Thứ Ba, 15 tháng 3, 2022

Nền kinh tế Ukraine dự kiến ​​sẽ giảm 10% vào năm 2022

 Nền kinh tế Ukraine dự kiến ​​sẽ giảm 10% vào năm 2022 do các hoạt động quân sự của Nga, truyền thông Ukraine trích dẫn báo cáo của Quỹ Tiền tệ Quốc tế.


IMF cho biết, chính phủ Ukraine tiếp tục hoạt động, hệ thống ngân hàng ổn định và các khoản thanh toán nợ có thể thực hiện được trong ngắn hạn, IMF cho biết.

Ukraine

Daily Sabah đưa tin thêm rằng báo cáo được chuẩn bị trước khi IMF phê duyệt 1,4 tỷ USD tài trợ khẩn cấp, cho biết sản lượng kinh tế của Ukraine có thể giảm 25% đến 35%, dựa trên dữ liệu tổng sản phẩm quốc nội (GDP) thực tế thời chiến từ Syria, Iraq, Lebanon và các nước khác có chiến tranh.


"Vào năm 2022, GDP của Ukraine sẽ giảm ít nhất 10% nếu chiến tranh sớm kết thúc. Nếu chiến tranh tiếp tục với tốc độ hiện tại, Ukraine có thể mất 25-35% GDP vào cuối năm", The Kyiv Independent đưa tin.


Nền kinh tế của đất nước tăng trưởng 3,2% vào năm 2021 trong bối cảnh thu hoạch ngũ cốc kỷ lục và chi tiêu tiêu dùng mạnh mẽ.


Vào ngày 24 tháng 2, Nga bắt đầu một chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine sau khi các nước cộng hòa nhân dân Donetsk và Luhansk yêu cầu giúp đỡ trong việc tự vệ.


Bộ Quốc phòng Nga cho biết chiến dịch đặc biệt chỉ nhằm vào cơ sở hạ tầng quân sự của Ukraine và dân thường không gặp nguy hiểm.


Tuy nhiên, phương Tây phủ nhận những tuyên bố này của người Nga và để đáp lại, các quốc gia phương Tây đã áp đặt các biện pháp trừng phạt toàn diện đối với Moscow. Ngoài ra, họ còn đưa ra các biện pháp trừng phạt đối với Belarus vì đã hỗ trợ hoạt động của Nga ở Ukraine.


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Đồng rupee của Ấn Độ giảm xuống mức thấp nhất từ ​​trước đến nay so với đồng đô la do chiến tranh Ukraine

 Vào ngày 7 tháng 3, đồng rupee giảm 84 paise, đóng cửa ở mức thấp nhất mọi thời đại là 77,01 so với đô la Mỹ, do những rủi ro địa chính trị gây ra bởi cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine, điều này đã đẩy các nhà đầu tư đến các tài sản trú ẩn an toàn.

Đồng rupee của Ấn Độ
Đồng rupee của Ấn Độ

Theo các nhà giao dịch ngoại hối, căng thẳng leo thang giữa Nga và Ukraine đã giữ giá dầu thô ở mức cao và gây ra lo ngại về lạm phát trong nước và thâm hụt thương mại rộng hơn.


Vào ngày 4 tháng 2, đồng rupee giảm 23 pa-li, đóng cửa ở 76,17, mức đóng cửa thấp nhất kể từ ngày 15 tháng 12 năm 2021.


"Xung đột Nga-Ukraine ngày càng tồi tệ đã loại bỏ khẩu vị rủi ro của thị trường và thúc đẩy dòng tiền trú ẩn an toàn vào đồng đô la Mỹ", cho biết Sugandha Sachdeva của Công ty TNHH Môi giới Tôn giáo, được trích dẫn bởi indianexpress.com .


Ông nói thêm, rủi ro lạm phát, vốn là một cơn gió lớn đối với tỷ giá hối đoái đồng rupee-đô la, đang được thúc đẩy bởi sự gia tăng giá dầu thô lên mức cao kỷ lục và giá hàng hóa xoắn ốc.


"Xu hướng tổng thể của đồng rupee Ấn Độ đang nghiêng về phía giảm và việc đóng cửa thuyết phục dưới mốc 77 sẽ mở đường cho việc giảm tiếp xuống mốc 77,50 trong thời gian tới, trong khi chúng tôi dự kiến ​​đồng nội tệ sẽ kiểm tra mốc 79 từ mức trung bình - quan điểm của nhiệm kỳ, "Sachdeva nói thêm.


Chỉ số đô la, đánh giá sức mạnh của đồng bạc xanh so với rổ sáu loại tiền tệ, đang giao dịch cao hơn 0,46% ở mức 99,09, trong khi giá dầu thô Brent tiêu chuẩn toàn cầu tăng 6,55% lên 125,85 USD / thùng.


Về thị trường chứng khoán trong nước, Sensex 30 cổ phiếu kết thúc 1.491,06 điểm, tương đương 2,74%, ở mức 52.842,75, trong khi NSE Nifty rộng hơn giảm 382,20 điểm, tương đương 2,35% xuống 15.863,15.


Theo dữ liệu của sàn giao dịch chứng khoán, các nhà đầu tư tổ chức nước ngoài vẫn bán ròng trên thị trường vốn, bán ra lượng cổ phiếu trị giá 7.631,02 crore.


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Thị trường chứng khoán Mỹ kết thúc trong màu đỏ khi lạm phát chạm mức cao nhất trong 40 năm

 Với lạm phát hiện đang đẩy mức cao nhất trong bốn mươi năm, chắc chắn Cục Dự trữ Liên bang sẽ sớm tăng lãi suất.


Tuy nhiên, hầu hết các thị trường đều tỏ ra thất vọng với việc các cuộc đàm phán ngoại giao liên quan đến các ngoại trưởng Ukraine và Nga không có tiến triển. Cả hai bên đều báo cáo ít tiến triển và không có triển vọng ngừng bắn ngay lập tức.

Timothy Lesko, cố vấn tài chính cấp cao của Mariner Wealth Advisors nói với CNBC hôm thứ Năm rằng: "Sự thay đổi bạo lực của thị trường dường như hoàn toàn gắn liền với các cuộc đàm phán hòa bình Ukraine-Nga và sự biến động sau đó của chi phí năng lượng".


"Giá hàng hóa giảm dường như kích hoạt một cuộc biểu tình cứu trợ đang diễn ra một chút vì các cuộc đàm phán hòa bình dường như không có kết quả."


Chứng khoán Hoa Kỳ đã đảo ngược mức tăng của một ngày trước đó, giảm trên diện rộng vào thứ Năm, mặc dù mức giảm là hạn chế.


Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm 112,18 điểm, tương đương 0,34%, xuống 33.174,07.


Standard and Poor's 500 giảm 18,36 điểm, tương đương 0,43%, xuống 4.259,52.


Nasdaq Composite hoạt động tồi tệ nhất, giảm 125,58 điểm, tương đương 0,95%, xuống 13.129,96.


Tình hình còn tồi tệ hơn ở châu Âu khi đồng Dax của Đức giảm 2,93%. Tại Paris, CAC 40 giảm 2,83%. FTSE 100 của London đã giảm 1,27%.


Nikkei 225 của Nhật Bản tăng 972,87 điểm, tương đương 3,94% lên 25.690,40.


Australian All Ordinaries tăng 87,60 điểm tương đương 1,19 phần trăm lên 7.419,40.


S & P / NZX 50 tăng 141,13 điểm tương đương 1,20% lên 11.926,26.


Tại Hàn Quốc, Kospi Composite tăng 57,92 điểm, tương đương 2,21% lên 2.680,32.


Shanghai Composite của Trung Quốc tăng 39,70 điểm, tương đương 1,22% lên 3.296,09.


Tại Hồng Kông, Hang Seng tăng 262,55 điểm tương đương 1,27% lên 20.890,26.


Đồng đô la Mỹ đã lấy lại vị thế so với ngày thứ Năm lớn nhưng phải vật lộn với khối hàng hóa.


Đồng euro giảm trở lại 1,0988 vào cuối phiên giao dịch tại New York vào ngày thứ Năm. Bảng Anh trượt xuống 1,3084. Đồng yên Nhật suy yếu xuống 116,12, mức thấp nhất trong một tháng. Đồng franc Thụy Sĩ giảm xuống 0,9303.


Ngược lại, đồng đô la Canada mạnh lên mức 1,2768. Đồng đô la Úc tăng lên 0,7360. Đồng đô la New Zealand ổn định ở mức 0,6867


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Trung Quốc tăng sản lượng khai thác than để đảm bảo cung cấp điện

 Trung Quốc sẽ tăng cường sản xuất tại nhiều mỏ than của mình để tăng trữ lượng than của quốc gia.


Các quan chức cũng thông báo, trong cuộc họp quốc hội hàng năm, rằng nó sẽ đảm bảo việc vận chuyển than và cải thiện hơn nữa cơ chế định giá than.

Thông báo này được đưa ra khi chính phủ trung ương phê duyệt các dự án khai thác than mới và mở rộng sản xuất tại các mỏ hiện có, sau khi nguồn cung cấp nhiên liệu thắt chặt vào năm ngoái gây ra tình trạng thiếu điện trên toàn quốc khiến sản lượng công nghiệp chững lại.


Năm 2021, sản lượng than của Trung Quốc đạt mức cao kỷ lục 4,07 tỷ tấn.


Trong khi đó, Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường, trong một báo cáo riêng trước quốc hội nước này, đã hứa sẽ duy trì mức điện phù hợp cho dân cư và công nghiệp.


Bất chấp sự phổ biến ngày càng tăng của năng lượng tái tạo, hơn một nửa lượng điện của Trung Quốc được tạo ra từ các nhà máy nhiệt điện than, khiến quốc gia này phụ thuộc rất nhiều vào nhiên liệu hóa thạch.


Các quan chức cho biết: “Chúng tôi sẽ thúc đẩy việc phát triển các dự án dự trữ xăng dầu lớn, và xây dựng động lực tăng cả dự trữ và sản lượng.


Chính phủ Trung Quốc cũng cho biết họ sẽ thúc đẩy sự tích hợp dựa trên thị trường của các đường ống dẫn dầu và khí đốt cấp tỉnh, để tạo ra một mạng lưới quốc gia thống nhất và hỗ trợ việc thăm dò và sử dụng khí đốt tự nhiên độc đáo.


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

VW được bật đèn xanh cho nhà máy sản xuất ô tô điện Trinity ở Đức

 Dự án Trinity của Volkswagen, dự án xe điện đặt tại Wolfsburg, Đức, đã được ban giám đốc công ty cho biết hôm thứ Sáu.


Trinity là một khái niệm xe điện mới tập trung vào giá cả phải chăng và thân thiện với môi trường. Nó cũng có hệ thống hỗ trợ người lái tự động một phần, tương tự như SuperCruise của GM và là một cách tiếp cận sản xuất mới mà VW tuyên bố sẽ không có carbon ròng vào năm 2026.

"Chúng tôi đang thiết lập các tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp ô tô với Trinity và nhà máy mới, và biến Wolfsburg thành ngọn hải đăng toàn cầu về sản xuất phương tiện tiên tiến và hiệu quả. Điều này tái khẳng định rằng có thể đạt được sự chuyển đổi kinh tế của Đức với tư cách là trung tâm công nghiệp ", Giám đốc điều hành VW Ralf Brandstaetter cho biết.


Volkswagen, dự định bắt đầu xây dựng nhà máy mới vào năm 2023, nhằm mục đích giảm thời gian chế tạo xe xuống còn 10 giờ bằng cách tăng mức độ tự động hóa trong nhà máy và đơn giản hóa các loại xe với ít biến thể và ít linh kiện hơn.


Volkswagen chưa bình luận gì về những chiếc xe đầu tiên được chế tạo theo kiến ​​trúc Trinity, nhưng công ty tuyên bố rằng nó sẽ có khả năng đạt được quyền tự chủ Cấp độ 4, với khả năng khởi động Cấp độ 2, nhằm mục đích có được quyền tự chủ hoàn toàn trên các phương tiện của mình vào năm 2030.


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Chứng khoán châu Á trượt dốc, đô la Mỹ tăng giá

 Với thị trường tài chính trên toàn thế giới đang hỗn loạn, chứng khoán châu Á có ít cơ hội cho người mua vào thứ Sáu.


Rob Carnell, nhà kinh tế trưởng của ING ở Singapore nói với Reuters hôm thứ Sáu: “Chúng ta có bối cảnh vĩ mô tồi tệ với vấn đề lạm phát nghiêm trọng ngụ ý rằng chúng ta sẽ thấy chính sách tiền tệ chặt chẽ hơn nhiều.

"Thu nhập của mọi người sẽ bị xói mòn. Tăng trưởng toàn cầu sẽ bị vùi dập. Bạn cần thêm gì nữa?"


Carnell nói: “Ở một số giai đoạn, bạn có thể sẽ giảm mạnh hơn nhiều, nhưng hiện tại vẫn có một chút phủ nhận đang diễn ra trên thị trường.


Nhật Bản thiếu dầu mỏ lại tiếp tục gánh chịu hậu quả của cơn bão hôm thứ Sáu, với chỉ số Nikkei 225 giảm 527,62 điểm tương đương 2,05% xuống 25.162,08. Đồng yên Nhật Bản quá chênh lệch, với đồng tiền chủ chốt đóng cửa ở mức 117,00.


Australian All Ordinaries giảm 71,60 điểm tương đương 0,97% xuống 7.339,30.


Kospi Composite tại Seoul, Hàn Quốc, giảm 19,04 điểm, tương đương 0,71% xuống 2.661,28.


Chỉ số S & P / NZX 50 ở New Zealand giảm 104,88 điểm, tương đương 0,88% xuống 11.821,38.


Tại Hồng Kông, Hang Seng mất 336,47 điểm, tương đương 1,61% xuống 20.553,79.


Đi ngược lại xu hướng, Shanghai Composite của Trung Quốc tăng 13,65 điểm, tương đương 0,41% lên 3.309,75.


Đồng đô la Mỹ tăng giá trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Sáu. Đồng euro giảm xuống 1,1006 khi đóng cửa tại Sydney. Bảng Anh trượt xuống 1.3100. Đồng yên Nhật giảm mạnh ở mức 116,76. Đồng franc Thụy Sĩ giảm xuống 0,9303.


Đồng đô la Canada giảm xuống 1,2763. Đồng đô la Úc giảm xuống 0,7358. Đồng đô la New Zealand giảm xuống 0,6856.


Qua đêm tại Phố Wall, Chỉ số Công nghiệp Trung bình Dow Jones giảm 112,18 điểm, tương đương 0,34%, xuống 33.174,07.


Standard and Poor's 500 giảm 18,36 điểm, tương đương 0,43%, xuống 4.259,52.


Nasdaq Composite hoạt động tồi tệ nhất, giảm 125,58 điểm, tương đương 0,95%, xuống 13.129,96.


Xem thêm tại BANKZ.VN về các thông tin tài chính, kinh tế, ngân hàng được cập nhật hàng

Thứ Tư, 7 tháng 4, 2021

F88 là gì?hướng dẫn vay tiền F88 lãi suất thấp nhất 2021

 DỊCH VỤ CẦM ĐỒ ONLINE [F88 LÀ GÌ] ?


F88 là website cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh online 24/7 cho những đối tượng đang cần vay tiền gấp. F88 ra đời với quyết tâm thay đổi định kiến về hình thức cho vay thế chấp tài sản truyền thống. Được đầu tư bởi Quỹ Mekong Capital, vay tiền qua F88 cam kết đem đến những trải nghiệm vay cầm đồ chuyên nghiệp và uy tín.

F88


F88 HỖ TRỢ CẦM ĐỒ NHƯNG LOẠI


☑️Vay tiền mặt bằng Cavet Ô TÔ

☑️Cầm Ô TÔ- Xe máy lãi thấp- hạn mức cao

☑️Cầm Trang sức hạn mức cao

☑️Cầm iPad

☑️Vay tiền mặt trong 15 phút


CÁCH ĐĂNG KÝ CẦM ĐỒ F88


Đăng nhập website để đăng ký

Chọn loại hình đăng ký như Cầm Cavet OTO, Cầm OTO- Xe máy, Cầm Laptop/ PC- Điện thoại, LAPTOP, Cầm đồ Trang sức

Chọn cửa hàng gần bạn nhất

Điền thông tin cá nhân

Chờ F88 duyệt khoản vay trong 15 phút


LỢI ÍCH KHI VAY TIỀN F88


Thẩm định giá cao

Lãi suất thấp

Giải ngân chỉ 15 phút

Thủ tục đơn giản

Hơn 300 PGD trên toàn quốc

TS được bảo hiểm miễn phí


Soucre: https://www.sgbank.vn/vay-tien-f88/


#SGBank, #F88, #VayTiềnOnline, #VayTínChấp, #CầmĐồ, #DịchVụCầmĐồ,

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN