Thứ Ba, 15 tháng 3, 2022

Thị trường chứng khoán Mỹ suy yếu do lạm phát, Ukraine lo ngại chiến tranh

 Người bán lại tiếp tục chiếm ưu thế trên Phố Wall vào thứ Sáu khiến tất cả các chỉ số chính đều giảm.


Matt Maley, chiến lược gia thị trường trưởng tại Miller Tabak nói với Reuters hôm thứ Sáu: “Sau khi chúng tôi chứng kiến ​​một sự phục hồi vào giữa tuần, vẫn còn quá nhiều bất ổn ở đó. "Thị trường đã có một vài ngày thứ Hai khó khăn nên tôi nghĩ những người chơi ngắn hạn muốn loại bỏ một số chip khỏi bàn."

Nasdaq Composite đầy công nghệ giảm 286,16 điểm, tương đương 2,18%, xuống 12.843,81.


Chỉ số Công nghiệp Trung bình Dow Jones giảm 229,88 điểm, tương đương 0,69%, xuống 32.944,19.


Standard and Poor's 500 giảm 55,21 điểm, tương đương 1,30%, xuống 4.204,31.


Đồng đô la Mỹ vẫn là ngôi vương của lâu đài hôm thứ Sáu với hầu hết các đồng tiền chủ chốt đều mất giá.


Đồng euro giảm xuống 1,0910 vào cuối ngày thứ Sáu tại New York. Bảng Anh giảm xuống 1,3035. Đồng yên Nhật suy yếu mạnh xuống 117,25. Đồng franc Thụy Sĩ giảm xuống 0,9348.


Đồng đô la Canada tăng lên mức 1,2743. Đồng đô la Úc giảm xuống 0,7285. Đồng đô la New Zealand giảm xuống 0,6800.


Các thị trường chứng khoán châu Âu và Vương quốc Anh đã giảm nhẹ vào thứ Sáu với các chỉ số chính kết thúc ngày tốt trong sắc đen.


Tại London, FTSE 100 đã tăng 0,80% vào thứ Sáu. Đồng Dax ở Đức lấy lại 1,38%. CAC 40 ở Paris tăng 0,85%.


Tại Nhật Bản, chỉ số Nikkei 225 giảm 527,62 điểm tương đương 2,05% xuống 25.162,08.


Australian All Ordinaries giảm 71,60 điểm tương đương 0,97% xuống 7.339,30.


Kospi Composite tại Seoul, Hàn Quốc, giảm 19,04 điểm, tương đương 0,71% xuống 2.661,28.


Chỉ số S & P / NZX 50 ở New Zealand giảm 104,88 điểm, tương đương 0,88% xuống 11.821,38.


Tại Hồng Kông, Hang Seng mất 336,47 điểm, tương đương 1,61% xuống 20.553,79.


Đi ngược lại xu hướng, Shanghai Composite của Trung Quốc tăng 13,65 điểm, tương đương 0,41% lên 3.309,75


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Nhật Bản tụt hạng GDP quý 4 do sự yếu kém của khu vực dịch vụ

 Sự phục hồi kinh tế của Nhật Bản trong quý cuối cùng của năm 2021 đã được điều chỉnh, do mức tăng chi tiêu của người tiêu dùng và doanh nghiệp đã yếu hơn so với báo cáo đầu tiên.

Xu hướng giảm này là một đòn giáng mạnh vào các quan chức được giao nhiệm vụ giữ cho sự phục hồi mong manh của đất nước đi đúng hướng trong bối cảnh giá hàng hóa tăng do cuộc khủng hoảng Ukraine gây ra và sự gián đoạn nguồn cung đang diễn ra.


Dữ liệu tổng sản phẩm quốc nội (GDP) sửa đổi do Văn phòng Nội các công bố trong tuần này cho thấy Nhật Bản đã tăng 4,6% hàng năm từ tháng 10 đến tháng 12, thấp hơn dự đoán trung bình của các nhà kinh tế về mức tăng 5,6% và kết quả sơ bộ là 5,4% được công bố vào tháng trước.


Takeshi Minami, nhà kinh tế trưởng tại Viện nghiên cứu Norinchukin, cho biết: “Điều này cho thấy sự phục hồi kinh tế của Nhật Bản sau đại dịch yếu hơn so với châu Âu và Hoa Kỳ.


Trên cơ sở hàng quý, GDP tăng 1,1%, thấp hơn dự đoán của thị trường trung bình là tăng 1,4%, chủ yếu là do tiêu dùng tư nhân giảm, một quan chức chính phủ nói trong một cuộc họp báo.


Dữ liệu của Bộ công nghiệp cho tháng 12 cũng cho thấy chi tiêu cho các dịch vụ, chẳng hạn như nhà hàng và giao thông, thấp hơn so với ước tính sơ bộ dựa trên số liệu của khu vực tư nhân, quan chức này nói thêm.


Minami nói thêm: “Tiêu dùng cá nhân có thể khá yếu trong tháng Giêng, do chi tiêu mềm cho hàng hóa tư bản, chẳng hạn như ô tô và dịch vụ.


Dữ liệu được công bố vào đầu tháng này cho thấy chi tiêu kinh doanh quý IV mạnh mẽ, số liệu GDP sửa đổi phản ánh sự yếu kém trong các hạng mục, chẳng hạn như đầu tư phần mềm, quan chức này nhấn mạnh.


Tổng cầu nội địa đóng góp 0,9% vào số liệu GDP sửa đổi, trong khi xuất khẩu ròng tăng 0,2%.


Trong một cuộc thăm dò của Reuters vào tuần trước, các nhà kinh tế dự báo mức tăng trưởng hàng năm là 0,4% trong quý 1 - 3, cắt giảm các dự đoán trước đó do biến thể Omicron và những bất ổn do cuộc chiến ở Ukraine gây ra.


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Bộ Tài chính Hoa Kỳ khởi động sáng kiến ​​giáo dục tiền điện tử

 Một quan chức hàng đầu đã nói rằng Ủy ban Giáo dục Kiến thức Tài chính của Bộ Tài chính Hoa Kỳ sẽ khởi động một sáng kiến ​​nhằm thông báo cho công chúng về những rủi ro tiềm ẩn khi đầu tư vào tiền điện tử.

Nellie Liang, thứ trưởng phụ trách tài chính trong nước tại Bộ Ngân khố, cho biết các tài liệu giáo dục và chiến dịch tiếp cận sẽ bao gồm thông tin về cách tiền điện tử hoạt động và chúng khác với các phương thức thanh toán truyền thống như thế nào.


Liang nói với Reuters: "Tiền điện tử có thể mang lại những lợi ích tiềm năng, chẳng hạn như cải thiện khả năng bao gồm tài chính và thanh toán xuyên biên giới. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích giáo dục, không cố gắng loại bỏ công nghệ mới và cải tiến mới". bộ phận, bao gồm cả Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, mà chủ tịch, Gary Gensler, trước đây đã gọi tiền điện tử là "Miền Tây hoang dã".


Chiến dịch này là một phần trong kế hoạch được báo cáo của chính quyền Biden để ban hành lệnh điều hành trong tuần này, lệnh này sẽ công bố chiến lược của chính phủ để điều chỉnh tiền điện tử.


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Ferrari quyên góp 1,1 triệu USD cho người tị nạn Ukraine ở Ý

 Phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ và LHQ, nhà sản xuất ô tô hạng sang Ferrari đã quyên góp 1,1 triệu USD để hỗ trợ người dân Ukraine trong cuộc chiến đang diễn ra.

Khoản quyên góp sẽ tài trợ cho các dự án nhân đạo quốc tế hỗ trợ Ukraine, cũng như các sáng kiến ​​tị nạn địa phương trong khu vực Ý.


Một số viện trợ cũng sẽ được chuyển đến Hiệp hội Chernobyl của Maranello, Fiorano, Formigine, nhằm cung cấp cho những người Ukraine sẽ được tổ chức tại một khu vực gần trụ sở chính của công ty.


Ferrari cũng đã đình chỉ việc sản xuất xe cho thị trường Nga cho đến khi có thông báo mới, đồng thời tuyên bố sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ.


"Ferrari sát cánh cùng tất cả mọi người ở Ukraine bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng nhân đạo đang diễn ra này. Trong khi chúng tôi hy vọng đối thoại nhanh chóng trở lại và một giải pháp hòa bình, chúng tôi không thể thờ ơ trước những đau khổ của tất cả những người bị ảnh hưởng. Suy nghĩ và sự ủng hộ của chúng tôi sẽ dành cho họ", nói Giám đốc điều hành Ferrari Benedetto Vigna.


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Volkswagen ra mắt xe buýt điện

 Nhà sản xuất ô tô Đức Volkswagen đã tiết lộ ID VW. Buzz, phiên bản thế kỷ 21 của Xe buýt VW cổ điển, sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.

Giống như VW Beetle nhỏ hơn, Xe buýt, có tên gọi chính thức là Volkswagen T1 hoặc Transporter, là một biểu tượng văn hóa và gắn liền với phong cách sống hippie ở Hoa Kỳ trong những năm 1960 và 70.


Chiếc xe van mới sẽ có sẵn với sơn hai tông màu, giống như bản gốc, có "phần nhô ra" phía trước và phía sau ngắn, khoảng cách giữa bánh xe và hai đầu thân xe tương đương với bản gốc.


Giống như Beetle, Microbus có một động cơ nhỏ gắn ở phía sau. ID VW mới. Tương tự như vậy, Buzz sẽ có động cơ điện ở phía sau, cung cấp năng lượng cho bánh sau của xe van.

Được tiết lộ trong tuần này, động cơ trong ID. Buzz sẽ tạo ra công suất lên tới 201 mã lực, nhiều hơn đáng kể so với con số mã lực hai chữ số ít ỏi của Bus cổ điển.


Theo Volkswagen, các phiên bản khác nhau của Buzz, với các khả năng sức mạnh khác nhau, sẽ được công bố sau.


Tập đoàn Volkswagen, sở hữu Volkswagen, Audi, Porsche và Bentley, cùng với nhiều hãng khác, đang đầu tư mạnh vào xe điện và đến năm 2026, tập đoàn này dự kiến ​​25% doanh số bán hàng của mình là xe điện, chiếm khoảng 5% tổng doanh số toàn cầu của VW Group vừa qua. năm.


Xe buýt điện sẽ có mặt trên toàn cầu với hai chiều dài, tiêu chuẩn và trục cơ sở dài. Thị trường Mỹ sẽ chỉ có phiên bản trục cơ sở dài.


Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có năm chỗ ngồi, nhưng phiên bản sáu chỗ sẽ được tung ra sau đó, trong khi phiên bản trục cơ sở dài sẽ có tới bảy chỗ ngồi. Công ty cũng sẽ cung cấp các phiên bản van chở hàng.


ID. Buzz sẽ được bán ở châu Âu vào cuối năm nay, nhưng VW vẫn chưa cung cấp giá cả. Các chi tiết kỹ thuật có thể hơi khác đối với phiên bản sẽ có mặt ở Bắc Mỹ vào năm 2024, sẽ được công bố vào năm 2022.


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Ấn Độ nối lại các chuyến bay quốc tế theo lịch trình từ ngày 27 tháng 3

 Ấn Độ sẽ nối lại các chuyến bay thương mại theo lịch trình đến các điểm đến quốc tế bắt đầu từ ngày 27 tháng 3.

Điều này sẽ đánh dấu sự khởi động lại đã được chờ đợi từ lâu của việc đi lại không hạn chế kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19 vào tháng 3 năm 2020.


Trong một tuyên bố, Bộ Hàng không dân dụng cho biết, "Sau khi công nhận việc tăng phạm vi tiêm chủng trên toàn cầu, và tham khảo ý kiến với các bên liên quan, chính phủ Ấn Độ đã quyết định nối lại các dịch vụ hành khách quốc tế thương mại theo lịch trình. "


Hiện tại, Ấn Độ chỉ cho phép các hãng hàng không khai thác một số chuyến bay hạn chế đến các quốc gia nằm trong hiệp định “bong bóng khí” song phương, trong đó hạn chế hoạt động của các hãng hàng không.


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Thứ Tư, 7 tháng 4, 2021

F88: Hướng Dẫn Vay Cầm Đồ Nhanh Trong 30 Phút từ A - Z

 DỊCH VỤ CẦM ĐỒ ONLINE [F88 LÀ GÌ] ?


F88 là website cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh online 24/7 cho những đối tượng đang cần vay tiền gấp. F88 ra đời với quyết tâm thay đổi định kiến về hình thức cho vay thế chấp tài sản truyền thống. Được đầu tư bởi Quỹ Mekong Capital, vay tiền qua F88 cam kết đem đến những trải nghiệm vay cầm đồ chuyên nghiệp và uy tín.

F88

BẠN MUỐN VAY TIỀN F88 BẰNG Gì


☑️Hỗ trợ đã dạng các loại tài sản

☑️Cần xe Ô TÔ/ Xe máy hạn mức cao

☑️Cầm Điện thoại

☑️Cầm iPad

☑️Vay tiền mặt trong 15 phút


CÁCH ĐĂNG KÝ CẦM ĐỒ F88


Truy cập F88 để đăng ký

Chọn Hình thức đăng ký như Vay tiền mặt, Cầm OTO- Xe máy, Cầm Laptop/ PC- Điện thoại, LAPTOP, Cầm đồ Trang sức

Chọn Phòng giao dịch gần bạn nhất

Ghi thông tin cá nhân

Chờ phê duyệt và nhận tiền trong 15 phút


LỢI ÍCH KHI VAY TIỀN F88


Định giá tài sản cao

Lãi suất thấp

Nhận tiền trong 15 phút

Thủ tục nhanh, gọn, lẹ

300 PGD trên toàn quốc

Đặng tặng bảo hiểm miễn phí


Soucre: https://www.sgbank.vn/vay-tien-f88/


#SGBank, #F88, #VayTiềnOnline, #VayTínChấp, #CầmĐồ, #DịchVụCầmĐồ,

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN