BLOG

Top các mẫu áo sơ mi công sở đẹp các nàng nhất định phải thử

danangsale 19.03.2024
2 người theo dõi 4 bình luận 58 bài chia sẻ

Các mẫu áo sơ mi công sở đẹp là style được các cô nàng văn phòng ưu tiên lựa chọn nhất nhờ tính ứng dụng cao. Đây là món đồ mà bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ những chiếc chân váy cho đến quần jean hay quần tây. Dưới đây là BST các mẫu áo sơ mi công sở đẹp của Danangsale cho các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

Mẫu áo sơ mi voan cổ trụ

Vào mùa hè, những mẫu áo sơ mi thông thường có thể khiến phái đẹp có cảm giác khó chịu khi mặc đi làm. Vì vậy chất liệu voan nhẹ nhàng, mềm mại và mát lạnh rất được yêu thích. Mẫu sơ mi voan mới mẻ với thiết kế cổ trụ đem lại sự trẻ trung, sành điệu cho người mặc. Bên cạnh đó áo còn được tạo điểm nhấn bằng các họa tiết hoa ấn tượng. Với item này các nàng có thể ăn gian được kha khá tuổi những vẫn đảm bảo được vẻ chỉnh chu, chuyên nghiệp trong công việc.

Các mẫu áo sơ mi nữ công sở đẹp.

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-voan-co-tru.html

Mẫu áo sơ mi lụa cổ Vest ngắn tay

Áo sơ mi lụa với thiết kế cổ vest và ngắn tay đem lại sự thanh lịch, trẻ trung, giúp các cô nàng công sở toát lên vẻ nữ tính và trang nhã. Mẫu áo này được tạo nên từ chất liệu lụa mềm, mát rất thích hợp để mặc vào thời tiết mùa hè. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu cho 1 ngày dài làm việc vất vả.

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-lua-co-vest-tay-ngan.html

Mẫu áo sơ mi tay cánh tiên

Là một trong các mẫu áo sơ mi công sở đẹp được đánh giá cao về độ sang chảnh, trang nhã và tinh tế. Áo sơ mi cánh tiên vô cùng hút mắt, sành điệu sẽ giúp các nàng chứng minh được gu thời trang công sở đáng gờm của mình. Các nàng đừng quên bổ sung một chiếc áo sơ mi cánh tiên vào bộ sưu tập của mình bởi khi diện nó, các chị em sẽ có ngay một set đồ thanh lịch, trẻ trung và bất hủ.

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-tay-canh-tien.html

Mẫu áo sơ mi cát hàn đen trang trí roan trắng

Áo sơ mi trang trí roan trắng, làm từ chất liệu vải cát hàn, thiết kế các họa tiết ấn tượng, phù hợp để làm đồng phục công sở, tham gia hội họp hoặc đi gặp khách hàng, đối tác. Áo tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng rất lịch sự và đứng đắn. Nếu là một cô nàng gương mẫu chốn công sở thì đừng bỏ qua mẫu áo này nhé.

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-cat-han-den-trang-tri-roan-trang.html

Trên đây là các mẫu áo sơ mi công sở đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho phong cách thời trang công sở của mình.

Danangsale đã chuẩn bị sẵn hàng trăm mẫu áo sơ mi nữ công sở, áo sơ mi nữ kiểu, áo sơ mi trắng nữ... với nhiều kiểu dáng hot nhất được thiết kế trên những loại chất liệu cao cấp. Các mẫu áo sơ mi đẹp tại shop DANANGSALE sẽ mang lại cho bạn diện mạo tự tin, thanh lịch trong bất cứ hoạt động nào ở chốn công sở.

Xem thêm

• Những bộ quần áo Thu Đông đẹp các chị em không nên bỏ qua

• Màu xám lông chuột kết hợp với màu gì đẹp và ấn tượng nhất?

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Website: https://danangsale.vn/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết