Tổng hợp những mẫu biệt thự cổ điển triệu đô

Tổng hợp những mẫu biệt thự cổ điển triệu đô


Những mẫu nhà biệt thự cổ điển và hiện đại được công ty thiết kế Nhà Xinh lên ý tưởng thiết kế nhà đẹp mang dáng dấp các mẫu dinh thự lâu đài châu Âu .
Mẫu thiết kế Dinh thự cổ điển châu Âu
Tọa lạc trên mảnh đất 2 hecta, với bốn bề sông nước, hướng di chuyển chính từ thành phố về căn dinh thự này là canô. Trong bố cục chính của tổng thể, kiến trúc sư Nhà Xinh đã tạo ra 1.250m² cho khu ở và 200m² cho khu vực phụ trợ cho âu thuyền.
Vật liệu đá granite Eptyp Slab được sử dụng hầu hết cho mặt dựng công trình, trước mặt dinh thự được tô điểm bằng 1 đài phun nước kiểu Louis làm cho công trình thêm tráng lệ. Đây là một trong những mẫu biệt thự hay dinh thự đẹp nhất Việt Nam theo kiểu châu Âu.

Biệt thự cổ điển phong cách châu Âu
Mẫu biệt thự cổ điển phong cách châu Âu mang một vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, mỗi chi tiết thiết kế được sử dụng đều rất cầu kỳ và mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế mà bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ không khỏi trầm trồ trước sự hoành tráng, lộng lẫy của nó. Được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, sang trọng, biệt thự sử dụng 2 tone màu chủ đạo là màu trắng và màu xám kết hợp hai trường phái cổ điển và hiện đại lại với nhau. Sự kết hợp này tạo ra sự tương phản độc đáo nhưng tổng thể lại rất hài hòa, cân đối. Phần mái cũng được thiết kế theo kiểu mái thái biến căn biệt thự trở đẹp và bắt mắt hơn. Tường bao của căn biệt thự không đơn thuần chỉ là những bức tường bao bọc ngôi nhà mà nó còn giống như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời với những họa tiết được trang trí một cách cầu kỳ và tạo được sự đồng nhất với cửa mặt tiền cũng như thiết kế của ngôi nhà.


Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp sang trọng
Nhìn tổng thể, ngôi biệt thự cổ điển có thiết kế mang đậm chất châu Âu cổ điển có bề ngoài được phủ lên mình một tông màu trắng kết hợp mái ngói xám khói làm nổi bật trông như một cung điện với các cửa sổ được thiết kế đồng đều nhau. Từng mảng miếng, hình khối được khắc hoạ tiết, hoa văn tỉ mỉ tạo nên một tổng thể đẹp. Đi từ ngoài vào trong sẽ thấy có 1 cửa chính và 2 cửa phụ đều thông ra sân vườn, các cột, mái, phào chỉ được làm rất kỳ công, sắc nét, thể hiện tài năng của người thiết kế và con mắt tinh tường nghệ thuật của gia chủ. Ban công lầu được xây nhô ra ngoài để tận dụng lợi thế tầm nhìn sẵn có, và xen vào đó là những mảng xanh tô điểm cho kiến trúc thêm đẹp.
Biệt thự cổ điển Pháp kiểu lâu đài
Cạnh bên cửa phụ của ngôi biệt thự cổ điển là lối thông ra hồ bơi và trồng cây xanh để thỏa mãn thú tiêu khiển thư giãn. Hơi nước từ hồ bơi bay vào làm cho không khí trong nhà thêm nhẹ nhàng và dịu mát. Màu nước xanh nổi bật lên nền gạch trắng càng làm tăng tính thi vị, hữu tình cho ngôi biệt thự kiểu lâu đài Pháp.
Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp
Với khối tạo hình rất vững chắc và kiên định như phong cách của gia chủ - một doanh nhân lĩnh vực thủy sản. KTS nhấn mạnh vào yếu tố sang trọng nhưng mang giá trị bất biến với thời gian. Các yếu tố ngoại thất của biệt thự phải hết sức cầu kỳ sắc sảo nhưng vẫn có điểm nhấn rõ ràng như hệ tường vách tạo thành điểm nhấn cho lối thiết kế nhà đẹp đẹp này. Dù là cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, hiện đại và hợp thời này khi sở hữu màu sơn trắng chủ đạo cộng với một chút pha màu khéo léo của hệ thống mái nhà màu xanh rì và các chi tiết mạ vàng quanh phần tường, cột, lan can, ban công, giúp tôn lên được nét đẹp của ngôi nhà. Ngoài ra, KTS còn chăm chút với những khung cửa sổ lớn, nhỏ đan xen cách điệu và thiết kế bằng chất liệu kính trong suốt mang đến sự sang trọng, rộng rãi cùng với tầm nhìn thông thoáng cho gia chủ.
Khuôn viên xanh và tiểu cảnh bao quanh không chỉ tạo cho ngôi biệt thự thêm phần thẩm mỹ mà còn mang đến cho gia chủ cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, một cuộc sống vương giả, nhàn nhã và luôn được thư giãn. Không chỉ thế nó còn tạo ra “khoảng thở” để ngôi biệt thự cổ điển của bạn không còn đơn điệu, tẻ nhạt, nặng nề mà tràn đầy sức sống, tách biệt hẳn với những xô bồ, ồn ào bên ngoài.
Biệt thự phố cổ điển đẹp 4 tầng
Ở ngoài nhìn vào chúng ta có thể thấy được toàn bộ căn biệt thự cổ điển 4 tầng đẹp và sang trọng mà bao người mơ ước có được. Với lối thiết kế độc đáo, cách tân, không đi theo hướng sáo mòn, căn biệt thự này đang nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người và ngay cả giới chuyên gia trong ngành cũng đánh giá rất cao.
Những mẫu nhà biệt thự cổ điển và hiện đại 2, 3, 4, 5 tầng đã được công ty thiết kế kiến trúc Nhà Xinh thiết kế và thi công, mời bạn vào website chính của công ty để xem những mẫu nhà khác: www.nhaxinhcenter.com
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH
Trụ sở chính: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0909452109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Nguồn thanhnien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét