Sản xuất & cung cấp khuôn đúc gạch xi măng giá tại xưởng

Gạch xi măng hay còn gọi là gạch không nung sử dụng khuôn nhựa và các vật liệu khác như cát đá và si măng. Các vật liệu trên được trộn lại với nhau với một tỷ lệ và lượng nước vừa đủ, sau đó bỏ vào khuôn đợi khô lấy ra ta sẽ được một viên gạch xi măng, đây là dạng gạch không nung theo dạng gạch tự chèn dùng cho lát vỉa hè, công viên, sân vườn.

1. Ưu điểm của gạch xi măng

Gạch xi măng là loại gạch để xây dựng, loại gạch này đạt được các chỉ số cơ học về cường độ nén, uốn, độ hút nước mà không cần nhiệt độ. Hiện nay trên thế giới đã áp dụng nhiều công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng không nung, nhằm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường trong quá trình khai thác, sản xuất và đã mang lại nhiều kết quả tích cực như: tận dụng được nhiều nguồn nguyên liệu rẻ tiền hiện có tại các vùng miền, tạo ra được nhiều loại vật liệu xây dựng có giá thành thấp. Ngoài ra vật liệu tạo ra gạch xi măng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho chủ đầu tư chủ thầu thi công, nhà sản xuất vật liệu xây dựng và cuối cùng là lợi ích của người tiêu dùng.

khuôn đúc gạch xi măng

Quá trình sản xuất gạch xi măng từ khuôn nhựa

Những viên gạch xi măng này được sử dụng rất nhiều trong các công trình ngoài trời, nó khắc phục được những khuyết điểm mà nếu chỉ đổ xi măng hay gạch thường thấy như : nóng lên nhanh khi nhiệt độ thời tiết tăng cao, không thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, vào mùa mưa dễ gây nghẹt các cống rãnh do thoát nước nhanh, dễ gây trơn trượt khi trời mưa,… và nếu chúng ta sử dụng gạch xi măng thay thế sẽ khắc phục được các khuyết điểm trên và sẽ tiết kiện được chi phí khi xây dựng.

2. Sử dụng khuôn làm gạch xi măng bằng nhựa

Để tạo ra những viên gạch xi măng Khuôn Mẫu Bảo Ân đã thiết kế & chế tạo ra khuôn nhựa thay vì các khuôn bằng sắt vì khuôn nhựa có rất nhiều lợi ít. So với khuôn bằng sắt, khuôn nhựa có giá thành rẻ hơn rất nhiều từ đó có thể tiết kiệm được chi phí.

Khi chúng ta sử dụng khuôn nhựa sẽ hạn chế các viên gạch của chúng ta bị chênh lệch kích thước vì sự dãn nỡ của khuôn sắt khi nhiệt độ môi trường thay đổi, khi nhiệt độ nóng lên thì khuôn sắt sẽ dãn nở ra, khi nhiệt độ hạ xuống thì khuôn sắt của chúng ta sẽ co lại lầm cho các viên gạch mang kích thước không đều nhau gây mất thẩm mỹ khi xây dựng.

Khuôn được làm hoàn toàn từ nhựa PP có độ bền cao, chiệu va đập dẻo dai. Tái sử dụng nhiều lần mà không lo hư hỏng.

khuôn đúc gạch xi măng bằng nhựa

Khuôn đúc gạch xi măng bằng nhựa do công ty Hoàng Bảo Ân sản xuất

3. Sản phẩm khuôn đúc gạch xi măng do công ty Hoàng Bảo Ân cung cấp

Này nay với công nghệ sản xuất gạch không nung bằng khuôn nhựa rất được nhiều cơ sở sản xuất, chủ đầu tư sử dụng. Chúng tôi sẽ liệt kê một số một số khuôn gạch xi măng phổ biến nhất để giúp các xưởng sản xuất, cơ sở kinh doanh có thêm sự lựa chọn mẫu khuôn để kinh doanh loại gạch block tự chèn này.

- Khuôn gạch trồng cỏ: Khuôn dùng để đúc các sản phẩm gạch sân vườn, bó gốc cây, hàng rào, vách ngăn trong nhà. Kết hợp với hạt giống thảm cỏ tạo ra mảng xanh rất đẹp, cũng là loại khuôn được ưa chuộng nhất.

- Khuôn gạch lam gió: Khuôn lam gió dùng sản xuất gạch lam gió hay còn gọi là gạch bông gió, thông gió lấy ánh sáng là vật liệu trang trí có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về các hoa văn được ứng dụng rất rộng rãi.

- Khuôn gạch giả đá: Với thiết kế bề mặt giả đá dùng lát công trình vỉa hè, công viên. Sản xuất gạch từ bê tông trộn phụ gia keo tạo bóng, chống mài mòn, mang tính thẫm mỹ cao.

- Khuôn gạch giả gỗ: Với thiết kế bề mặt giống như vân gỗ tạo hình ấn tượng. Khuôn dùng làm lối đi sân vườn hoặc các công trình ngoài trời rất đẹp và tạo nên không gian thoải mái.

- Khuôn gạch lục giác sọc: Với thiết kế có vân dẫn hướng + hoa văn, khuôn là mẫu mới rất được ưa chuộng để lát trong sân nhà, tạo hình ấn tượng và ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng lớn.

- Khuôn gạch ziczac: Khuôn với thiết kế hình ziczac hay còn gọi là “khuôn gạch con sâu” dùng sản xuất gạch block tự chèn trên các lối vi vỉa hè, khu vực sân vườn, bãi đậu xe… ứng dụng rất rộng rãi.

Và còn rất nhiều khuôn gạch block thông dụng khác với chất lượng khuôn được làm hoàn toàn từ nhựa PP bền với thời gian.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & báo giá tại xưởng.

Tin tức khác