{Bật mí} Sau sinh uống TINH BỘT NGHỆ có bị mất sữa không? Bạn nên biết

30/11/2020 | 864

Chị em sau sinh đang băn khoăn là uống TINH BỘT NGHỆ có bị mất sữa không? Thật tuyệt vời xin thưa là KHÔNG nhé vừa không mất sữa lại giúp LỢI SỮA, sữa nhiều hơn

Đối với người Việt Nam nói chung và chị em phụ nữ sau sinh nói riêng, tinh bột nghệ đã trở thành một loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tinh bột nghệ được sử dụng phổ biến như thế nhưng đối với những người mẹ đang cho con bú vẫn cần phải xem xét sử dụng nó có ảnh hưởng đến con mình không, một trong những thắc mắc đó là sau sinh uống tinh bột nghệ có bị mất sữa không?

Uống tinh bột nghệ có bị mất sữa không? Hoàn toàn không

Uống tinh bột nghệ có bị mất sữa không? Hoàn toàn không

Các mẹ mới trải qua giai đoạn sinh nở sử dụng tinh bột nghệ mỗi ngày sẽ giúp cơ thể mẹ nhanh chóng hồi phục và được cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết. Uống tinh bột nghệ không những không làm mất sữa mẹ mà còn kích thích quá trình tiết sữa ở mẹ làm cho lượng sữa tăng nhiều hơn nhờ hoạt chất curcumin đặc biệt có trong tinh bột nghệ. Mẹ sau sinh uống tinh bột nghệ hoàn toàn sẽ không gây ảnh hưởng đến sữa mẹ, ngoài ra bé còn được tăng thêm dưỡng chất và đề kháng gián tiếp nhờ uống sữa mẹ.

Ngoài việc lợi sữa, uống tinh bột nghệ giúp các mẹ bổ máu, đẩy máu xấu, đẩy huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tạo đàn hồi tử cung làm giảm những triệu chứng khó chịu như đau bụng sau sinh, tránh hậu sản

Công dụng cực tốt của curcumin trong tinh bột nghệ là kháng viêm giúp giảm tỉ lệ nhiễm trùng sau sinh, phòng ngừa ung thư và tăng sức đề kháng bảo vệ cơ thể mẹ sau sinh.

Cơ thể mẹ sau khi sinh xong còn được hồi phục về nhan sắc như trị mụn, trị thâm, đánh bay nám da, tàn nhanh, làm căng bóng da, mờ nhanh vết sẹo do sinh mổ, cải thiện vóc dáng…

Uống tinh bột nghệ có bị mất sữa không? Tốt vô cùng

Uống tinh bột nghệ có bị mất sữa không? Tốt vô cùng

Để tăng cường lợi ích của tinh bột nghệ với sữa mẹ nhất, các mẹ nên kết hợp uống tinh bột nghệ với sữa đặc (sữa công thức) theo công thức sau:

  • 2 thìa sữa đặc đã được đun nóng và để ấm.
  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất (Tinh bột nghệ THU HỒNG)
  • 200ml nước đun sôi để nguội 40 độ C

Mẹ cho tinh bột nghệ vào ly và thêm 1 tí nước vào để hòa tan tinh bột nghệ, sau đó cho sữa đã đun và phần nước ấm còn lại vào, khuấy đều và uống.

Công thức uống tinh bột nghệ giúp lợi sữa

Công thức uống tinh bột nghệ giúp lợi sữa

Uống trước mỗi bữa ăn hoặc sau khi ăn xong 30 phút là tốt nhất. Chỉ với 2 đến 3 ly tinh bột nghệ sữa đặc hằng ngày sẽ giúp các mẹ, đặc biệt là mẹ ít sữa tăng cường lượng sữa cho con bú. Lưu ý nếu bạn đang muốn giảm cân hoặc gặp vấn đề về đau dạ dày hoặc viêm loét dạ dày chỉ nên uống trước bữa ăn 30 phút các mẹ nhé.

Ngoài ra các mẹ có thể kết hợp tinh bột nghệ với mật ong theo sở thích cùng với công thức trên thay thế sữa đặc.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG bằng kinh nghiệm của một người mẹ và kiến thức của người sản xuất luôn mong muốn giải đáp giúp chị em những khúc mắc về tinh bột nghệ. Trong bài viết trên, câu hỏi sau sinh uống tinh bột nghệ có bị mất sữa không mà rất bà mẹ thắc mắc đã được sáng tỏ, hy vọng chị em có thể yên tâm sử dụng để có sức khỏe tốt cho cả mẹ và bé.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830