BLOG

Khó mua Messi, Man City nhắm đến mục tiêu cũ của MU?

soikeo79com 29.03.2024
0 người theo dõi 8 bình luận 31 bài chia sẻ

Man City được cho là đang chuyển hướng đầu tư nhắm đến một lựa chọn dễ dàng hơn, khi thỏa thuận mua Messi có quá nhiều điều khoản nặng đô.

Man City lựa chọn Jack Grealish làm mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình, quan trọng hơn cả Lionel Messi và Harry Kane. Phong độ tuyệt vời khoảng gần đây cùng Aston Villa đang giúp anh có cơ hợi được gọi vào đội tuyển Anh.

Theo Soikèo79, HLV Pep Guardiola rất ngưỡng mộ Grealish và tin rằng tiền vệ tấn công sẽ là con bài tủ của Manchester City trong khoảng thời gian tới đây.

Guardiola thậm chí đã nói chuyện về cuộc chuyển nhượng với Kevin De Bruyne, trong đó ngôi sao người Bỉ ấn tượng mạnh khi đối đầu Grealish tại Nations League.

Ngoài ra, trong các cuộc thảo luận về hợp đồng mới của Guardiola với Man City, một số thương vụ tiềm năng đã được đề cập đến.

Messi và Kane là hai cái tên được đưa ra nhưng Guardiola nhấn mạnh rằng Grealish thực sự cần đưa về.

MU từng nhiều lần liên hệ với Grealish hồi mùa hè nhưng không đáp ứng được yêu cầu bóng đá k+ 70 triệu bảng của Aston Villa.

HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn đưa ra đề nghị mới cho Grealish. Có điều, giá trị của ngôi sao 25 tuổi này đã tăng đáng kể, thậm chí có thể lên tới 100 triệu bảng.

Về phần mình, cựu danh thủ Arsenal, Gilberto Silva thúc giục “Pháo thủ” đem về Grealish: “Grealish thật tuyệt vời. Có vẻ như anh ấy có thể là cầu thủ mà Arsenal đã bỏ lỡ.

“Với khả năng của mình, cậu ấy là một trong những cầu thủ ở trung tâm chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Anh ấy kiểm soát bóng, kiến tạo và có thể ghi bàn”.

2 Bình luận
  • soikeo79com
    Tìm [URL=https://www.soikeo79.com/truc-tiep-bong-da/]link bongdalive[/URL] theo dõi và bình luận tất cả các giải đấu. Tìm ra hướng đi đúng đắn và [URL=https://www.soikeo79.com/tin-tuc/] keo ma lai si a [/URL] cho anh em.. [URL=https://www.soikeo79.com/]Soikeo79[/URL] chúc anh em vui vẻ và thắng lớn.
  • soikeo79com
    Live Soccer TV - Football TV Listings, Official Live Streams, Live Soccer Scores, Fixtures, Tables, Results, News, Pubs and Video Highlights bongda tivi. All competitions: Premier League, Champions League, Euro 2020, World Cup 2022... NO registration, no hussle keo.malaysia
Website liên kết