BLOG

Công nghệ thực tế ảo mang lại lợi ích gì cho ngành Du lịch?

vrdtsgroup 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 286 bài chia sẻ

Ngành Du lịch đối với Việt Nam là ngành đầy tiềm năng và mang lại lợi ích kinh tế cao. Thành phố Đà Nẵng tự hào là một trong ba thành phố trên cả nước có tốc độ phát triển du lịch bậc nhất và có lượng du khách trong và ngoài nước tăng liên tục hằng năm.

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, thực tế ảo (VR) đang trên đường trở thành xu hướng du lịch cho giới trẻ hiện nay. Công nghệ thực tế ảo đã giúp cho ngành Du lịch Việt Nam mở rộng tiềm năng và có lợi thế cạnh tranh cao hơn nữa.

Du lịch ảo ứng dụng các công nghệ hiện đại như: 360 VR Tour, không gian 3D, Map 4D,... giúp mang đến cho người xem một cái nhìn hoàn toàn khác so với thế giới thực.

Công nghệ cho phép các địa điểm du lịch được số hóa và tạo bản sao trên thế giới kỹ thuật số. Dưới sự kết hợp các của công nghệ được nêu trên, du lịch ảo mang đến cho người xem một cái nhìn bao quát về các công trình kiến trúc từ trên cao cho đến không gian bên trong công trình.

360 VR Tour sẽ cho phép người xem tương tác trực tiếp và di chuyển đến bất cứ vị trí nào của địa danh. Người xem sẽ được chiêm ngưỡng những tấm ảnh 360 độ đầy sống động, được tái hiện chân thực 100% từ thế giới thực.

Không gian 3D tạo ra thế giới thuc te ao 3D cùng với các bước di chuyển ngắn và liên tục, giúp mang đến cho người xem cảm giác như chính họ đang tham quan thực.

thuc te ao 3D: https://vr360.com.vn/vi/3d-space

Tích hợp Map 4D, người xem có thể dễ dàng nhận biết vị trí, các thông tin liên quan đến các địa điểm du lịch như: tình hình thời tiết, tình trạng giao thông,...

Tìm hiểu thêm về: MÔ HÌNH DU LỊCH ẢO – GIẢI PHÁP QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ - DU LỊCH 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết