Triệu phú tiết lộ bí quyết thành công: Không quan hệ tình dục trong 13 năm

28/12/2020 08:54 AM | Xã hội

Mới 28 tuổi nhưng chàng trai trẻ đã sở hữu khối tài sản khủng nhờ tuân theo nguyên tắc sống còn: Không yêu đương và không quan hệ tình dục.

Sarvesh Shashi, doanh nhân 28 tuổi đến từ Mumbai (Ấn Độ), hiện sở hữu đế chế yoga và chăm sóc sức khỏe trị giá khoảng 15 triệu USD. Anh mở 35 phòng tập yoga trên khắp Ấn Độ, đồng thời sáng tạo 25 kiểu tập yoga bao gồm yoga bóng rổ, yoga chèo thuyền.

 Triệu phú tiết lộ bí quyết thành công: Không quan hệ tình dục trong 13 năm - Ảnh 1.

Sarvesh Shashi sở hữu đế chế chăm sóc sức khỏe trị giá 15 triệu USD.

Trước khi bước sang tuổi 30, "ông trùm yoga" này từng bay trên phi cơ riêng cùng ca sĩ Jennifer Lopez hay tham dự buổi chiếu riêng tư của phim điện ảnh Rampage cùng với tài tử Dwayne "The Rock" Johnson và siêu mẫu Naomi Campbell. Tuy nhiên, có một điều anh chưa từng làm: quan hệ tình dục, theo VICE.

Từ năm 15 tuổi, Shashi đã tuân thủ 5 lệnh cấm mà các sư thầy của anh đưa ra, gồm không uống rượu, hút thuốc, nói dối, trộm cắp, quan hệ tình dục hoặc thủ dâm.

Theo người thầy của anh, việc loại bỏ những phiền nhiễu này là điều cần thiết để Shashi đạt được sự giác ngộ và thành công.

Năm 21 tuổi, người thừa kế bỏ qua cơ hội trở thành người điều hành tập đoàn với cha, để khởi nghiệp về yoga và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Khi cha hỏi có cần sự giúp đỡ không, chàng trai trả lời "chỉ cần bố cho con mượn không gian".

Anh vay người chú 16 USD, mở phòng tập đầu tiên trong một nhà kho trống của bố, với tiêu chí "không muốn đó là một nơi tập yoga mà đó là một nơi hạnh phúc".

"Có khoảng 500 triệu người Ấn Độ dưới 30 tuổi và tôi đã tự hỏi làm sao để thu hút họ đến với yoga.

Nếu tôi nói với một thanh niên 18 tuổi thử tập, anh ta chắc sẽ đá bay tôi. Nhưng nếu tôi cho anh ấy chèo thuyền yoga trong nước, cùng với Amy Jackson (diễn viên Bollywood gốc Anh), anh ấy có thể nghĩ đây là điều đáng để trải nghiệm", chàng trai nhạy bén kinh doanh nói.

Công ty của Shashi không ngừng lớn mạnh, tới năm 2016 đã được định giá ít nhất 10 triệu USD. Năm 2019, anh nhận được tài trợ của ca sĩ Jennifer Lopez và nhiều người nổi tiếng khác.

Riêng về việc không tình dục suốt 13 năm, Shashi chia sẻ, để có thể kiểm soát được ham muốn anh đã phải kỷ luật bản thân, thay đổi lối sống, cũng như thay đổi quan niệm về ham muốn. Ban đầu anh cảm thấy bị đè nén, cáu kỉnh.

Nhưng dần dần, anh nhận về được nhiều năng lượng tích cực. Sau khoảng 40 ngày liên tiếp, Shashi dần kiểm soát được mình.

"Bạn không trở thành người ăn chay vì a dua theo người khác. Bạn làm điều đó vì không muốn tàn sát động vật và để thấy thanh sạch trong tâm hồn. Động cơ của tôi cũng tương tự", anh chia sẻ.

 Triệu phú tiết lộ bí quyết thành công: Không quan hệ tình dục trong 13 năm - Ảnh 2.

Shashi khẳng định mình không phải người không có ham muốn tình dục. "Chỉ là tôi biết làm thế nào để kiểm soát những thôi thúc đó để tập trung cho các hoạt động khác", anh lý giải.

Ít nhất 6-7 năm qua, Shashi không hề có "giấc mơ ướt át" nào, bởi bản thân hiếm khi nghĩ về tình dục hoặc sự thân mật về thể xác.

"Tôi không thể nói mình sẽ không bao giờ quan hệ tình dục hay lập gia đình. Chỉ là tôi đã làm điều đó trong 13 năm và không hề thấy cuộc sống của mình thiếu đi điều gì", chàng trai cho hay.

 Triệu phú tiết lộ bí quyết thành công: Không quan hệ tình dục trong 13 năm - Ảnh 3.

Trở thành triệu phú từ khi còn trẻ, Sarvesh Shashi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Anh cũng cho thấy bản thân vẫn có được cuộc sống bình thường, vui vẻ dù tránh xa chuyện yêu đương và những động chạm thể xác. Còn bạn, bạn thấy sao về quan điểm của Sarvesh Shashi?

Lily

Cùng chuyên mục
XEM