Bàn ăn gỗ tự nhiên – Lựa chọn số một từ xưa tới nay

access_time 3 năm ago
content_copy

Bữa cơm gia đình luôn được mọi người chú trọng hàng đầu bởi đây là nơi mà cả gia đình sẽ quây quần bên nhau sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Để có một bữa cơm tuyệt vời thì cần ăn trên một chiếc bàn ăn tuyệt vời. Do đó. Việc sở hữu một bộ bàn ghế ăn đẹp và chất lượng sẽ giúp cho bữa ăn gia đình thêm ngon và đậm đà hơn. Bàn ăn gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu trong các loại bàn ăn gia đình từ xưa cho tới nay. Tại sao bàn ăn gỗ tự nhiên lại được ưa chuộng đến vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu với nhau qua bài viết này nhé.

1. Bàn ăn gỗ tự nhiên là gì?

Gỗ tự nhiên là loại gỗ được khai thác trực tiếp trong những khu rừng tự nhiên.  Gỗ tự nhiên đẹp bởi sự mộc mạc; thân thiện là vật liệu rất được ưa chuộng và có giá trị cao trong lĩnh vực nội thất. Gỗ tự nhiên được khai thác trực tiếp trong những khu rừng tự nhiên hay từ các cây trồng lấy gỗ; nhựa; tinh dầu hoặc lấy quả có thân cứng chắc và được đưa vào sản xuất.

Bàn ăn gỗ tự nhiên là bàn ăn được làm từ 100% gỗ tự nhiên mà không phải gỗ công nghiệp. Do đó mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng trong mọi thời đại.Gỗ tự nhiên đẹp bởi sự mộc mạc và thân thiện vốn có. Màu sắc của gỗ là màu của sự ấm cúng. Những hình thù vân gỗ với những màu sắc khác nhau chính là nét đặc trưng cho vẻ đẹp của gỗ tự nhiên.

Bàn ăn gỗ tự nhiên - Lựa chọn số một từ xưa tới nay-6

Bàn ăn gỗ tự nhiên – Lựa chọn số một từ xưa tới nay

2. Ưu điểm của các mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên:

2.1 Bàn ăn gỗ tự nhiên rất bền:

Gỗ tự nhiên thường có độ bền rất cao, một số loại gỗ thuộc dạng quý hiếm như Pơ mu, Giáng Hương, Đinh Hương, Gụ, Trắc …còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng.

2.2 Vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc:

Bàn ăn gỗ tự nhiên - Lựa chọn số một từ xưa tới nay-5

Gỗ tự nhiên đem lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian.

Vì được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên sản phẩm sở hữu cho mình vẻ đẹp của màu tự nhiên cùng với đường vân gỗ mịn màng, bóng đẹp. Cũng nhờ vào đường vân gỗ mà người ta có thể phân biệt được các loại gỗ với nhau. Gỗ tự nhiên đem lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian.

2.3 Kiểu dáng đa dạng

Bộ bàn ghế ăn hiện nay được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau. Chính vì vậy mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho không gian nhà mình được mẫu ưng ý nhất.

2.4 Chắc chắn:

Như đã nói ở trên thì sự chắc chắn của gỗ tự nhiên rất cao cho dù bạn chọn loại gỗ gì đi chăng nữa. So với gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên chắc chắn hơn.

3. Nhược điểm của bàn ăn gỗ tự nhiên:

3.1 Gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm:

Bàn ăn gỗ tự nhiên - Lựa chọn số một từ xưa tới nay-4

Gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm

hiện nay hầu hết gỗ tự nhiên được nhập khẩu, vì vậy giá gỗ khá cao, chi phí gia công chế tác gỗ tự nhiên cao vì phải làm thủ công nhiều, không thể sản xuất hàng loạt như gỗ công nghiệp.

3.2 Dễ bị cong vênh:

Khi người thợ thi công nội thất nếu không có tay nghề cao; và không làm trong môi trường sản xuất nội thất chuyên nghiệp thì rất dễ làm ra một sản phẩm không đạt tiêu chuẩn và hiện tượng cong vênh; co ngót sẽ xảy ra nhất là với phần mặt ghế hoặc mặt bàn … Hầu hết các lỗi để đồ nội thất có tình trạng cong vênh là do người thợ bố trí kích thước không hợp lý.

Như trên có thể thấy, lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên là một lựa chọn cho sự lâu dài. Sự bền chắc cũng như mẫu mã đều khó bị lỗi mốt. Tuy nhiên; cần chọn các cơ sở sản xuất hoặc nhập khẩu nội thất uy tín để chọn mua bàn ăn gỗ tự nhiên vì chất lượng bàn ăn cũng phụ thuộc nhiều vào tay nghề của thợ.

4. Các mẫu bàn gỗ tự nhiên đẹp:

Bàn ăn gỗ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội tạo nên một sức hút cực kỳ lớn trên thị trường nội thất. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách và đặc biệt là chất liệu, làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn bàn ăn bằng gỗ gì cho tốt. Sau đây kinhnghiemlamnha xin phép đưa đến các bạn vài mẫu bàn ăn gỗ đẹp hiện nay

4.1 Bộ bàn ăn Bắc Âu Emma:

Bàn ăn gỗ tự nhiên - Lựa chọn số một từ xưa tới nay

Bộ bàn ăn Bắc Âu Emma

Nếu bạn muốn thiết lập nên một căn bếp hoàn hảo, tiện nghi cho gia đình. Với sản phẩm bàn ăn Emma phong cách Bắc Âu chính là một sản phẩm bạn tuyệt đối không thể bỏ qua. Emma gây sự chú ý bởi vẻ đẹp thông minh và đơn giản trong thiết kế. Nó không cầu kỳ, diêm dúa nhưng vẫn đạt hiệu quả cao trong thẩm mỹ. Đây cũng đang là xu hướng thịnh hành cho nội thất hiện đại: Giản đơn nhưng tinh tế!

4.2 Bộ bàn ăn Bắc Âu Lunar:

Bàn ăn gỗ tự nhiên - Lựa chọn số một từ xưa tới nay-1

Bộ bàn ăn Bắc Âu Lunar

Nếu căn bếp của bạn hướng đến phong cách mới mẻ và đơn giản thì bộ bàn ăn Bắc Âu Lunar chính là điều bạn đang tìm kiếm.

Mọi đường nét của bộ sản phẩm đều hướng đến sự giản đơn nhưng không kém phần tinh tế. Chính sự đơn giản đó tiềm ẩn vẻ đẹp thanh thoát và quyến rũ đến từ gỗ tự nhiên. Chất liệu gỗ mang đến cảm giác dễ chịu, ấm cúng cho những bữa cơm gia đình thêm ấm áp. Hiện tại, Bàn ăn Bắc Âu Lunar có 2 màu và 2 size để có thể phù hợp với mọi gia đình.

>>Xem thêm: Bàn ăn gỗ mặt kính: cổ điển nhưng hiện đại?

4.3 Bàn ăn Bắc Âu Emmanuel:

Bàn ăn gỗ tự nhiên - Lựa chọn số một từ xưa tới nay-2

Bàn ăn Bắc Âu Emmanuel

Sản phẩm bàn ăn cao cấp Bắc Âu Emmanuel được thiết kết tinh tế sáng tạo mang đến sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng. Sự kết hợp hài hòa giữa mặt đá sáng bóng với khung gỗ tự nhiên cao cấp càng tôn nên vẻ đẹp không gian lộng lẫy đầy ấn tượng. Mẫu bàn ăn hiện đại và tuyệt đẹp này chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng; đây có thể được coi là một bước đột phá mới trong thiết kế nội thất phòng ăn.

4.4 Bàn ăn gỗ tự nhiên tân cổ điển đương đại Patrick XM-DK1006

Bàn ăn gỗ tự nhiên - Lựa chọn số một từ xưa tới nay-3

Bàn ăn tân cổ điển đương đại Patrick XM-DK1006

Bàn ăn tân cổ điển đương đại Patrick XM-DK1006 là một nét chấm phá mang đầy cảm hứng. Với thiết kế khác lạ, chiếc bàn ăn này nổi bật giữa không gian. Màu nâu quyền quý; thời thượng giúp phô diễn được hết vẻ đẹp bóng bẩy nhưng cũng hết sức tinh tế.

Trên đây là một số chia sẻ về bàn ăn gỗ tự nhiên. Hy vọng bài viết có thể mang đến những thông tin giúp ích cho việc lựa chọn bàn ghế cho gia đình quý vị. Trân trọng!

 

Bài viết liên quan

Chọn mua bàn ăn thông minh màu đen hiện đại và sang trọng
Mẫu bàn ăn hiện đại đơn giản cập nhật mới nhất
Những mẫu bàn ăn thông minh siêu chất cho nhà diện tích nhỏ
Lưu ý khi chọn mua bàn ăn mặt đá Ceramic
0