tết sẽ khác so với các ngày thường.

Mức lương trả cho người giúp việc ngày Tết hợp lý nhất là từ 6.00.000đ – 1.100.000đ/ngày (phụ thuộc vào mức độ, tính chất công việc được giao từ nhà chủ). Khách hàng có thể xem xét về các yêu cầu công việc ngày Tết trong gia đình mình và thoả thuận mức lương với người giúp việc.

Giới thiệu dịch vụ giúp việc uy tín tại Hà Nội:

Thuê người giúp việc ngày Tết 2024 ở đâu tại Hà Nội?

Nhằm đáp ứng nhu cầu giúp việc ngày Tết đang ngày càng tăng cao của khách hàng, Trung tâm giúp việc Hồng Doan tiến hành mở dịch vụ cung cấp người giúp việc ngày Tết uy tín, chất lượng cao.

Đội ngũ người giúp việc tại Trung tâm luôn đạt các tiêu chí sau:

  • Người giúp việc có tư cách đạo đức tốt, thật thà, chăm chỉ, biết việc, có ý thức tốt.
  • Người giúp việc đã được đào tạo các nghề việc chuyên nghiệp.
  • Có kinh nghiệm giúp việc lâu năm ở nhiều lĩnh vực.
  • Người giúp việc có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ đầy đủ.

Tại Trung tâm giúp việc Hồng Doan, khách hàng được lựa chọn giúp việc Tết ăn ở tại nhà:

  • Thời gian thuê: Khoảng 10 ngày Tết (ví dụ: Từ 26/12 – 4/1 Âm lịch), có thể kéo dài hơn theo nhu cầu của khách hàng.
  • Mức lương: Từ 600.000đ – 1.100.000đ/ngày.

Người giúp việc ngày Tết tại Trung tâm Hồng Doan có thể làm các công việc sau:

Trên đây là một số chia sẻ của giúp việc Hồng Doan dành cho các gia đình thuê người giúp việc việc về vấn đề giúp việc ngày Tết. Mọi câu hỏi, thắc mắc cần giải đáp, hoặc tuyển dụng, tìm kiếm việc làm giúp việc chị em có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

TRUNG TÂM GIÚP VIỆC HỒNG DOAN

Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại:  091.457.6633 – 038.412.8833 – Fanpage: https://www.facebook.com/giupviechongdoan/

Website: giupviechongdoan.com

Bình luận Facebook
5/5 - (13 votes)